happy on December 13, 2013, 04:51:31 PM
"ทีเอสแอล ภูิมใจเสนอ New Harrier 2014 คันแรกในเมืองไทย"


               บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยนตรกรรมชั้นนำจากต่างประเทศแบบครบวงจร ภูมิใจเสนอรถยนต์ SUV อเนกประสงค์สุดหรูรุ่นใหม่ล่าสุด “New Harrier 2014” กว่า 10 ปีแห่งการพัฒนาและการทดลองระบบเครื่องยนต์เพื่อที่สุดแห่งยนตรกรรม รวมไปถึงการออกแบบดีไซน์ใหม่เพื่อให้รถยนต์มีความสมบูรณ์แบบมากที่สุด สามารถตอบโจทย์การใช้งานสำหรับวิถีชีวิตคนเมืองและรองรับไลฟ์สไตล์ของลูกค้ากลุ่มใหม่วัยทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม


K'Sureeporn

               New Harrier 2014 มาพร้อมกับรูปโฉมใหม่หมดตั้งแต่หัวจรดท้าย เส้นสายรอบตัวรถเด่นชัดและมีมิติตามเอกลักษณ์ของรถ SUV ซึ่งถูกออกแบบและสร้างสรรค์ให้เต็มเปี่ยมไปด้วยมนต์เสน่ห์แห่งความเรียบหรูที่แฝงไว้ด้วยกลิ่นอายแห่งความสปอร์ต ขณะเดียวกัน SUV สปอร์ตคันนี้ได้พกพาสมรรถนะการขับขี่ที่เป็นเลิศมาด้วย ภายใต้ฝากระโปรงหน้าบรรจุเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบแถวเรียง DOHC ขนาด 2,000 ซีซี ให้กำลังสูงสุดมากถึง 151 แรงม้าที่ 6,100 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุดที่ 193 นิวตันเมตรที่ 3,800 รอบต่อนาที และใช้ระบบขับเคลื่อนสองล้อที่เป็นมาตรฐานมาจากโรงงาน โดยมีระบบขับเคลื่อนสี่ล้อเป็นอ็อปชั่นเสริมพิเศษ ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติแปรผันต่อเนื่อง CVT พร้อมขับเคลื่อนไปทุกเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นบนท้องถนนหรือเส้นทางออฟโรด




               สำหรับรูปลักษณ์ภายนอกโดดเด่นและสะดุดตาด้วยรูปทรงสปอร์ตรอบคัน เน้นความหรูหราและเฉียบคม เริ่มตั้งแต่ไฟหน้า LED ที่มีระบบปรับลำแสงสูง-ต่ำอัตโนมัติเพื่อเพิ่มการขับขี่ที่ปลอดภัย ไฟตัดหมอกหน้า LED แบบสปอร์ต กระจกมองข้างปรับไฟฟ้าพร้อมไฟเลี้ยวในตัวและการพับเก็บอัตโนมัติ เพิ่มเติมความทันสมัยด้วยโคมไฟท้าย LED ให้สว่างชัดในทุกสภาวะการขับขี่ และสปอยเลอร์หลังทรงสปอร์ตแนบอยู่บน ฝาประตูท้ายที่พ่วงไฟเบรกดวงที่ 3 แบบ LED พร้อมด้วยที่ปัดน้ำฝนกระจกหลัง ฝาท้ายเปิด-ปิดระบบไฟฟ้า ที่ช่วยอำนวยความสะดวกมากยิ่งขึ้น เสริมความมั่นใจในทุกการเดินทางด้วยระบบป้องกันการขับรถออกนอกเลน (Lane Departure Alert) และระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise control) ซึ่งจะช่วยให้รถยนต์ประหยัดน้ำมันมากขึ้นในสภาวะการขับขี่ในเมือง ด้วยอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเฉลี่ย 16 กิโลเมตรต่อลิตร ที่สิ้นเปลืองน้อยกว่ารถยนต์ขนาดเล็กทั่วไป และกุญแจอัจฉริยะ Keyless Go ที่ง่ายต่อการใช้งาน รวมทั้งยังปลอดภัยด้วยระบบป้องกันการโจรกรรมอีกด้วย

               นอกเหนือจากนี้ ในส่วนของรูปลักษณ์ภายในนั้น New Harrier 2014 ได้รับการออกแบบตกแต่งใหม่ทั้งหมด โดยคำนึงถึงความสะดวกสบายและความปลอดภัยในการใช้งานมากที่สุด เช่น ปุ่ม Push Engine Start-Stop รวมทั้งยังมีปุ่มปรับการขับขี่แบบสปอร์ตไว้ใช้งาน เมื่อต้องการขับขี่ในอารมณ์สปอร์ต ซึ่งจะเค้นสมรรถนะของเครื่องยนต์ออกมาให้ได้มากที่สุด ส่วนพวงมาลัยหุ้มหนังแท้ ลายไม้ สามารถปรับไฟฟ้าได้ หัวเกียร์หุ้มหนังแท้ และช่วยเพิ่มความสง่างามด้วยหลังคา Moon Roof การติดตั้งระบบปรับอากาศอัตโนมัติ, ระบบฟอกอากาศนาโนที่ช่วยยับยั้งเชื้อโรค-ขจัดกลิ่น และรักษาความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหนัง, ระบบถุงลมนิรภัย SRS รอบคัน, ไฟส่องสว่าง Built-in เมื่อเข้าสู่ห้องโดยสาร ได้แก่ คันเกียร์, มือจับด้านใน และกาบบันได


















               สำหรับ New Harrier 2014 คันนี้ ทีเอสแอลจำหน่ายในราคาเพียง 2.89 ล้านบาทเท่านั้น ลูกค้าท่านใดที่สนใจ สามารถมาสัมผัสกับยนตรกรรมแห่งความสปอร์ตสุดหรูคันนี้แบบใกล้ชิด ได้ที่บริเวณลาน Mega Plaza ศูนย์การค้าเมกา บางนา ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 24 ธันวาคม 2556 และที่โชว์รูมทีเอสแอลทั้ง 4 สาขาทั่วประเทศ

#####

เกี่ยวกับทีเอสแอล

               บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด คือหนึ่งในผู้นำเข้าและจำหน่ายยนตรกรรมระดับหรูชั้นนำจากทั่วโลกของประเทศไทย พร้อมด้วยศูนย์บริการหลังการขายมาตรฐานแบบครบวงจรในชื่อ SMRT ที่ให้บริการโดยผู้ชำนาญการเฉพาะรถยนต์นำเข้าทุกรุ่นด้วยประสบการณ์การให้บริการที่ยาวนานกว่า 30 ปี และเพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์-เครื่องมือวิเคราะห์รุ่นล่าสุดจากต่างประเทศ ซึ่งมีจุดให้บริการถึง 4 ศูนย์ทั่วกรุงเทพฯ ได้แก่ สำนักงานใหญ่แจ้งวัฒนะ, สาทร, ทองหล่อ (สุขุมวิท55) และภูเก็ต เพื่อตอบสนองรสนิยมที่เหนือกว่าของคนที่มีไลฟ์สไตล์เหนือระดับเช่นคุณ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โชว์รูมของทีเอสแอลทั้ง 4 สาขา ได้แก่ สำนักงานใหญ่แจ้งวัฒนะ, สาทร, ทองหล่อ (สุขุมวิท55) และภูเก็ต หรือ TSL Call Center 02-269-9999 หรือเว็บไซต์ www.tsl.co.th
« Last Edit: December 13, 2013, 04:53:18 PM by happy »