MSN on January 02, 2014, 02:23:56 PM
“สเมอร์นอฟ” คิดไม่ซ้ำ ทำให้สุด เปิดโปรเจ็คต์ยักษ์ “SMIRNOFF Presents, Re-invent Bangkok” ปลุกพลัง Generation Y สร้างมิติใหม่ให้กรุงเทพฯ เปลี่ยนซากโฮปเวลล์ให้สว่างด้วยไอเดีย ผ่าน Interactive Electric Orchestral Light Art Performance สุดล้ำยุคฝีมือศิลปินยุคใหม่


            “สเมอร์นอฟ” แบรนด์วอดก้าระดับโลก คิดไม่ซ้ำ ทำให้สุด เปิดโปรเจ็คต์ยักษ์ใหญ่ “SMIRNOFF Presents, Re-invent Bangkok”  ปลุกจิตวิญญาณแห่งความคิดสร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่ด้วยการสร้างมิติใหม่ให้กรุงเทพฯ ปล่อย “แสงยานุภาพ” เปลี่ยนซากโฮปเวลล์รกร้างที่เคยเป็นความหวังของคนกรุงเทพฯ ให้สว่างด้วยไอเดียอีกครั้งไปกับ Interactive Electric Orchestral Light Art สุดล้ำยุคเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์กรุงเทพฯ โดยมี (จากซ้ายไปขวา) ฐิติพงษ์ ล้อประเสริฐ, Rukkit, เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, พอล สิริสันต์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์สเมอร์นอฟ, อมตา จิตตะเสนีย์, กงพัฒน์ ศักดาพิทักษ์ และคิด เบญจรงคกุล ร่วมงาน

            ตื่นตะลึงไปกับประวัติศาสตร์การสร้างมิติใหม่ของกรุงเทพฯ ในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยความคิดสร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่ใน “SMIRNOFF Presents, Re-invent Bangkok” และติดตามความเคลื่อนไหวของสเมอร์นอฟได้ที่ Facebook.com/Smirnoff

MSN on January 02, 2014, 02:24:09 PM
“สเมอร์นอฟ” คิดไม่ซ้ำ ทำให้สุด เปิดโปรเจ็คต์ยักษ์ “SMIRNOFF Presents, Re-invent Bangkok”ปลุกพลัง Generation Y สร้างมิติใหม่ให้กรุงเทพฯ เปลี่ยนซากโฮปเวลล์ให้สว่างด้วยไอเดียผ่าน Interactive Electric Orchestral Light Art Performance สุดล้ำยุคฝีมือศิลปินยุคใหม่


                “สเมอร์นอฟ” แบรนด์วอดก้าระดับโลก คิดไม่ซ้ำ ทำให้สุด เปิดโปรเจ็คต์ยักษ์ใหญ่ “SMIRNOFF Presents, Re-invent Bangkok”  ปลุกจิตวิญญาณแห่งความคิดสร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่ด้วยการสร้างมิติใหม่ให้กรุงเทพฯ ปล่อย “แสงยานุภาพ” เปลี่ยนซากโฮปเวลล์รกร้างที่เคยเป็นความหวังของคนกรุงเทพฯ ให้สว่างด้วยไอเดียอีกครั้งไปกับ Interactive Electric Orchestral Light Art สุดล้ำยุคเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์กรุงเทพฯ พร้อมผนึกกำลังศิลปินแนวหน้าที่เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่มาร่วมกันสร้างสรรค์โฮปเวลล์อดีตสัญลักษณ์ของความไร้ความหวังให้ทรงพลังทางจินตนาการ ทั้ง สุหฤท สยามวาลา ผู้เป็นต้นธารแห่งแรงบันดาลใจของคนรุ่นใหม่, ดีเจ นาคาเดีย ดีเจสัญชาติไทยที่ไปประกาศศักดาความมันส์ในระดับโลก, จิโร่ เอนโด ศิลปินผู้ใช้แสงในการสร้างสรรค์ความหมาย, D.O.B. กลุ่มศิลปินสตรีทอาร์ทยุคใหม่ที่เกิดจากการรวมตัวกันของ Rukkit, P7, Chip7, Never และ Duck Unit ศิลปินทัศนศิลป์ที่มีผลงานมาแรงที่สุดแห่งยุค

                งานนี้รวบรวมเซเลบริตี้ผู้สนใจงานครีเอทีฟไว้ทั่วฟ้าเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็น เฌอมาลย์ บุญยะศักดิ์, คิด เบญจรงคกุล, อมตา จิตตะเสนีย์, เจนสุดา ปานโต, กงพัฒน์ ศักดาพิทักษ์, โจ เปาอินทร์, จินดาภา บุญยากร, ฐิติพงษ์ ล้อประเสริฐ, จี๊ด เมืองสิริขวัญ, เมธี น้อยจินดา, สาริษฎ์ ฮุนตระกูล, ภูษิก พัฒนปราการ, ฯลฯ

                “สเมอร์นอฟ เป็นแบรนด์ที่เชื่อมั่นในพลังความคิดสร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่ เหมือนกับปรัชญาของแบรนด์ที่ว่า ‘คิดไม่ซ้ำ ทำให้สุด’  เราจึงต้องการสนับสนุนคนรุ่นใหม่และพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นถึงศักยภาพทางความคิดสร้างสรรค์ของคนรุ่น Generation Y ผ่านแคมเปญ ‘SMIRNOFF Presents, Re-invent Bangkok” เพื่อแสดงให้เห็นว่า เมื่อมีความคิดสร้างสรรค์แล้ว ทุกสิ่งก็เป็นไปได้ โดยเริ่มจากตัวของเราเอง เช่นเดียวกับการที่เราเปลี่ยนโฮปเวลล์ที่ถูกปล่อยทิ้งร้างมากว่า 20 ปี ให้กลายเป็นงาน Light Art Performance ที่ยิ่งใหญ่และช่วยปลุกความคิดสร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่ให้สว่างไสวได้ ผ่านศิลปินที่มีความสามารถและเป็นตัวจริงจากหลากแขนง มาเป็นผู้ถ่ายทอดแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ แคมเปญนี้จะทำให้คนรุ่นใหม่ได้เห็นถึงพลังของความคิดสร้างสรรค์ และได้นำแรงบันดาลใจไปสร้างสรรค์ชีวิตของพวกเขาเอง” พอล สิริสันต์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์สเมอร์นอฟ กล่าว

                “ผมได้คลุกคลีกับคนรุ่นใหม่มาตลอด และก็ได้เห็นว่าคน Generation Y มีพลังที่น่าทึ่งมาก แต่น่าเสียดายถ้าพลังของเขาจะอยู่แต่ในหน้าจอคอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์มือถือเพียงอย่างเดียว ผมอยากปลุกให้คนรุ่นใหม่ทุกคนตื่นขึ้นด้วยความเชื่อมั่นว่า ความคิดสร้างสรรค์ของพวกเขาสามารถเปลี่ยนแปลงโลกได้ ชอบอะไรให้ทำในสิ่งนั้นให้เต็มที่ ใส่พลังความคิดสร้างสรรค์ลงไป ต่อให้ไม่สำเร็จแต่เราก็ได้เรียนรู้และก้าวไปอีกขั้น แล้วก็ลงมือทำมันใหม่ เพราะฉะนั้น ออกมาจากหน้าจอแล้วมาใช้พลังของคนรุ่นใหม่เปลี่ยนแปลงโลกกันดีกว่า เพราะนี่คือยุคของพวกคุณแล้ว” สุหฤท สยามวาลา เจ้าของฉายา ศาสดาของเด็กแนว กล่าว

                “อยากฝากถึงคนรุ่นใหม่ที่อยากทำอะไรหลายอย่างแต่ยังกลัวจนไม่กล้าลงมือทำว่า อย่าให้ความกลัวมาเป็นข้อจำกัดของโอกาสของเรา พอกลัวแล้วเราจะไม่กล้าเปลี่ยนแปลง ใครที่กลัวว่าตัวเองไม่สวยแล้วจะไม่ได้โอกาสขอให้ดูนาคาเดียเป็นตัวอย่าง เราต้องกล้าที่จะแสดงความสามารถของเราออกมา แล้วคนจะยอมรับในความสามารถของเราเอง” ดีเจ นาคาเดีย ดีเจสายเลือดไทยที่ประสบความสำเร็จในระดับโลก กล่าว

                ตื่นตะลึงไปกับประวัติศาสตร์การสร้างมิติใหม่ของกรุงเทพฯ ในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยความคิดสร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่ใน “SMIRNOFF Presents, Re-invent Bangkok” และติดตามความเคลื่อนไหวของสเมอร์นอฟได้ที่ Facebook.com/Smirnoff
 
สเมอร์นอฟ คิดไม่ซ้ำ ทำให้สุด