‘ซาบีน่า’ จัดประกวดแนวคิดกิจกรรมทางการตลาดชุดชั้นใน ‘พริตตี้ เพอร์เฟค’ ชวนนิสิต-นักศึกษาประชันไอเดีย ‘ว้าว’ ต่อยอดความรู้การตลาดสู่การนำไปใช้จริง
‘ซาบีน่า’ จัดประกวดแนวคิดกิจกรรมทางการตลาดชุดชั้นใน ‘พริตตี้ เพอร์เฟค’ ชวนนิสิต-นักศึกษาประชันไอเดีย ‘ว้าว’ ต่อยอดความรู้การตลาดสู่การนำไปใช้จริง ชิงทุนการศึกษากว่า 7.5 แสนบาท พร้อมทริปท่องเที่ยวญี่ปุ่น
‘ซาบีน่า’ ตอกย้ำแบรนด์ชุดชั้นใน ‘พริตตี้ เพอร์เฟค’ ในใจลูกค้า ลุยจัดกิจกรรม Sabina Pretty Perfect Tomorrow’s Idea Award 2013 ชวนนิสิต นักศึกษาระดับปริญญาตรีจากทุกสถาบันทั่วประเทศ โชว์ศักยภาพด้านความคิดสร้างสรรค์ ร่วมประชันไอเดียกิจกรรมทางการตลาดชุดชั้นใน ‘ซาบีน่า พริตตี้ เพอร์เฟค’ ภายใต้โจทย์ ‘ทำให้ชุดชั้นใน Sabina Pretty Perfect เป็นชุดชั้นในอันดับ 1 ของสาววัยรุ่นยุคใหม่ ให้เกิดเป็นรักแท้ในใจเธอ’ เปิดโอกาสให้คิดนอกกรอบ นำเสนอความคิดแบบว้าวแปลก แตกต่าง หวังให้ต่อยอดความรู้จากห้องเรียนสู่การประยุกต์ใช้จริง พร้อมคัดเลือก 40 ทีม ร่วมทำกิจกรรมเติมพลังความรู้เก็ทไอเดียมันส์ๆ กับนักการตลาดมืออาชีพ ชิงรางวัลสุดพิเศษ ทริปท่องเที่ยวญี่ปุ่น พร้อมรับทุนการศึกษารวมกว่า 750,000 บาท
นายอมรเทพ อสีปัญญา ผู้อำนวยการสายงานกลยุทธ์และพัฒนาธุรกิจ บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) หรือ SABINA ผู้ผลิตและจำหน่ายชุดชั้นในคุณภาพภายใต้แบรนด์ ‘ซาบีน่า’ เปิดเผยว่า ‘ซาบีน่า’ ได้ริเริ่มสร้างสรรค์กิจกรรมการตลาดรูปแบบใหม่ เพื่อเข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายในแต่ละผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ โดยล่าสุดได้จัดโครงการ Sabina Pretty Perfect Tomorrow’s Idea Award 2013 “ว้าว…คิดได้ไงอ่ะ” ซึ่งเป็นการจัดประกวดไอเดียกิจกรรมทางการตลาดของนิสิต นักศึกษาในระดับปริญญาตรี ที่จะร่วมส่งผลงานประชันไอเดียแปลกใหม่ ชิงทุนการศึกษากว่า 750,000 บาท
ทั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าว จะเปิดโอกาสให้นิสิต นักศึกษา ที่กำลังศึกษาในระดับปริญญาตรี อายุไม่เกิน 25 ปี รวมกลุ่มจัดตั้งทีม โดยมีสมาชิกไม่เกิน 3-5 คนจากสถาบันการศึกษาเดียวกัน ร่วมกันส่งผลงานไอเดียกิจกรรมทางการตลาด ให้กับชุดชั้นใน “ซาบีน่า พริตตี้ เพอร์เฟค” ภายใต้โจทย์ “ทำให้ชุดชั้นใน ซาบีน่า พริตตี้ เพอร์เฟค เป็นชุดชั้นในอันดับ 1 ของสาววัยรุ่นยุคใหม่ ให้เกิดเป็นรักแท้ในใจเธอ”
“การจัดกิจกรรมครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของซา บีน่า ที่จัดทำในรูปแบบของการประกวดไอเดียทางการตลาด ซึ่งนอกจากจะทำให้เราใกล้ชิดกับลูกค้ากลุ่มเป้าหมายของซาบีน่า พริตตี้ เพอร์เฟค ที่อยู่ในวัย 18-25 ปีแล้ว ยังทำให้เราได้รับรู้ไอเดียใหม่ๆ จากมุมมองของคนรุ่นใหม่ ซึ่งการประกวดไอเดียกิจกรรมทางการตลาดของซาบีน่า จะไม่ได้เน้นหลักทฤษฎีตามตำราหรือตามหลักสูตร แต่เป็นการเปิดโอกาสให้ผู้เข้าแข่งขันคิดนอกกรอบแบบเต็มที่ เรียกว่า เป็นการประชันไอเดียการตลาดที่เห็นแล้วว้าวแปลก แตกต่าง โดดเด่นแบบสร้างสรรค์ โดยผู้ร่วมแข่งขันจะได้แสดงออกทางความคิด และแสดงศักยภาพผ่านการทำกิจกรรม ซึ่งสามารถต่อยอดความรู้จากห้องเรียนสู่การประยุกต์ใช้อย่างแท้จริง” นายอมรเทพกล่าว
สำหรับรูปแบบและขั้นตอน ตลอดจนวิธีการสมัครเข้าร่วมส่งผลงานไอเดียกิจกรรมทางการตลาดในโครงการ Sabina Pretty Perfect Tomorrow’s Idea Award 2013 “ว้าว…คิดได้ไงอ่ะ” นั้น ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่
www.facebook.com/sabinaprettyperfect หรือ
www.sabina.co.th แล้วส่งใบสมัครพร้อมผลงานมาที่
sabinaprettyperfect@gmail.com ภายในวันที่ 31 ธันวาคมนี้ หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร. 088-003-0630 โดยแต่ละทีมสามารถส่งผลงานได้ไม่จำกัดจำนวนชิ้นงาน ซึ่งทีมที่ผ่านการคัดเลือกจากคณะกรรมการจำนวน 40 ทีม จะได้รับสิทธิเข้าอบรมความรู้จากผู้ทรงคุณวุฒิในแวดวงนักการตลาดและการเงิน หลังจากนั้น จะให้นักศึกษาเสนอผลงานไอเดียกิจกรรมทางการตลาดต่อหน้าคณะกรรมการ เพื่อคัดเลือกหาทีมผู้ชนะ รับทุนการศึกษาพร้อมทริปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น แบบยกทีม
ผู้อำนวยการสายงานกลยุทธ์และพัฒนาธุรกิจ บมจ.ซาบีน่า เชื่อมั่นว่า การจัดกิจกรรมประกวดไอเดียในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการตอกย้ำความชัดเจนให้กับผลิตภัณฑ์ “ซาบีน่า พริตตี้ เพอร์เฟค” ซึ่งเน้นไอเดีย ความแปลกใหม่ พร้อมกับคุณภาพของสินค้าที่สวมใส่สบาย รวมถึงความเป็นชุดชั้นในอันดับ 1 ของสาววัยรุ่นยุคใหม่แล้ว ยังถือเป็นการแชร์ประสบการณ์และความรู้ด้านการตลาดนอกห้องเรียนจากวิทยากร ผู้ทรงคุณวุฒิให้กับเยาวชนคนรุ่นใหม่ ซึ่งเชื่อว่า จะส่งผลให้เกิดความใกล้ชิดระหว่างลูกค้ากลุ่มเป้าหมายกับผลิตภัณฑ์ของ บริษัทฯ เพิ่มมากขึ้น
“การจัดโครงการ Sabina Pretty Perfect Tomorrow’s Idea Award 2013 “ว้าว…คิดได้ไงอ่ะ” เป็นหนึ่งในความหลากหลายของกิจกรรมการตลาดที่ ‘ซาบีน่า’ สร้างสรรค์ขึ้น เพื่อให้ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแชร์ไอเดียกับเรา ซึ่งหลังจากที่เชิญชวนให้นิสิต นักศึกษา จากสถาบันการศึกษาทั่วประเทศ ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัดเข้าร่วมกิจกรรม ก็ปรากฏว่า ได้รับการตอบรับและความสนใจอย่างคึกคัก สะท้อนให้เห็นว่า คนรุ่นใหม่พร้อมที่จะนำเสนอไอเดียแปลกใหม่ของตัวเอง ซึ่งเป็นเรื่องที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่ง” นายอมรเทพกล่าว