FANCLUBENJOYJAM on November 19, 2013, 03:18:36 PM
“อเล็กซ์-เรนดล” งานเข้าเล่น “สามี” เจอบทหนัก ร้ายโรคจิต อารมณ์รุนแรง ใส่กันเต็มที่
 


Teaser: สามี
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=xOMkp-hxTNA" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=xOMkp-hxTNA</a>
 
          เจอบทร้ายกันแบบต่อเนื่อง ซึ่งเจ้าตัวนั้นก็ต้องมาปรับจูนกันอยู่ตลอด กับนักแสดงมากความสามารถอย่าง “อเล็กซ์ เรนเดล” ที่รับเล่นเรื่อง “สามี” ของผู้จัดคนเก่ง “พี่นกจริยา แอนโฟเน่” งานนี้“อเล็กซ์ เรนเดล” ก็งานเข้าตลอดๆเพราะทั้งเรื่องเจ้าตัวนั้นต้องเล่นร้าย เป็นคนที่มีอารมณ์รุนแรง อาการเพี้ยน ขึ้นๆลงๆ โดยเฉพาะเวลาเข้าฉากเจ้าตัวถึงกับออกปากว่า ทำไมตัวละครนี้มันร้ายจนน่ากลัวเหมือนคนโรคจิต แถมยังเล่นยาก กว่าทุกๆเรื่อง งานนี้“อเล็กซ์ เรนเดล” ให้สัมภาษณ์ว่า

          “ผมรับบทเป็น ราม เป็นน้องชายพี่เกรท เป็นน้องคนเล็กของบ้านครับ ก็ถือว่าเป็นการพลิกบทบาทอีกแล้วครับ เพราะเรื่องที่ผ่านมาก็ร้าย แต่จะไม่ร้ายเท่าเรื่องสามี ครับ ซึ่งจะเป็นบทที่ร้ายกว่าเรื่องที่ผ่านมาครับ คือในเรื่องผมเป็นโรคไบโพลาร์ เป็นโรคที่มีสองบุคลิก เป็นโรคเกี่ยวกับอาการซึมเศร้าครับ เวลาดีใจก็ดีใจไปเลย เวลาเสียใจก็เสียใจมากครับ เหมือนมีอาการโรคจิตครับ ที่มีอารมณ์รุนแรงด้วย แล้วเวลาเราเสียใจเราก็จะมีแม่มาคอยปลอบ เพราะในเรื่องผมจะเป็นคนรักแม่มาก เวลาเข้าฉากกับพวกพี่ๆรุ่นใหญ่ผมก็ใส่อารมณืกันไม่ยั้งเลยครับ เพราะแต่ละคนนั้น อย่างอาหมู ดิลก พี่ฝน สรวงสุดา พี่เกรท แต่ละคนมาเต็มมาก ผู้กำกับก็เลยบอกว่า อามรณ์มีแค่ไหนใส่ไปให้หมด ผมก็เลยต้องเต็มที่ครับ ”

          เห็นแล้วก็น่าสงสารนักแสดงหนุ่มที่ฝีมือยอดเยี่ยมอย่าง “อเล็กซ์ เรนเดลล์” แฟนละคร “สามี” ห้ามพลาดต้องติดตามชมทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3
« Last Edit: December 11, 2013, 08:46:06 AM by FANCLUBENJOYJAM »

FANCLUBENJOYJAM on December 11, 2013, 08:46:54 AM
“มิ้นท์ ณัฐวรา” เตรียมลับฝีปากสู้ “ไอซ์” เล่น “สามี” ได้ต่อปากต่อคำ เยอะขึ้น




 
            เรียกได้ว่าเป็นการปะทะฝีปากกับตัวแม่ขั้นเทพ อย่างสาว“มิ้นท์ ณัฐวรา วงศ์วาสนา” ที่มาประชันต่อปากต่อคำ กับนักแสดงสาวคนเก่ง ไอซ์ อภิษฏา ในเรื่อง สามี ซึ่งครั้งนี้ นักแสดงสาวคนเก่งอย่าง มิ้นท์ ก็ถึงกับอึ้ง เพราะรู้ว่าตัวเองจะต้องมาประชันฝีปากสาว ไอซ์ ไม่ว่าจะเป็นการปะทะอารมณ์ และคำพูด ที่คอยเสียดสีกันไปมา ทำให้นนักแสดงคนเก่ง มิ้นท์ เธอจึงต้องทำการบ้านเป็นอย่างหนัก งานนี้นักแสดงสาวมากความสามารถ มิ้นท์ ณัฐวรา ก็ให้สัมภาษณ์ว่า

          “ เรื่องนี้มิ้นท์บอกเลยค่ะ เหนื่อยมาก เหนื่อยที่ต้องมาปะทะอารมณ์กับพี่ไอซ์ มาต่อปากต่อคำกัน คือในเรื่อง มิ้นท์เล่นเป็นรุ้งรายค่ะ ซึ้งเป็นผู้หญิงที่มั่นใจในตัวเอง เชื่อว่าตัวเองเก่ง เพราะว่าเรามีพี่น้องหลายคน เราต้องทำให้ทุกคนเห็นว่าเราต้องเป็นผู้นำ เป็นคนที่น่าเกรงขาม ตัวมิ้นท์เองในเรื่องก็ร้ายนะ ใครที่ดีกับเรา เราก็จะดีด้วย แต่ใครที่ร้ายกับเรา เราก็ร้ายใส่หลายเท่าเลยค่ะ เหมือนจะดี แต่ก็ยังดีไม่เต็มที่ ดีในที่นี้คือ เป็นคนรักพี่รักน้องนะค่ะ แต่ศัตรูคนสำคัญ คือพี่ไอซ์ เพราะเรื่องนี้พี่เค้าร้ายมาก แล้วเรานี่แหละ ที่จะมาเป็นคนต่อปากต่อคำกับพี่เค้า ซึ่งพอเข้าฉากกับพี่ไอซ์ปุ๊ป เราบอกพี่เรามาใส่กันให้เต็มที่เลยน่ะ ซึ่งพี่ไอซ์บอกก็บแกว่า ได้เลยจัดมา เหมือนกับเรา เวลาเล่น จะรับส่ง กันมากกว่าค่ะ เพราะบทมันค่อนข้างใช้พลังเยอะค่ะ ”

          เห็นแบบนี้แฟนๆละครของสาว “มิ้นท์ ณัฐวรา วงศ์วาสนา” ห้ามพลาดติดตามชมละครเรื่อง “สามี” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางไทยทีวีสชีช่อง 3

FANCLUBENJOYJAM on December 16, 2013, 02:54:53 PM
“พรีม” เจอบทหิน เล่น “สามี” ยากกว่าที่คิด เฉือนอารมณ์ ปะทะรุ่นใหญ่ ทำการบ้านเยอะขึ้น



          กำลังเข้มข้นกันเลยทีเดียว กับละคร เรื่อง สามี ของผู้จัดคนเก่ง “พี่นก จริยา แอนโฟเน่” แห่งค่ายเมคเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด ที่จัดบทหนักให้กับนางเอกสุดน่ารัก “พรีม รณิดา เตชสิทธ์” ต้องมารับบทเป็น รสิกา หรือ อ้าย ผู้หญิงที่มีต้นตระกูลเป็นหม่อนเจ้า ดูท่าว่านางเอกคนสำคัญคงต้องทำการบ้านเป็นอย่างหนัก เมื่อเจ้าตัวต้อง มาปะทะอารมณ์กับนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ ไม่ว่าจะเป็น อาหมู ดิลก , พี่นก จริยา นางร้ายอย่างสาว ไอซ์ อฏิษฎา และใครต่อใครอีกมากมาย แล้วบทที่ตัวเองได้รับก็ยิ่งยากขึ้นไปเรื่อยๆ ซึ่งงานนี้นางเอกคนเก่ง ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า

          “พรีมพูดเลยค่ะว่า บทที่ได้รับมา มันยากขึ้นเรื่อยๆค่ะ และก็ไกลกับตัวพรีมมากด้วย เรื่องนี้ต้องเป็นคนมาจากตระกูลหม่อมเจ้า ต้องวางตัวให้ดี เพราะเราเป็นคนมีศักดิ์ศรี พอหนูเราว่าบทนี้จะเป็นอย่างไร อ่านบทแล้วหนูก็เครียดเลยค่ะ คือมันต้องทำการบ้านเยอะมาก ต้องมาปะทะอารมณ์กับนักแสดงรุ่นใหญ่ๆทั้งนั้นค่ะ ทั้งอาหมู พี่นก พี่ไอซ์ พี่มิ้นท์ และคนสำคัญที่สุดคือพี่เกรทค่ะ เพราะว่าพี่เค้าจะมาแต่งงานกับเรา ซึ่งเป็นสามี ที่หนูไม่ได้รัก แต่กลับเกลียดมากกว่า เรื่องราวมันก็จะบีบบังคับให้ต้องแต่งงานกัน ด้วยความที่พ่อเราเสีย พร้อมทิ้งหนี้สินไว้เยอะมากมาย แต่แม่เราก็พยายามหาคู่ชีวิตใหม่ คือเวลาแม่เราอะไรก็จะไม่สนใจหนูเลยค่ะ หนูจะก็ออกแนวแบบว่าไม่ยอมใครง่ายๆ ก็จะปะทะอารมณ์กับหลายๆคน ปากก็ร้ายด้วยคอยว่าแบบเสียดสี อีกด้วยค่ะ”

          แฟนๆละครก็เอาใจช่วยนางเอกสาวน่ารักคนนี้กันด้วยกับ “พรีม รณิดา” ที่พร้อมปะทะอารมณ์กับทุกๆคนในเรื่อง สามี ติดตามรับชมกันได้ทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3