happy on December 15, 2013, 05:11:56 PM
“ไชอา ลาบัฟ” ทุ่มการแสดงอันน่าทึ่งสุดตัว ในหนังที่ได้รับเกียรติฉายในเทศกาล ซันแดนซ์ ปีล่าสุด
“The Necessary Death of Charlie Countryman” เตรียมจ่อคิวเข้าฉาย กลางมกราคม ปีหน้า



               “ไชอา ลาบัฟ” หนึ่งในนักแสดงหนุ่มที่เป็นที่ต้องการตัวสูงสุดของฮอลลีวู้ดอย่างมาก พรสวรรค์ในการแสดงทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในพระเอกชั้นนำของฮอลลีวู้ด หลังจากที่เขารับบทนำในภาพยนตร์ระดับบ็อกซ์บัสเตอร์ ของ ไมเคิล เบย์ จากภาพยนตร์ชุด Transformers กวาดรายได้ทั้งสามภาคไปกว่า 2,000 ล้านเหรียญทั่วโลก และยังมีภาพยนตร์ออกฉายอย่างต่อเนื่องมาตลอดไม่ว่าจะเป็น Indiana Jones and the Kingdom of the Crystal Skull, Wall Street: Money Never Sleeps และ The Company You Keep ของ โรเบิร์ต เรดฟอร์ด




               “The Necessary Death of Charlie Countryman” [ภาพยนตร์โรแมนติก-แอ็คชั่นเรื่องล่าสุดของผู้กำกับใหม่อย่าง /size]“เฟร็ดดริค บอนด์” ก็โดนใจฝีมือในการแสดงของ ลาบัฟ จึงได้มีโอกาสร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่องนี้  ด้วยการแสดงจากพลังที่น่าทึ่งสีสันในตัวเขาที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน เขาสามารถซึมซับและเก็บรายละเอียดตัวละครอย่าง “ชาร์ลี คันทรีแมน” ที่จะต้องแสดงได้อย่างที่ผู้กำกับต้องการ นอกจากนี้ยังมีนักแสดงคุณภาพอย่าง อีแวน เรเชลวู้ด, แมดส์ มิคเคลเซน, ทิล ชไวเกอร์, รูเพิร์ต กรินท์, วินเซนต์ ดีโอโนฟริโอ และ เมลิสสา ลีโอ ร่วมสร้างสีสันให้ภาพยนตร์เรื่องนี้เข้มข้นขึ้น




               แฮนด์เมด ดิสทริบิวชั่น เตรียมจ่อคิวฉาย “The Necessary Death of Charlie Countryman” ภาพยนตร์ที่ได้รับเกียรติเข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์ ซันแดนซ์ ให้คอหนังได้รับชมกัน กลางเดือนมกราคมปีหน้า เข้าฉายเฉพาะโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เท่านั้น

ติดตามชมข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook :  https://www.facebook.com/Handmade Distribution /
Twitter : https://twitter.com/HandmadeHD
Youtube : http://www.youtube.com/HandmadeDistribution
Instagram : Handmade_Distribution