MSN on December 04, 2013, 02:03:48 PM
เมกาบางนา ชวนมาร่วมส่งมอบความสุขในงาน “The Happiness Season”พร้อมสร้างสีสันในช่วงเวลาที่ดีให้กับครอบครัว ตั้งแต่วันนี้ - 8 ธ.ค. 56


   
เมกาบางนา เนรมิตพื้นที่หน้าศูนย์การค้า จัดงาน “The Happiness Season” มหัศจรรย์แห่งความสุข พบกับขบวนพาเหรดสุดอลังการที่มาร่วมสร้างสีสัน พร้อมตระการตากับสุดยอดโชว์พิเศษที่จะมาแสดงให้คุณได้ชม อาทิ “เอเรียล อะโครแบท” กลางแจ้งครั้งแรก จาก นุ๊ก สุทธิดา โชว์มายากลระดับโลกโดย “เจฟ ลี” นักมายากลชาวไต้หวันเจ้าของรางวัลหลายสถาบัน อาทิ Merlin Award Winner 2010  และกลุ่มละครใบ้ “เบบี้ไมม์” ที่สร้างสรรค์งานจากแรงบันดาลใจของเด็กๆ และครั้งแรกกับการเปิดเวทีการประกวดของนักมายากลจากทั่วประเทศ กับ MEGA MAGIC THAILAND CONTEST มาร่วมสัมผัสกับสีสัน และบรรยากาศแห่งความสุขกันได้ทั้งครอบครัว ตั้งแต่วันนี้ – 8 ธ.ค. นี้ 2556

นายณัฐพร รุ่งขจรกลิ่น ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าเมกาบางนา เปิดเผยว่า เมกาบางนา เน้นย้ำการจัดกิจกรรมต่างๆอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าได้พบเจอกับประสบการณ์ใหม่ๆนอกจากการช้อปปิ้ง ล่าสุดจัดงาน “The Happiness Season” มหัศจรรย์แห่งความสุข ตระการตากับสุดยอดโชว์นานาชาติในรูปแบบวอล์คกิ้ง สตรีท โดยเนรมิตพื้นที่หน้าศูนย์การค้ามีการแสดงโชว์ต่างๆ มากมายที่จะมามอบความสุขในช่วงเวลาที่ดีให้กับครอบครัว ซึ่งภายในงานมีจัดขบวนพาเหรดสุดอลังการมาร่วมสร้างสีสันให้ความสนุกสนานพร้อมกับมีการแสดงจาก เบบี้ไมม์  กลุ่มละครใบ้ที่สร้างสรรค์งานจากแรงบันดาลใจของเด็กๆ มามอบความสุขและเสียงหัวเราะ และการแสดง “Music Performance Show” ที่มาสร้างความตื่นตาตื่นใจโชว์ร้องเพลงบนความสูง 12 เมตร นอกจากนี้ยังสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรม D.I.Y อาทิ เพ้นท์เสื้อ เพ้นท์หน้ากาก การสอนมายากล ประดิษฐ์การ์ด เป็นต้น
สำหรับไฮไลท์ของงานอยู่ที่การแสดงกายกรรมทางอากาศ “เอเรียล อะโครแบท” กลางแจ้งครั้งแรกจาก นุ๊ก สุทธิดา ดารานักแสดงชื่อดังที่จะมาโชว์ลีลาให้คุณได้ตื่นเต้นกันทั้งครอบครัว และยังมีการแสดงโชว์มายากลระดับโลก “เจฟ ลี” ที่บินตรงมาจากไต้หวัน มาเปิดการแสดง สร้างความตื่นตาตื่นใจ และยังมีการประกวดมายากลจากนักมายากลดาวรุ่งทั่วประเทศกับงาน MEGA Magic Thailand Contest ที่จัดโดยสมาคมนักมายากลแห่งประเทศไทยร่วมกับศูนย์การค้าเมกาบางนาด้วย

เตรียมพบกิจกรรมที่จะพาคุณไปพบกับสีสันแห่งความสุข สัมผัสบรรยากาศแห่งความสนุกกันได้ทั้งครอบครัวในงาน “The Happiness Season” ตั้งแต่วันนี้ - 8 ธันวาคม 2556 ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา