happy on December 13, 2013, 05:00:39 PM
“ทีเอสแอล เรซซิ่ง” ระเบิดความแรงสนั่นสนาม F1 มาเลเซีย
ในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการ “โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2013” สนามที่ 5
ณ สนามเซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย


               บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยนตรกรรมชั้นนำจากต่างประเทศแบบครบวงจร พร้อมด้วยชุดแต่ง VÄTH และชุดแต่ง Lumma Design ในนามผู้สนับสนุนทีมแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ สังกัดทีม “ทีเอสแอล เอไอที อะคาร์ เรซซิ่ง ทีม” ได้แก่ นายปรม  พวงงาม ผู้แข่งขันรุ่นวีออส วันเมคเรซ คลาส-ซี และนายอลงกรณ์  ยั่งยืน ผู้แข่งขันรุ่นยาริส วันเมคเรซ คลาส-บี ในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ รายการโตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต ประจำปี 2013 ซึ่งได้ตอกย้ำการเป็นเจ้าแห่งความเร็วทางเรียบ ด้วยการคว้าชัยในการแข่งขันสนามที่ 5 ณ สนามเซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย มาครองได้สำเร็จทั้ง 2 รุ่น


นายปรม  พวงงาม ผู้แข่งขันรุ่นวีออส วันเมคเรซ คลาส-ซี

               โดยผลการแข่งขันในรุ่น วีออส วันเมคเรซ คลาส-ซี นักแข่งรูปหล่อ “แอมป์-ปรม  พวงงาม” จากทีม TSL AIT A CAR RACING TEAM (ทีเอสแอล เอไอที อะคาร์ เรซซิ่ง ทีม) ผงาดความแรงอีกครั้งในสนามการแข่งขันเอฟวัน ด้วยการคว้าชัยในตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับที่ 3 ไปครองได้อย่างสวยงาม ในขณะที่รุ่นยาริส วันเมคเรซ คลาส-บี ที่ทำการแข่งขันกันอย่างสุดมันส์ โดย “เบิร์ด-อลงกรณ์  ยั่งยืน” นักแข่งฝีมือระดับพระกาฬที่ทีเอสแอลให้การสนับสนุนก็สามารถคว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับที่ 1 ไปครองได้สำเร็จเช่นเดียวกัน








               ด้าน นายวสันต์  อุดมผลวณิช รองประธานบริษัท กล่าวว่า “การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบในสนามที่ 5 นี้ นับว่าเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ที่น่าสนใจให้กับการแข่งขัน รวมถึงเป็นการพัฒนาฝีมือของนักแข่งให้ก้าวขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการมาประลองความเร็วในสนามการแข่งขันรถยนต์รายการใหญ่อย่างเอฟวัน ซึ่งมีมาตรฐานในระดับสากล ขณะเดียวกันในทุกๆ การแข่งขันที่ผ่านมา นักแข่งในสังกัดทีมทีเอสแอลก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะสามารถคว้ารางวัลมาให้ทีเอสแอลได้อีกเช่นเคย เรียกว่าทำผลงานได้ดีเกินความคาดหวัง”

               “นอกจากนี้ ในฐานะผู้ให้การสนับสนุนรู้สึกภาคภูมิใจในนักแข่งทั้งสองท่านที่ช่วยสร้างชื่อเสียงให้กับทีเอสแอล สำหรับการก้าวเข้าสู่วงการมอเตอร์สปอร์ตของประเทศไทยเป็นครั้งแรก” นายวสันต์ กล่าวทิ้งท้าย