MSN on November 18, 2013, 10:24:53 PM
แบรนด์ ร่วมกับมูลนิธิขาเทียม ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี จัดโครงการ “ให้แบรนด์…แทนที่สุดของความรู้สึกเพื่อมูลนิธิขาเทียมฯ”







          บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับมูลนิธิขาเทียม ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี จัดโครงการ “ให้แบรนด์...แทนที่สุดของความรู้สึกเพื่อมูลนิธิขาเทียมฯ” เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายกระเช้าแบรนด์ สมทบทุนมูลนิธิขาเทียมฯ สำหรับเป็นทุนในการทำขาเทียมให้กับผู้พิการ และส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้พิการทั่วประเทศ

          นพ.เฉลิมพงศ์ โกมารกุล ณ นคร คณะกรรมการ มูลนิธิขาเทียมในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี เปิดเผยว่า ปัจจุบันประเทศไทยมีผู้พิการทางขาเป็นจำนวนมากซึ่งความพิการนี้นับเป็นอุปสรรคสำคัญในการดำเนินชีวิตประจำวัน และประกอบวิชาชีพต่างๆ ประกอบกับขาเทียมที่ทำโดยบริษัทเอกชนก็มีราคาสูง จึงทำให้ผู้พิการที่มีรายได้น้อย ไม่สามารถซื้อได้ ดังนั้นจึงถือเป็นภารกิจหลักของมูลนิธิขาเทียมฯ ในการทำขาเทียมมอบให้กับผู้พิการโดยไม่คิดมูลค่า เพื่อให้พวกเขาสามารถช่วยเหลือตัวเองได้ มีคุณภาพชีวิตที่ดี และสามารถประกอบอาชีพเพื่อเลี้ยงตนเองและครอบครัว ซึ่งภารกิจของมูลนิธิขาเทียมฯ รวมถึงการผลิตชิ้นส่วนขาเทียมให้แก่หน่วยงานที่สามารถทำขาเทียมตามแบบของมูลนิธิขาเทียมฯ กำหนด เพื่อที่หน่วยงานนั้นจะเป็นอีกแรงที่สามารถทำขาเทียมให้คนพิการขาขาด และซ่อมแซมขาเทียมที่ชำรุดโดยไม่คิดมูลค่า ขณะเดียวกันทางมูลนิธิก็ได้จัดฝึกอบรมเจ้าหน้าที่ช่างขาเทียมตามโรงพยาบาลต่างๆ หรือศูนย์การแพทย์ ให้สามารถทำขาเทียมตามแบบมูลนิธิขาเทียมฯ และมีความรู้ความชำนาญมากขึ้นอีกด้วย

          ดร.ลักขณา ลีละยุทธโยธิน ประธานกรรมการบริหาร ฝ่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ บริษัท เซเรบอส แปซิฟิค จำกัด เล่าถึงโครงการ “ให้แบรนด์...แทนที่สุดของความรู้สึกเพื่อมูลนิธิขาเทียมฯ” ว่า บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด มีความมุ่งมั่นในการทำกิจกรรมการตลาดเพื่อสังคมมาโดยตลอด โดยจะเห็นได้ว่าแบรนด์มีโครงการเพื่อสังคมอยู่หลายโครงการฯ ด้วยกัน และโครงการ “ให้แบรนด์...แทนที่สุดของความรู้สึกเพื่อมูลนิธิขาเทียมฯ” นับเป็นโครงการหนึ่งที่ประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับอย่างดี

          เพราะนอกจากเราจะได้มอบสิ่งที่ดีๆ ให้กับคนที่เรารักและเคารพเพื่อตอบแทนความรู้สึกดีๆ ที่มีให้กันเสมอมาแล้ว เรายังได้ร่วมบริจาคให้กับมูลนิธิขาเทียมฯ เพื่อช่วยเหลือผู้พิการขาขาดที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ให้มีโอกาสได้กลับมาเดินได้ใหม่อีกด้วย

          โครงการ “ให้แบรนด์...แทนที่สุดของความรู้สึกเพื่อมูลนิธิขาเทียมฯ” เกิดขึ้นจากความตั้งใจของแบรนด์ที่จะช่วยเหลือผู้พิการขาขาดทั่วประเทศ ผ่านทางมูลนิธิขาเทียม ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี โดยเริ่มแรกได้จัดตั้งเป็นโครงการ “ฝาแบรนด์ สร้างขาเทียม เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทรา บรมราชชนนี” ตั้งแต่ปี 2543 – 2547 เพื่อเปิดรับบริจาคฝาแบรนด์ซึ่งขณะนั้นเป็นฝาที่ผลิตจากอะลูมิเนียม เพื่อนำไปหลอมผลิตเป็นอุปกรณ์ประกอบขาเทียม มอบให้แก่ผู้พิการขาขาดที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ทั่วประเทศโดยไม่คิดมูลค่า

เมื่อฝาแบรนด์เปลี่ยนจากฝาอลูมิเนียมมาเป็นฝาพลาสติก เราจึงปรับเปลี่ยนรูปแบบของโครงการใหม่ จัดเป็นโครงการ “ให้แบรนด์...แทนที่สุดของความรู้สึกเพื่อมูลนิธิขาเทียมฯ” จัดกิจกรรมรณรงค์หารายได้สมทบทุนมูลนิธิขาเทียม ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี เพื่อนำไปเป็นค่าใช้จ่ายในการสร้างขาเทียม โดยแคมเปญนี้ จะจัดขึ้นในช่วงเทศกาลปีใหม่ระหว่างเดือนพฤศจิกายน 2556 – มกราคม 2557 ซึ่งถือเป็นโอกาสอันดีที่จะนำเงินส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายกระเช้าของขวัญปีใหม่จากแบรนด์ทุกกระเช้า เพื่อร่วมสมทบทุนมูลนิธิขาเทียมฯ เป็นการส่งต่อการให้ไปยังผู้พิการขาขาดทั่วประเทศต่อไป

          สำหรับโครงการ “ให้แบรนด์...แทนที่สุดของความรู้สึกเพื่อมูลนิธิขาเทียมฯ” เป็นเสมือนตัวแทนบอกเล่าและถ่ายทอดเรื่องราวที่สุดของความรู้สึก ทั้งความรู้สึกรักและความผูกพันในครอบครัว ความรู้สึกขอบคุณในความเอื้ออาทร และการให้โอกาสของลูกน้องต่อเจ้านาย ความรู้สึกจริงใจและอยู่เคียงข้างของเพื่อนที่มอบให้กับเพื่อน ซึ่งทุกความรู้สึกเราสามารถ “ให้แบรนด์...แทนที่สุดของความรู้สึกได้” นอกจากจะได้มอบกระเช้าผลิตภัณฑ์แบรนด์เป็นของขวัญปีใหม่ที่ถูกใจผู้รับแล้ว ท่านยังมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือผู้พิการขาขาดให้กลับมาเดินได้เฉกเช่นคนปกติอีกทางหนึ่งด้วย

          ศิลปิน Room 39 - คุณทอม คุณมน และคุณแว่นใหญ่ กล่าวว่า สำหรับโครงการ “ให้แบรนด์...แทนที่สุดของความรู้สึกเพื่อมูลนิธิขาเทียมฯ” เป็นโครงการที่ดีมากๆ ช่วงเทศกาลปีใหม่พวกเราทุกคนอยากตอบแทนความรู้สึกดีๆ ที่คนรอบข้างมีให้เรา และทุกคนก็อยากทำบุญส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ด้วย ให้แบรนด์นี่แหละครับ ได้ทั้งของขวัญที่จะแทนที่สุดของความรู้สึกแล้ว ยังได้มีส่วนร่วมสมทบทุนมูลนิธิขาเทียม เชื่อว่าการให้โอกาสคือการให้ที่ยิ่งใหญ่ และมีผู้ต้องการขาเทียมอีกมากมายทั่วประเทศที่ยังรอโอกาสนั้นอยู่นะครับ

          ในงานนี้ได้รับเกียรติจากแขกมาร่วมงานมากมาย อาทิ พลตรี หม่อมเจ้าจุลเจิม ยุคล,หม่อมอัญชลี ยุคล ณ อยุธยา, ท่านผู้หญิงอิศรา บุรณศิริ, ท่านผู้หญิงเพ็ญศรี วัชโรทัย, ม.ร.ว.จันทรลัดดา อุบลเดชประชารักษ์, ม.ร.ว. อัจฉรา ขจรวิทยา, ศศิโฉม ชุมสาย ณ อยุธยา, จรสพรรณ สวัสดิวัฒน์ ณ อยุธยา, ณัฐชยา ไกรฤกษ์, พิริยาภรณ์ ธรรมารักษ์, พันธ์ภิรมย์-พันธ์พิไลและอนุพงศ์ ใบหยก, ผศ.นพ.พันธ์ศักดิ์- ภาวิณี ศุกระฤกษ์ เป็นต้น
« Last Edit: November 27, 2013, 07:45:01 AM by MSN »

MSN on November 29, 2013, 02:42:51 PM
ภาพข่าว: หญิงแอร์ มอบแบรนด์ “ได้ 2 ต่อ”


 
          วันก่อนมีโอกาสไปร่วมโครงการดีๆ อย่าง “ให้แบรนด์...แทนที่สุดของความรู้สึกเพื่อมูลนิธิขาเทียมฯ” โครงการรณรงค์หักรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายกระเช้าแบรนด์เพื่อมอบให้กับมูลนิธิขาเทียมฯ แอบเห็นความน่ารักระหว่างท่านชายใหม่ - พลตรี หม่อมเจ้าจุลเจิม ยุคล กับลูกสาวคนสวย หญิงแอร์ - ม.ร.ว.จันทรลัดดา อุบลเดชประชารักษ์ เพราะนอกจากหญิงแอร์จะมาร่วมเชิญชวนให้มอบกระเช้าแบรนด์แทนความรู้สึกดีๆในช่วงปีใหม่ให้คนที่คุณรักและเคารพแล้วยังได้ร่วมช่วยเหลือมูลนิธิขาเทียมฯอีกด้วย หญิงแอร์ ยังถือโอกาสนี้มอบแบรนด์ให้กับท่านพ่อสุดที่รักเนื่องในวันพ่อไปทีเดียวกันเลย เรียกว่ามางานเดียวหญิงแอร์เราได้ 2 ต่อทีเดียว

MSN on December 06, 2013, 08:53:39 AM
ภาพข่าว: ให้แบรนด์แทนที่สุดของความรู้สึก เพื่อมูลนิธิขาเทียมฯ
 
 
 
          พล.ต.ต.นพ.เฉลิมพงศ์ โกมารกุล ณ นคร กรรมการมูลนิธิขาเทียมฯ และ ดร.ลักขณา ลีละยุทธโยธิน แถลงข่าวเปิดโครงการ “ให้แบรนด์แทนที่สุดของความรู้สึก เพื่อมูลนิธิขาเทียมฯ”เพื่อรณรงค์หารายได้มอบให้กับมูลนิธิขาเทียมในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี โดยมี พลตรี หม่อมเจ้าจุลเจิม ยุคล ท่านผู้หญิงเพ็ญศรี วัชโรทัย ร่วมงานดังกล่าว ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ

MSN on December 11, 2013, 09:20:49 AM
โครงการ “ให้แบรนด์…แทนที่สุดของความรู้สึกเพื่อมูลนิธิขาเทียมฯ” ให้โอกาสผู้พิการขาขาดกลับมาเดินได้อีกครั้งหนึ่ง




 
          ในประเทศไทยมีผู้พิการทางขาขาดที่มีความรู้ความสามารถเป็นจำนวนมากที่ต้องการขาเทียม เพื่อช่วยให้สามารถประกอบอาชีพ เลี้ยงตนเองและครอบครัว ตลอดจนดำเนินชีวิตได้อย่างเป็นปกติ แต่ด้วยปัจจัยสำคัญในการขาดแคลนทุนทรัพย์ ประกอบกับขาเทียมมีราคาแพง ทำให้โอกาสของผู้พิการขาขาดที่จะกลับมาเดินได้อีกครั้งหนึ่งกลายเป็นเพียงแค่ความฝัน

          ด้วยสาเหตุดังกล่าวข้างต้น มูลนิธิขาเทียม ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี จึงร่วมกับ บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด จัดโครงการ “ให้แบรนด์...แทนที่สุดของความรู้สึกเพื่อมูลนิธิขาเทียมฯ” เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายกระเช้าแบรนด์ สมทบทุนมูลนิธิขาเทียมฯ สำหรับเป็นทุนในการทำขาเทียมให้กับผู้พิการ โดยไม่คิดมูลค่า เพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้พิการทั่วประเทศ ซึ่งในงานนี้มีผู้มีชื่อเสียงมากมายเข้าร่วมงาน อาทิ พลตรี หม่อมเจ้าจุลเจิม ยุคล,หม่อมอัญชลี ยุคล ณ อยุธยา, ท่านผู้หญิงอิศรา บุรณศิริ, ท่านผู้หญิงเพ็ญศรี วัชโรทัย, ม.ร.ว.จันทรลัดดา อุบลเดชประชารักษ์, ม.ร.ว. อัจฉรา ขจรวิทยา, ศศิโฉม ชุมสาย ณ อยุธยา, จรสพรรณ สวัสดิวัฒน์ ณ อยุธยา, ณัฐชยา ไกรฤกษ์, พิริยาภรณ์ ธรรมารักษ์, พันธ์ภิรมย์-พันธ์พิไล และอนุพงศ์ ใบหยก, ผศ.นพ.พันธ์ศักดิ์- ภาวิณี ศุกระฤกษ์ เป็นต้น ณ ห้องเอ็ม 1-2 ชั้น 23 โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ

          ดร.ลักขณา ลีละยุทธโยธิน ประธานกรรมการบริหาร ฝ่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ บริษัท เซเรบอส แปซิฟิค จำกัด เล่าถึงโครงการ “ให้แบรนด์...แทนที่สุดของความรู้สึกเพื่อมูลนิธิขาเทียมฯ” ว่า บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด มีความมุ่งมั่นในการทำกิจกรรมการตลาดเพื่อสังคมมาโดยตลอด โดยจะเห็นได้ว่าแบรนด์มีโครงการเพื่อสังคมอยู่หลายโครงการฯ ด้วยกัน สำหรับโครงการ “ให้แบรนด์...แทนที่สุดของความรู้สึกเพื่อมูลนิธิขาเทียมฯ” กิจกรรมรณรงค์หารายได้สมทบทุนมูลนิธิขาเทียม ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี เพื่อนำไปเป็นค่าใช้จ่ายในการสร้างขาเทียม โดยแคมเปญนี้ จะจัดขึ้นในช่วงเทศกาลปีใหม่ระหว่างเดือนพฤศจิกายน 2556 – มกราคม 2557 ซึ่งถือเป็นโอกาสอันดีที่จะนำเงินส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายกระเช้าของขวัญปีใหม่จากแบรนด์ทุกกระเช้า เพื่อร่วมสมทบทุนมูลนิธิขาเทียมฯ เป็นการส่งต่อการให้ไปยังผู้พิการขาขาดทั่วประเทศต่อไป ซึ่งโครงการนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีต่อเนื่องเสมอมา เพราะนอกจากเราจะได้มอบสิ่งที่ดีๆ ให้กับคนที่เรารักและเคารพเพื่อตอบแทนความรู้สึกดีๆ ที่มีให้กันเสมอมาแล้ว เรายังได้ร่วมบริจาคให้กับมูลนิธิขาเทียมฯ เพื่อช่วยเหลือผู้พิการขาขาดที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ให้มีโอกาสได้กลับมาเดินได้ใหม่อีกด้วย

          สำหรับโครงการ “ให้แบรนด์...แทนที่สุดของความรู้สึกเพื่อมูลนิธิขาเทียมฯ” เป็นเสมือนตัวแทนบอกเล่าและถ่ายทอดเรื่องราวที่สุดของความรู้สึก ทั้งความรู้สึกรักและความผูกพันในครอบครัว ความรู้สึกขอบคุณในความเอื้ออาทร และการให้โอกาสของลูกน้องต่อเจ้านาย ความรู้สึกจริงใจและอยู่เคียงข้างของเพื่อนที่มอบให้กับเพื่อน ซึ่งทุกความรู้สึกเราสามารถ “ให้แบรนด์...แทนที่สุดของความรู้สึกได้” นอกจากจะได้มอบกระเช้าผลิตภัณฑ์แบรนด์เป็นของขวัญปีใหม่ที่ถูกใจผู้รับแล้ว ท่านยังมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือผู้พิการขาขาดให้กลับมาเดินได้เฉกเช่นคนปกติอีกทางหนึ่งด้วย

          หญิงแอร์–ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล ราชนิกูลสาวสุดฮอต -- รู้สึกดี และยินดีมาก ที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้พิการที่ต้องการขาเทียม ซึ่งปีใหม่นี้แอร์ตั้งใจจะซื้อกระเช้าแบรนด์เพื่อให้เป็นของขวัญกับผู้ใหญ่ ซึ่งนอกจากจะช่วยให้คนที่เรารักและเคารพมีสุขภาพที่ดีและแข็งแรงแล้ว เรายังได้ส่งต่อโอกาสที่มีค่าให้แก่ผู้พิการเหล่านั้น ผ่านทางมูลนิธิขาเทียมฯ ด้วย ซึ่งคนเหล่านี้น่าสงสาร ไม่สามารถเดินได้ ทั้งๆ ที่มีความสามารถในการประกอบอาชีพต่างๆ ได้ แต่ถ้าเขาได้รับขาเทียมก็จะช่วยเติมเต็มในสิ่งที่เขาขาดไปได้ ซึ่งแอร์ขอให้พวกเราเป็นกำลังใจให้กับพวกเขาและช่วยกันสนับสนุนโครงการนี้ด้วยนะคะ

          จุ๋ย - จรสพรรณ สวัสดิวัฒน์ ณ อยุธยา เซเลบสาวสวยใจบุญ -- จุ๋ยรู้สึกปลื้มที่ได้เข้ามามีส่วนร่วมกับโครงการนี้ เหมือนกับว่าเราได้ทำบุญไปด้วย ซึ่งปกติจุ๋ยจะชอบซื้อกระเช้าแบรนด์ เพื่อส่งให้กับผู้ใหญ่ที่บ้านเป็นประจำทุกช่วงเทศกาล เพื่ออยากให้คนที่เรารักมีสุขภาพแข็งแรง และในปียิ่งทำให้เรารู้สึกดีขึ้นอีกเป็น 2 เท่า เหมือนการทำบุญ 2 ต่อ ซึ่งขาเทียมนี้จะทำให้ผู้พิการมีโอกาสเดินได้อีกครั้งหนึ่ง เพราะไม่มีใครอยากจะเกิดมาพิการ และบางครอบครัวมักจะมีปัญหาด้านการเงิน อาจทำให้เขาไม่มีโอกาสที่จะมีขาเทียม แต่โครงการนี้ก็จะเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยเติมเต็มให้กับเด็กเหล่านั้นได้คะ

          เอิน-ณัฐชยา ไกรฤกษ์ เซเลบเวิร์คกิ้งวูแมนหน้าใส -- รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มาร่วมงานนี้ เอินว่าคนพิการ ไม่ว่าจะเป็นมาแต่กำเนิด หรืออาจจะเพิ่งพิการจากอุบัติเหตุต่างๆ เขาคงจะรู้สึกขาดส่วนสำคัญในการใช้ชีวิตไป ซึ่งก็เป็นสิ่งที่ดีมากที่แบรนด์และมูลนิธิขาเทียมได้ร่วมเติมเต็มส่วนที่ขาดให้กับเขาเหล่านั้น ผ่านการมอบกระเช้าของขวัญ ที่นอกจากจะมอบสุขภาพดีให้กับคนที่เรารักแล้ว ยังสามารถส่งต่อความสุข และและเป็นการมอบโอกาสที่ยิ่งใหญ่ในชีวิตให้กับผู้พิการเหล่านั้นด้วย เอินขอเชิญชวนให้ทุกๆ คนร่วมทำบุญด้วยการซื้อกระเช้าแบรนด์ในช่วงปีใหม่นี้กันเยอะๆ นะคะ

          ศิลปิน Room 39 - คุณทอม คุณมน และคุณแว่นใหญ่ กล่าวว่า สำหรับโครงการ “ให้แบรนด์...แทนที่สุดของความรู้สึกเพื่อมูลนิธิขาเทียมฯ” เป็นโครงการที่ดีมากๆ ช่วงเทศกาลปีใหม่พวกเราทุกคนอยากตอบแทนความรู้สึกดีๆ ที่คนรอบข้างมีให้เรา และทุกคนก็อยากทำบุญส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ด้วย ให้แบรนด์นี่แหละครับ ได้ทั้งของขวัญที่จะแทนที่สุดของความรู้สึกแล้ว ยังได้มีส่วนร่วมสมทบทุนมูลนิธิขาเทียม เชื่อว่าการให้โอกาสคือการให้ที่ยิ่งใหญ่ และมีผู้ต้องการขาเทียมอีกมากมายทั่วประเทศที่ยังรอโอกาสนั้นอยู่นะครับ

          ในช่วงปีใหม่นี้เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขที่เรามอบสิ่งดีๆ ให้คนที่เรารัก และปรารถนาดี แต่ยังมีผู้พิการขาขาดอีกจำนวนมากที่รอคอยน้ำใจและโอกาสที่จะกลับมาเดินได้อีกครั้งหนึ่งจากพวกเราทุกคน ร่วมทำบุญและเป็นผู้ให้โอกาสที่ยิ่งใหญ่กับพวกเขาเหล่านั้น กับโครงการ “ให้แบรนด์...แทนที่สุดของความรู้สึกเพื่อมูลนิธิขาเทียมฯ”

MSN on December 17, 2013, 10:40:47 AM
ทุกกระเช้าปีใหม่จากแบรนด์ ร่วมสมทบทุนมูลนิธิขาเทียมฯ


 
          บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวแคมเปญ “ให้แบรนด์แทนที่สุดของความรู้สึก เพื่อมูลนิธิขาเทียมฯ” ในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้เป็นโอกาสดีที่จะมอบกระเช้าของขวัญปีใหม่ของแบรนด์ซุปไก่สกัด แบรนด์รังนก และแบรนด์วีต้าทุกกระเช้า เพื่อร่วมส่งต่อการให้ไปยังผู้พิการขาขาดทั่วประเทศต่อไป ผ่านมูลนิธเขาเทียมฯ เรียกว่านอกจากจะได้มอบกระเช้าผลิตภัณฑ์แบรนด์เป็นของขวัญปีใหม่ที่ถูกใจผู้รับแล้ว ท่านยังมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือผู้พิการขาขาดให้กลับมาเดินได้เฉกเช่นคนปกติอีกทางหนึ่งด้วย กระเช้าแบรนด์ปีใหม่ วางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

MSN on January 06, 2014, 02:21:03 PM
นิชคุณ นำทีมขบวนแบรนด์พาเหรด มอบของขวัญปีใหม่ ที่สุดของความรู้สึก







          เป็นปลื้มแทนแฟนๆ ของนิชคุณจริงๆ ที่งานนี้ออกเดินสายนำขบวนพาเหรดครอบครัวแบรนด์ ที่มีทั้ง Room 39 และ โอปอล์ ไปมอบแบรนด์แทนที่สุดของความรู้สึกเป็นของขวัญปีใหม่ 2014 ให้กับแฟนๆ ทุกคนกันอย่างใกล้ชิด โดยขบวนพาเหรดครั้งนี้ ออกเดินสายกันถึง 2 วันเต็มๆ ตั้งแต่ ถนนสีลมบริเวณอาคารยูไนเต็ด, หน้า Terminal 21, รวมทั้งบิ๊กซี ราชดำริ, เทสโก้ พระราม 4 และท็อปส์ ปิ่นเกล้า ซึ่งแต่ละที่ได้รับการต้อนรับจากบรรดาแฟนคลับและลูกค้าแบรนด์อย่างอบอุ่น

          งานนี้นิชคุณให้ความเป็นกันเองกับแฟนคลับที่มาต้อนรับมากมาย บรรยากาศของ BRAND'S Meet & Greet ณ เทสโก้ พระราม 4 ต้องขอบอกว่าอบอุ่นสุดๆ เพราะนอกจากด้านนอกจะมีสายฝนโปรยปรายให้ได้ชุ่มฉ่ำกันแล้ว ด้านในกลายเป็นดินแดนแห่งความสุขเพราะนิชคุณได้นำเพลง "Let it Rain" มามอบเป็นของขวัญสุดพิเศษให้กับทุกท่านอีกด้วย เรียกว่ากระจายความหวาน อบอุ่นกันขึ้นไปอีก บรรยากาศชื่นมื่นไปตามๆกัน

          ซึ่งนิชคุณได้เปิดใจถึงการมาร่วมงานในครั้งนี้ว่า “การเดินทางมามอบแบรนด์ซุปไก่สกัดแทนที่สุดของความรู้สึกให้เป็นของขวัญปีใหม่ 2014 คุณมีความสุขมากๆ เลยครับ ได้เจอน้องๆ พี่ๆ อย่างใกล้ชิด ซึ่งการเดินทางไปแต่ละที่ก็ได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่น ขอบคุณมากๆ ส่วนปีใหม่นี้คุณก็ขออวยพรให้ทุกคนมีความสุข สุขภาพแข็งแรง คิด หวังสิ่งใด ก็ขอให้สมความปรารถนานะครับ”

          สำหรับกับกิจกรรมในครั้งนี้ยังมี Surprise ให้กับเพื่อนๆ ด้วยของขวัญพิเศษพร้อมลายเซ็นต์รับตรงไปเลยจากมือนิชคุณและ Room39 ร่วมทั้งผู้โชคดีที่รับถ่ายรูปคู่กับพรีเซ็นเตอร์แบรนด์แถมกอด แล้วยังเปิดโอกาสให้น้องๆได้ถาม และบอกความในใจที่มีกับพรีเซนเตอร์ของเราอีกด้วย เรียกว่าฟินกันสุดๆไปเลย เห็นแล้วแอบอิจฉาเล็กๆ วันหลังมีอีกอย่าลืมชวนด้วยนะจร้า...