happy on December 04, 2013, 06:59:49 PM
พรอมเมนาดา ร่วมจัดพาเหรดรถโบราณฉลองวันพ่อ

ร่วมชมนิทรรศการวันพ่อและบริจาคโลหิตถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ 5 ธันวาคม

พรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ ช้อปปิ้งมอลล์สไตล์รีสอร์ทระดับภูมิภาคแห่งแรกในประเทศไทย กำหนดจัดพาเหรดรถโบราณ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธันวามหาราช ในวันที่ 5 ธันวาคม 5556 เวลา 10.00-12.00 น. และขอเชิญชวนชาวเชียงใหม่ นักท่องเที่ยว และลูกค้าของศูนย์การค้าพรอมเมนาดานำรถคลาสสิคร่วมขบวนโดยพร้อมเพรียงกัน เพื่อแสดงถึงความจงรักภักดีต่อพ่อหลวงไทยในโอกาสอันเป็นมหามงคลนี้ การจัดกิจกรรมครั้งนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งในการนำเสนอประสบการณ์ไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ให้แก่ผู้บริโภค ตามแนวคิดของศูนย์การค้าพรอมเมนาดาเพื่อ “มอบประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ที่ให้คุณมากกว่าการช้อปปิ้ง”

พาเหรดรถโบราณโดยพรอมเมนาดา เริ่มตั้งขบวนในเวลาประมาณ 10.00 น. บริเวณใจกลางเมืองเชียงใหม่ ณ หอนิทรรศการศิลปวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ถนนนิมมานเหมินทร์ โดยจะเคลื่อนขบวนไปรอบแนวคูเมือง ข้ามสะพานและไปสิ้นสุดที่ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ อำเภอสันกำแพง (ทางหลวงสาย 11 ลำพูน-ลำปาง) และจัดโชว์รถโบราณที่ร่วมขบวนบริเวณวงเวียนของพรอมเมนาดาจนถึงช่วงเย็น เพื่อให้ประชาชนและลูกค้าของพรอมเมนาดาได้เก็บภาพประทับใจกับขบวนรถที่สวยงาม ท่ามกลางบรรยากาศอันร่มรื่นภายในพรอมเมนาดาอย่างเต็มอิ่ม

นอกเหนือจากกิจกรรมพาเหรดรถโบราณ ศูนย์การค้าพรอมเมนาดายังนำเสนอ นิทรรศการวันพ่อ จัดโดยสภาทนายความในพระบรมราชูปถัมภ์ บริเวณ อีเว้นท์ฮอลล์ เอ ตั้งแต่วันที่ 1-5 ธันวาคม 2556 รวมถึงกิจกรรมเพื่อสังคม อาทิ การรับบริจาคโลหิตเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ซึ่งจะจัดในบริเวณเดียวกัน และกิจกรรมไลฟ์สไตล์อื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย

หากต้องการรายละเอียด กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.promenadachiangmai.com  และติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่เฟซบุ๊ค www.facebook.com/promenadachiangmai