happy on December 07, 2013, 06:34:51 PM
เบบี้มายด์  อัลตร้ามายด์ จัดแคมเปญ
“The Best 100 mom's theories – ไม่มีใครเข้าใจธรรมชาติของลูกดีเท่าแม่”

โอสถสภา จัดแคมเปญ  ไม่มีใครเข้าใจธรรมชาติของลูกดีเท่าแม่ : นายสุชาติ ตั้งพสุธาดล(คนที่ 5 จากซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์เด็กและครอบครัว เป็นประธานเปิดแคมเปญ “The Best 100 mom's Theories - ไม่มีใครเข้าใจธรรมชาติของลูกดีเท่าแม่” โดยผลิตภัณฑ์เบบี้มายด์ อัลตร้ามายด์ เพื่อ ต่อยอดความสำเร็จแคมเปญ “สัญชาตญาณความเป็นแม่ สิ่งมหัศจรรย์จากธรรมชาติ” พร้อมเชิญ 5คุณแม่ ICONIC MOM มาร่วมแชร์ประสบการณ์ อาทิ ไบรโอนี่ รอดโพธิ์ทอง สไมท์ คุณแม่ศิลปินและครูสอนโยคะชื่อดัง (คนที่ 3 จากซ้าย) พลอย มัลลิกะมาส  นักเขียนอิสระ, มลลิกา เรืองกฤตยา เจ้าของแบรนด์ Kloset ,แพทย์หญิง อัมพร สันติงามกุล กุมารแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านพัฒนาการและพฤติกรรมเด็กและ คุณวันมาฆ์ ทะสังขา เจ้าหน้าที่ควบคุมจราจรทางอากาศอาวุโส พร้อมโชว์มินิคอนเสิร์ตจาก บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ นักร้องนำวงGroove Riders (คนที่ 1 จากซ้าย) พร้อมลูกชายน้องบูรพา มามอบเพลงที่สื่อเรื่องราวความสัมพันธ์ของแม่และลูกให้ผู้ที่มาร่วมงานได้ประทับใจพร้อมกันในงาน  ณ. แกรนด์ฮอลล์ ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าสยามดิสคัพเวอรี่ วันก่อน

               บริษัท โอสถสภา จำกัด นำโดย นายสุชาติ ตั้งพสุธาดล ผู้จัดการฝ่ายการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์เด็กและครอบครัว เปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ “The Best 100 mom's Theories - ไม่มีใครเข้าใจธรรมชาติของลูกดีเท่าแม่” โดยผลิตภัณฑ์เบบี้มายด์ อัลตร้ามายด์ พร้อมเชิญ 5 คุณแม่ ICONIC MOM อาทิ ไบรโอนี่ รอดโพธิ์ทอง สไมท์ คุณแม่ศิลปินและครูสอนโยคะชื่อดัง, พลอย มัลลิกะมาส  นักเขียนอิสระ, มลลิกา เรืองกฤตยา เจ้าของแบรนด์ Kloset ,แพทย์หญิง อัมพร สันติงามกุล กุมารแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านพัฒนาการและพฤติกรรมเด็ก และ คุณวันมาฆ์ ทะสังขา เจ้าหน้าที่ควบคุมจราจรทางอากาศอาวุโส มาร่วมแชร์ประสบการณ์ทฤษฎีธรรมชาติที่คุณแม่ทั้ง 5 ท่าน มั่นใจว่าดีที่สุดสำหรับลูกน้อย โดยในงานมีคุณพ่อคนดัง บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ นักร้องนำวง Groove Riders พร้อมลูกชาย มามอบของขวัญชิ้นพิเศษให้คนเป็นแม่ทุกๆคน กับเพลงเธอทั้งนั้น ซึ่งเป็นเพลงที่แต่งให้น้องบูรพา ลูกชายคนโต และปิดท้ายด้วยเพลงยิ่งนานยิ่งผูกพัน ซึ่งเป็นเพลงที่แต่งให้ภรรยาพร้อมเปิดตัวครั้งแรกกับ Exclusive MV 100 iconic Moms สื่อเรื่องราวความสัมพันธ์ของแม่และลูกให้ผู้ที่มาร่วมงานได้ประทับใจพร้อมกันในงาน




               สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ นับว่าเป็น ครั้งแรกของเมืองไทย ที่รวบรวมประสบการณ์หรือทฤษฎีในการเลี้ยงลูกของคุณแม่ทั้งหลายที่แตกต่างกันไป นำมาสรรสร้างเป็นแกลเลอรี่ขนาดใหญ่เพื่อบอกเล่าเรื่องราว และวิธีการเลี้ยงลูกของคุณแม่ที่หลากหลายและเป็นแบบฉบับของตนหรือ My baby My Theory


สุชาติ ตั้งพสุธาดล ผู้จัดการฝ่ายการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์เด็กและครอบครัว

               นายสุชาติ ตั้งพสุธาดล ผู้จัดการฝ่ายการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์เด็กและครอบครัว กล่าวถึงกิจกรรมครั้งนี้ว่า สำหรับ กิจกรรม “The Best 100 mom's Theories - ไม่มีใครเข้าใจธรรมชาติของลูกดีเท่าแม่” นั้นต่อยอดความสำเร็จจาก แคมเปญ “สัญชาติญาณความเป็นแม่ สิ่งมหัศจรรย์จากธรรมชาติ” ซึ่งประสบความสำเร็จแล้วในปี 2011 ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อต้องการตอกย้ำและสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภค ในเรื่องการเป็นอันดับ 1 ของผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก ที่นำเอาธรรมชาติและความเข้าใจในพัฒนาการของเด็ก สู่การเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับธรรมชาติของเด็กอย่างแท้จริง

               ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์เบบี้มายด์ มั่นใจว่ากิจกรรม "The Best 100 mom's Theories –ไม่มีใครเข้าใจธรรมชาติของลูกดีเท่าแม่” จะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง และตอกย้ำความเชื่อมั่นในการก้าวสู่การเป็น The No.1 of Natural Baby Personal care


แพทย์หญิงอัมพร สันติงามกุล กุมารแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านพัฒนาการและพฤติกรรมเด็ก


ไบรโอนี่ รอดโพธิ์ทอง สไมท์


วันมาฆ์ ทะสังขา เจ้าหน้าที่วิทยุการบินแห่งประเทศไทย


มลลิกา เรืองกฤตยา เจ้าของแบรนด์ kloset


มัลลิกะมาส  นักเขียนอิสระ


บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์และลูกชาย น้องบูรพา