MSN on November 21, 2013, 03:22:20 PM
เริ่มแล้วมหกรรมการลงทุนครบวงจรครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี SET in the City 2013 ที่สยามพารากอน

          รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง เปิดงานมหกรรมการลงทุนครบวงจรแห่งปี "SET in the City กรุงเทพมหานคร 2013" ภายใต้แนวคิด "เปิดมุมมอง เพื่อโอกาสการลงทุน" จัดโดยตลาดหลักทรัพย์ฯ และหน่วยงานพันธมิตรกว่า 100 องค์กร วันที่ 21-24 พ.ย. นี้ ที่สยามพารากอน โดยมีผู้บริหารหน่วยงานภาคตลาดเงินตลาดทุนร่วมงานคับคั่ง คาดตลอด 4 วันมีผู้ร่วมงานกว่า 1 แสนคน

          นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้เกียรติเปิดมหกรรมการลงทุนครบวงจรแห่งปี "SET in the City กรุงเทพมหานคร 2013" ซึ่งจัดขึ้นระหว่าง 21-24 พฤศจิกายนนี้ ที่สยามพารากอน พร้อมกล่าวปาฐกถาพิเศษถึงงาน SET in the City ซึ่งได้เริ่มจัดขึ้นครั้งแรกเมื่อเกือบหนึ่งทษวรรษที่ผ่านมา จนปัจจุบันได้เป็นกิจกรรมสำคัญที่เข้าถึงประชาชนได้เป็นอย่างดี จากความร่วมมือของหน่วยงานในตลาดทุนและภาคธุรกิจ ขณะเดียวกัน ถือได้ว่าจากช่วงที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบันตลาดทุนไทยมีการเติบโตอย่างมาก ทั้งด้านมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาด จำนวนผูลงทุน จำนวนผู้ถือหน่วยลงทุน และสถาบันที่มีการลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ฯ โดยมีการเติบโตที่ขนานไปกับเศรษฐกิจของประเทศ รวมทั้งยังมีความสมดุลกับตลาดพันธบัตรและระบบกู้ยืมของสถาบันการเงินเป็นอย่างดี

          นายจรัมพร โชติกเสถียร กรรมการและผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กล่าวว่า ตลาดหลักทรัพย์ฯ ร่วมมือกับองค์กรในภาคตลาดเงินตลาดทุนเดินหน้าสร้างผู้ลงทุนคุณภาพ ให้ผู้ลงทุนได้รู้จักวิธีการสร้างผลตอบแทนในการลงทุนอย่างยั่งยืนท่ามกลางสภาวะตลาดที่มีความผันผวนจากปัจจัยหลายด้านทั้งในและต่างประเทศ ผ่านกิจกรรมการให้ความรู้ต่างๆ อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการจัดสัมมนาให้ความรู้ด้านการลงทุน ที่เน้นการเข้าถึงกลุ่มผู้ลงทุนทุกประเภททั้งในกรุงเทพฯ และส่วนภูมิภาค รวมทั้งการให้ข้อมูลการลงทุนผ่านสื่อออนไลน์ โดยใน 9 เดือนแรกของปี มีผู้ลงทุนหน้าใหม่เพิ่มขึ้นกว่า 9 หมื่นราย ซึ่งถือว่าเป็นจำนวนที่เติบโตอย่างก้าวกระโดด และมั่นใจว่าในปี 2557 จะมีจำนวนผู้ลงทุนหน้าใหม่เพิ่มมากขึ้นอีก ทั้งนี้ การจัดงานมหกรรมการลงทุน SET in the City กรุงเทพมหานคร 2013 ถือเป็นเวทีสำคัญในการสร้างความรู้ความเข้าใจด้านการลงทุนที่ถูกต้องแก่คนไทย ซึ่งทุกครั้งของการจัดงาน พบว่ามีผู้ลงทุนหน้าใหม่เข้าร่วมงานถึงร้อยละ 60 เพื่อรับข้อมูลและคำปรึกษาการลงทุนจากผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุน รวมถึงการได้เห็นศักยภาพของบริษัทจดทะเบียนที่เป็นกลไกสำคัญในการขับเคลื่อนภาคธุรกิจประเทศไทย

          มหกรรมการลงทุน SET in the City กรุงเทพมหานคร 2013 นี้ จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 9 ภายใต้แนวคิด “เปิดมุมมอง เพื่อโอกาสการลงทุน” เพื่อเน้นย้ำถึงความหลากหลายของผลิตภัณฑ์และบริการด้านการลงทุน นำเสนอข้อมูลความเชื่อมั่นทางเศรษฐกิจและทิศทางการลงทุน เพื่อจะเป็นเข็มทิศและแนวทางในการวิเคราะห์และตัดสินใจของผู้ลงทุนเพื่อสร้างความมั่งคั่งอย่างยั่งยืนจากการลงทุนในระยะยาว ระหว่างวันที่ 21-24 พฤศจิกายน 2556 เวลา 10.00-20.00 น. ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.set.or.th/setinthecity หรือ mobile application “SETactivity”

MSN on November 21, 2013, 03:23:01 PM
ตลาดหลักทรัพย์ฯ ย้ำความเชื่อมั่นตลาดทุน ชวนเปิดมุมมองเพื่อโอกาสการลงทุนในงาน SET in the City 2013 21-24 พ.ย. นี้ ที่สยามพารากอน


 
          กลับมาอีกครั้งกับมหกรรมการลงทุนครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี "SET in the City กรุงเทพมหานคร 2013" โดยตลาดหลักทรัพย์ฯ ภายใต้แนวคิด “เปิดมุมมอง เพื่อโอกาสการลงทุน” เต็มอิ่มกับสุดยอดสัมมนาเข้มตลอด 4 วัน จากกูรูมากที่สุดในเมืองไทย พบศักยภาพบริษัทจดทะเบียนชั้นนำ พร้อมรับคำปรึกษาด้านการบริหารพอร์ตลงทุนกับที่ปรึกษาการลงทุนกว่า 100 องค์กร 21-24 พ.ย. 56 ณ รอยัลพารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน คาดตลอด 4 วันมีผู้ร่วมงานกว่า 1 แสนคน ธุรกรรม 18,000 รายการ

          นายจรัมพร โชติกเสถียร กรรมการและผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ปี 2556 นี้ถือเป็นปีแห่งการตื่นตัวของการลงทุน เห็นได้จากมูลค่าการซื้อขายหลักทรัพย์เฉลี่ยต่อวัน และปริมาณการซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้าสูงกว่าตลาดหุ้นชั้นนำอื่นในภูมิภาคอาเซียน โดยตั้งแต่เดือนมกราคมจนถึงเดือนกันยายน มีจำนวนบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ใหม่เพิ่มขึ้น 149,191 บัญชี ทำให้มีบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์รวม 946,517 บัญชี หรือเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา 18.71% นับว่าเป็นการเติบโตที่สูงอย่างก้าวกระโดด ตลาดหลักทรัพย์ฯ มีพันธกิจในการมุ่งเน้นการขยายฐานผู้ลงทุนคุณภาพ โดยมีการจัดโครงการและกิจกรรมเพื่อส่งเสริมความรู้ด้านการลงทุนมาอย่างต่อเนื่อง และในวันที่ 21-24 พฤศจิกายนนี้ กำหนดจัดมหกรรมการลงทุนครบวงจรแห่งปี SET in the City กรุงเทพมหานคร 2013 ซึ่งตลาดหลักทรัพย์ฯ ร่วมมือกับองค์กรพันธมิตรจัดขึ้น และถือว่าเป็นจังหวะที่ดีที่จะช่วยให้ผู้ลงทุนโดยเฉพาะผู้ลงทุนหน้าใหม่มีข้อมูลที่ครบถ้วนถูกต้องในการตัดสินใจลงทุน ไม่ว่าสถานการณ์หรือปัจจัยแวดล้อมจะสดใสหรือในภาวะวิกฤติ โดยคาดว่าจะมีผู้ลงทุนมือใหม่และมือโปรร่วมงานกว่า 100,000 คน ประมาณการยอดธุรกรรมการลงทุนรวมกว่า 18,000 รายการ

          “SET in the City กรุงเทพมหานคร ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 9 เป็นการผนึกกำลังความร่วมมือระหว่าง ตลาดหลักทรัพย์ฯ องค์กรภาครัฐ และภาคเอกชนกว่า 100 องค์กร ในการส่งเสริมความรู้ความเข้าใจด้านการลงทุนที่ถูกต้อง สนับสนุนให้คนไทยสร้างความมั่งคั่งทางการเงินผ่านการลงทุนที่เหมาะกับตนเอง และเข้าถึงการลงทุนได้ในทุกช่องทาง ซึ่งในปีนี้ได้จัดสรรพื้นที่ พารากอนฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ให้เป็นศูนย์กลางรวบรวมผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินการลงทุนที่ทันสมัยและครบวงจรทั้งการลงทุนภายในและต่างประเทศครบถ้วนที่สุดแห่งปี” นายจรัมพรกล่าว

          ตลอด 4 วัน ผู้ร่วมชมงานจะได้เรียนรู้ข้อมูลการลงทุนแบบเข้มข้นผ่านกิจกรรมในมุมต่างๆ ได้แก่ “มุมมั่งคั่ง” ภายใต้แนวคิด “ให้คุณผงาด ทุกโอกาสลงทุน” พบทางเลือกการลงทุนหลากหลาย ทั้ง หุ้น อนุพันธ์ พันธบัตร กองทุนรวม ประกันภัย และร่วมกิจกรรม “Share My Share” จากนักลงทุนหุ้นคุณค่า (Value Investor) ที่มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์การลงทุนอย่างคุณภาพ พร้อมรับฟรี “หนังสือ 9 กูรูมองทิศเศรษฐกิจการลงทุน 2557” ซึ่งจัดทำขึ้นพิเศษ

          สำหรับงานนี้โดยเฉพาะ และคู่มือด้านการลงทุนมากมายนอกจากนี้ ผู้ร่วมงานยังได้ทำความรู้จักกับสินค้าค้าอ้างอิงทุกประเภทในตลาดสัญญาซื้อขายล่วงหน้า จากผู้เชี่ยวชาญที่จะมาให้ข้อมูลแบบตัวต่อตัว เพื่อโอกาสการทำกำไรในทุกสถานการณ์ที่มุม “price pattern” และร่วมเรียนรู้การใช้ฟิวเจอร์สบริหารความเสี่ยงทั้งผู้ลงทุนและผู้ประกอบการที่มุม “บริหารความเสี่ยง”

          “พลิกมุมคิด” เป็นการรวบรวมไอเดียลงทุนผ่านสุดยอดสัมมนาหลากหลายหัวข้อตลอด 4 วันเต็มจาก กูรูมากที่สุดในเมืองไทย ทั้งบนเวที Maximized Trend Stage บริเวณ Hall 1 เป็นการวิเคราะห์เศรษฐกิจโลก เศรษฐกิจไทย เรียนรู้เทคนิคการใช้เครื่องมือการลงทุน ตามหาหุ้นคุณภาพในรูปแบบของการ “เดี่ยวไมค์หุ้น” และ “ดวลไมค์ลงทุน” โดยนักวิเคราะห์ นักกลยุทธ์ นักวิชาการ ผู้บริหารองค์กรภาครัฐและเอกชน และ Maximized Portfolio Stage ที่ Hall 2 เปิดมุมคิดด้านการลงทุน เจาะลึกแนวโน้ม เศรษฐกิจการลงทุนปี 2557 ผ่านสัมมนาเข้มจากหลากหลายไอเดียนักวิเคราะห์ นอกจากนี้ยังเปิดห้องเรียนสอนกราฟเทคนิค Technical Mania Room ติวเข้มวิธีอ่านกราฟ จับจังหวะการลงทุน กับบริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำ

          “มองมุมต่าง” เพื่อเลือกผลตอบแทนในแบบที่เหมาะสม ผ่านที่ปรึกษาการลงทุน และบริษัทจดทะเบียนชั้นนำกว่า 100 องค์กร พร้อมเลือกซื้อสินค้าคุณภาพและทำความรู้จักกับบริการต่างๆ ของบริษัทจดทะเบียนที่ได้รวบรวมมาจัดแสดงในงานกว่า 5,000 รายการ ผ่านมุม “Stock Mini Mart” พร้อมรับคำปรึกษาด้านการบริหารจัดการพอร์ตลงทุนแบบตัวต่อตัวกับมืออาชีพจากบริษัทหลักทรัพย์ โบรกเกอร์โกลด์ฟิวเจอร์ส และบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน รับคำปรึกษาด้านการวางแผนทางการเงินกับกลุ่มบริษัทประกันชีวิต อัพเดทบริการทางการเงินรูปแบบใหม่จากธนาคารพาณิชย์ชั้นนำ หาคำตอบด้านภาษีและเครดิตภาษีจากการลงทุนกับบูธของกรมสรรพากร เป็นต้น

          พิเศษ...พบกับหนังสือด้านการลงทุนของตลาดหลักทรัพย์ฯ ที่ยกขบวนมาจำหน่ายในราคาลดสูงสุด 15-20% พร้อมพบกับโปรโมชั่นพิเศษส่งท้ายปี และรับของสมนาคุณมากมายเมื่อเปิดบัญชีหุ้น อนุพันธ์ หรือทำธุรกรรมภายในงาน พบกับมหกรรมการลงทุนครบวงจรแห่งปี SET in the City กรุงเทพมหานคร 2013 ในพฤหัสบดีที่ 21-วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2556 เวลา 10.00 - 20.00 น. ณ รอยัลพารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.set.or.th/setinthecity หรือ Mobile Application "SETactivity"

MSN on November 21, 2013, 03:23:20 PM
ภาพข่าว: ชวนร่วมกิจกรรม “เดี่ยวไมค์หุ้น ดวลไมค์ลงทุน” ในงาน SET in the City 2013


 
          ภัทธีรา ดิลกรุ่งธีระภพ นายกสมาคมบริษัทหลักทรัพย์ไทย ดร.สมจินต์ ศรไพศาล นายกสมาคมบริษัทจัดการลงทุน ไพบูลย์ นลินทรางกูร นายกสมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน ชวนร่วมกิจกรรม “เดี่ยวไมค์หุ้น ดวลไมค์ลงทุน”  รับฟังสัมมนาเข้มข้นในงานมหกรรมการลงทุนครบวงจรแห่งปี SET in the City กรุงเทพมหานคร 2013 พบกับสัมมนาหลากหลายหัวข้อจากผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินการลงทุน เพื่ออัพเดทแนวโน้มการลงทุนตลอด 4 วันเต็ม  21-24 พ.ย. นี้ ที่พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ดูรายละเอียดหัวข้อสัมมนาได้ที่ www.set.or.th/setinthecity
 

MSN on November 21, 2013, 03:23:37 PM
กลุ่มวายแอลจี จัดทัพใหญ่บุกงาน “SET in the City 2013”

          กลุ่มวายแอลจี จัดทัพใหญ่ร่วมงาน SET in the City 2013 ระหว่างวันที่ 21-24 พฤศจิกายน 2556 ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน โดยมีทีมงานมืออาชีพด้านการลงทุน ให้คำปรึกษาทั้งการลงทุนทองคำแท่งและโกลด์ฟิวเจอร์ส ตลอดจนคำแนะนำเกี่ยวกับแนวโน้ม ตลาดทองคำเพื่อประกอบการตัดสินใจลงทุนอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมกันนี้ยังจัดโปรโมชั่นพิเศษ ฟรีค่ากำเหน็จสำหรับทองคำแท่ง ส่วนโกลด์ฟิวเจอร์สลูกค้าใหม่ที่เปิดบัญชีภายในงาน และมียอด การซื้อขายสะสมตั้งแต่ 21 พ.ย.56 - 28 ก.พ.57 ครบตามเกณฑ์ที่กำหนด รับบัตรกำนัลเซ็นทรัล มูลค่าตั้งแต่ 2,500-7,500 บาท และ 2,000 สัญญารับ Samsung Galaxy Tab 3 (7 นิ้ว) มูลค่า 9,999 บาท , 5,000 สัญญา รับ iPad Air มูลค่า 20,000 บาท

          ทั้งนี้ กลุ่มวายแอลจี ขอเชิญร่วมฟังงานสัมมนาที่มีนางสาวฐิภา นววัฒนทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่ บริหาร บริษัท วายแอลจี บูลเลี่ยน แอนด์ ฟิวเจอร์ส จำกัด เป็นวิทยากร คือ วันพฤหัสบดีที่ 21 พ.ย.56 เวลา 14.30 น. เรื่อง “กระชับเศรษฐกิจสู่ทิศทางลงทุนหุ้นและทอง” ณ Seminar Stage (Hall 2) และ วันเสาร์ที่ 23 พ.ย.56 เวลา 16.00น. เรื่อง”จับกระแสทองคำข้ามปี กับ YLG” ณ Seminar Stage (Hall 2)

MSN on November 21, 2013, 03:24:13 PM
ภาพข่าว: รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ร่วมเยี่ยมชมบูธธนชาต ในมหกรรม “SET in the City กรุงเทพมหานคร 2013”


 
          นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานในพิธีเปิดงานมหกรรม “SET in the City กรุงเทพมหานคร 2013” พร้อมให้เกียรติเยี่ยมชมบูธธนชาต โดยมีนางอัศวินี ไตลังคะ (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์ธนชาต จำกัด (มหาชน) และนายบุญชัย เกียรติธนาวิทย์ (ที่ 7 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนธนชาต จำกัด ให้การต้อนรับ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน 2556 ที่ผ่านมา

MSN on November 21, 2013, 03:25:08 PM
ภาพข่าว: ทิสโก้ขนผลิตภัณฑ์การเงินการลงทุนทั่วโลก ร่วมงานSET in the City 2013

 

          กลุ่มทิสโก้ นำโดย อรนุช อภิศักดิ์ศิริกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มทิสโก้ (ที่4จากซ้าย), ไพบูลย์ นลินทรางกูร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ทิสโก้ จำกัด (ที่ 2 จากขวา) อารยา ธีระโกเมน กรรมการอำนวยการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนทิสโก้ จำกัด (ที่ 1จากขวา) และ ชลิต ศิลป์ศรีกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ธนาคารทิสโก้ (ที่ 2จากซ้าย) ร่วมให้การต้อนรับ กิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง (ที่ 4จากขวา) และ จรัมพร โชติกเสถียร กรรมการและผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ที่ 3จากซ้าย) ในโอกาสเป็นประธานพิธีเปิดบูธทิสโก้ ในงานมหกรรมการลงทุนครบวงจรแห่งปี “SET in the City กรุงเทพมหานคร 2013“ โดยบูธทิสโก้จัดขึ้นในคอนเซ็ปต์ “เปิดโอกาสการลงทุนทั่วโลกกับทิสโก้” พร้อมขนผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงิน รวมถึงโปรโมชั่นมากมาย เพื่อตอบสนองทุกความต้องการทางการเงินครบวงจร ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5สยามพารากอน

MSN on November 22, 2013, 08:41:31 AM
ภาพข่าว: พิธีเปิดมหกรรมการลงทุน SET in the City 2013
 

 
          กิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ดร. สถิตย์ ลิ่มพงศ์พันธุ์ ประธานกรรมการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย พร้อมผู้บริหารจากตลาดหลักทรัพย์ฯ และองค์กร ในตลาดทุน ร่วมเปิดมหกรรมการลงทุน SET in the City 2013 ระหว่าง 21-24 พ.ย. 2556 เวลา 10.00-20.00 น. ชั้น 5 สยามพารากอน รายละเอียดเพิ่มเติม www.set.or.th/setinvestorcity

MSN on November 22, 2013, 08:42:33 AM
จีที เวลธ์ แมเนจเมนท์ติวเข้มทางเทคนิคในงาน SET in the City 2013 ขยับพอร์ลงทุนอนุพันธ์-ทองคำรับสิ้นปี ชี้ทองยังมีปัจจัยเงินบาทหนุน
 


          จีที เวลธ์ แมเนจเมนท์ จับมือ จีที โกลด์ บูลเลี่ยน ออกงาน SET in the City กรุงเทพมหานคร 2013 เน้นให้คำปรึกษาด้านการลงทุนอนุพันธ์และทองคำแบบปฏิบัติเสมือนซื้อขายจริง พร้อมสัมมนาสอนนักลงทุนให้เป็นเซียนทางเทคนิค ชี้ทองคำยังน่าลงทุนจากปัจจัยการประชุมเฟดและเงินบาทอ่อนตัว แนะปรับพอร์ตลงทุนสั้นรับสิ้นปี

          นายวราวุธ เบญจาพุทธารักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีที เวลธ์ แมเนจเมนท์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท จีที เวลธ์ แมเนจเมนท์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท จีที โกลด์ บูลเลี่ยน จำกัด ในการออกบูธในงานมหกรรมการลงทุนครบวงจรแห่งปี SET in the city 2013 โดยปีนี้ทางตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยจัดงาน ภายใต้แนวคิด “เปิดมุมมอง เพื่อโอกาสการลงทุน” ส่งเสริมความรู้ความเข้าใจด้านการลงทุนที่ถูกต้อง สนับสนุนให้คนไทยสร้างความมั่งคั่งทางการเงินผ่านการลงทุนที่เหมาะกับตัวเอง และเข้าถึงการลงทุนได้ทุกช่องทาง

          สำหรับบูธของ จีที เวลธ์ แมเนจเมนท์ และ จีที โกลด์ บูลเลี่ยน จะเน้นให้คำปรึกษาด้านการลงทุนทั้งในตลาดอนุพันธ์ และในตลาดทองคำ โดยในส่วนของ จีที เวลธ์ แมเนจเมนท์ ได้ส่งเจ้าหน้าที่การตลาดทางด้านอนุพันธ์จากที่เตรียมความรู้และคำแนะนำในการลงทุนในสินค้าที่ท่านสนใจ ไม่ว่าจะเป็น Gold Futures , Silver Futures , SET50 Index Futures , Stock Futures , Oil Futures , Interest Rate Futures , Sector Index Futures หรือแม้กระทั่ง SET50 Index Options ด้วยการนำเสนอที่จะช่วยให้เข้าใจกระบวนการซื้อขายตลอดจนหน้าจอโปรแกรมการซื้อขาย เพื่อให้นักลงทุนพร้อมสำหรับการส่งคำสั่งซื้อขายได้ในทันที ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและทำให้นักลงทุนไม่พลาดจังหวะการลงทุน ขณะที่ในส่วนของ จีที โกลด์ บูลเลี่ยน จำกัด พร้อมให้คำปรึกษาแก่นักลงทุนที่ต้องการซื้อขายทองคำแท่งผ่านระบบออนไลน์ ด้วยรูปแบบการซื้อขายและโปรแกรมการส่งคำสั่งซื้อขายทองคำแท่งที่ทันสมัย สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย ที่จะทำให้นักลงทุนสามารถซื้อขายทองคำได้ง่ายๆ

          ขณะเดียวกัน ยังมีการให้ความรู้ในรูปแบบการสัมมนาสอนนักลงทุนให้เป็นเซียนทางเทคนิคในหัวข้อ “Technical เพื่อการเล่นสั้น – ลงทุนยาว” โดยคุณกมลธัญ พรไพศาลวิจิต ผู้จัดการฝ่ายวิเคราะห์ บริษัท จีที เวลธ์ แมเนจเมนท์ จำกัด เพื่อติวเข้มความรู้เรื่องการวิเคราะห์ทางเทคนิค การกำหนดเข้าทำกำไรสำหรับนักลงทุนระยะสั้น และการหาจุดเข้าซื้อที่เหมาะสมสำหรับนักลงทุนในระยะยาว ในวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2556 เวลา 13.00 – 14.00 น. ห้อง Technical Room ภายในบริเวณงาน SET in the City 2013 อีกด้วย

         ทั้งนี้ นักลงทุนสามารถเปิดบัญชีภายในงานกับ บริษัท จีที เวลธ์ แมเนจเมนท์ จำกัด ได้ที่บูธหมายเลข B14 ได้เพียงเตรียมเอกสาร 1.สำเนาบัตรประชาชน 2.สำเนาทะเบียนบ้าน 3.สำเนาสมุดบัญชีธนาคารย้อนหลังอย่างน้อย 3 เดือน ซึ่งนักลงทุนที่เปิดบัญชีซื้อขายตราสารอนุพันธ์กับ จีที ภายในงานจะพบกับโปรโมชั่น 3 ต่อ ต่อที่ 1 ยื่นเอกสารเปิดบัญชีครบถ้วน รับเพิ่มหมอนผ้าห่ม “Complete Your Wealth” ที่จัดทำเป็นพิเศษสำหรับงานนี้เท่านั้น ต่อที่ 2 รับผ้าห่มจากตลาด

          หลักทรัพย์ พร้อม Gift Voucher พารากอนมูลค่า 100 บาท และต่อที่ 3 เมื่อเริ่มซื้อขายในตลาด TFEX เพียง 1 สัญญา รับเพิ่มทันทีบัตรชมภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ จำนวน 2 ใบ โดยงานมหกรรมการลงทุนครบวงจรแห่งปี SET in the city 2013 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-24 พฤศจิกายน 56 ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

          ด้านนายกมลธัญ พรไพศาลวิจิต ผู้จัดการฝ่ายวิเคราะห์ บริษัท จีที เวลธ์ แมเนจเมนท์ จำกัด กล่าวถึงแนวโน้มราคาทองคำในช่วงนี้ว่า ทิศทางราคาทองคำยังยืนอยู่บนแนวโน้มขาลง โดยมีปัจจัยเรื่องความวิตกการชะลอมาตรการ QE ของธนาคารกลางสหรัฐฯ เป็นประเด็นกดดันหลัก อย่างไรก็ดีเรามองว่าการอ่อนตัวลงในช่วงนี้มาจากการคาดการณ์มากกว่าผลกระทบจากการเปลี่ยนปัจจัยพื้นฐานทำให้นักลงทุนอาจจะสามารถรอจังหวะฟื้นตัว แต่ยังแนะนำลงทุนระยะสั้น ส่วนกรอบราคาทองคำในช่วงปลายปีคาดว่าเคลื่อนไหวในกรอบ 1,200 – 1,300 ดอลลาร์สหรัฐฯ ต่อออนซ์ ด้านราคาในประเทศคาดอยู่ในกรอบ 18,300 – 19,500 บาทต่อหนึ่งบาททองคำ โดยเงินบาทอาจจะเป็นปัจจัยหนุนราคาทองคำในประเทศ เนื่องจากยังมีแนวโน้มอ่อนค่าเทียบสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐฯ

MSN on November 25, 2013, 08:40:00 AM
บล.ธนชาต เปิดตัวแอพพลิเคชั่นใหม่ “TNS Chart XPert” มุ่งตอบโจทย์นักลงทุนคนเทรดออนไลน์
 


          บริษัทหลักทรัพย์ธนชาต จำกัด (มหาชน) โดย นางอัศวินี ไตลังคะ (กลาง) กรรมการผู้จัดการ และ นางธนานุช สววิบูลย์ (ซ้าย) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ร่วมเปิดตัวแอพพลิเคชั่นใหม่ “TNS Chart XPert” กราฟเทคนิค ในงาน SET in the City 2013 เอกสิทธิ์พิเศษเฉพาะลูกค้า บล.ธนชาต ที่มาพร้อมกับโปรแกรมคัดกรองหุ้น (Screener) ทั้งปัจจัยพื้นฐานและปัจจัยเทคนิค พร้อมข่าวหุ้นแบบเรียลไทม์ที่สามารถค้นหาข่าวย้อนหลังได้ด้วยคีย์เวิร์ด ให้บริการบน TNSitrade for iPad และ Streaming for Android แล้ววันนี้

          สำหรับงาน SET in the City 2013 จัดขึ้นระหว่างวันนี้ถึง 24 พฤศจิกายน 2556 ณ รอยัลพารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน

MSN on November 25, 2013, 08:40:33 AM
ภาพข่าว: กสิกรไทยร่วมออกบูธพร้อมนำผลิตภัณฑ์ทางการเงินเสิร์ฟลูกค้าในงาน SET in the City 2013
 


          เมื่อเร็วๆนี้ ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนกสิกรไทย จำกัด และบริษัทหลักทรัพย์กสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมออกบูธพร้อมนำผลิตภัณฑ์ทางการเงินไปให้บริการแก่ลูกค้าที่เข้าร่วมชมในงาน SET in the City 2013 โดยมี นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง (กลาง) เป็นประธานในพิธีเปิดงาน พร้อมทั้งให้เกียรติเยี่ยมชมบูธของธนาคาร และถ่ายภาพร่วมกับ ดร.สถิตย์ ลิ่มพงศ์พันธุ์ ประธานกรรมการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ที่ 4 จากขวา) นายจรัมพร โชติกเสถียร กรรมการและผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ที่ 3 จากขวา) นายจงรัก รัตนเพียร ประธานกรรมการบริหาร บลจ.กสิกรไทย (ที่ 4 จากซ้าย) นายเผดิมภพ สงเคราะห์ กรรมการผู้จัดการ สายงานจัดการเงินทุนบุคคล บล.กสิกรไทย จำกัด (มหาชน) (ที่ 3 จากซ้าย) พร้อมด้วยผู้บริหารและพนักงานของธนาคาร ในงาน SET in the City 2013 ณ รอยัลพารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

MSN on November 25, 2013, 10:29:53 AM
ภาพข่าว: โกลเบล็ก ร่วมจัดบูธ SET in the City 2013
 
 
 
          นายธนพิศาล คูหาเปรมกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (กลางขวา)บริษัทหลักทรัพย์โกลเบล็ก จำกัด พร้อมด้วยนายธราภุช คูหาเปรมกิจ รองกรรมการผู้จัดการ (กลางซ้าย) บริษัทโกลเบล็ก โฮลดิ้ง แมเนจเม้นท์ จำกัด(มหาชน) พร้อมด้วยทีมคณะผู้บริหารบริษัทโกลเบล็ก กรุ๊ป ร่วมจัดบูธในงาน SET in the City 2013 ภายใต้แนวคิด "เปิดมุมมอง เพื่อโอกาสการลงทุน" ณ รอยัลพารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน เมื่อเร็วๆนี้
 

MSN on November 27, 2013, 07:42:54 AM
SET in the City 2013 ประสบความสำเร็จตามคาด มียอดธุรกรรมกว่า 18,000 รายการ
 

 
           ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เผยถึงการจัดงานมหกรรมการลงทุนครบวงจรแห่งปี SET in the City 2013 ภายใต้แนวคิด "เปิดมุมมอง เพื่อโอกาสการลงทุน” เมื่อวันที่ 21 – 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมาว่าประสบความสำเร็จตามคาด โดยมียอดธุรกรรมภายในงานรวมกว่า 18,000 รายการ แม้ภาวะตลาดยังผันผวนจากปัจจัยหลายด้าน โดยมีประชาชนเข้าร่วมงานไม่ขาดสายตลอดทุกวันจัดงาน และเข้าร่วมฟังสัมมนาล้นหลามทุกหัวข้อ โดยมีจำนวนผู้เข้าชมงานตลอด 4 วันกว่า 9 หมื่นคน ซึ่งเฉลี่ยกว่า 57% มาร่วมกิจกรรม SET in the City เป็นครั้งแรกเพื่อศึกษาข้อมูล สะท้อนให้เห็นถึงแนวโน้มผู้ลงทุนหน้าใหม่ที่เพิ่มมากขึ้น และให้ความสำคัญในการรับข้อมูลที่ถูกต้องก่อนตัดสินใจลงทุน

MSN on November 27, 2013, 07:46:54 AM
ภาพข่าว: เปิดบัญชี คึกคัก
 

 
          บมจ.หลักทรัพย์ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) โดยนายโฆษิต บุญเรืองขาว กรรมการผู้จัดการ นำทีมเจ้าหน้าที่การตลาด ร่วมออกบูธในงาน SET in the City กรุงเทพมหานคร 2013 พร้อมนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษภายในงานมากมาย โดยขึ้นแท่นเป็นอันดับ 2 ของโบรกเกอร์ที่มียอดผู้เปิดบัญชีสูงสุดภายในงาน ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน

MSN on November 27, 2013, 01:52:02 PM
ภาพข่าว: ASP ร่วมออกบูธในงาน SET in The City กรุงเทพมหานคร 2013


 
          คุณนฤมล อาจอำนวยวิภาส กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์ เอเซีย พลัส จำกัด (มหาชน) หรือ ASP นำทีมเจ้าหน้าที่การตลาด ต้อนรับคุณกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง พร้อมทั้งผู้บริหารระดับสูงจากตลาดหลักทรัพย์ฯ ที่ให้เกียรติเข้าเยี่ยมชมบูธภายในงาน SET in The City กรุงเทพมหานคร 2013 ซึ่งจัดขึ้น ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ภายใต้แนวคิด “เปิดมุมมอง เพื่อโอกาสการลงทุน” โดยภายในงานนักลงทุนให้ความสนใจบทวิเคราะห์ของบริษัทฯและเปิดบัญชีการลงทุนเป็นจำนวนมาก

MSN on November 29, 2013, 08:59:49 AM
ภาพข่าว: เริ่มลงทุนในงาน SET in the City 2013
 

 
          ผู้บริหารสำนักงาน ก.ล.ต. นำโดยนายวรพล โสคติยานุรักษ์ เลขาธิการ ให้การต้อนรับนายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และผู้บริหารระดับสูงในแวดวงตลาดทุน ที่บูธ ก.ล.ต. ในงาน SET in the City 2013 ซึ่งในปีนี้ได้นำในรูปแบบ “SEC Investment Academy” แหล่งความรู้สำหรับผู้เริ่มต้นลงทุน เมื่อวันที่ 21 พ.ย. 2556 ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน กรุงเทพฯ