happy on October 28, 2013, 06:05:04 PM
รายการ “มาดามไลฟ์” ในวันอาทิตย์ที่ 3 พ.ย.นี้ “มาดามเหมย” พิธีกรสาวร่างท้วมอารมณ์ดีมากความสามารถ จะพาท่านผู้ชมไปเยี่ยมชมจุดศูนย์รวมดวงใจของชาวจังหวัดอุดรธานี “ศาลเจ้าปู่-ย่า”(ศาลอากง-อาม่า) สถานที่พักใจ พักความเหนื่อยเมื่อยล้า จากการทำงานและการดำเนินชีวิต ให้ได้รู้จักตั้งสติ-รวบรวมสมาธิ พลิกฟื้นพลังศรัทธา ชี้นำทางสว่างในการแก้ปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ให้คลี่คลายไปในทางที่ดีได้




เสี่ยตี๋-คุณศักดิ์ชัย อุ่นจิตติกุล กรรมการและเลขนุการ ศูนย์วัฒนธรรมไทย-จีน มูลนิธิศาลเจ้าปู่-ย่า (ศาลอากง-อาม่า)ลูกหลานชาวจีนในจังหวัดอุดรธานี เติบโตมาพร้อมกับการสืบทอดวัฒนธรรมประเพณีเก่าแก่ของชาวจีน ขณะเดียวกันยังเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จคนหนึ่งในจังหวัด ต้องผ่านการล้มลุกคลุกคลานสาหัสสากรรจ์ไม่ใช่น้อยกว่าจะประสบความสำเร็จในปัจจุบัน สิ่งหนึ่งที่ “เสี่ยตี๋” ยอมรับ กว่าจะดำเนินธุรกิจให้ประสบความสำเร็จได้เหมือนเช่นทุกวันนี้ ส่วนหนึ่งเกิดจากการทำงานอย่างจริงจังให้กับ “ศาลเจ้าปู่-ย่า” (ศาลอากง-อาม่า)โดยมีผลงานเป็นที่รู้จักมากมายและได้ขยายผลความศรัทธาผ่านการปลูกสร้าง ศูนย์วัฒนธรรมไทยจีน ในบริเวณศาล ซึ่งกลายเป็นอีกสถานที่หนึ่งสำหรับนักท่องเที่ยวได้เข้าไปเยี่ยมชม และอีกหนึ่งความประทับใจคือ การก่อตั้งวงออร์เคสตร้าจีนที่มีความสามารถระดับโลก ด้วยการฝึกฝนของลูกหลานชาวจังหวัดอุดรธานีให้มีศูนย์รวมจิตใจซึ่งเป็นอีกจุดเริ่มต้นของความสามัคคีในชุมชม จนกลายเป็นจุดรวมกลุ่มของเศรษฐกิจที่มีประสิทธิภาพอย่างมาก และส่งผลดีทางอ้อมให้กับธุรกิจต่างๆได้เจริญเติบโตแบบยั่งยืน เพราะพลังศรัทธาและความมุ่งมั่นในการอุทิศตนสร้าง “ศาลเจ้าปู่-ย่า” (ศาลอากง-อาม่า)อย่างจริงจัง โดยมีพลังศรัทธาเป็นรากฐานในการสร้างสรรค์สิ่งดีๆให้กับบ้านเกิดของตัวเอง หรือจะเป็นอีกกลยุทธ์ทางธุรกิจที่คนโบราณใช้กันมาโดยตลอด




ต้องติดกันในรายการ รายการ“มาดามไลฟ์”(Ma’am Life)วันอาทิตย์ที่ 3 พ.ย.นี้ ทางช่อง Smart SME True Vision ช่อง 25,True Visionช่อง 28 และ PSI True TV18 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 19.30-20.00 น.รีรัน..ทุกวันอังคาร เวลา 16.30-17.00น. รวมไปถึงเคเบิ้ลทีวีท้องถิ่นอีก 4 ช่อง ได้แก่ Home Cable อุดรธานี,Home Cable หนองคาย,สกลนครเคเบิ้ลทีวี และหนองบัวลำภูเคเบิ้ลทีวี