MSN on November 07, 2013, 08:16:03 AM
กรังด์ปรีซ์ เดินหน้าจัดงานใหญ่ Auto Import Expo ส่งท้ายปี หวังกระตุ้นตลาดรถยนต์นำเข้าหลังมีทิศทางที่ดีขึ้น พร้อมโชว์โมเดลรถ ปี 2014 ยั่วใจคนรักรถ











กรังด์ปรีซ์ เดินหน้าจัดงาน Auto Import Expo มหกรรมยนตรกรรมนำเข้าส่งท้ายปีอีกงาน ระดมค่ายรถยนต์นำเข้าอิสระเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ยึดพื้นที่อาคารศูนย์ราชการฯ แจ้งวัฒนะ ปักหมุดเป็นครั้งแรกของวงการรถยนต์ หลังจากตลาดรถยนต์นำเข้ามีทิศทางดีขึ้น

นายจาตุรนต์  โกมลมิศร์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ในฐานะประธานการจัดงาน “Auto Import Expo” กล่าวว่า หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างมากจากการ จัดงานบางกอกอิมพอร์ตคาร์ แอนด์ ยูสคาร์โชว์ เมื่อกลางปีที่ผ่านมา ซึ่งได้การตอบรับเป็นอย่างดีจากค่ายรถยนต์ ผู้ประกอบการและผู้ร่วมเข้าชมงานเป็นจำนวนมาก บริษัทฯจึงจัดงานมหกรรมยานยนต์ระดับประเทศ ขึ้นอีก 1 งาน เน้นเฉพาะรถยนต์นำเข้าที่ตอบโจทย์ความต้องการแบบเอ็กซ์คลูซีฟของผู้ซื้อเพื่อเป็นการรองรับความต้องการของตลาดในช่วงปลายปีที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก

งานนี้ถือเป็นงานมหกรรมยนตรกรรมนำเข้าระดับคุณภาพที่การันตีการนำเข้าอย่างถูกต้องตามกฏหมาย สามารถจดทะเบียนได้  และเป็นรถนำเข้าที่มีศูนย์บริการหลังการขายเพื่อความสบายใจสำหรับผู้ซื้อ  โดยได้ร่วม กับผู้นำเข้าอิสระ  พร้อมบูธจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งและการบำรุงรักษารถยนต์มาร่วมกันออกบูธ บนเนื้อที่กว่า 10,000 ตารางเมตร ในศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ อาคาร บี ถนนแจ้งวัฒนะ ซึ่งจุดเด่นของศูนย์ราชการฯ คือ เป็นศูนย์รวมของผู้คนที่หลากหลาย ทั้งข้าราชการที่ทำงานในศูนย์ฯ รวมถึงผู้ที่มาติดต่อราชการ มีทั้งกลุ่มนักธุรกิจและประชาชนทั่วไป กว่า 30,000 คน/วัน อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย โดยเฉพาะที่จอดรถ สามารถรองรับผู้เข้าชมงานได้จำนวนมาก ซึ่งเชื่อว่าน่าจะได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดี 

ทั้งนี้การจัดงานได้เลือกไว้ในช่วงท้ายของปี เพราะเป็นช่วงของการจับจ่ายใช้สอย หลายคนหาของขวัญ ไว้เพื่อตอบแทนให้ตนเองและครอบครัว อีกทั้งในเดือนตุลาคมเป็นช่วงที่ค่ายรถยนต์ในต่างประเทศจะเปิดตัวรถ โมเดลใหม่ ในปี 2014 รวมถึงรถรุ่นใหม่ที่เป็นพวงมาลัยขวา จึงมองว่าเป็นช่วงจังหวะเหมาะสมที่ทางผู้นำเข้า รถยนต์อิสระจะนำรถยนต์กลุ่มนี้มาโชว์และจำหน่ายในงาน

ในงาน Auto Import Expo ครั้งนี้มีผู้นำเข้ารถยนต์อิสระบางค่ายได้นำเข้ารถยนต์ปี 2014 และพวงมาลัย ขวาประมาณ 7-8 คัน มาร่วมโชว์ในครั้งนี้ด้วย ซึ่งแต่ละรุ่นมีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก ผู้เข้าร่วมชมงานจะได้ยลโฉมยนตรกรรมสุดหรูรุ่นใหม่ก่อนใครในงานนี้ และเชื่อว่าแต่ละค่ายที่เข้าร่วมงานพร้อมใจที่จะอัดโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษมากมายให้กับผู้ซื้ออย่างแน่นอน

นายจาตุรนต์ กล่าวปิดท้ายว่า  การจัดงานในครั้งนี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีส่วนช่วยในการกระตุ้นตลาด รถยนต์นำเข้าให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง หลังจากสถานการณ์ในช่วงที่ผ่านมา กลุ่มผู้นำเข้ารถยนต์อิสระมีกระแส ข่าวเกี่ยวกับมาตรการของรถยนต์นำเข้า ทำให้ตลาดรถยนต์นำเข้าชะลอตัวนานไปถึง 6 เดือน  แต่ ณ ปัจจุบัน กระแสข่าวนั้นได้มีทิศทางที่ดีขึ้นแล้ว และงาน Auto Import Expo น่าจะเป็นงานที่ช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้กับ กลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่ยังคงมีความกังวลต่อข่าวที่เกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมาได้กลับมาสนใจรถยนต์ในกลุ่มอีกครั้ง

งาน “Auto Import Expo” จัดขึ้นระหว่างวันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน – วันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม 2556 เวลา 10.00 – 20.00 น. สามารถเข้าชมฟรีไม่เสียค่าบัตรผ่านประตู และจัดให้มีพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการ ในวันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2556 ณ ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ อาคารรัฐประศาสนภักดี (อาคารบี) ถนนแจ้งวัฒนะ
« Last Edit: November 07, 2013, 03:15:39 PM by MSN »

MSN on November 08, 2013, 09:53:07 PM
ภาพข่าว: พร้อมแล้ว Auto Import Expo
 

 
          บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โดย ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา และ คุณจาตุรนต์ โกมลมิศร์ แถลงข่าว การจัดงาน Auto Import Expo ระหว่างวันที่ 25 พ.ย. – 1 ธ.ค. 2556 ณ ศูนย์ราชการอาคารบี แจ้งวัฒนะ โดยมี คุณพุทธชาติ รังคสิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอฟวัน ออโต้ สปอร์ต จำกัด คุณจิตวุฒิ ศศิบุตร กรรมการ ผู้จัดการ บริษัท แมกซี อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จำกัด และ คุณทัศนา พิริยพฤทธิ์ รองผู้อำนวยการสถาบัน ยานยนต์ เข้าร่วมเสวนา “ปลดล็อค...ทุกพันธนาการรถยนต์นำเข้า” ณ โรงแรม เอส 31 สุขุมวิท เมื่อเร็วๆนี้




MSN on November 11, 2013, 03:31:52 PM
ภาพข่าว: แมกซี่ โบรกเกอร์ ร่วมงาน Auto Import Expo ภายใต้แคมเปญ “แพงกว่า ส่วนต่างเราจ่ายให้ ”



          เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา นายจิตวุฒิ ศศิบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกซี่ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จำกัด ได้ร่วมแถลงข่าวกับบริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นเนล จำกัด ในการให้สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ร่วมชมงาน Auto Import Expo ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 พ.ย. — 1 ธ.ค. 2556 ณ ศูนย์ราชการอาคารบี แจ้งวัฒนะ

          นายจิตวุฒิ ศศิบุตร กล่าวถึง ความสิทธิพิเศษเหนือระดับ ในเรื่องประกันภัยสำหรับลูกค้ารถยนต์หรู ระดับพรีเมี่ยม โดยรับประกันราคาประกันภัยที่ดีที่สุด กับโปรโมชั่นสุดคุ้ม “แพงกว่า ส่วนต่างเราจ่ายให้” และประกันภัยรถยนต์ทุกประเภทราคาพิเศษสุดๆ พร้อมขนของแถมอีกเพียบ… อาทิเช่น ฟรีบริการช่วยเหลือ 24 ชั่วโมง, ฟรี Power Bank, ฟรีบัตร Easy Pass, บัตรกำนัล และส่วนลดต่างๆ

MSN on November 27, 2013, 08:12:11 AM
ภาพข่าว: เปิดแล้วงาน “The 1st Auto Import Exop”


 
          บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้รับเกียรติจาก พล.อ.อ ชนัท รัตนอุบล ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารอากาศ เป็นประธานเปิดงาน “The 1st Auto Import Expo” โดยมี ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานกรรมการบริหารฯ, คุณจาตุรนต์ โกมลมิศร์ รองประธานกรรมการบริหารอาวุโสฯ และประธานการจัดงาน พร้อมดัวย คุณอโณทัย เอี่ยมลำเนา, คุณพีระพงศ์ เอี่ยมลำเนา รองประธานกรรมการบริหารฯ, คุณทัศนา พิริยพฤทธิ์ รองผู้อำนวยการสถาบันยานยนต์ และคุณวัลลภ เตียศิริ ให้เกียรติร่วมถ่ายภาพ โดยงานนี้จัดระหว่าง 25 พ.ย.- 1 ธ.ค. 2556 ณ ศูนย์ราชการฯ แจ้งวัฒนะ
« Last Edit: November 27, 2013, 08:18:52 AM by MSN »

MSN on November 28, 2013, 01:57:18 PM
กรังด์ปรีซ์ ทุ่มงบกว่า 80 ล้าน ประกาศความยิ่งใหญ่ เปิดฉากงาน ออโต้ อิมพอร์ต เอ็กซ์โป ครั้งที่ 1 กระตุ้นตลาดรถยนต์นำเข้าส่งท้ายปลายปี








 
          บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด จัดพิธีเปิดงาน “ออโต้ อิมพอร์ต เอ็กซ์โป ครั้งที่ 1” สุดยิ่งใหญ่ พร้อมรวบรวมผู้นำเข้ารถยนต์อิสระเข้าร่วมงานเต็มพื้นที่ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้ที่ชื่นชอบรถหรูนำเข้าตลอด 7 วันเต็ม โดยได้รับเกียรติจาก พลอากาศเอก ชนัท รัตนอุบล ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารอากาศ เป็นประธานในพิธีเปิดงาน

          บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โดย นายจาตุรนต์ โกมลมิศร์ รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส ในฐานะประธานการจัดงาน “ออโต้ อิมพอร์ต เอ็กซ์โป ครั้งที่ 1” เปิดเผยว่า “งานนี้เป็นงานโชว์ยนตรกรรมนำเข้าจากผู้นำเข้ารถยนต์อิสระมากกว่า 10 ราย และมีรถยนต์นำเข้ามาให้เลือกชมกว่า 200 คัน ซึ่งเป็นรถยนต์ที่มีคุณภาพ ถูกต้องตามกฏหมาย จดทะเบียนได้ และยังมีบริการหลังการขายรองรับเพื่อลดความกังวลใจของผู้ซื้อรถในงานอีกด้วย โดยจัดแสดงบนเนื้อที่กว่า 10,000 ตารางเมตร ของอาคารรัฐประศาสนภักดี ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ถนนแจ้งวัฒนะ”

          ทั้งนี้รถยนต์ที่นำมาจำหน่ายในงาน “ออโต้ อิมพอร์ต เอ็กซ์โป ครั้งที่ 1” เป็นรถยนต์นำเข้าทั้งคัน จากกลุ่ม ผู้นำเข้ารถยนต์อิสระระดับคุณภาพ และรถแต่ละรุ่นที่นำมาจำหน่ายเน้นตอบโจทย์ความต้องการที่ไม่เหมือนใคร ของผู้ซื้อแต่ละรายที่หาไม่ได้จากทั่วๆไป อีกทั้งผู้ซื้อจะได้ยลโฉมรถยนต์รุ่นใหม่ของปี 2014 ก่อนใครในงานนี้ด้วย

          นายจาตุรนต์ เปิดเผยต่อไปว่า “การกำหนดระยะเวลาจัดงานในช่วงปลายปี ถือเป็นความตั้งใจของคณะผู้จัดงานที่ต้องการสร้างบรรยากาศให้กับตลาดรถยนต์นำเข้าซึ่งภาพรวมตลาดรถยนต์นำเข้าในประเทศไทย ณ ปัจจุบัน มีทิศทางที่ดีขึ้นหลังจากที่ชะลอตัวไปนาน โดยงานนี้จะช่วยเรียกความเชื่อมั่นให้กับตลาดรถยนต์นำเข้ากลับมาคึกคักอีกครั้ง”

          ส่วนค่ายรถยนต์นำเข้าอิสระที่มาร่วมจัดแสดงและจำหน่ายในงาน “ออโต้ อิมพอร์ต เอ็กซ์โป ครั้งที่ 1” ประกอบด้วย ETON IMPORT, Teddy Auto, A.G.CAR, F1 Auto Sport, Benz Amorn, Master Certified Used Car, Wish Motors, Absolute Auto, Star Flag, TNP ฯลฯ พร้อมบูธจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งและการบำรุงรักษาอีกมากมาย

          โดยแต่ละค่ายต่างขนโปรโมชั่นมาอัดเต็มตลอดทั้งงาน อาทิ ETON IMPORT จัดแคมเปญ ETON BIG SURPRISE เงินดาวน์เริ่มต้นที่ 199,000 บาท คุณก็สามารถเป็นเจ้าของรถยนต์นำเข้าหรูได้ทันที พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท อาทิ iPhone5S, ทีวีสี 40 นิ้ว, รับประกันฟรี 3 ปี หรือ 50,000 กิโล เป็นต้น

          ค่าย A.G.CAR ครบรอบ 10 ปี จัดแคมเปญพิเศษราคาเริ่มต้นเพียง 1.58 ล้านบาท หรือ ดอกเบี้ย 0% พร้อมฟรีค่าบำรุงรักษา 3 ปี ส่วนค่าย Teddy Auto จัดแคมเปญผู้ซื้อรถยนต์หรูในงาน รับประกันคุณภาพรถยนต์นาน 3 ปี ไม่จำกัดระยะทาง และด้าน Benz Amorn จัดโปรโมชั่นพิเศษผ่อนดาวน์ 0% 10 เดือน (ชำระผ่านบัตรกรุงศรีฯ เท่านั้น) และ ดอกเบี้ยพิเศษแถมฟรีประกันชั้น 1 (เงื่อนไขเป็นตามที่บริษัทกำหนด)

          ในส่วนของการประกันภัย พิเศษสำหรับผู้ซื้อประกันภัยรถยนต์นำเข้าและรถญี่ปุ่นกับ Maxi Insurance Broker สามารถผ่อนบี้ย 0% นานสูงสุด 4 เดือน และรับของแถมอีกมากมาย นอกจากนี้ผู้สนใจเลือกซื้อรถยนต์ภายในงานยังได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัล สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท จำนวน 5 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 1 แสนบาท

          สำหรับงาน “ออโต้ อิมพอร์ต เอ็กซ์โป ครั้งที่ 1” จัดขึ้นระหว่างวันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2556 – วันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม 2556 เวลา 10.00 – 20.00 น. และ เวลาประมาณ 18.00 น.ของทุกวัน จะพบกับการแสดงมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง โดยเปิดให้เข้าชมฟรีไม่เสียค่าบัตรผ่านประตู