happy on October 21, 2013, 03:52:25 PM
ยางนิตโตะ ใส่เกียร์เดินหน้า Digital Marketing เต็มสูบ
ส่ง "NITTO BRAND AMBASSADOR" กระบอกเสียงของผู้ใช้งานตัวจริง
การันตีคุณภาพ!!


               จากกระแสการตอบรับ Digital Marketing ที่ผ่านมาของยาง NITTO ซึ่งเป็น Fan page ยางรถยนต์ที่มีสมาชิก ติดตามและพูดถึงมากที่สุดและ มีกิจกรรมมาอย่างต่อเนื่องโดยตลอด โดยล่าสุดได้เปิดตัว แคมเปญ "NITTO BRAND AMBASSADOR" ตอกย้ำกระแสยางนิตโตะใช้ดีจริง!! โดยใช้กลยุทธ์ คอนเทนท์มาร์เก็ตติ้ง (Content Marketing)เป็นอีกหนึ่งเครื่องมือในการให้ผู้บริโภคได้มีข้อมูลเชิงลึกจากผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ยางนิตโตะตัวจริง ในการช่วยตัดสินใจ เลือกซื้อสินค้า ของยางนิตโตะ ให้ได้รับทราบถึงข้อมูลสินค้าในด้านข้อมูลและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ ผ่านประสบการณ์และความพึงพอใจจากลูกค้าผู้ใช้ยางนิตโตะตัวจริง ที่ร่วมบอกต่อถึงความรู้สึกต่อสินค้ารุ่นต่างๆ ของยางนิตโตะ ที่ได้ใช้งานจริงผ่านประสบการณ์จริง ผ่านข้อติชมต่างๆ ใน แคมเปญ "NITTO BRAND AMBASSADOR" โดยผู้ที่ร่วมแคมเปญดังกล่าว สามารถแชร์ ข้อมูลต่างๆ ของยางนิตโตะ และร่วมโพสประสบการณ์การใช้งานของยางนิตโตะ เพื่อสะสมคะแนนและรับของรางวัลอย่างมากมาย ผ่าน www.nittotire.in.th/nitto_brand_am






               นายอภิชัย  ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยางนิตโตะ ยางนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น 100% กล่าวถึงแคมเปญดังกล่าวว่า "ในปัจจุบันเรียกได้ว่า โซเชียลมีเดีย เป็นอีกส่วนหนึ่งที่เข้ามามีบทบาทสำคัญ กับชีวิตของวิถีผู้บริโภคในปัจจุบันเป็นอย่างสูง ไม่ว่าจะเป็นการเสพข้อมูลผ่านสื่อต่างๆ หรือการหาข้อมูลและข้อเท็จจริง ในการตัดสินใจต่างๆ นั้น โซเชียลมีเดีย มีส่วนสำคัญเป็นอย่างสูงมากทีเดียวในปัจจุบันต่อการตัดสินใจของลูกค้า แคมเปญ "NITTO BRAND AMBASSADOR" นั้นก็เป็นอีก ช่องทางที่ผู้บริโภค สามารถร่วมแชร์หรือค้นหาข้อมูลสินค้ายางรถยนต์รุ่นต่างๆ ของ ยางนิตโตะ ได้ผ่านช่องทางดังกล่าว ซึ่งผู้บริโภคจะได้รับข้อมูลที่เป็นจริง ไม่มีการตกแต่งข้อมูลแต่อย่างใด จากทางบริษัทฯ โดยข้อมูลทุกๆ อย่างล้วนมาจากความพึงพอใจของลูกค้า ที่ได้ใช้ยางนิตโตะอยู่ในปัจจุบันได้มาร่วมแชร์ประสบการณ์ที่ได้ใช้สินค้ายางนิตโตะ ตลอดการใช้งานในการขับขี่ เพื่อเป็นอีกทางเลือกให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อยางให้ได้ถูกต้องตรงกับวัตถุประสงค์การใช้งานต่างๆ ซึ่งคอนเทนท์จาก Real User Voice ที่เป็นการบอกต่อนั้นย่อมมีความน่าเชื่อถือมากกว่าข้อมูลต่างๆ ที่บริษัทฯ ได้จัดทำขึ้น จากความมั่นใจในคุณภาพของสินค้า และการบริการหลังการขายของยางนิตโตะนั้น ทำให้มั่นใจได้ว่า แคมเปญ "NITTO BRAND AMBASSADOR" นั้นจะเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ทำให้ บริษัทฯ และ ผู้บริโภค มีความสัมพันธ์ที่ดีทั้งในด้านความมั่นใจในผลิตภัณฑ์การบริการหลังการขายและข้อมูลของสินค้าที่น่าเชื่อถือ เพื่อเป็นอีกทางเลือกในการตัดสินใจเลือกซื้อยางรถยนต์ในปัจจุบันมากยิ่งขึ้น จากแคมเปญดังกล่าวทางบริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ยางนิตโตะ จะเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในใจ ลูกค้าอันดับต้นๆ ทุกครั้งที่มองหายางรถยนต์คุณภาพ คุ้มค่ากับราคา" นายอภิชัย กล่าวทิ้งท้าย