FC on November 27, 2013, 07:20:16 AM
ปุ๊กลุก ‘ปลื้ม’ กระแส ‘กาหลง’ ดี คนดูลุ้น ‘เรือนกาหลง’ จะหักมุมอย่างไร?
 

 
          กำลังเข้มข้นมีครบทุกรสเลยทีเดียว ละครเรื่อง “เรือนกาหลง” ที่ได้นางเอกของเรื่องมาพลิกบทบาทครั้งสำคัญ สำหรับ “ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” ณ เวลานี้ใครๆ ก็พูดถึงกระแส ”ผีกาหลง” เจ้าตัวเลยจะมาเล่าถึงความปลาบปลื้มกับกระแสตอบรับของละครฟอร์มยักษ์เรื่องนี้ให้ได้ฟังกัน

          “เสียงตอบรับดีมากค่ะ เวลาไปโชว์ตัวต่างจังหวัด คนจะถามเยอะมาก หนูร้องไห้เลยเพราะดีใจมาก สมกับที่เราทุ่มเททำงานให้เรื่องนี้เกินร้อย คนจะถามมาเรื่อยๆ ตั้งแต่แม่กลอยจะตายมั้ย? พุดจีบจะได้คู่กับไม้หรือเปล่า? หรือความจริงไม้ตายไปแล้ว? แต่งเป็นผี คนก็บอกน่ากลัว ใครแต่งหน้าให้ คนดูเค้าจะมีคำถามเยอะมาก เหมือนละครจะหักมุมตลอดเวลา เรตติ้งก็ดีนะคะ ถามว่ารู้สึกยังไง ก็ชื่นใจหายเหนื่อยกับการทำงาน รวมถึงทีมงานทุกคนที่ทำงานหนักไม่แพ้เราก็พลอยดีใจไปด้วย นอกเหนือจากนั้นเรื่องอื่นๆ คนก็ชมค่ะว่าดีทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นแสงสีเสียง หรือบท ทุกคนจะอัศจรรย์ใจกับละครเรื่องนี้มาก คนชมว่าเล่นดี ก็ดีใจค่ะ จริงๆ เราก็ถ่ายทอดไปตามผู้กำกับ ตามที่คนเขียนบทต้องการให้เป็น สิ่งเหล่านี้เหมือนเป็นกำลังใจในการทำงาน แต่ก็ไม่ใช่เป็นเพราะเราคนเดียว เป็นเพราะบทละครดี เพราะนักแสดงร่วมส่งอารมณ์ให้เราเต็มที่ ส่วนตัวหนูมีเท่าไหร่ก็ไม่เคยกั๊ก มีคำถามตลอด ถามผู้กำกับตลอด ทุกความสงสัยไม่เก็บค่ะ หนูรู้สึกว่าคนดู เค้ารักในความเป็นกาหลงจริงๆ”

          “นักแสดงที่เล่นด้วยกัน ก็สนิทกันขึ้นเรื่อยๆ เหมือนเราอยู่กันเป็นครอบครัว อย่างพี่รถเมล์หนูก็ได้ใช้ชีวิตกับพี่รถเมล์บ่อย ไม่ว่าจะตีกันสู้กัน ก็สนิทกัน ถ้าละครปิดกล้องไปแล้วคงคิดถึงกันน่าดู ฝากละครด้วยนะคะ กำลังเข้มข้น อย่าพลาดแม้แต่ตอนเดียว ทุกคนที่ดูละครเรื่องนี้จะมีความสุข ลุ้น ตื่นเต้น และกลัวไปกับละครเรื่องนี้อย่างแน่นอนคะ”

          นางเอกออกมาการันตีขนาดนี้ แสดงว่าของเค้าดีจริงๆ ติดตามชม “เรือนกาหลง” ทุกวันพุธและพฤหัสบดี เวลาดี 20.20 น. ช่อง 7 สี

FC on December 04, 2013, 09:03:17 AM
‘นิว-วงศกร’ บอกตรงเป็นคนรักใครรักจริงเหมือนพี่ไม้ ปลื้มปริ่มแฟนละครยก ‘ไม้’ ผู้ชายแห่งปี



          เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ เลยทีเดียว สำหรับละครเรื่อง “เรือนกาหลง” โดยเฉพาะพระเอกอย่างหนุ่ม “นิว วงศกร ปรมัตถากร” ในบทบาทของ “ไม้” ที่เวลานี้คนพูดถึงกันทั้งบ้านทั้งเมือง ที่เป็นที่กล่าวถึงมากที่สุดเห็นจะเป็นเรื่องความรักที่แม้อีกคนจะเป็นผี ฝ่ายชาย “นายไม้” ก็ยังรักไม่แปรเปลี่ยน

          “เสียงตอบรับดีมากๆ เลยครับ ไปไหนคนจะชอบถามกันเยอะมาก ถามว่าไม่รู้จริงๆ เหรอว่า กาหลงเป็นผี หรือจริงๆ แล้วจะจบยังไงกันแน่ หรือผมตายไปแล้วบ้างล่ะ (หัวเราะ) บางคนเข้ามาบอกว่าผีกาหลงน่ากลัวมาก ถามผมว่าน่ากลัวมั้ย เพราะผมต้องเข้าฉากกับกาหลงบ่อย ผมก็ต้องบอกก่อนครับว่า เนื่องจากเรื่องนี้เป็นละคร มันก็มีข้อจำกัดของมันอยู่ว่าทำได้เท่านี้นะ เพราะละครเรื่องนี้ก็มีเด็กๆ ดูเยอะ ทำให้มีข้อจำกัดค่อนข้างเยอะ กับเนื้อหาและภาพของการถ่ายทำในละครเรื่องเนี่ยครับ และ ไม้เค้าไม่รู้ว่ากาหลงเสียชีวิต แต่คนรอบๆ ตัวจะค่อยๆ รู้ทีละคน”

          “อีกเรื่องที่คนพูดถึง ก็คงเป็นความรักของกาหลงกับไม้ คนดูจะอินมาก เข้ามาทักผมบ่อยมากเลยว่า ไม้เป็นคนดีจริงๆ นะ ยกให้เป็นสุภาพบุรุษแห่งปี ตอนไม่รู้ว่ากาหลงเป็นผีก็รัก พอรู้ว่าเค้าเป็นผีก็ยังรักอีก เล่นเรื่องนี้ทำให้ผมอินไปกับความรักของคนสมัยก่อน เพราะคนสมัยก่อนนี่กว่าจะรักกันได้ มันไม่ง่ายเลย เพราะอุปสรรคเยอะ ไม่เหมือนสมัยนี้มีอินเตอร์เน็ต มีการแชทหากัน สมัยก่อนไม่มีเลย เจอกันก็เจอกันในวัด พอตะวันตกดินก็ต้องกลับบ้านใครบ้านมันแล้ว ถ้าในชีวิตจริง เวลาที่ผมมีความรัก ผมก็เป็นคนแบบไม้นั่นแหละ เวลาผมรักใครผมก็ทุ่มเทเต็มที่ หมายถึงเรารัก เราก็เต็มที่กับผู้หญิง ถ้าต้องมีเหตุให้ไปจากกัน เราก็เสียใจนะ ไม่ใช่ไม่เสียใจ และที่ถามกันเยอะๆ ว่า บทสรุปจะจบอย่างไรก็ต้องคอยตามลุ้นกันให้ดีนะครับ พลาดแล้วจะเสียใจ”

          บทสรุปของ “ไม้-กาหลง” จะเป็นอย่างไร หาคำตอบได้ใน “เรือนกาหลง” ทุกคืนวันพุธ และ พฤหัสบดี เวลา20.20 ช่อง 7 สี ทีวีเพื่อคุณ

FC on December 04, 2013, 09:04:06 AM
‘ออม’ รับได้ กระแสคู่จิ้น ‘อั๋น’ ดีใจ!!! กลายเป็นคู่ขวัญคู่ใหม่
 

 
          บทบาทของ “ชบา” น้องสาวของ “กาหลง” ในละคร “เรือนกาหลง” ไม่มีใครปฎิเสธว่าเป็นอีกหนึ่งบทที่น่าจับตา นำแสดงโดย “ออม-อัทธนียา เอี่ยมวสันต์” ที่ตอนนี้กลายเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่กับ “อั๋น-ชยพล บุนนาค” ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะคนอยากจะเห็น “ชบา-เพชร” รักกันนอกจอ

          “ตั้งแต่เล่นเรื่อง เรือนกาหลง มีคนจำออมได้เยอะค่ะ ขนาดแวะไปโรงพยาบาล พยาบาลก็พากันพูดถึงละคร เค้าจะจำเราได้ก็เข้ามาทักทาย แล้วก็กรี๊ดๆ กันเวลาที่ชบาเข้าฉากกุ๊กกิ๊กกับเพชร ก็จะโดนล้อว่า แหม...เมื่อคืน ล้มในอ้อมกอดเพชรเลยนะ ฉากกุ๊กกิ๊กกันจะเยอะค่ะ แรกๆ ก็เกร็ง เพราะไม่เคยทำงานด้วยกันมาก่อน ตอนแรกก็เขินๆ ห่างๆ กันเวลาเข้าฉาก ทำให้ต้องถ่ายกันหลายเทค ในเรื่องชบาต้องตบเพชรเยอะมาก แรกๆ กลัวเค้าเจ็บ หลังๆ นี่คล่องมาก ตบได้สบาย (หัวเราะ) เพราะสนิทกันมากขึ้น อั๋นก็มาแหย่มาแกล้ง ทำให้สนิทกันมากยิ่งขึ้น”

“กระแสคู่จิ้น ก็รู้มาค่ะ พี่ๆ ที่ช่อง 7 ก็มาสัมภาษณ์ ได้ข่าวว่าคนดูจับคู่ให้เป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ ในอินเตอร์เน็ตก็มีให้แอบจิ้นกันบ้าง ดีใจค่ะที่คู่เราถึงแม้จะเป็นคู่สอง แต่ได้รับความสนใจ คงเป็นเพราะคู่ของเรามาเบรคความเครียดด้วย ของเราออกมาทีไรก็ฮาๆ กุ๊กกิ๊กๆ กัน ดีใจมากค่ะที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของละครเรื่องนี้ ที่ได้รับบทนี้ ออมว่าเป็นบทที่ดีมาก ดีใจที่ได้ร่วมงานกับค่าย พอดีคำ พี่ๆ ทุกคนน่ารักมากดูแลออมอย่างดี ผู้กำกับก็น่ารักมาก หลายคนชมว่าออมมีพัฒนาการทางการแสดงที่ดีขึ้น ได้อ่านคำชมในอินเตอร์เน็ตก็ปลื้ม อยากให้ติดตามเรือนกาหลงกันเยอะๆ ค่ะ เรื่องราวกำลังเข้มข้นฝากติดตามด้วยค่ะ”

          คู่จิ้น “ชบา-เพชร” จะจิ้นให้ฟินกันขนาดไหน ก็ต้องลุ้นกันใน “เรือนกาหลง” ทุกค่ำคืนวันพุธและพฤหัสบดี เวลาดี 20.20ช่อง 7 สี ทีวีเพื่อคุณ

FC on December 04, 2013, 09:04:51 AM
‘รถเมล์’ เผยคนอยากรู้ศพ ‘ผีกาหลง’ อยู่ไหน? ต้องติดตาม ‘เรือนกาหลง’ แบบห้ามกระพริบตา



          เรตติ้งแรงเหลือเกิน สำหรับละครเรื่อง “เรือนกาหลง” จากค่าย “พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์” หนึ่งในนักแสดงนำอย่าง “รถเมล์-คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์” ที่รับบท “พุดจีบ” ก็พลอยได้รับกระแสที่ดีเกินคาดนี้ไปด้วย ทุกวันนี้ไปไหนมาไหน มีแต่คนถามถึงตอบจบของละคร จนเจ้าตัวตอบไม่ทันกันเลยทีเดียว

          “กระแสดีมากค่ะ คนเข้ามาถามตลอด จะถามกันว่า ละครจะเป็นยังไงต่อไป ตอนจบจะเป็นยังไง คือทุกคนอยากรู้ แม้กระทั่งพี่ๆ ที่ทำงานด้วยกัน กองละครเรื่องอื่นๆ ทีมงานโพลีพลัสเองก็ตาม ร้อยวันพันปีไม่เคยโทรหาหนู แต่จู่ๆ โทรมาถามว่า ศพผีกาหลงหายไปไหนอ่ะ เราก็บอกไม่รู้ หนูก็หาอยู่เหมือนกัน (หัวเราะ) ในช่วงแรกคนดูจะสงสัยว่า พุดจีบจะดีหรือร้ายกันแน่ จะช่วยเพื่อนหรือจะแย่งแฟนเพื่อน หลังๆ บางคนก็สงสาร เอาง่ายๆ คนดูเค้าอินกับบทที่เขียนออกมามาก คนดูมีอารมณ์ร่วมไปด้วยจริงๆ”

          “ เล่นละครทุ่มเทไปเต็มร้อย แล้วเสียงตอบรับกลับมาแบบนี้ ก็ดีใจนะคะ แฮปปี้ค่ะ รู้สึกว่าเออนะ คนคงจะสนุกจริง ด้วยบทที่เขียนออกมาดี เดาทางไม่ค่อยถูก ทำให้ตัวละครมีมิติทุกตัว แฮปปี้นะคะ แฮปปี้เลยแหละ นานๆ รถเมล์จะเล่นละครทีนึง ฝากละครเรือนกาหลงนะคะ ให้ลุ้นตอนจบให้มากๆ ตอนนี้ยังเดาทางกันไม่ออกแน่นอน เพราะนักแสดงเองก็ไม่รู้ นักแสดงก็เล่นไปตามบทบาท อยากให้ดูว่าสุดท้ายแล้วศพผีกาหลงหายไปไหน ตอนจบเป็นอย่างไร อยากรู้ต้องติดตามกันค่ะ”

          คอยลุ้นว่าจะเจอศพผีกาหลงที่ไหน ใน “เรือนกาหลง” เวลา เวลาดี 20.20 ช่อง 7 สี ทีวีเพื่อคุณ