happy on October 26, 2013, 04:47:12 PM
“ทีเอสแอล” สุดปลื้ม สองหนุ่มนักขับโชว์เหนือ!! บุกคว้าชัยสนาม 3 ต่อเนื่อง


                บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยนตรกรรมชั้นนำจากต่างประเทศแบบครบวงจร พร้อมด้วยชุดแต่ง VÄTH และชุดแต่ง Lumma Design ในนามผู้สนับสนุนทีมแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ สังกัดทีม “ทีเอสแอล เอไอที อะคาร์ เรซซิ่ง ทีม” ได้แก่ นายปรม  พวงงาม ผู้แข่งขันรุ่น Vios One Make Race Class-C และนายอลงกรณ์  ยั่งยืน ผู้แข่งขันรุ่น Yaris One Make Race Class-B  ในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ รายการโตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2013 ซึ่งได้ตอกย้ำความเป็นเจ้าแห่งความเร็ว ด้วยการคว้าชัยของทั้ง 2 รุ่นมาครองได้สำเร็จ ณ สนามกีฬาสมโภช 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่  เมื่อวันที่ 19-20 ตุลาคม 2556 ที่ผ่านมา

                นายวสันต์  อุดมผลวณิช รองประธานบริษัท กล่าวว่า “ขณะนี้การแข่งขันในรายการดังกล่าวได้เดินทางมาจนถึงครึ่งทางแล้ว ซึ่งการแข่งขันทั้ง 3 สนามที่ผ่านมานั้น นักแข่งในสังกัดทีมของทีเอสแอลก็ไม่เคยทำให้ผิดหวัง เพราะทุกๆ การแข่งขันก็สามารถคว้าชัยชนะมาให้ทีเอสแอลได้ทุกครั้ง และในฐานะผู้ให้การสนับสนุนรู้สึกภาคภูมิใจกับรางวัลที่ได้รับมา รวมถึงภาคภูมิใจในนักแข่งทั้งสองท่านที่มีส่วนสำคัญในการสร้างชื่อเสียงทำให้ทีเอสแอลกลายเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น

                “นอกจากนั้น นับว่าทีเอสแอลประสบความสำเร็จในการใช้กลยุทธ์ทางธุรกิจ ด้วยการสนับสนุนกิจกรรมสื่อสารการตลาดด้าน Motorsport Marketing ซึ่งเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดรูปแบบใหม่ที่ทีเอสแอลไม่เคยทำมาก่อน แต่ว่ากระแสตอบรับกลับดีเกินเป้าหมายที่ตั้งไว้ อย่างไรก็ตาม ทีเอสแอลจะขอเดินก้าวไปข้างหน้าเคียงข้างวงการมอเตอร์สปอร์ตของเมืองไทยให้เติบโตเทียบเท่าในระดับสากล” นายวสันต์ กล่าวปิดท้าย