happy on November 29, 2013, 06:20:35 PM
“ซูบารุ”อัดแคมเปญพิเศษงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2013
พร้อมเปิดตัว“SUBARU XV” สีใหม่ Orange Tangerine Pearl

“ซูบารุ” จัดเต็มโปรโมชั่นพิเศษที่เหนือกว่า ให้คุณเป็นเจ้าของซูบารุทุกรุ่นได้ง่ายขึ้น สำหรับทุกท่านที่จองรถภายในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 30 พร้อมเปิดตัว “SUBARU XV” สีใหม่ Orange Tangerine Pearl ภายในงาน เพื่อตอบสนองตอบความต้องการของลูกค้าและต่อยอดความสำเร็จของบริษัทฯ โดยตั้งเป้าหมายยอดจองตลอดทั้งงานกว่า 1,000 คัน ขณะเดียวกันเตรียมการแสดงรถยนต์ผาดโผนระดับโลก “ซูบารุ รัสส์ สวิฟท์ สตั๊นท์ โชว์ 2013” ระหว่างวันที่ 7-10 ธันวาคมนี้ ณ ลานกิจกรรม ริมทะเลสาบ P9 เมืองทองธานี


               นายอภิชัย ธรรมศิรารักษ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ซูบารุอย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่าบริษัท ฯ ได้นำรถยนต์ซูบารุครบทุกรุ่น จัดแสดงในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 30 หรือ “The 30th Thailand International Motor Expo 2013” ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายนถึงวันที่ 10 ธันวาคม 2556 ที่บูทแสดงรถยนต์ซูบารุ  A02 ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งโปรดักซ์ไฮไลท์ของงานนี้ คือ SUBARU XV” สีใหม่ Orange Tangerine Pearl  ซึ่งจะเปิดให้ลูกค้าที่สนใจสามารถสั่งจองเป็นเจ้าของได้เป็นครั้งแรกในเมืองไทย เพื่อต่อยอดความสำเร็จของบริษัทฯ ที่มียอดจองรถยนต์ “SUBARU XV” กว่า 3,000 คัน

               พร้อมกันนี้บริษัทฯ ยังได้จัดแคมเปญพิเศษสำหรับ ซูบารุทุกรุ่น รับดอกเบี้ยพิเศษที่ 1.79% พร้อมรับบริการ Roadside assist 24 ชั่วโมงทั่วประเทศ พิเศษ สำหรับลูกค้าที่จอง “SUBARU XV 2.0i PREMIUM” รับเพิ่มประกันชั้น 1 และบัตรเติมน้ำมัน PTT CASH CARD

               นายอภิชัย กล่าวต่อว่า ภายในงานบริษัทฯ นำรถยนต์ซูบารุมาจัดแสดงครบทุกรุ่น นำโดย SUBARU XV 2.0i PREMIUM ราคา 1.35 ล้านบาท, ALL New Forester 2.0 i-L ราคา 1.89 ล้านบาท,  ALL New Forester 2.0 XT ราคา 2.59 ล้านบาท  , Outback 2.5i ราคา  2.59 ล้านบาท, Legacy 2.5GT Sedan ราคา 3.45 ล้านบาท ,WRX STI ราคา 3.45 ล้านบาท และสุดยอดรถสปอร์ทที่ทุกคนเป็นเจ้าของได้ BRZ 2.0MT ราคา 2.56 ล้านบาท, BRZ 2.0AT ราคา 2.64 ล้านบาท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับทุกรุ่น เพื่อให้ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของซูบารุได้ง่ายขึ้น โดยตั้งเป้าหมายยอดจองตลอดทั้งงานกว่า 1,000 คัน

               นอกจากนี้  บริษัทฯ ยังจัดกิจกรรมการแสดงรถยนต์ผาดโผนระดับโลก “ซูบารุ รัสส์ สวิฟท์ สตั๊นท์ โชว์ 2013” โดยนักขับรถยนต์ผาดโผนชาวอังกฤษชื่อดังระดับโลก “รัสส์ สวิฟท์” เจ้าของสถิติ กินเนสส์ เวิร์ล  เรคคอร์ด ที่บินตรงมาโชว์การแสดงระดับโลก  ระหว่างวันที่ 7-10 ธันวาคม 2556 โดยจัดการแสดง 3 รอบต่อวัน เวลา 15.00 น. / 17.00น. และ 19.00 น.  ณ ลาน P9 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยผู้ที่สนใจสามารถรับบัตรเพื่อเข้าชมการแสดงดังกล่าวได้ ณ บูทแสดงรถยนต์ซูบารุ  A02 ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

------------------------------

เกี่ยวกับ Tan Chong International

Tan Chong International (HKSE: 0693) เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ของฮ่องกงและเป็น บริษัทสำคัญในภาคธุรกิจยานยนตร์ อสังหาริมทรัพย์ รวมทั้งการจัดจำหน่าย ที่มีการดำเนินงานในสิงคโปร์กัมพูชา, จีน, ฮ่องกง, อินโดนีเซีย, ญี่ปุ่น, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, ไต้หวัน, ไทย และเวียดนาม นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี 2500 ทรัพย์สินของบริษัทในเครือมีการเติบโตอย่างมาก โดยการขยายธุรกิจที่หลากหลายขึ้นและทำอย่างต่อเนื่อง ทั้งในด้านการผลิต การจัดจำหน่ายและการค้าปลีก

เกี่ยวกับ Motor Image

Motor Image เป็นผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ซูบารุอย่างเป็นทางการในประเทศสิงคโปร์ ก่อตั้งขึ้นในปี 2529 โดยมีสำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์ และเปิดสาขาในประเทศกัมพูชา ฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ประเทศจีนตอนใต้ ไต้หวัน ไทยและเวียดนาม กลุ่ม Motor Image เป็นบริษัทลูกในเครือของ Tan Chong International Limited (TCIL) ซึ่งเป็นบริษัทในตลาดหลักทรัพย์ในฮ่องกง ที่ร่วมมือกับบริษัท Fuji Heavy Industries จำกัด ในการประกอบรถยนต์ซูบารุภายในประเทศมาเลเซีย มีการลงนามในข้อตกลงในเดือนกรกฎาคม 2554 ซึ่งข้อตกลงดังกล่าวเน้นการใช้ประโยชน์ของโรงงานประกอบรถยนต์ยี่ห้อซูบารุที่มีอยู่แล้วของ Tan Chong เพื่อการทำตลาดและจัดจำหน่ายในประเทศมาเลเซียไทยและอินโดนีเซีย การพัฒนานี้เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การขยายธุรกิจของกลุ่ม Motor Image ซึ่งได้เน้นว่าอาเซียนจะเป็นกุญแจสำคัญของการเติบโตของบริษัทในอนาคต  ภายใน 1 ปีข้างหน้าบริษัทมีเป้าหมายที่จะขยายเครือข่ายการตลาดโดยเปิดสาขาใหม่ 28 แห่งในประเทศมาเลเซีย อินโดนีเซียและไทย ในปัจจุบันกลุ่ม Motor Image มีเครือข่ายของสาขาการจัดจำหน่าย 200 แห่ง ครอบคลุม 10 ตลาด ธุรกิจอื่น ๆ ที่ TCIL มีอยู่ทั่วเอเชีย ได้แก่ ธุรกิจยานยนต์ การพาณิชย์ การผลิต การค้าและธุรกิจการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์   www.motorimage.net/MIG/home/

เกี่ยวกับซูบารุ

ซูบารุเป็นสาขาธุรกิจยานยนต์ของ Fuji Heavy Industry (FHI) สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในประเทศญี่ปุ่น มีธุรกิจที่หลากหลาย ครอบคลุมด้านการเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์การขนส่ง ที่มีการพัฒนาของผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ที่หลากหลาย เช่นผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับรถยนต์ การบิน การผลิตรถโดยสาร บ้านสำเร็จรูป ผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมและด้านระบบนิเวศวิทยา

ก่อตั้งขึ้นใน พ.ศ. 2498 และตั้งแต่นั้นมา ซูบารุได้เติบใหญ่ขึ้นจนเป็นหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของโลก ในปี 2515 ซูบารุกลายเป็นบริษัทแรกของโลกที่ทำตลาดรถยนต์นั่งแบบขับเคลื่อนทุกล้อ (AWD) และเป็นผู้บุกเบิกตลาดในประเทศญี่ปุ่นสำหรับรถยนต์นั่ง station wagon ประสิทธิภาพสูง โดยรวมเอาเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จประกอบเข้ากับระบบ AWD  บริษัทซูบารุมีการปรับปรุงระบบ AWD ของตนอย่างประณีต เพื่อสร้างระบบ AWD ที่มีสมรรถนะและความปลอดภัยสูง สามารถสร้างความเพลิดเพลินในการขับขี่ให้กับเจ้าของ
     
ซูบารุเป็นที่รู้จักกันโดยองค์กรยานยนต์ระดับนานาชาติ สำหรับงานด้านวิศวกรรมการออกแบบ การใช้งาน ความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือ รถยนต์ซูบารุมีหลายรุ่น ตั้งแต่ BRZ, Exiga, Forester, Impreza, Lagacy, Outback, Tribeca  และ XV โดยทุกรุ่นได้รับการยอมรับและรู้จักกันว่า เป็น "driver’s cars" เนื่องจากมีการใช้เทคโนโลยีที่เป็นหัวใจสำคัญ อย่างเช่นการขับเคลื่อนทุกล้อแบบสมมาตรและเครื่อง Subaru Boxer ในรถซูบารุทุกรุ่น และนี่เองที่ทำให้การขับรถซูบารุคือความสุขของการใช้ชีวิตwww.subaru-global.com.