FANCLUBENJOYJAM on December 12, 2013, 02:15:26 PM
“จอร์จ”ส้มหล่น!!เสียบบท “พระเอก”



          ความหล่อเข้าขั้นพระเอก หนุ่มจอร์จ-ฐปนัท สัตยานุรักษ์ เลยส้มหล่น!! ได้มาเสียบบท พระเอกในละคร “มาเฟียตาหวาน” ทางช่อง 3 แทนหนุ่มท๊อป-เทวินทร์ สุรเชิดเกียรติ์ งานนี้เจ้าตัวเผย “ไม่รู้สึกกดดันที่ต้องมาเล่นคนอื่น แต่ดีใจที่ได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่มากกว่า ส่วนตัวไม่ได้กังวลว่าจะเล่นได้ไม่ดี เพราะผมก็เคยผ่านละครมาแล้วหลายเรื่อง เพียงแต่ไม่ได้เป็นพระเอก ที่ได้เป็นพระเอกเลยก็เป็นละครเวทีเรื่องแม่เบี้ย เดอะ ดิ อีโรติก อาร์ต มิวสิคัล จริงๆ ไม่ได้กลัวว่าจะเล่นไม่ได้ เพราะส่วนตัวเป็นคนที่รักการแสดงอยู่แล้ว เต็มที่กับการแสดงทุกครั้ง กลัวคนจะมองว่าเป็นใคร มาจากไหน กลัวคนว่าผมไม่หล่อมากกว่า(หัวเราะ) ตอนแรกก็เกร็งๆ เวลาที่เข้าฉากกับริด้า เพราะเราไม่รู้จักกันมาก่อน งานก็จะเดินช้า เพราะยังจับทางกันไม่ถูก พอสักพักเริ่มเข้าขากัน ก็เล่นได้ดีขึ้นและเร็วขึ้น ซึ่งบทของอารักษ์ จะเป็นผู้ชายขี้กลัว ไม่สู้คน ออกแนวป๊อดๆ แต่ต้องมาดูแลแก๊งพยัคฆ์ขาวต่อจากพ่อ เลยต้องไปตามหานางเอกมารับตำแหน่งครับ”

          ติดตามชมละคร “มาเฟียตาหวาน” ได้ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 17.45 น. ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3

FANCLUBENJOYJAM on December 12, 2013, 02:16:19 PM
“ริด้า” ลื่นวืด!! “จอร์จ”รับปุ๊บจุ๊บปั๊บ!!



          ได้เข้าฉากอุบัติเหตุรักกับเค้าทั้งที หนุ่มจอร์จ-ฐปนัท สัตยานุรักษ์และ สาวริด้า-ณัฐพิมล นาฎยลักษณ์ ก็เลยออกอาการงงๆ ว่าที่อื่นมีถมเถ แต่ทำไม๊จะต้องมาสะดุดรักกันในห้องน้ำอย่างนี้ โชคดีที่ห้องน้ำค่อนข้างสะอาดปราศจากกลิ่นรบกวน งานนี้หนุ่มจอร์จกับนู๋ริด้าเลยได้เคลียร์ปัญหาคาใจกันซะเลย

          เป็นฉากที่ สาลี่(ริด้า)ไม่พอใจที่อารักษ์(จอร์จ)ให้ความสำคัญกับเหมยฟ้า(จ๊ะโอ๋-พรหมภัสสร)มากกว่าตน สาลี่เลยเดินหนีไปเข้าห้องน้ำ แต่อารักษ์อยากรู้ว่าสาลี่เป็นอะไรกันแน่ เลยตามมาคาดคั้นความจริง

          ฉากนี้ผู้กำกับแชมป์-อินทนนท์ รัตนากาญจน์ ไปถ่ายทำกันที่ห้างสรรพสินค้าเสนา เฟรท์ ย่านคลองสาน ฉากนี้เป็นฉากพ่อแง่แม่งอน ระหว่างจอร์จกับริด้า แต่ผู้กำกับอยากดีไซน์ให้กิ๊บเก๋ เลยย้ายโลเกชั่นเข้ามาถ่ายในห้องน้ำซะเลย นักแสดงเลยพากันงงว่ากิ๊บเก๋ตรงไหนหว่า? แต่ก็ยอมทำตามเพราะห้องน้ำค่อนข้างกว้างขวางมีแอร์เย็นสบาย แถมกลิ่นหอมกว่าด้านนอกซะอีก หลังจากตั้งกล้องเซ็ตไฟกันพร้อมแล้ว ผู้กำกับก็ให้จอร์จกับริด้ามาซ้อมคิวล้มรับกันก่อน เพราะฉากนี้ริด้าจะต้องลื่นล้ม จอร์จต้องเข้ามาช่วยรับไว้ด้วย ยากตรงที่หาท่าทางลื่นล้มนี่แหล่ะ เพราะต่างคนต่างใหม่ ไม่มีประสบการณ์มาก่อนเลย งานนี้เลยต้องให้ริด้าทำท่าลื่นค้างไว้เพื่อถ่วงเวลาให้จอร์ดเข้ามารับได้ทัน ปรากฏว่าได้ผลทั้งจังหวะทั้งลีลา ผู้กำกับเลยขอถ่ายจริงซะเลย ริด้าเดินหน้าบูดเข้ามาล้างมือในห้องน้ำ ระหว่างนี้จอร์จก็เปิดประตูเดินตามมา เพื่อจะเคลียร์ปัญหา แต่ริด้าไม่ยอมคุยด้วย จอร์จเลยคว้ามือริด้าเพื่อพูดคุยกัน หลังจากต่อล้อต่อเถียงกันเสร็จ ริด้าก็จะเดินออกไป แต่พื้นดั๊นลื่นริด้าเลยจะล้ม โชคดีจอร์ดรีบเข้ามารับไว้ทัน ทั้งคู่เลยพากันเซไปจนมุม แก้มจอร์จเลยจุ๊บหน้าริด้าแบบจังๆ ต่างคนต่างอึ้ง ริด้ารีบผละตัวออกจากอกจอร์จทันที แต่ก็ไม่วายออกอาการทั้งเขินทั้งปลื้มที่ได้ใกล้ชิดจอร์จ เพราะแอบชอบจอร์จอยู่เล้ว ฟากหนุ่มจอร์จได้แต่ยืนเก้งๆ กังๆ ทำอะไรไม่ถูก ผู้กำกับสั่งคัทขอถ่ายเพิ่มตอนล้มรับอีกเพื่อให้ดูสมจริง งานนี้จอร์จกับริด้าเลยได้จูจุ๊บกันอีกหลายรอบเลย ติดตามชมฉากนี้ได้ในวันอังคารที่ 18 ธันวาคม เวลา 17.45 น. ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3

FANCLUBENJOYJAM on December 12, 2013, 02:16:50 PM
“ตี๋”สุดฮา!! เล่นกังฟูใน“มาเฟียตาหวาน”



           หันมาเอาดีด้านละครกับเค้าบ้างในละคร “มาเฟียตาหวาน” ค่ายบีอีซี-เทโร หนุ่มตี๋ เอเอฟ 4 (วิเวศน์ บวรกีรติขจร)ได้เล่นบทกังฟูสุดฮา งานนี้เจ้าตัวชอบมาก ที่ได้เล่นอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ

          “ในเรื่องผมเล่นเป็น อาต้า ครับ เป็นองค์รักษ์ของแก๊งค์พยัคฆ์ขาว เป็นคนพูดไม่เก่ง แต่เรื่องบู๊เก่งมาก เก่งที่สุดในแก๊งค์เลย เวลาต้องเล่นบู๊จะเหนื่อยมาก เพราะต้องเล่นใหญ่เล่นเยอะไว้ก่อน แอ๊คติ๊งก็ต้องออกแนวโอเวอร์ๆ แต่สีหน้าต้องชัด ตอนแรกที่มาเข้าฉากก็ยังไม่ค่อยเข้าใจคาแร็คเตอร์ตัวเองเท่าไหร่ ผู้กำกับก็จะอธิบายว่า บทของอาต้าจะเป็นคนคิดตื้นๆ แต่ผมจะเล่นค่อนข้างจริงจังมากไปหน่อย ต้องทำตัวให้ซื่อๆ เข้าไว้ ซึ่งดูเหมือนไม่ยากนะ แต่จริงๆ แล้วเล่นยาก ส่วนเรื่องบู๊กังฟูก็สนุก มีท่าทางแปลกๆ ให้เราได้เล่น บางครั้งเล่นไปยังอดขำว่าท่าทางแบบนี้มีด้วยเหรอ กังฟูของผมเลยจะออกแนวตลกฮาๆ ก็ขอฝากละครมาเฟียตาหวานด้วยนะครับ เรื่องนี้ดูได้ทั้งครอบครัว รับรองสนุกไม่แพ้เรื่องอื่นๆ เลยครับ”

          ติดตามชมละคร “มาเฟียตาหวาน” ได้ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 17.45 น. ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3

FANCLUBENJOYJAM on December 18, 2013, 02:15:58 PM
“จ๊ะโอ๋”สับสน!!เล่น 2 คาแร็คเตอร์!!



          มีดีกรีเป็นมิสป๊อปปูล่าจากเวทีมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ ปี 2012 แต่ต้องมารับบทเป็นผู้หญิง และผู้ชายพร้อมๆ กัน ในละคร “มาเฟียตาหวาน” ทางช่อง 3 งานนี้ทำเอาสาวจ๊ะโอ๋-พรภัสสร เจียมสกุลศักดิ์ ออกอาการสับสน เพราะต้องเล่น 2 คาแร็คเตอร์

          “เรื่องนี้จ๊ะโอ๋ รับบทเป็น เหมยฟ้า ค่ะ เป็นคุณหนู ลูกสาวเจ้าพ่อ แต่งตัวแฟชั่นจ๋าเลย แอบชอบสาลี่(ริด้า)เพราะคิดว่าเค้าเป็นผู้ชาย แต่พอสุดท้ายรู้ความจริงว่าเค้าเป็นผู้หญิงสติแตกเลยค่ะ วันแรกที่มาเล่นก็เกร็งๆ เพราะยังจับจุดบทของเหมยฟ้าไม่ถูก ได้พี่จิ้ม ชวนชื่นที่เล่นเป็นพ่อคอยสอนตลอด พี่แชมป์ผู้กำกับก็จะเรียกให้ไปดูมอนิเตอร์บ่อยๆ แล้วก็บอกให้ไปแก้ไขตรงนี้นะ รู้สึกดีที่ไม่โดนดุทำให้เราไม่เครียดค่ะ ที่ต้องปรับปรุง ก็จะเป็นบทที่โอ๋ต้องปลอมตัวเป็นผู้ชายหนีไปเที่ยว ต้องเล่นให้แมนกว่านี้หน่อย ส่วนบทผู้หญิงที่ต้องเล่นเป็นคุณหนู ก็ต้องมีจริตมากกว่านี้ เล่นหูเล่นตาแพรวพราวเยอะๆ พอได้คำแนะนำจากพี่ๆ ก็หายสับสน แต่ก็ต้องพัฒนาการแสดงให้ดียิ่งขึ้นค่ะ”

          ติดตามชมละคร “มาเฟียตาหวาน” ได้ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 17.45 น. ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3

FANCLUBENJOYJAM on December 18, 2013, 02:22:05 PM
“ริด้า-จอร์จ” แท็คทีมบู๊หนีตาย!!



          ถึงคราวคู่พระนางจอร์จ-ฐปนัท สัตยานุรักษ์และ สาวริด้า-ณัฐพิมล นาฎยลักษณ์ จะต้องแท็คทีมกันต่อสู้กับโจรเพื่อหนีตาย แต่ทั้งคู่ก็เต็มที่ปล่อยหมัดเตะต่อยกันมันหยด ฉากบู๊ที่ว่ายากทั้งคู่ก็สอบผ่านแบบสบายบรื๋อ ฉากนี้ริด้ากับจอร์จจะโชว์คิวบู๊ได้สมจริงขนาดไหน? ไปชมกันเล้ย….

          เป็นฉากที่ สาลี่(ริด้า)กับอารักษ์(จอร์จ)แอบเข้าไปขโมยน้ำเต้าเพื่อปลดปล่อยวิญญาณเจ้าพ่อหลี่(จตุรงค์ ม๊กจ๊ก) ขณะเดินทางกลับ ดันไปเจอพวกอากุ่ย(ทศพล แย้มสมจิตร)คู่อริเข้า เลยเกิดการต่อสู้กันขึ้น

          ฉากนี้ผู้กำกับแชมป์-อินทนนท์ รัตนากาญจน์ ไปถ่ายทำกันที่โกดังร้าง ย่านศาลายา จังหวัดนครปฐม วันนี้อากาศร้อนจัด แม้โกดังจะกว้างและใหญ่มาก แต่ก็ไม่มีลมเข้าถึงด้านในเลย จอร์จกับริด้าต้องซ้อมฉากบู๊กันท่ามกลางความร้อนระอุ แถมซ้อมไปก็ซับเหงื่อกันไป กระดาษทิชชู่หมดไปหลายม้วนเลย กว่าจะได้ถ่ายจริง ผู้กำกับบล็อกกิ้งต่อบทเสร็จ ก็ให้จอร์จกับริด้าซ้อมคิวบู๊เพิ่มความแม่นยำกันจนคล่อง แล้วจึงเดินกล้องถ่ายทำจริง ริด้ากับจอร์จหนีพวกโจรมาหลบที่โกดังร้าง ขณะกำลังพักเหนื่อยกันอยู่ พวกโจรก็ตามมาทัน จอร์จกับริด้าเห็นท่าไม่ดีเลยพากันวิ่งหนี พวกโจรเห็นเข้าก็วิ่งตามมาเป็นพรวน จอร์จกับริด้าที่มีเพียงมือเปล่าปราศจากอาวุธ ก็สู้ไม่ถอยทั้งเตะทั้งถีบ หลบมีดดาบด้ามยาวของพวกโจรกันจ้าละหวั่น แต่สุดท้ายก็ถูกพวกโจรจับตัวได้ จอร์จโดนซ้อมไปหลายกระอัก แต่ทั้งคู่ก็สู้สุดชีวิต โดยอาศัยจังหวะที่พวกโจรเผลอ แท็คทีมกันลุยจนสามารถหนีตายออกมาได้ ผู้กำกับสั่งคัตพร้อมขอถ่ายเจาะอีก 2-3 คัตก็ได้ภาพสมใจเป็นอันเสร็จ ถึงตอนนี้จอร์จกับริด้าแทบหมดแรง เสื้อผ้าเปียกชุ่มเหงื่อไปหมด ต้องขอตัวไปอาบน้ำล้างเหงื่อกันเลยทีเดียว ติดตามชมฉากบู๊สุดตัวของจอร์จกับริด้าได้ในวันศุกร์ที่ 20 ธันวาคม เวลา 17.45 น. ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3

FANCLUBENJOYJAM on December 23, 2013, 09:15:03 AM
“ริด้า-จอร์จ” จ๊าก!! หนีผีจ้าละหวั่น!!





          ปกติสาวริด้า-ณัฐพิมล นาฎยลักษณ์จะมีผีเจ้าพ่อหลี่(จตุรงค์ ม๊กจ๊ก) คุ้มครองอยู่ตลอดเวลา แต่พอต้องมาปะทะกับผีดิบสมจิตร (นุ้ย เชิญยิ้ม) โดยไม่ได้นัดหมาย ในละคร “มาเฟียตาหวาน” ก็ทำเอาผีตัวพ่ออย่างจตุรงค์ไปไม่เป็นเหมือนกัน งานนี้สาวริด้ากับหนุ่มจอร์จ-ฐปนัท สัตยานุรักษ์ เลยต้องพึ่งตัวเองหนีผีดิบกันจ้าละหวั่น เป็นฉากที่ ผีดิบสมจิตร(นุ้ย เชิญยิ้ม)บุกมาฆ่าทุกคนในแก๊งค์พยัคฆ์ขาว สาลี่(ริด้า)ร้องเรียกให้ เจ้าพ่อหลี่(จตุรงค์ ม๊กจ๊ก)มาช่วย เมื่อผีกับผีมาเจอกันเลยเกิดการปะทะกันขึ้น สาลี่กับอารักษ์(จอร์จ)เลยพากันเผ่นหนีผีกระเจิดกระเจิง

          ฉากนี้ผู้กำกับแชมป์-อินทนนท์ รัตนากาญจน์ ไปถ่ายทำกันที่บ้านนกอินทรี ย่านปทุมธานี ฉากนี้เป็นฉากปะทะกันระหว่างตลกรุ่นใหญ่ จตุรงค์ ม๊กจ๊ก กับ นุ้ย เชิญยิ้ม ที่จะต้องมาบู๊กัน ท่ามกลางนักแสดงเข้าฉากเพียบ งานนี้กว่าจะจัดนักแสดงให้เข้าที่เข้าทาง เพื่อให้กล้องรับหน้าทุกคนได้ ก็เล่นเอาเหนื่อยเหมือนกัน เพราะต่างคนต่างก็สนุกที่ได้มายื้อยุดฉุดกระชากหนีผีนุ้ยกัน ระหว่างซ้อมเลยทั้งสนุกทั้งขำ เพราะตลกตัวพ่อทั้งนุ้ยและจตุรงค์ ปล่อยมุกสดเพียบ ทำเอาฮากันทั้งกอง พอได้จังหวะผู้กำกับแชมป์ เลยรีบเบรคความฮาขอถ่ายจริงทันที เพราะอยากได้มุกสดที่ทั้งนุ้ยและจตุรงค์นำมาขายกันสดๆ หน้ากองเลย เมื่อตากล้องพร้อมก็ถ่ายจริงทันที กิ๊ฟท์กับอ๋องวิ่งหน้าตาตื่น เข้ามาบอกริด้ากับจอร์จและทุกคนว่าผีดิบนุ้ยกำลังตามมา พูดยังไม่ทันจบคำ ผีดิบนุ้ยก็บุกมาถึงตัวทั้งคู่ พร้อมกับบีบคอทันที ทุกคนรีบเข้ามาช่วยกันดึงตัวกิ๊ฟท์กับอ๋องใหญ่ แต่ผีดิบนุ้ยแรงเยอะมาก ริด้าเห็นท่าไม่ดี เลยร้องให้ผีจตุรงค์ที่เล่นเป็นอาก๋งมาช่วย งานนี้ผีนุ้ยกับผีจตุรงค์เลยได้โชว์ลีลาบู๊กัน ผีจตุรงค์รู้ตัวว่าสู้ไม่ไหว เลยรีบบอกให้จอร์จพาริด้าและทุกคนรีบหนีไป พอทุกคนหนีไปเรียบร้อยแล้ว ผีจตุรงค์ก็หายตัวหนีตามไปด้วย ปล่อยให้ผีนุ้ยเดินขาเป๋ตามหาพวกจอร์จกับริด้าต่อไป ผู้กำกับสั่งคัท นักแสดงฮากระจาย เพราะขำที่นุ้ยปล่อยมุกเดินขาเป๋จนเกือบตกบันไดจริงๆ ติดตามชมฉากสนุกมันส์ฮานี้ได้ในวันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม เวลา 17.45 น. ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3