FC on November 27, 2013, 09:13:22 AM
 “เล็ก กรีซซี่ คาเฟ่”  นับถอยหลัง… เตรียมพร้อมคอนเสิร์ตใหญ่  “Greasy Cafe : Until Tomorrow”

   เพราะเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก และครั้งสำคัญ! ที่จะพาให้กลุ่มคนที่รักและชื่นชอบ ‘กรีซซี่ คาเฟ่’ มารวมตัวกันเยอะที่สุดในรอบปี! ใน “Greasy Cafe : Until Tomorrow ” (กรีซซี่ คาเฟ่ : อันทิล ทูมอร์โร่ว์ ) งานนี้ เล็ก กรีซซี่ คาเฟ่ (เล็ก-อภิชัย ตระกูลเผด็จไกร) เลยลงมาเตรียมการดูแลทุกขั้นตอนด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นสถานที่การจัดงาน ซาวด์ดนตรีที่จะนำมาเล่นในงาน การตกแต่งสถานที่ กิจกรรมที่จะทำร่วมกับแฟนๆ ฯลฯ เพื่อให้แฟนๆ ได้เต็มอิ่มกับทุกช่วงเวลา พร้อมปลดปล่อยทุกอารมณ์ และร่วมเดินทางไปพร้อมกันในค่ำคืนที่แสนพิเศษ จนกว่าพรุ่งนี้ที่จะมาถึง!

   ซึ่ง เล็ก เผยว่า “เหลือเวลาอีกเพียงไม่ถึงเดือนแล้ว ที่เราและพวกเราทุกคนจะได้มาเจอกัน Greasy Café : Until Tomorrow จะเป็นวันที่จะจำลองโลกของเราออกมา อยากขอเชิญพวกเราทุกคนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโมเมนต์นี้ด้วยกัน แพราะนอกจากจะได้มาฟังเพลงชิลๆ ท่ามกลางธรรมชาติ บนสนามหญ้าที่โอบล้อมไปด้วยต้นไม้แล้ว ยังมีนิทรรศการภาพถ่ายที่จะนำเสนอการเดินทางของ Greasy Cafe พร้อมโซนอาหารร้านโปรดที่เราได้เลือกมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ พร้อมด้วยหมู่บ้านเวิร์กชอปสนุกๆ ให้ทำตลอดตั้งแต่เริ่มอีเวนท์ 4 โมงเย็นเป็นต้นไป  รวมทั้งซุ้มกระโจมเครื่องดื่มสุดยูนีคจากทางแสงโสม Mova a bar และ You2Play DJ booth โดย Coconut Project ที่จะมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสีสันความสนุกตลอดการเดินทางของพวกเราทุกคน”

               แฟน ‘กรีซซี่ คาเฟ่’ ตัวจริงห้ามพลาด! สามารถจับจองบัตรได้ ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา (บัตรราคาเดียว 1,000 บาท)  โทร 02-262-3456 หรือคลิก www.thaiticketmajor.com – ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/GreasyCafe www.Greasy-Cafe.com

               มาร่วมเดินทางไปพร้อมกันกับ “Greasy Cafe : Until Tomorrow” (กรีซซี่ คาเฟ่ : อันทิล ทูมอร์โร่ว์) วันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม 2556 ประตูเปิด 16.00 น. ณ สนามกีฬาจรัญ บุรพรัตน์ (ทางด่วนพระราม 9, Airport link มักกะสัน)

กิจกรรรม

1. Sangsom Move a Bar
จุดพักจุดแรกที่ขาดไม่ได้ในงานคอนเสิร์ตนี้ซุ้มกระโจมเครื่องดื่มสุดยูนีคจากทางแสงโสม Mova a Bar ให้คุณได้ลองสัมผัสประสบการ์ณ สุดพีคจากสูตรต่างๆมากมาย ในรูปแบบบักเก็ต

2. Secret Forest
with Conice Electronic
มาหาที่หลบพักผ่อนสบายๆ นั่งนอน เอกเขนก ฟังเสียงป่าท่ามกลางเมืองจากหูฟังจากบ้าน
ทวาทศิน บริษัท Conice Electronic ผู้นำเข้า จำหน่ายผลิตภัณณ์เครื่องเสียง รุ่นบุกเบิกในประเทศไทยมาตามหากันให้เจอในมุม Secret Forest

3. Champion Field
with FBT
มาออกกำลังกันเบาๆ กับการตีปิงปองวอร์ม ร่างกายก่อนดูคอนเสิร์ต

4. You2Play Dj Booth
curated by Coconut Project
นั่งฟังเพลงชิวๆ ในสนามหญ้าก่อนคอนเสิร์ตเริ่ม หรือจะ After Party หลังโชว์จบ มาร่วมค้นหา เสียงเพลงใหม่ๆจากดีเจ Coconut Project ใน You2Play Dj Booth

5. Face Booth
Photobooth
Face Booth ไม่ใช่ Facebook มาบันทึกความ ทรงจำลงภาพถ่ายในตู้ถ่ายรูปขาวดำคลาสิคบนไทม์ไลน์ชีวิตจริงกัน

6. Gypsy Cafe
dinner at Greasy Cafe
กิจกรรมเล็กๆ ก่อนเคอนเสิร์ตเริ่ม กินอาหารที่ Greasy Cafe เวอร์ชั่นร้านอาหารจริง
สำหรับ 20 คนเท่านั้นติดตามกติกาเพิ่มเติมได้ที่
Facebook.com/GreasyCafe

เวิร์คชอป

1. The Messenger
with pianissimopress
ทำโปสการ์ดทำมือด้วยเทคนิคการพิมพ์ต่างๆ อุปกรณ์ศิลปะ และสารพัดเครื่องเขียนที่จัด
เตรียมไว้ให้ โดย THE MESSENGER จะสลับ สับเปลี่ยนโปสการ์ดโดยการสุ่ม เพื่อแชร์ ความหลงใหลในกระดาษ ภาพพิมพ์ เครื่องเขียน อุปกรณ์ศิลปะ และความลุ้นใน การรอคอย จดหมายจากใครบางคน โดยเวิร์คชอปครั้งนี้ นำทีมโดย pianissimopress – Letterpress Studioและได้รับความร่วมมือจาก STH. TO PRINT - Screen Printing Studio อีกด้วย

2. Get your hands dirty
with Fabric Living Shop & Friends
มาพิมพ์ Accessories แฮนด์เมด ใส่ในงาน คอนเสิร์ตด้วยตัวเองกับเทคนิค Screen Printing แบบต่างๆ หลังจากเครื่องแต่งกายพร้อมแล้ว ในเตนท์ถัดไป มีมุมเพนท์หน้า เพนท์ตัว ติดแทททู ให้คุณได้กลายร่าง เหมือนหลุดมา อยู่ในกองชนเผ่า เตรียมตัวให้พร้อม และสนุกให้ เต็มที่ ก่อนคอนเสิร์ตจะเริ่มต้น ดูแลโดย Fabric Living ผู้ผลิตงานพิมพ์ เสื้อผ้า เครื่องนอน และของแต่งบ้าน 

3. Hut-tha-bum-but
with แพทย์แผนไทยประยุกต์
เรียนรู้วิธีการผ่อนคลายกล้ามเนื้อ รักษาตัวเอง อย่างมีประสิทธิภาพด้วยวิธีง่ายๆ หัตถบำบัด โดยแพทย์แผนไทยประยุกต์ให้การรักษาด้วย ศาสตร์การแพทย์แผนไทย

4. Bike School
with SIXTY-FIXY
กิจกรรมให้ความรู้ทางด้านจักรยาน แบบกันเอง ดูง่ายๆ เข้าใจง่ายๆ เอาไปทำเองได้แบบ DIY เรียกว่า ปั่นไปทำงาน หรือที่ไหนๆ ก็สบายใจ มีความรู้เบสิค สามารถซ่อมเองได้ นอกจากนี้ จะมีการโชว์ประกอบ รถแบบยากๆ ให้ชมอีกด้วย สอนโดย คุณตี้ที่เป็นทั้ง เจ้าของร้านและ ช่างหนึ่งเดียว ประจำ ร้าน SIXTY-FIXY ร้านจักรยานเล็กๆ ที่เปิดมาได้แล้ว 7 ปี

5. DYE.DRY
with เฟ แคลร์ เยล แห่ง Very Kind Invention
เวิร์คชอปประสบการณ์สร้างสรรค์ลวดลายลงบผืน
ผ้าผ่านเทคนิคและวิธีการที่เกิดจากวัสดุและอุปกรณ์ ที่มีอยู่รอบตัวออกมาเป็นแบบฉบับเฉพาะของ
แต่ละคนออกมาเป็นชิ้นงานที่สร้างสรรค์ติดมือกลับบ้าน นำโดยสมาชิก 3 คน เฟ แคลร์ เยล ผู้ที่สนใจ การเกิดของลวดลายจากสิ่งต่างๆ รอบตัวสู่ชิ้นงาน ที่เป็นเอกลักษณ์

FC on November 27, 2013, 09:13:42 AM