sianbun on September 16, 2009, 09:17:46 AM
ปราโมทย์ วิเลปะนะ เจ้าของบทเพลงและน้ำเสียงที่....คุ้นเคย
พร้อมส่ง... VCD Karaoke และ อัลบั้ม “เสียงลมหายใจ” ลงแผงแล้วนะ




 
  SONY MUSIC ENTERTAINMENT OPERATING ( THAILAND ) CO., LTD.AUG 2009
Mote ปราโมทย์ วิเลปะนะ/เสียงลมหายใจ (VCD Karaoke)
RELEASE DATE: 25 AUG 09STYLE: POPLABEL:  SONY MUSIC
            VCD :     88697573952    [ price – 155 Baht ]                 Barcode : 886975739523 2   
 
 TRACKLISTING
1.      เสียงลมหายใจ (1st Single)
2.      คำว่ารักของใครจะเพราะกว่า
3.      ดอกไม้กับดอกฟ้า
4.      แค่ลมเย็นๆ
5.      อยู่ใต้ฟ้าอย่ากลัวฝน
6.      คิดไม่ถึงก็คิด
Bonus Tracks
7.      คืนที่ดาวเต็มฟ้า
8.      แค่บอกว่ารักเธอ (Light Version)
9.      ไม่เป็นอะไร
10.  หวาน
 
ปราโมทย์ วิเลปะนะ เจ้าของบทเพลงและน้ำเสียงที่คุณคุ้นเคย
 
·        โมทย์ “ปราโมทย์ วิเลปะนะ” หลายคนคงจะจำเขาได้ ในฐานะของนักร้อง ที่มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์ และ นักแต่งเพลง ที่มีการเขียนเนื้อร้องที่มีภาษาเฉพาะตัว
·      โมทย์ มีผลงานสร้างชื่อมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “แค่บอกว่ารักเธอ”  ที่ตามมาด้วยอัลบั้มเต็ม “โมทย์ ร้องนำ” โดยมีเพลงเด่นอย่าง “คืนที่ดาวเต็มฟ้า” และ “ไม่เป็นอะไร” และตามมาด้วยอัลบั้ม “มุมโมทย์” ที่ได้รวมเพลงพิเศษดังอย่าง “หวาน” เอาไว้ด้วยหลังจากนั้น โมทย์ ได้ออกไปหาประสบการณ์ที่บ้านหลังใหม่ Grammy โดยมีเพลงดังอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็น “แค่คนอีกคน” หรือ “ขอให้รักบังเกิด”
·        วันนี้ “ปราโมทย์ วิเลปะนะ” กลับมาอีกครั้ง กับบ้านหลังเดิม Sony Music พร้อมกับมุมมองของความรักที่สะท้อนออกมาผ่าน...หัวใจ กับ Single แรก “เสียงลมหายใจ” เพลงเปิดตัวอัลบั้มใหม่ โดยเพลงนี้สะท้อนถึงความรู้สึกลึกๆ ของคำว่ารักจากคนคนนึง...เมื่อถึงวันที่ต้องเสียคนที่รักไป ก็ยอมรับความเป็นจริง... แต่ทำได้เพียงแต่เป็นห่วงอยู่ห่างๆ และแค่อยากได้ยิน”เสียงลมหายใจของเธอ” ในวันที่ห่างไกล ก็เพียงพอ...
·      อัลบั้มนี้อัดแน่นไปด้วยเพลงคุณภาพ ความหมายดีๆ ฟังสบายๆ ทั้งอัลบั้มไม่ว่าจะเป็น ‘คำว่ารักของใครจะเพราะกว่า’ ‘ดอกไม้ดอกฟ้า’ และ ‘อยู่ใต้ฟ้าอย่ากลัวฝน’  โดยเป็นเพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับความรัก ในมุมมองที่ลึกซึ้ง แต่สะท้อนออกมาด้วยภาษาง่ายๆ ตามแบบของ โมทย์ “ปราโมทย์ วิเลปะนะ”
·      พิเศษสุดคุ้ม กับเพลงฮิตตลอดกาลของ โมทย์ ในอดีต 4 เพลง ที่อยู่ในความทรงจำของทุกคน ไม่ว่าจะเป็น “คืนที่ดาวเต็มฟ้า”  “แค่บอกว่ารักเธอ(Light Version)”  “ไม่เป็นอะไร” และ “หวาน”
·        เชครายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.sonymusic.co.th
« Last Edit: September 19, 2009, 01:46:38 PM by sianbun »