happy on November 19, 2013, 06:42:06 PM
ซิตี้ ออโต้โมบิล เตรียมเผยโฉม “ดิ ออล-นิว เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต” ใหม่
สุดยอด SUV สปอร์ตหรู สมรรถนะแรงเหนือระดับเพื่อการขับขี่สุดเร้าใจ
ในงาน “ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 30”


29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม 2556
บูธ B13 อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1 อิมแพ็ค เมืองทองธานี


กรุงเทพฯ - ซิตี้ ออโต้โมบิล ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์เพียงรายเดียวในประเทศไทย เตรียมเผยโฉม “ดิ ออล-นิว เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต” สุดยอดรถสปอร์ตเอนกประสงค์สุดหรูจากแลนด์โรเวอร์ ภายในงาน “ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 30” ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม 2556 ณ บูธหมายเลข B13 อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1 อิมแพ็ค เมืองทองธานี เอาใจผู้ชื่นชอบความสปอร์ตระดับพรีเมี่ยมในเมืองไทยด้วยสมรรถนะที่ทรงพลัง สนุก สุดเร้าใจ พร้อมตอบสนองฉับไวในทุกสภาวะการขับขี่

ด้วยวิศวกรรมยานยนต์ของ “ดิ ออล-นิว เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต” ที่ถูกคิดค้นมาเพื่อสร้างประสบการณ์การขับขี่ที่เร้าใจ ด้วยพลังการขับเคลื่อนสี่ล้ออันดุดัน และทรหดเป็นเยี่ยม พร้อมการออกแบบห้องโดยสารภายในที่สวยเฉียบแบบสปอร์ตเต็มขั้น นับตั้งแต่แผงหน้าปัดไปจนถึงรูปลักษณ์ภายนอก สำหรับผู้ชื่นชอบรถสปอร์ตเอนกประสงค์ระดับสูง และไลฟ์สไตล์ที่สนุกสนานเร้าใจ เปี่ยมด้วยภาพลักษณ์อันโดดเด่นบนทุกเส้นทาง

“ดิ ออล-นิว เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต” นำเสนอรูปลักษณ์ใหม่ที่สวยเฉียบ พร้อมสมรรถนะที่แรงแบบเหนือชั้น ทั้งด้านความเร็ว ความคล่องตัวในการขับขี่ และความสมบุกสมบันในโหมดออฟโร้ด ล่าสุดประสบความสำเร็จบันทึกสถิติโลก ในการขับขี่เดินทางข้ามทะเลทรายซึ่งมีสภาพการขับขี่ที่ขรุขระและทุรกันดาร จากประเทศซาอุดิอาระเบียไปจนถึงสาธารณรัฐอาหรับเอมิเรตส์ รวมระยะทางกว่า 527 ไมล์ ในเวลาราว 10 ชั่วโมง ด้วยความเร็วเฉลี่ย 81.87 กม./ชม. แม้ในระหว่างการเดินทางอันแสนท้าทาย “ดิ ออล-นิว เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต” ยังคงมอบความสะดวกสบายภายในห้องโดยสารได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมประสิทธิภาพการขับขี่ที่เชื่อมั่นได้ตลอดเส้นทาง และความหรูหราสง่างามทุกมุมมอง




 

ด้วยการผสานสมรรถนะของสุดยอดออฟโร้ด เข้ากับประสิทธิภาพการขับขี่บนทางเรียบและอัตราเร่งที่เหนือกว่า ทำให้ “ดิ ออล-นิว เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต” (รุ่นซูเปอร์ชาร์ต V8) สามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ได้ในเวลาเพียง 5 วินาที ซึ่งเป็นมิติใหม่แห่งความแรงของยานยนต์อเนกประสงค์ระดับพรีเมี่ยมขนาดใหญ่ ตัวรถทั้งหมดยังสร้างจากโครงอะลูมิเนียมน้ำหนักเบา เพื่อให้ “ดิ ออล-นิว เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต” เติมเต็มประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกเร้าใจ เต็มเปี่ยมด้วยพลังแห่งการควบคุมที่จะปลุกเร้าทุกประสาทสัมผัส พร้อมรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยวและพิถีพิถันในทุกรายละเอียด เพื่อการพุ่งทะยานไปอย่างองอาจด้วยมาดแห่งผู้นำในทุกสุภาพถนน

นายสรรพงษ์ ชื่นโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด เปิดเผยว่า “ดิ ออล-นิว เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต คือรถสปอร์ตเอนกประสงค์จากแลนด์โรเวอร์ที่ถือเป็นสุดยอดแห่งขุมพลังและการตอบสนองต่อการควบคุมที่เป็นเลิศ โดย เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต รุ่นแรกสามารถจำหน่ายได้กว่า 415,000 คันทั่วโลก ในขณะที่ ดิ ออล-นิว เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต ซึ่งเป็นรุ่นที่สอง ได้นำเสนอยานยนต์ ‘เรนจ์โรเวอร์สปอร์ตพันธุ์แท้’ เพื่อตอบสนองความต้องการของคนรักรถสปอร์ตระดับลักชัวรี่โดยเฉพาะ ด้วยการออกแบบที่เน้นทุกรายละเอียดตั้งแต่แผงหน้าปัดที่ให้ความเร้าใจในยามขับขี่มากยิ่งขึ้น ผสานการออกแบบที่นั่งคนขับด้วยระบบ “Command Driving Position” ที่มอบความรู้สึกภูมิฐานสง่างาม พร้อมประสิทธิภาพการควบคุมได้ดั่งใจ ทำให้ ดิ ออล-นิว เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต เป็นรถสปอร์ตเอนกประสงค์ระดับหรูที่เร็ว แรง และคล่องตัวสูงสุด โดยเฉพาะเครื่องยนต์รุ่น V8 ที่สามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงในเวลาเพียง 5 วินาที ถือเป็นความเร็วระดับสุดยอดสำหรับยานยนต์สปอร์ตน้ำหนักเบา”

นอกจากนี้ ซิตี้ ออโต้โมบิล จะนำเสนอยานยนต์ระดับโลกรุ่นอื่นๆ อีกมากมายทั้งจากจากัวร์และแลนด์โรเวอร์ภายในงานไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 30 อาทิ เรนจ์โรเวอร์ อีโวค, แลนด์โรเวอร์ ดีเฟนเดอร์, จากัวร์ เอกซ์เอฟ (XF), จากัวร์ เอกซ์เจ (XJ), และ ล่าสุดกับ ดิ ออล นิว จากัวร์ เอฟ-ไทป์ (F-Type) ที่เพิ่งเปิดตัวในประเทศไทยไม่นานนี้


หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด ศูนย์บริการสาขาถนนวิทยุ โทรศัพท์ 02 651 4545 ต่อ 131 และ สาขาพระราม 3 (เลขที่ 507/581 ถนนสาธุประดิษฐ์ แขวงช่องนนทรี เขตยานนาว) โทรศัพท์ 02 674 3600 ต่อ 101 หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.landroverthailand.com

###

เกี่ยวกับ บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด

บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด คือผู้แทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์เพียงรายเดียวในประเทศไทย โดยรับผิดชอบการนำเข้า จัดจำหน่าย และบริการหลังการขายสำหรับรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ทุกรุ่นในประเทศไทย บริษัทฯ ยังได้ลงทุนเพื่อจัดหาเครื่องมือ อุปกรณ์ และเทคโนโลยีล้ำสมัยตามมาตรฐานของจากัวร์และแลนด์โรเวอร์ และมอบบริการโดยช่างซ่อมบำรุงและเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายที่ผ่านการฝึกอบรมอย่างครบถ้วน โดยเฉพาะศูนย์บริการที่ถนนวิทยุและสาขาพระราม 3 ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ให้มีมาตรฐานระดับโลกและเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบแล้วในปัจจุบัน บริษัทฯ ยังเตรียมเปิดศูนย์บริการแห่งใหม่ที่ถนนพระราม 4 ซึ่งมีกำหนดเปิดบริการในปี 2557 เพื่อมอบบริการขายและซ่อมบำรุงชั้นเลิศแก่ลูกค้าจากัวร์และแลนด์โรเวอร์ในเมืองไทยได้อย่างครอบคลุมยิ่งขึ้น