happy on December 10, 2013, 05:01:02 PM

RAZER จับมือ MICROSOFT เพื่อพัฒนาฮาร์ดแวร์ให้กับ XBOX ONE

กรุงเทพฯ – Razer™ บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านระบบ ซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์เกมคุณภาพสูงประกาศผสานความร่วมมือกับ Microsoft ในการร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ให้กับเครื่องคอนโซล Xbox One ที่ได้รับความคาดหวังเป็นอย่างสูงของ Microsoft

โดย Razer จะผลิตคอนโทรลเลอร์ ชุดหูฟังและอาร์เขตไฟต์สติ๊กให้กับ Xbox One นอกจากนี้ยังผลิตสารพันฮาร์ดแวร์ยอดฮิตระดับพรีเมียมให้กับ Xbox 360 อีกด้วย

นาย Min-Liang Tan ผู้ก่อตั้งร่วมของบริษัท ประธานกรรมการบริหารและครีเอทีฟไดเรกเตอร์ของ กล่าวว่า "Razer ได้อุทิศตนเพื่อยกระดับประสบการณ์ทั้งหมดจากเกมให้แก่ผู้เล่น ไม่ว่าจะเป็นคอนโซลหรือ PC จากการทำงานร่วมกับบริษัทที่มีเกียรติอย่าง Microsoft ที่เกี่ยวข้องกับระบบที่เป็นที่ต้องการอย่าง Xbox One ทำให้เราสามารถบรรลุเป้าหมายได้ ถือเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับเกมเมอร์นับร้อยล้านคนทั่วโลกเลยทีเดียว และเราก็ตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานนี้ครับ"

ผลิตภัณฑ์ ราคาและวันวางจำหน่ายจะแจ้งภายในอีกไม่กี่สัปดาห์ที่กำลังจะมาถึง หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม  เข้าไปที่www.razerzone.com


เกี่ยวกับ Razer:

Razer™ เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และระบบเกมคุณภาพสูง ก่อตั้งขึ้นในปี 1998 โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองคาร์ลสบัด รัฐแคลิฟอร์เนีย บริษัทมีสำนักงานตั้งอยู่เก้าเมืองทั่วโลก Razer ได้มอบความได้เปรียบด้านเทคโนโลยีสุดล้ำชนิดไร้คู่แข่งพร้อมการออกแบบที่ยอดเยี่ยมเหนือใครจนทำให้เกมเมอร์มือโปรส่วนใหญ่นำไปใช้สำหรับแข่งขันทัวร์นาเมนต์ทั่วโลก เราถือคติที่ว่า: For Gamers. By Gamers.™

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่เว็บไซต์ http://www.razerzone.com/