happy on November 23, 2013, 05:43:09 PM



อัลบั้ม “Therapy” กระแสดีอันดับ1ในiTune
ตอกย้ำกระแส Supersubคลอดอัลบั้มในรูปแบบซีดีเอาใจแฟนเพลง

               หลังจากแถลงข่าวเปิดอัลบั้ม “Therapy”ซึ่งเป็นอี-อัลบั้ม(Electronic Album) แรกอย่างเป็นทางการไปเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา กระแสตอบรับดีเกินคาดชนิดที่ยอดดาวน์โหลดอี-อัลบั้มพุ่งขึ้นเป็นอันดับสูงสุดใน iTunes Store Supersub ทนเสียงเรียกร้องจากแฟนเพลงไม่ไหวจึงต้องคลอดอัลบั้มในรูปแบบซีดีออกมาเอาใจแฟนๆ แล้ว


               Supersubกลุ่มนักดนตรีประสบการณ์ยาวนานกับแนวเพลงป็อปร็อคที่มีกลิ่นอายความโมเดิร์นจากทุกรายละเอียดดนตรีและทุกท่วงทำนอง การันตีฝีมือด้วยเพลงสุดฮิตอย่าง Awaken(อันดับ 1 ชาร์ต “FAT 100 YEAR 2012”), คำนั้น และ สองคนเพิ่งเปิดตัวอัลบั้มเต็มอัลบั้มที่ 3 ได้ไม่นาน “THERAPY”ก็สร้างกระแสตอบรับดีเกินคาดจนแฟนเพลงเรียกร้องให้ทำอัลบั้มออกมาในรูปแบบซีดีSupersubจึงเอาใจแฟนเพลงจับอัลบั้ม “Therapy” มาอยู่ในรูปแบบซีดีตามคำเรียกร้องตั้งแต่วันที่ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมา สำหรับนักฟังเพลงที่อยากมีซีดีที่อัดแน่นคุณภาพเก็บไว้อีกหนึ่งชุดและโดยเฉพาะแฟน Supersubตัวจริงต้องห้ามพลาดนอกจากนี้อัลบั้ม “Therapy” ยังสามารถดาวน์โหลดได้ที่iTunes และหากใครต้องการฟังเพลงเพลินๆ เป็นรายเดือนก็ยังสามารถใช้บริการผ่านแอพพลิเคชั่น Deezer แอพสุดแนวของคนที่รักการฟังเพลงได้อีกด้วย

               เป็นเจ้าของความ สนุก-เพลิน-ซึ้ง กับเพลงจากอัลบั้มที่เคยคิดว่าจะทำแค่เป็น e-album แต่ได้รับการตอบรับดีเยี่ยมจนต้องทำออกมาในรูปแบบ CD ตามกระแสเรียกร้องได้แล้ววันนี้ที่B2S และร้านขายซีดีชั้นนำทั่วประเทศติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/believerecords, www.facebook.com/supersubthailand