FANCLUBENJOYJAM on October 24, 2013, 02:58:26 PM
ซีรีย์ “เหลี่ยมโจร” มาแรง วันเวลาใหม่ สนุกสนานรู้เท่าทันภัยสังคม



          เคยออกอากาศสร้างความสนุกสนาน เข้มข้น ในช่วงวันหยุดนักขัตฤกษ์มาแล้ว สำหรับซีรีย์ “เหลี่ยมโจร” ซีรีย์ที่จะทำให้ผู้ชมรู้เท่าทันเล่ห์เหลี่ยมกลโกง จากโจรผู้ร้ายที่มีมากขึ้นในสังคมไทย โดยมีเค้าโครงจากเรื่องจริงในหน้าหนังสือพิมพ์ ซึ่งคราวนี้กลับมาอีกครั้ง ในวันเวลาใหม่ ทุกวันเสาร์ นำทัพนักแสดงโดย ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์ รับบท “ผู้กองก้องภัค” นายตำรวจผู้ไม่ยอมอ่อนข้อให้กับคนที่กระทำผิด ประกบนางเอกน้องใหม่ พราวฟ้า-การัญชิดา คุ้มสุวรรณ รับบท “แยม” นักข่าวสายอาชญากรรม ที่เข้าไปพัวพันอยู่กับเหตุการณ์ต่างๆ ร่วมด้วย ลิฟท์-สุพจน์ จันทร์เจริญ ,จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร ,ปราโมทช์ เทียนชัยเกิดศิลป์ ,ธิติ อิ่มอโนทัย นอกจากนั้นในแต่ละตอน ยังมีนักแสดงรับเชิญมากฝีมือมาสร้างสีสันความสนุก โดยมี ดุลยสิทธิ์ นิยมกุล กำกับการแสดง

          และตอนแรก “หักเหลี่ยมทอง” เป็นภัยจากแก๊งตกทอง มี โกสินทร์ ราชกรม รับบทโจรกลับใจมาเปิดเผยกลเม็ดในการล่อเหยื่อ แต่เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตามทีวีซีรีย์ “เหลี่ยมโจร” ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 15.30 – 16.15 น. เริ่มตอนแรก “หักเหลี่ยมทอง” ในวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายนนี้ ทางไทยทีวีทีช่อง 3

          *อนึ่ง สามารถติดตามข่าวสารเบื้องหน้าเบื้องหลังซีรีย์ “เหลี่ยมโจร” พร้อมวิธีการป้องกันภัยในรูปแบบต่างๆ ได้ทางแฟนเพจเหลี่ยมโจร www.facebook.com/liamjone.tv3
« Last Edit: March 11, 2014, 09:29:40 AM by FANCLUBENJOYJAM »

FANCLUBENJOYJAM on November 06, 2013, 09:02:37 AM
ซีรีย์ “เหลี่ยมโจร” ตอน คอลเซ็นเตอร์ สายลวง










   
          หญิงสาวคนหนึ่งตกเป็นเหยื่อของแก็งคอลเซนเตอร์ ที่โทรเข้ามาทางมือถือของเธอ โดยอ้างว่า ถูกปลอมแปลงข้อมูลส่วนตัวและนำบัตรเครดิตไปใช้ หลอกให้โอนเงินเข้าเลขบัญชี ภายหลังเหยื่อสาวรู้ตัวว่าโดนหลอก จึงเข้าไปแจ้งความที่สถานีตำรวจ “ผู้กองก้องภัค” สอบถามข้อมูลต่าง ๆ แล้วรวบรวมข้อมูลเพื่อติดตามคนร้ายแก๊งนี้ งานนี้นอกจาก “จ่าคมสันต์” แล้ว ผู้กองก้องภัคยังได้หมวดสาว “เมทินี” ที่ตามเรื่องแก๊งคอลเซ็นเตอร์โดยตรงมาร่วมทีมอีก 1 คน เพื่อติดตามคดีนี้อย่างใกล้ชิด

          ขณะที่ “แยม” นักข่าวสาวกำลังรอกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มแห่งหนึ่ง ทันใดนั้นมีชายคนหนึ่งแซงคิวตัดหน้าเธออย่างรวดเร็ว โดยแต่งกายชุดพนักงานส่งเอกสารสวมหมวกนิรภัย ทั้งคู่เกิดมีปากเสียงกันจนถึงขั้นชายคนนั้นเปิดหมวกนิรภัยออกมาหาเรื่องแยม แยมเห็นใบหน้าชายคนนั้นชัดเจน ในเวลาเดียวกันที่ “ผู้กองก้องภัค” หาข้อมูลจากกล้องวงจรปิดแล้วพบ “แยม” อยู่กับคนร้าย จึงเรียกแยมมาเพื่อสอบถามข้อมูล และสืบต่อ ทำให้ทราบที่มาของแก็งคอลเซนเตอร์ ที่มีหัวหน้าชื่อ “อาชาง” และยังเป็นแก็งค้ามนุษย์ ฆ่าหั่นศพ และ อีกหลายคดีมาก่อน ผู้กองก้องภัค จ่าคมสัน และ หมวดเมทินี จึงสะกดรอยตามคนร้าย จนเจอบริษัทของแก็งคอลเซนเตอร์ ส่วนแยม ก็ต้องการหาข้อมูลเพื่อรายงานข่าว จึงแอบบุกเข้าไป แต่เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตามทีวีซีรีย์ “เหลี่ยมโจร” ตอน “คอลเซ็นเตอร์” ในวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายนนี้ เวลา 15.30 – 16.15 น. ทางไทยทีวีทีช่อง 3

          *อนึ่ง สามารถติดตามข่าวสารเบื้องหน้าเบื้องหลังซีรีย์ “เหลี่ยมโจร” พร้อมวิธีการป้องกันภัยในรูปแบบต่างๆ ได้ทางแฟนเพจเหลี่ยมโจร www.facebook.com/liamjone.tv3

FANCLUBENJOYJAM on November 29, 2013, 08:45:30 AM
ซีรีย์ “เหลี่ยมโจร” ตอน ลักเด็ก






 
         “แยม” นักข่าวสาวตามหา “น้องบอส” หลานชายของ “บก. ต้อย” ที่ฝากดูแลไว้ไม่เจอ เธอรีบไปแจ้งตำรวจ ซึ่ง “ผู้กองก้องภัค” กำลังทำคดีเกี่ยวกับการล่อลวงเด็กอยู่พอดี ทั้งคู่จึงร่วมมือกันสืบสวนหาตัวเด็กชายที่หายไปโดยใช้การติดประกาศและการแชร์รูปในสังคมออนไลน์

          “น้องบอส” เด็กชายที่ถูกล่อลวงให้มาอยู่บ้านของ “ชัย” ชายที่มีปัญหาทางจิต จากปมด้อยที่ถูกทารุณและรังแกตั้งแต่เด็กๆ “น้องบอส” ต้องเผชิญกับพฤติกรรมแปลกประหลาดของ “ชัย” โดยเขาขู่ทำร้ายถ้า “น้องบอส” ไม่เชื่อฟัง เวลาต่อมา “ผู้กองก้องภัค” และ “แยม” สืบจนรู้บ้านของคนร้ายจึงรีบออกตามหา หากแต่ทั้งคู่ต้องผิดหวังเมื่อรู้ว่า “ชัย” พา “น้องบอส” หนีไปแล้ว
เอาละสิ !!! ผู้กองก้องภัคจะทำอย่างไร ทั้งคู่จะตามหาน้องบอส พบหรือไม่ เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตามทีวีซีรีย์ “เหลี่ยมโจร” ตอน “ลักเด็ก” ในวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายนนี้ เวลา 14.15 - 15.30 น. ทางไทยทีวีทีช่อง 3

          *อนึ่ง สามารถติดตามข่าวสารเบื้องหน้าเบื้องหลังซีรีย์ “เหลี่ยมโจร” พร้อมวิธีการป้องกันภัยในรูปแบบต่างๆ ได้ทางแฟนเพจเหลี่ยมโจร www.facebook.com/liamjone.tv3

FANCLUBENJOYJAM on December 20, 2013, 03:20:11 PM
ซีรีย์ “เหลี่ยมโจร” ตอน แมวมองอันตราย


 
          เป็นซีรีย์น้ำดี เตือนภัยสังคมที่มีโอกาสเกิดได้ทุกเมื่อ สำหรับ “เหลี่ยมโจร” วันเสาร์นี้ เสนอตอน “แมวมองอันตราย” เรื่องราวของหญิงสาวที่ต้องการเข้ามาโลดแล่นในวงการบันเทิง แต่กลับตกเป็นเหยื่อของผู้ร้ายในคาบแมวมอง งานนี้เพราะความอยากตะกายดาวแท้ๆ โดยได้นักแสดงรับเชิญ มิค-บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ สวมบท ผู้กำกับจอมเกรี้ยวกราด และวุฒิ-สุรินทร คารวุตม์ รับบทแมวมอง ร่วมกับนักแสดงหลัก พระเอก ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์ นางเอก พราวฟ้า-การัญชิดา คุ้มสุวรรณ

          เรื่องย่อ

          “มีนา” เด็กสาวคนหนึ่งได้ถูกตกเป็นเหยื่อของ “เจ” ผู้จัดการบริษัทโมเดลลิ่นอกรีต โดยเหยื่อรายนี้ ถูกนำมาล่อลวงข่มขืน และถ่ายวีดีโอแบล็คเมล์ไว้ เธอจึงได้คิดสั้นและปลิดชีวิตตัวเองด้วยการฆ่าตัวตาย งานนี้ “ผู้กองก้องภัค” ได้ทราบข่าวจึงเร่งทำคดีสืบสวน ต้นเหตุของการฆ่าตัวตาย และวางแผนรวบรวมหาหลักฐาน ซึ่ง “ผู้กำกับทนงศักดิ์” ที่มีหลักฐานรูปถ่ายมีความสัมพันธ์เกี่ยวข้องกับผู้ตาย ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกมาสอบสวน

          ขณะที่ “แยม” นักข่าวสาวกำลังหาข้อมูลทำสกู๊ปข่าวเกี่ยวกับภัยโมเดลลิ่ง จึงขอเข้าไปสัมภาษณ์ทำสกุ๊ปข่าวกับ “เจ” และขณะที่นั่งรอสัมภาษณ์ ได้พบกับ “เปิ้ล” เหยื่อรายต่อไป แต่ดีที่ “ผู้กองก้องภัค” และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รวบรวมหาหลักฐานตามมาช่วยไว้ทัน เอาละสิ !! เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ผู้กองก้องภัคจะจับตัวคนร้ายได้ถูกตัวหรือไม่ ติดตามทีวีซีรีย์ “เหลี่ยมโจร” ตอน “แมวมองอันตราย” ในวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคมนี้ เวลา 15.30 – 16.15 น. ทางไทยทีวีทีช่อง 3

          *อนึ่ง สามารถติดตามข่าวสารเบื้องหน้าเบื้องหลังซีรีย์ “เหลี่ยมโจร” พร้อมวิธีการป้องกันภัยในรูปแบบต่างๆ ได้ทางแฟนเพจเหลี่ยมโจร www.facebook.com/liamjone.tv3

FANCLUBENJOYJAM on January 29, 2014, 03:12:43 PM
“ปอ ทฤษฎี” นั่งแท่นผู้ช่วยผู้กำกับ ซีรีย์ “เหลี่ยมโจร” งานนี้ไม่หมู ทุกอย่างอยู่ที่ประสบการณ์








 
           เข้าวงการบันเทิงมาจนเจ้าตัว ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์ ก็จำไม่ได้ว่ากี่ปี รู้แต่ว่าสะสมประสบการณ์มากพอ ค่อยๆ ซึบซับการทำงานในกองถ่าย จนขอชิมลางงานเบื้องหลังครั้งแรกกับตำแหน่ง “ผู้ช่วยผู้กำกับ” ซีรีย์ “เหลี่ยมโจร” ที่ออกอากาศทุกวันเสาร์ ซึ่งเจ้าตัวรับเป็นพระเอกอยู่แล้ว งานนี้ไม่หมูซะทีเดียว เพราะผู้กำกับ ดุล-ดุลยสิทธิ์ นิยมกุล ก็ขับเคี่ยวอยากให้งานออกมาดี โดย “หนุ่มปอ” เปิดเผยว่า

          “ไม่ง่ายเลยครับ จากที่อ่านแต่บทตัวเอง แต่ผู้ช่วยผู้กำกับต้องรู้บททุกคน พอหน้าเช็ตปกติผมจะนั่งอ่านบทรอหล่อๆ แต่งานนี้ต้องมาประชุมพูดคุยกับผู้กำกับ ซ้อมบล็อคกิ้งเพื่อมาร์คจุดให้นักแสดงแต่ละคน ซึ่งซีรีย์เหลี่ยมโจรบทจะวนเวียนอยู่กับการไล่จับผู้ร้าย คิวบู๋ วิ่งตาม ยิงปืน เรียกว่ารับหน้าที่ครั้งแรกผมเล่นของหนักเลย แต่สนุกและได้ประสบการณ์ที่ท้าทายดีครับ งานเบื้องหลังไม่ใช่เรื่องง่าย ทุกอย่างต้องสะสมประสบการณ์ ถามว่าจะเลิกรับละครมั้ย ผมขอตอบเลยครับยังรับเหมือนเดิม (หัวเราะ) อันนี้ขอทำเป็นงานอดิเรกดีกว่า เรียกว่าเปลี่ยนสถานะดูบ้างเป็นบางครั้งคราว ยังไงฝากติดตามเป็นกำลังใจงานเบื้องหลังในฐานะ “ผู้ช่วยผู้กำกับ” ซีรีย์ “เหลี่ยมโจร” ตอนรถหายด้วยนะครับ ออกอากาศวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 15.30 น. ครับ ขอบคุณมากครับ”