happy on November 09, 2013, 03:28:23 PM
ฮอนด้าจัดประกวดแต่งรถ “มอไซค์ไอเดียชาลเลนจ์” ครั้งที่ 10
ชวนนักศึกษา-ประชาชนทั่วไปแสดงฝีมือชิงเงินรางวัลรวมกว่า 1 ล้านบาท



               ค่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ผู้นำไลฟสไตล์ความสนุกภายใต้แนวคิด “ชีวิตสนุก ถ้าไม่หยุดค้นหาอะไรใหม่ๆ...ว้าว!” เปิดรับสมัครนักศึกษาและประชาชนทั่วไปที่สนใจร่วมประกวดออกแบบตกแต่งรถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่น Zoomer-X, MSX125, และ Scoopy i ในรายการมอไซค์ไอเดียชาลเลนจ์ครั้งที่ 10 ตอน Mix มาดวล Fun ชิงเงินรางวัลรวมทั้งสิ้นกว่า 1 ล้านบาท โดยผู้ที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายในแต่ละรุ่นยังจะได้รับโอกาสเข้าร่วมแสดงผลงานภายในงานบางกอก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2014 อีกด้วย เริ่มเปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ขอรับใบสมัครได้ที่ร้าน Honda Wing Center ทั่วประเทศ

               มร.จิอากิ คาโต ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัดเปิดเผยว่า “ภายใต้แบรนด์แคมเปญชีวิตสนุก ถ้าไม่หยุดค้นหาอะไรใหม่ๆ ของฮอนด้า เรามุ่งนำเสนอกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้เข้ามาร่วมสนุกกับเราอย่างสร้างสรรค์ การจัดประกวดแต่งรถในครั้งนี้ถือเป็นโอกาสของคนที่รักมอเตอร์ไซค์และมีไอเดียที่ไม่เหมือนใคร ที่จะได้ร่วมแสดงผลงานของตนเองต่อสาธารณชน ดังนั้น ฮอนด้าจึงขอเชิญชวนผู้ที่รักการออกแบบอยู่ในหัวใจให้มาร่วมแสดงฝีมือด้วยกันในครั้งนี้”


               สำหรับกิจกรรมการประกวดแต่งรถจักรยานยนต์ฮอนด้ารายการมอไซค์ไอเดียชาลเลนจ์ครั้งที่ 10 (Mo’cye Idea Challenge 10) ตอน Mix มาดวล Fun ได้แบ่งออกเป็น 2 ประเภทได้แก่ ประเภทบุคคลทั่วไป ร่วมออกแบบและตกแต่ง Honda MSX125 ภายใต้หัวข้อ Cafe Racer หรือ Sport Gadget และประเภทนักศึกษาที่สามารถเลือกออกแบบได้ระหว่าง Honda Zoomer-X ภายใต้หัวข้อ Free Space หรือ Honda Scoopy i ภายใต้หัวข้อ Celebration โดยผู้ที่ได้รับการคัดเลือกเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัลพร้อมร่วมจัดแสดงรถภายในงานบางกอก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล2014 ระหว่างวันที่ 5-9 กุมภาพันธ์ 2557 ก่อนจะประกาศผลผู้ชนะเลิศแต่ละประเภทพร้อมมอบเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาทภายในงานดังกล่าว

               ผู้สนใจเข้าร่วมประกวดสามารถขอรับใบสมัครได้ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ หรือดาวน์โหลดได้ที่เว็บไซต์รถจักรยานยนต์ฮอนด้า www.aphonda.co.th ตั้งแต่วันนี้จนถึง 14 พฤศจิกายน 2556 (ประเภทนักศึกษา) และ 10 มกราคม 2557 (ประเภทประชาชนทั่วไป)