FANCLUBENJOYJAM on October 21, 2013, 04:59:38 PM
“บอมบ์-ธนิน มนูศิลป์” ยกทีมแฟนคลับทัวร์ทำบุญ “Charity Meeting With Bomb tanin”









           กลายเป็นพระเอกสุดฮอตที่งานแน่นอย่างต่อเนื่อง จากซีรี่ส์ที่โด่งดังใน สภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรัชชานนท์ กับ “บอมบ์ – ธนินท์ มนูศิลป์” ได้จัดมีตติ้งกับแฟนคลับด้วยการร่วมทำบุญ และบริจาคของใช้และมอบเงินให้กับ “สถานสงเคราะห์บ้านเด็กชายปากเกร็ด” ซึ่งคราวนี้พระเอกก้านยาว ได้เตรียมความพร้อมและความสนุกสนาน เพื่อเป็นคืนกำไรให้กับคนดูและแฟนคลับ โดยการพาทัวร์ทำบุญกันเป็นครั้งแรกแบบประชิดตัวกันเลยทีเดียว กับ “Charity Meeting With Bomb tanin” และครั้งนี้พระเอกก้านยาว “บอมบ์ - ธนิน” ได้ชวนเหล่าบรรดาแฟนคลับมาร่วมทำบุญกันเป็นครั้งใหญ่ พร้อมกับนำเงินที่ได้จากการขายเสื้อ หลังจากหักค่าใช้จ่ายแล้ว เป็นจำนวนเงินรวม 14,300 บาท และของเครื่องใช้ต่างๆอุปโภค บริโภค ต่างๆที่มาใมอบให้กับ น้องๆ รวมทั้ง ยังรับโบนัส ไปคนละหนึ่งซองจากพี่บอมบ์ ธนิน กันอีกด้วย

          บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ที่มูลนิธิ ต่างเฝ้ารอความหวังจากพี่ๆ ที่จะมาสร้างความสนุกสนานให้กับน้องๆและ แฟนคลับได้ประทับใจกันอย่างไม่รู้ลืม โดยกิจกรรมเริ่มด้วยเกมส์สนุกสุดหรรษา ที่พี่ๆ ได้มาร่วมสร้างสีสันกันอีกด้วย และหลังจากนั้นพระเอกคนเก่ง บอมบ์-ธนิน มาบริการเสริฟอาหารให้กับน้องๆในมูลนิธิ ได้รับประทานกันอย่างมีความสุข และปิดท้ายกิจกรรมกันด้วยการดวลไมค์ของ บอมบ์-ธนิน ที่ได้เตรียมความพร้อมความสนุกสนานกันมาอย่างเต็มที่ งานนี้เรียกได้ว่า บอมบ์-ธนิน ได้มามอบความรักความอบอุ่นกันอย่างจุใจกันอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นน้อง ๆที่มูลนิธิ และน้องๆแฟนคลับก็อมยิ้มกลับบ้านกันอย่างมีความสุขกันเลยทีเดียว

          เรียก ว่าทั้งอิ่มบุญ และ อุ่นใจ รวมทั้งสร้างรอยยิ้มให้กับน้องๆ ที่ สถานสงเคราะห์บ้านเด็กชายปากเกร็ด เห็นแบบนี้แฟนคลับคนไหนก็ห้ามพลาดกับกิจกรรมดีๆ สุดพิเศษแบบนี้ได้ด้วยการติดตามชมและมาเป็นส่วนร่วมกับพระเอก บอมบ์ ธนิน มนูศิลป์ ได้ทาง www.facebook.com/Bomb TaninFc