MSN on November 07, 2013, 08:26:10 AM
ศิลปะแห่งการแบ่งปันครั้งที่ 2


 
          ร้านปันกัน โดยมูลนิธิยุวพัฒน์ แสดงเจตนารมณ์ให้เห็นถึงความสำคัญของการปันน้ำใจกันของคนในสังคมไทย จัดงาน ศิลปะแห่งการแบ่งปัน ครั้งที่ 2 ขึ้น เมิ่อวันที่ 2 - 3 พ.ย. ที่ผ่านมา ณ สำนักงานอุทยานการเรียนรู้ (TK Park) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

          ภายในงานมีการนำผลงานภาพถ่าย งานทำมือ งานเซรามิก และงานอื่นๆ ที่อยู่ในโหมดของงานศิลปะ จากศิลปินชั้นแนวหน้าของเมืองไทย ศิลปินรุ่นใหม่และศิลปินชื่อดังมากมาย ที่นำผลงานมาร่วมแบ่งปันสมทบประมูล และจำหน่าย ซึ่งการประมูลในครั้งนี้ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ที่สนใจงานด้านศิลปะเป็นอย่างมาก รายได้จากการประมูลทั้งหมด เป็นการระดมทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนทุนในมูลนิธิยุวพัฒน์ โดยการประมูลในครั้งนี้ สามารถช่วยเหลือให้แก่นักเรียนทุนในมูลนิธิฯ ได้ถึง 41 ทุน ให้ได้มีโอกาสได้เริ่มศึกษาตั้งแต่ชั้นมัธยม 1-6 หรือ ปวช. 1-3 ควบคู่ไปกับการปลูกฝังเยาวชนให้มีจิตสำนึกที่ดีพร้อมเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพในอนาคตต่อไป

          งานศิลปะแห่งการแบ่งปันครั้งที่ 2 นี้ถือว่าได้รับการตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก ทำให้เห็นถึงศักยภาพในการแบ่งปันของคนไทยที่ยังมีอยู่ในสังคม และสำหรับผู้ที่สนใจต้องการปันสิ่งของเครื่องใช้ที่อยู่ในสภาพดี เพื่อนำมาจำหน่ายเป็นทุนการศึกษา ให้กับเด็กนักเรียนในมูลนิธิยุวพัฒน์ได้ศึกษาต่อจนจบชั้นมัธยมศึกษา หรือปวช. สามารถนำสิ่งของมาปันกันได้ที่ ร้านปันกัน ทั้ง 2 สาขา คือ สาขาตลาดเสรีมาร์เก็ต ชั้น G ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค และสาขาตลาดเสรี มาร์เก็ต ศูนย์การค้าเดอะไนน์ พระรามเก้า หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/pankansociety , www.pankansociety.com
« Last Edit: November 07, 2013, 08:47:00 AM by MSN »