sianbun on September 16, 2009, 04:34:19 PM
TK park W 3-4 NEWS

อุทยานการเรียนรู้ TK park

ขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่ฤดูแห่งพลังเยาวชน

พบกับกิจกรรมและผลงานแห่งวัยสร้างสรรค์

ตลอดเดือนกันยายนนี้




เรียนรู้ผ่านเลนส์กับอุทยานการเรียนรู้ TK park

                                   

ใครที่รักหนัง ชอบหนัง หรืออยากดูหนังสนุกๆ อุทยานการเรียนรู้ TK park ขอชวนคุณมานั่งดูหนัง กับเรา ตลอดช่วงเดือนกันยายนนี้พบกับภาพยนตร์ที่สร้างสรรค์ขึ้นจากวรรณกรรมยอดนิยมซึ่งจุดพลัง จินตนาการให้กับใครต่อใครหลายคนมานับไม่ถ้วน

         วันศุกร์ที่ 18 กันยายน 2552 พบกับ Chronicles of Narnia : Prince Caspian การผจญภัย ในดินแดนมหัศจรรย์ของเหล่าอัศวินตัวน้อยเพื่อกอบกู้อาณาจักรที่ถูกช่วงชิง เริ่มต้นความสนุก ตั้งแต่เวลา 16.30 น. ห้อง Mini theater1 อุทยานการเรียนรู้ TK  park แล้วคุณจะค้นพบมุมมองใหม่ๆ ในหนังเรื่องโปรด!! 

 

สอบถามรายละเอียดได้ที่ อุทยานการเรียนรู้ TK park Dazzle Zone ชั้น 8

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์เว็บไซต์ www.tkpark.or.th หรือโทรศัพท์ 0 2257 4300

 

วันศุกร์สนุกกับนิทาน

           

ในทุกๆ วันศุกร์หลังเลิกเรียนขอชวนน้องๆ หนูๆ มาร่วมเติมจินตนาการให้เต็มอิ่มไปกับนิทานหลาก หลายเรื่องแสนสนุกจากพี่ๆ บรรณารักษ์ใจดีที่จะมาร่วมเล่า ร่วมเล่น ร่วมแปรความคิดสร้างสรรค์เป็นงาน ประดิษฐ์แสนน่ารัก   

         พบกันทุกวันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 14.00-19.00 น. ณ ห้อง Kid’s Room นะจ๊ะ

 

รู้เรื่องหนังแบบฟิ้วๆ กับ Fuse Camp ครั้งที่ 28 ตอนหนังบู๊สุดมัน 

 

กลับมาอีกครั้งกับ TK Showcase ในโครงการความร่วมมือระหว่างอุทยานการเรียนรู้ TK park และนิตยสารฟิ้วกับ “Fuse Camp ครั้งที่ 28 ตอน หนังบู๊สุดมัน” เปิดโอกาสให้เซียนหนังแอ๊คชั่นทั้งเบอร์เล็ก และเบอร์ใหญ่มาร่วมกันโชว์ผลงานหนังสั้นสุดมันส์ของตัวเอง พร้อมเปิดโอกาสให้พูดคุยแลกเปลี่ยนวิธีคิด  และเคล็ดลับในการทำหนังออกมาให้ตื่นเต้นเร้าใจ

มาร่วมกันโชว์พลังบู๊กันให้สนั่นในวันเสาร์ที่ เสาร์ 19 ก.ย.5213.00-15.00 Mini theater 2 อุทยานกรเรียนรู้ TK park *สนใจเอางานมาแสดงหรือเข้าชม  ติดต่อ นพ  แอ็คหรือไอซ์ 02-931-5152

 

Saturday  Music Ed. @ TK park

 

              เดือนกันยายนนี้อุทยานการเรียนรู้ TK park ระดมขุนพลร็อกทั้งรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่มาร่วมกัน สร้างปรากฏการณ์ความมันส์กับการแสดงดนตรีสดๆ ให้ชมกันฟรีตลอดทั้งเดือนใน TK Park Rock Festival  2009

              วันเสาร์ที่ 19 กันยายน 2552 นี้พบกับ “จิมมี เฮ็นดริกซ์  แห่งลุ่มแม่นำปิง”  ฉายาของตุ๊ก  บราสเซอรี่ กีตาร์ฮีโร่แห่งถิ่นล้านนาที่ใครจะชมฝีมือของเขาต้องขึ้นไปถึงเชียงใหม่เท่านั้นแต่คราวนี้ ขาร็อคเตรียมโยกหัวกันได้เมื่อตุ๊ก บราสเซอรี่เดินทางมาสร้างปรากฏการณ์ความมันกันถึงกรุงเทพฯ มามันส์ให้หนำใจกันได้ตั้งแต่เวลา 16.30 – 18.00 น. ห้อง Learning Auditorium อุทยานการเรียนรู้ TK park

 

สร้างบ้านได้ใน 2 วัน ด้วย 3D Studio Max 7 กับ TK park

           

3D Studio Max 7 คือโปรแกรมในการสร้างวัตถุ 3D เวอร์ชัน 7 ที่มีประสิทธิภาพสูง ทั้งการสร้างโครง สร้างงาน 3 มิติ, การขึ้นโมเดลรูปแบบพิเศษต่างๆ, การใส่พื้นผิวต่างๆ เช่น แก้ว โลหะ หิน ฯลฯ อุทยานการ รียนรู้ TK park จึงขอชวนผู้ที่สนใจอัพเกรดความสามารถทางด้านไอทีของตัวเองมาร่วมอบรมกับเราใน โปรแกรม “สร้างบ้านได้ใน 2 วัน ด้วย 3D Studio Max 7” 

            เริ่มฝึกอบรมในวันเสาร์ที่ 19 และอาทิตย์ที่ 20 กันยายน 2552 รับสมัครเยาวชนอายุ 15 ปีขึ้นไปและบุคคลธรรมดา ค่าลงทะเบียน : สมาชิก TK park 500 บาท / บุคคลทั่วไป  800 บาท  อบรมห้อง IT Workshop 3 อุทยานการเรียนรู้ TK park

 

TK park ชวนแปลงกายเป็นเจ้าหญิงเจ้าชายตัวน้อยมงกุฎแสนสวย

 

            อุทยานการเรียนรู้ TK park ชวนน้องๆ หนูๆ มาประลองทักษะการสร้างสิ่งของด้วยมือของตัวเองกับพี่ๆ บรรณารักษ์ใจดีชาว TK park พร้อมกับแปลงโฉมเป็นเจ้าหญิงและเจ้าชายตัวน้อยด้วย “มงกุฎแสนสวย” มาร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานแสนน่ารักของตัวเองกันได้ในวันเสาร์ที่ 19 และวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน 2552 ตั้งแต่เวลา 12.00 - 17.00 น. ห้อง Kid’s Room อุทยานการเรียนรู้ TK park 

 

Saxophone Party Concert @ TK park

                       

            อุทยานการเรียนรู้ TK park ขอชวนทุกท่านผู้มีใจรักในเสียงดนตรีและคนรักแซกโซโฟนทุกท่านมาร่วม สัมผัสประการณ์ทางดนตรีกับทุกอารมณ์ของเสียงแซกโซโฟนใน Saxophone Party Concert : การแสดง ดนตรีของกลุ่มเยาวชนคนรักแซกฯ ที่เอาทุกบทเพลงแสนประทับใจมาแสดงกันอย่างไม่อั้น

            ร่วมเพลิดเพลินไปกับเสียงแซกโซโฟนมีชีวิตในวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน 2552 ตั้งแต่เวลา 16.00-18.00 น. ห้อง Learning Auditorium อุทยานการเรียนรู้ TK park 

 

TK park ชวนดูหนังไทยดีๆ ที่ยากจะลืมเลือน

 

นับเป็นแหล่งพบประจำสำหรับคอหนังไทยทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่กันไปแล้วกับกิจกรรมดูหนังไทยดีๆ ที่ยากจะลืมเลือน โดยอุทยานการเรียนรู้ TK park คัดสรรมาให้ชมกันในทุกๆ เดือน

            วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน 2552 พบกับ เวลาในขวดแก้ว (2534) บทประพันธ์เรื่องเยี่ยมของ ประภัสสร เสวิกุล ที่ได้รับการสร้างเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับการกล่าวขานไปทั่ววงการ อีกทั้งยังได้รับรางวัล ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ประจำปี 2534 ของสมาพันธ์ภาพยนตร์แห่งประเทศไทยเป็นเครื่องการันตีคุณภาพ และในปี 2552 นี้เป็นปีที่นวนิยายเรื่อง เวลาในขวดแก้วมีอายุครบรอบ 25 ปีอีกด้วย

กำกับโดย : ประยูร วงษ์ชื่น, อมรศรี เย็นสำราญ, อนุกูล จาโรทก

นำแสดงโดย : นฤเบศร์ จินปิ่นเพ็ชร, วาสนา พูนผล, ปวีณา ชารีฟสกุล, จิตโสภิณ ลิมปิสวัสดิ์, มยุรา ธนะบุตร, จรัล มโนเพ็ชร   

ร่วมสนุกไปกับหนังไทยดีๆ ด้วยกันในวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน 2552 ตั้งแต่เวลา 14.00 น. ห้อง Mini theatre 1

สอบถามรายละเอียดได้ที่ อุทยานการเรียนรู้ TK park Dazzle Zone ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เว็บไซต์ www.tkpark.or.th หรือโทรศัพท์ 0 2257 4300