happy on October 28, 2013, 05:02:29 PM

ฉลองใหญ่ “ปทุมธานี มอเตอร์โชว์ 2013”
10 วัน โกยยอดจอง 1,007 คัน

               “ยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป” ฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ร่วมกับ โตโยต้า และ 5 ดีลเลอร์ยักษ์ใหญ่เมืองปทุมฯ เพื่อขับเคลื่อนความสุข อย่างเต็มเปี่ยมในงาน “ปทุมธานี มอเตอร์โชว์ 2013” จบ 10 วัน โกยยอดจองสูงถึง 1,007 คัน พร้อมแจกทองคืนกำไรให้กับลูกค้ารวมมูลค่ากว่าล้านบาท


               นายจรวย ขันมณี ประธานกรรมการ บริษัท ยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป จำกัด ผู้ดำเนินงาน “ปทุมธานี มอเตอร์โชว์ 2013” เปิดเผยว่า “งานปทุมธานี มอเตอร์โชว์ 2013 ที่เสร็จสิ้นไปนั้น ประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่ง ทั้งในส่วนผู้เข้าชมงานที่เป็นไปตามคาด ด้านยอดจองรถยนต์โตโยต้า ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง จึงส่งผลให้มีจำนวนยอดจองมากกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้รวมจำนวน 1,007 คัน”

               “งานปทุมธานี มอเตอร์โชว์ 2013 ประสบความสำเร็จได้อย่างสวยงาม ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ในฐานะผู้จัดงาน ที่มอบความไว้วางใจให้ บริษัท ยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป จำกัด เป็นผู้ดำเนินงานอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งขอขอบคุณผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า ในจังหวัดปทุมธานีทั้ง 5 รายที่ร่วมสร้างประสบการณ์อันน่าประทับใจไปด้วยกัน ได้แก่ บริษัท โตโยต้า ปทุมธานี ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด, บริษัท โตโยต้า เฟรนส์ชิป จำกัด, บริษัท โตโยต้า พาราก้อน มอเตอร์ จำกัด, บริษัท โตโยต้า เภตรา จำกัด และบริษัท โตโยต้า พี.เอส. เอ็นเตอร์ไพรซ์ จำกัด”

               สำหรับยอดจองรถยนต์โตโยต้า ภายในงาน “ปทุมธานี มอเตอร์โชว์ 2013” หลังจากเสร็จสิ้นงานรวม 10 วัน (27 กันยายน – 6 ตุลาคม 2556) มีจำนวนสูงถึง 1,007 คัน แบ่งเป็นรถยนต์นั่งส่วนบุคคลจำนวน 503 คัน และรถกระบะเพื่อการพาณิชย์จำนวน 504 คัน

               “ความสำเร็จภายในงาน ปทุมธานี มอเตอร์โชว์ 2013 ครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการดำเนินงานโดย บริษัท ยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป จำกัด ส่งผลให้ขับเคลื่อนเศรษฐกิจกลุ่มยานยนต์ ในไตรมาสที่ 4 ของปีนี้ โดยสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้บริโภคในเขตจังหวัดปทุมธานี และพื้นที่ใกล้เคียง ด้วยการอวดโฉม โตโยต้า 86, โตโยต้า วีออส ที่ปรับแต่งสไตล์สปอร์ตสุดหรู พบกับรถยนต์โตโยต้าทุกรุ่น อีกทั้งแสดงเทคโนโลยีล้ำสมัยอย่าง Toyota Smart G-Book เต็มเปี่ยมด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้ม อัดแน่นด้วยแคมเปญแจกทองรวมมูลค่ากว่าล้านบาท และจัดกิจกรรมมากมายเพื่อ ขับเคลื่อนความสุข ให้กับทุกคนตลอด 10 วันเต็ม จึงส่งผลให้งานครั้งนี้บรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ทุกด้าน” นายจรวย กล่าวทิ้งท้าย