happy on December 08, 2013, 04:56:59 PM
เปิดตัว “แจ๊ค แดเนียลส์ เทนเนสซี ฮันนี่” วิสกี้ผสมน้ำผึ้ง
ขนมายากล สตรีทโชว์ แฟลชม็อบ นักแสดงฮอลลีวูด และคอนเสิร์ตพาราด็อกซ์ เต็มโชว์สุดอลังการ


               บราวน์-ฟอร์แมน ไทยแลนด์, แอล.แอล.ซี. ผู้นำเข้า และจัดจำหน่าย “แจ๊ค แดเนียลส์” วิสกี้อันดับ 1 ของโลก จัดงานเปิดตัว “แจ๊ค แดเนียลส์ เทนเนสซี ฮันนี่” วิสกี้ผสมน้ำผึ้ง ครั้งแรกในประเทศไทย โดยมีกิจกรรมเพื่อความบันเทิงเต็มที่ ตั้งแต่มายากล สตรีทโชว์ โดย The Boyz Street Magic  แฟลช ม็อบ โดย Def-G นำเสนอผลิตภัณฑ์ในฐานะนางพญาผึ้ง (Queen Bee) โดยนางแบบ และนักแสดงฮอลลีวูด Ailey McQueen (เอลี่ แมคควีน) ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตจากวงพาราด็อกซ์ เต็มวง โดยมี นายภาวิน พงศ์พันธุ์ภักดี ผู้จัดการตลาดประจำประเทศไทย บราวน์ - ฟอร์แมน ไทยแลนด์ แอล.แอล.ซี. มร.อลัน ซี. อนาสตาชิโอ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มิสไอรีน เหยา ผู้จัดการฝ่ายการเงิน ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ น.ส.นฤมล บุญเปลื้อง ผู้จัดการฝ่ายการตลาดส่วนพัฒนาแบรนด์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และคุณนุชนาถ ใกล้ชิด ผู้จัดการฝ่ายการเงิน ร่วมเปิดตัว








               นายภาวิน พงศ์พันธุ์ภักดี ผู้จัดการตลาดประจำประเทศไทย บราวน์-ฟอร์แมน ไทยแลนด์, แอล.แอล.ซี. เปิดเผยว่า แจ๊ค แดเนียลส์ เทนเนสซี ฮั่นนี่ (Jack Daniel’s Tennessee Honey หรือ แจ๊ค ฮันนี่ เป็น Flavor Whiskey ที่มีความโดดเด่น และลงตัวเป็นอย่างยิ่ง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมมาแล้วทั่วโลก ด้วยกลิ่นหอมของน้ำผึ้งแท้จากธรรมชาติ ที่มาพร้อมกับรสชาติหวานละมุน แต่ยังคงความเป็นวิสกี้สายพันธุ์อเมริกันแท้ที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของไม้ชูการ์เมเปิ้ลที่ผ่านกระบวนการกรองด้วยถ่านไม้ (Charcoal Mellowing) อันเป็นเอกลักษณ์สำคัญของแจ๊ค แดเนียลส์ ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์อเมริกันวิสกี้แท้ ผสานรสชาติของน้ำผึ้ง ที่มีจิตวิญญาณ ของ แจ๊ค แดเนียลส์ อยู่อย่างเต็มเปี่ยม

               ผู้จัดการตลาดประจำประเทศไทย บราวน์-ฟอร์แมน ไทยแลนด์, แอล.แอล.ซี. กล่าวต่อไปว่า ปัจจุบัน แจ๊ค ฮันนี่ ขนาด 700 มล. มีวางจำหน่ายแล้วที่ The Mall ทุกสาขา คิงพาวเวอร์ และเตรียมวางจำหน่ายที่ วิลล่า มาร์เก็ต, ฟู้ดแลนด์ และ ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต ในเร็วๆ นี้  นอกจากนี้ แจ๊ค ฮันนี่ ยังมีให้ลองลิ้มกันได้ที่ร้านอาหาร ผับ บาร์ชั้นนำในเขตกรุงเทพมหานคร และหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ เช่น พัทยา เกาะช้าง หัวหิน เชียงใหม่ ภูเก็ต เกาะสมุย เป็นต้น ซึ่งคาดว่าแจ๊ค ฮันนี่ในประเทศไทย น่าจะประสบความสำเร็จอย่างสูงเช่นเดียวกับในอีก 27 ประเทศทั่วโลก ที่มีอัตราการเติบโตของยอดขายเพิ่มขึ้นถึง 98% ในปีที่ผ่านมา หลังจากที่เริ่มทยอยเปิดตัวในประเทศต่างๆ มาตั้งแต่ปี 2554