MSN on October 11, 2013, 05:25:20 PM
“ซิซซ์เล่อร์” เปิดตัวเมนูสุดคุ้มได้ใจ อร่อยได้ราคาเดียว เพียง 259 บาท กับแคมเปญ “ดิลิเชียส ซีซั่น”

อร่อยขั้นเทพ!! สำหรับเมนูสร้างสรรค์ที่ขยันทำแคมเปญออกมาเสิร์ฟความอร่อยที่อุดมคุณค่าโภชนาการแก่ผู้บริโภค ล่าสุด  “ซิซซ์เล่อร์” (Sizzler) ผู้ดำเนินธุรกิจร้านอาหารสไตล์ตะวันตกและสลัดบาร์ที่ขึ้นชื่อในคุณภาพที่สด สะอาด ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) นำโดย ศิริชัย กิมสวัสดิ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด และนงชนก สถานานนท์ ผู้ช่วยรองประธานบริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด เตรียมสร้างความประทับใจไม่รู้ลืม ด้วยการส่งเมนูใหม่ สุดคุ้มได้ใจ มากคุณภาพ ที่พร้อมเสิร์ฟตลอดปีมาเอาใจแฟนๆ กับแคมเปญ “ดิลิเชียส ซีซั่น” (Delicious Season) ที่มีสเต็กจานเด็ดหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น “บาร์บีคิวหมูสันนอก” (BBQ Pork Loin), “สเต็กไก่บาร์บีคิวฮันนี่ชิลลี่” (BBQ Honey n’Chilli Chicken) และ “ปลาชุบเกล็ดขนมปังทอด” (Fish & Chips) มาให้อร่อยได้ในราคาเดียวเพียง 259 บาทเท่านั้น โดยในแต่ละเมนูยังคงรสชาติความอร่อยระดับพรีเมียตามแบบฉบับ “ซิซซ์เล่อร์” เหมือนเดิม นอกจากนี้ “ซิซซ์เล่อร์” ยังแนะนำ 5 เมนู “ลันช์ สเปเชียล” (Lunch Special) ในราคาสุดพิเศษ เริ่มเพียง 175 – 199 บาท พร้อมสลัดบาร์แบบไม่จำกัด เฉพาะวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 11.00-14.00 น. อีกด้วย โดยมีดาราสุดฮอตเจ้าของหุ่นสวยสุขภาพดี ปู – ไปรยา สวนดอกไม้ มาร่วมพูดคุยถึงเมนูพิเศษของ “ดิลิเชียส ซีซั่น” ของ“ซิซซ์เล่อร์” อย่างเป็นกันเองถึงความประทับใจในเมนูใหม่นี้ ท่ามกลางเซเลบคนดังจากหลากหลายแวดวงร่วมงาน อาทิ ภูวดี คุนผลิน, มนัสนิจ อิศรภักดี, กัลยรัตน์ อัครเดชเดชาชัย, ลภาภิดา หล่อกิติยะกุล, ณภัทร ตะกั่วทุ่ง, รับขวัญ บุนนาค, ณัฐพล จุฬางกูร, ดร.ธีระศักดิ์ ณ ระนอง, ดร.ศุภชัย ปาจริยานนท์, รัชชต เศรษฐวรเดช, กฤษณ์ ออศิริวิกรณ์, กรกนก ยงสกุล, อสิตา วิมลไชยจิต เป็นต้น ณ ร้านซิซซ์เล่อร์  ชั้น 4 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์

ศิริชัย กิมสวัสดิ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด กล่าวถึงที่มาของเมนูใหม่ในแคมเปญ “ดิลิเชียส ซีซั่น” ว่า “สำหรับ “ดิลิเชียส ซีซั่น” นับเป็นอีกหนึ่งแคมเปญหนึ่ง ที่เราจัดขึ้นเพื่อขอบคุณลูกค้าส่งท้ายปี ความพิเศษของแคมเปญนี้อยู่ตรงที่เป็นครั้งแรกที่เรามีเมนูประเภทเนื้อหมูเข้ามาอยู่ในเมนูโปรโมชั่น และเป็นบาร์บีคิวเนื้อหมูสันนอก ซึ่งจุดเด่นของเนื้อหมูสันนอกจะคล้ายๆ กับเนื้อสันคอตรงที่ความนุ่มของเนื้อ ที่มีไขมันแทรกอยู่ แต่จะมีส่วนของไขมันน้อยกว่า และมีเนื้อที่แน่นกว่า ซึ่งเป็นเนื้อในส่วนที่เหมาะกับการนำมาทำสเต็กมากที่สุดเวลาทานจะให้ความรู้สึกถึงความนุ่มและแน่นไปพร้อมๆ กัน นอกจากนี้เราก็ยังมีเนื้อไก่และเนื้อปลาที่คัดสรรคุณภาพมาเป็นอย่างดี ทอดและย่างตามแบบฉบับของซิซซ์เล่อร์ และยิ่งคุ้มสุดๆ กับสลัดบาร์ ที่สามารถเติมได้ไม่อั้นอีกด้วย”

ด้าน นงชนก สถานานนท์ ผู้ช่วยรองประธานบริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด กล่าวเสริมถึงความพิเศษของ 5 เมนู “ลันช์ สเปเชียล” ว่า “ส่วนเมนูมื้อกลางวันนั้น เรามีโปรโมชั่นเพื่อลูกค้าตลอด และได้รับการตอบรับอย่างดีเสมอมา และครั้งนี้เราได้รังสรรค์เมนูมื้อกลางวันในชื่อ “ลันช์ สเปเชียล” ที่สามารถตอบโจทย์ทุกคนได้ เนื่องจากมีความเร็วในการเสิร์ฟขึ้นโต๊ะ เพราะเมนูส่วนใหญ่เป็นเมนูทอด ทำให้เหมาะกับลูกค้าที่ทานกลางวันแล้วต้องกลับไปทำงานต่อ แต่จุดที่พิเศษของเมนูจริงๆ อยู่ที่ราคา เพราะสามารถมาทานกับเพื่อนได้เป็นแก๊งค์ในราคาสุดคุ้ม ในราคานี้เรายังรวมสลัดบาร์ที่สามารถเติมได้ไม่อั้นอีกด้วย”

ขณะที่ดาราสุดฮอตเจ้าของหุ่นสวยสุขภาพดี ปู – ไปรยา สวนดอกไม้ ที่วันนี้มาร่วมพูดคุยอย่างเป็นกันเองถึงความประทับใจในเมนูใหม่นี้ กล่าวว่า “วันนี้ต้องบอกว่าประทับใจมากค่ะ ไม่ผิดหวังจริงๆ สำหรับเมนูนี้ของซิซซ์เล่อร์ ปูได้ลองทานแล้วค่ะ อร่อยมาก โดยเฉพาะเมนูบาร์บีคิวหมูสันนอก ต้องบอกว่าทานได้ไม่ต้องกลัวอ้วนเลยค่ะ เพราะตัวเนื้อสันนอกจะมีเนื้อแน่น ไขมันน้อยเหมาะกับสาวๆ ที่รักสุขภาพ ได้โปรตีนและพลังงานเต็มที่เลยค่ะ แถมราคาไม่แพงเพียง 259 บาท แต่สามารถเลือกทานได้หลากหลาย ถ้าไม่ทานหมูก็อาจจะทานสเต็กไก่บาร์บีคิวฮันนี่ชิลลี่ หรือปลาชุบเกล็ดขนมปังทอดก็ได้ แถมยังมีสลัดทานได้ไม่อั้นอีกด้วย เรียกว่าอิ่ม คุ้ม ครบ สุดยอดจริงๆ  ยิ่งเป็นซิซซ์เล่อร์บอกได้เลยว่าของเขาระดับพรีเมียมทุกอย่าง  คุ้มสุดๆ ไปเลยค่ะ”

ร่วมสัมผัสรสชาติสุดพรีเมียม และอิ่มอร่อยไปกับสุดยอดเมนูสเต็กหลากหลายชนิด ในแคมเปญ “ดิลิเชียส ซีซั่น” เมนูสุดคุ้มได้ใจ อร่อยได้ทุกวันทุกมื้อตลอดปี ในราคาเดียวเพียง 259 บาทเท่านั้น พร้อมสลัดบาร์สดใหม่ กว่า 50 รายการ ตักเติมได้ไม่จำกัด หรือจะเลือกอิ่มยกแก๊งค์ไปกับเมนูกลางวันสุดพิเศษ “ลันช์ สเปเชียล” ในราคาเริ่มต้นเพียง 175 – 199 บาท เฉพาะวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 11.00-14.00 น. ตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนพฤศจิกายนศกนี้ ที่ร้านซิซซ์เล่อร์ ทุกสาขา ข้อมูลเพิ่มเติมคลิก http://www.sizzler.co.th

MSN on October 11, 2013, 05:25:56 PM
“ซิซซ์เล่อร์” แนะนำเมนูสุดคุ้มได้ใจ อร่อยได้ในราคาเดียว 259 บาท

 





“ซิซซ์เล่อร์” (Sizzler) ต้นตำรับเมนูอาหารอิตาเลียนและสลัดบาร์  ขอแนะนำ 3 เมนูชวนอร่อยที่ไม่ควรพลาด ในแคมเปญ “ดิลิเชียส ซีซั่น” (Delicious Season) เมนูสุดคุ้มได้ใจ กับสเต็กจานเด็ดหลากหลายชนิด ได้แก่ “บาร์บีคิวหมูสันนอก” (BBQ Pork Loin) สเต็กหมูสันนอก เนื้อนุ่ม ย่างจนสุกกำลังดี ทาด้วยซอสบาร์บีคิว หอมกรุ่น, “สเต็กไก่บาร์บีคิวฮันนี่ชิลลี่” (BBQ Honey n’Chilli Chicken) อกไก่เนื้อนุ่มหมักซอสบาร์บีคิว ย่างจนเหลืองหอม เพิ่มรสชาติด้วยซอสฮันนี่แอนด์ชิลลี่ที่ผสานความหอมหวานด้วยน้ำผึ้งป่า รสชาติจัดจ้าน และ “ปลาชุบเกล็ดขนมปังทอด” (Fish & Chips) สเต็กปลาเนื้อนุ่มทอดจนกรอบเหลืองทอง เพิ่มรสชาติด้วยซอสค็อกเทล เพื่อให้คนรักสเต็ก อร่อยได้ในราคาเดียวเพียง 259 บาทเท่านั้น พร้อมสลัดบาร์สดใหม่ กว่า 50 รายการ ตักเติมได้ไม่จำกัด

สามารถไปอิ่มอร่อยจุใจกับ  3 เมนูคุณภาพของ “ดิลิเชียส ซีซั่น” ไม่ว่าจะเป็นมื้อกลางวันหรือมื้อเย็นได้แล้ววันนี้ ที่ร้านซิซซ์เล่อร์ ทุกสาขา ข้อมูลเพิ่มเติมคลิก http://www.sizzler.co.th
« Last Edit: October 11, 2013, 05:28:52 PM by MSN »

MSN on October 16, 2013, 08:28:39 AM
อร่อยล้ำ ระดับพรีเมียม กับโปรโมชั่น “ลันช์ สเปเชียล” จาก “ซิซซ์เล่อร์”



         “ซิซซ์เล่อร์” (Sizzler) ขอแนะนำความอร่อยระดับพรีเมียม ในราคาสุดพิเศษ เริ่มเพียง 175-199 บาท พร้อมสลัดบาร์แบบไม่จำกัด ที่จะมาเติมเต็มประสบการณ์มื้อกลางวันสุดพิเศษของคุณ ทั้ง 5 เมนูชวนชิม ในโปรโมชั่น “ลันช์ สเปเชียล” (Lunch Special) ได้แก่ สเต็กไก่เลมอนชิลลี่ (Grilled Lemon & Chilli Chicken), ไก่ทอดสไปซี่ (Country Fried Spicy Chicken), ไก่ทอดวิงเลทส์ (Winglettes Chicken), กุ้งกรอบคลุกงา (Fried Sesame Shrimps) และสเต็กเนื้อบดเทอริยากิ (Teriyaki & Mushroom Chopped Steak) ในราคาสุดพิเศษ เริ่มเพียง 175 – 199 บาท พร้อมสลัดบาร์แบบไม่จำกัด เฉพาะวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 11.00-14.00 น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

          เชิญสัมผัสกับ เมนู “ลันช์ สเปเชียล” ที่จะทำให้มื้อกลางวันของคุณกลายเป็นประสบการณ์สุดพิเศษจาก “ซิซซ์เล่อร์” ด้วยตัวเองได้แล้ววันนี้ ที่ร้านซิซซ์เล่อร์ ทุกสาขา พร้อมสลัดบาร์สดใหม่ กว่า 50 รายการ ตักเติมได้ไม่จำกัด ข้อมูลเพิ่มเติมคลิก http://www.sizzler.co.th
« Last Edit: October 16, 2013, 08:30:22 AM by MSN »

MSN on October 27, 2013, 07:04:06 PM
ภาพข่าว: ซิซซ์เล่อร์เปิดตัวแคมเปญ “ดิลิเชียส ซีซั่น”



          ศิริชัย กิมสวัสดิ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด จัดงานเปิดตัวแคมเปญ “ดิลิเชียส ซีซั่น” (Delicious Season) ผ่านเมนูสุดคุ้มได้ใจ กับสเต็กจานเด็ดหลากหลายชนิด ได้แก่ สเต็กหมูสันนอก สเต็กไก่บาร์บีคิว และสเต็กปลาชุบเกล็ดขนมปังทอด ที่อร่อยได้พร้อมสลัดบาร์ในราคาเดียวเพียง 259 บาทเท่านั้น โดยมี นาขวัญ รายนานนท์, ณภัทร ตะกั่วทุ่ง, ลภาภิดา หล่อกิติยะกุล และปู – ไปรยา สวนดอกไม้ ร่วมงาน ณ ร้านซิซซ์เล่อร์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์

MSN on October 27, 2013, 07:05:09 PM
“ปู – ไปรยา” สวยเสน่ห์ล้น…ในงานเปิดตัวเมนูใหม่ “ซิซซ์เล่อร์”



          เพราะได้ชื่อว่าเป็นสาวสวยเซ็กซี่แถมเฮลท์ตี้อีกต่างหาก สำหรับนางเอกวิกเจ็ดสี "ปู - ไปรยา สวนดอกไม้" ที่ การันตีว่าตอนนี้สาวปูหุ่นดีสุดๆ เพราะล่าสุด เจ้าตัวได้มาอวดสัดส่วนทรวดทรงองค์เอวต่อหน้านักข่าวเกือบร้อยชีวิต ในงานเปิดตัวแคมเปญ “ดิลิเชียส ซีซั่น” (Delicious Season) ที่ร้านซิซซ์เล่อร์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ซึ่งจัดโดย ศิริชัย กิมสวัสดิ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด และนงชนก สถานานนท์ ผู้ช่วยรองประธานบริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด เพื่อแนะนำสเต็กจานเด็ดหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น “บาร์บีคิวหมูสันนอก” (BBQ Pork Loin), “สเต็กไก่บาร์บีคิวฮันนี่ชิลลี่” (BBQ Honey n’Chilli Chicken) และ “ปลาชุบเกล็ดขนมปังทอด” (Fish & Chips) มาให้อร่อยได้ในราคาเดียวเพียง 259 บาทเท่านั้น พร้อมสาวปูยังได้เผยว่าที่ฟิตแอนด์เฟิร์มอย่างนี้ นอกเหนือจากอารมณ์ดีจากภายในเพราะความรักที่แสนแฮปปี้กับหนุ่มโน้ต - วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์ แล้วเธอยังหมั่นออกกำลังกายและเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ด้วย เท่านี้ก็สวยสะพรั่งยิ่งกว่าทำเสน่ห์เป็นไหนๆ

          “ปกติปูเป็น คนชอบทานผักผลไม้กับสลัดอยู่แล้ว ยิ่งช่วงหลังที่ปูเริ่มดูแลตัวเองมากขึ้น ทานอาหารประเภทเนื้อสัตว์น้อยลง จึงค่อนข้างจะเลือกกินมากขึ้น เน้นที่มีประโยชน์ต่อร่างกายจริงๆ อย่างวันนี้ประทับใจมาก ไม่ผิดหวังจริงๆ สำหรับเมนูนี้ของซิซซ์เล่อร์ โดยเฉพาะเมนูบาร์บีคิวหมูสันนอก ปูได้ลองกินแล้วค่ะ อร่อยมาก กินได้แบบไม่ต้องกลัวอ้วนเลยค่ะ เพราะตัวเนื้อสันนอกจะมีเนื้อแน่น ไขมันน้อยเหมาะกับสาวๆ ที่รักสุขภาพ ได้โปรตีนและพลังงานเต็มที่เลยค่ะ แถมราคาไม่แพงเพียง 259 บาท แต่สามารถเลือกทานได้หลากหลาย แถมยังมีสลัดทานได้ไม่อั้นอีกด้วย พอสุขภาพดีเราก็ทำงานได้เต็มที่ ดูเฟรชตลอดเวลา อย่างตอนนี้ก็มีละครที่กำลังถ่ายทำอยู่เรื่อง “สะใภ้หัวแดง” รับบทเป็นนางเอกเล่นคู่กับ เติ้ล - ธนพล นิ่มทัยสุข ซึ่งเรื่องนี้ปูต้องบินไปถ่ายที่มอสโค ประเทศรัสเซียด้วย อย่างไรก็ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ”

          นอกจากนั้น สาวปูยังปัดควงแฟนหนุ่มดูรถสปอร์ตด้วยว่า “ปูว่าเป็นข่าวที่ไม่น่าเป็นประเด็นเลยอ่ะ (ยิ้ม) มันเป็นเรื่องที่ชวนเขาไปดู คนก็แค่จับตามองเฉยๆค่ะ ขอเคลียร์แล้วกันว่า ณ เวลานี้ยังไม่ได้ซื้อรถค่ะ” พร้อมได้เคลียร์ข่าวเรื่องถูกเม้าท์ว่าไปทำเสน่ห์ด้วยว่า "ไม่มีนะคะ ปูยังไม่รู้จักเลยว่ามันคืออะไร มันก็เป็นความเชื่อปูไม่อยากลบหลู่ ปูไม่ไปหรอกค่ะ ปูเป็นลูกครึ่งด้วย คือปูเข้าวัดก็จริง แต่จะไปทำบุญเฉยๆ มีปล่อยนกปล่อยปลา ช่วงหลังก็ไม่ค่อยได้ไปต่างจังหวัดเลย ทำอยู่ในกรุงเทพฯ มากกว่า เรื่องดวงก็ไม่ค่อยเชื่อ ปูเชื่อตัวเองมากกว่า"

MSN on October 27, 2013, 07:06:16 PM
“ซิซซ์เล่อร์” เปิดตัวเมนูสุดคุ้มได้ใจ อร่อยได้ราคาเดียว เพียง 259 บาท กับแคมเปญ “ดิลิเชียส ซีซั่น”





          อร่อยขั้นเทพ!! สำหรับเมนูสร้างสรรค์ที่ขยันทำแคมเปญออกมาเสิร์ฟความอร่อยที่อุดมคุณค่า โภชนาการแก่ผู้บริโภค ล่าสุด “ซิซซ์เล่อร์” (Sizzler) ผู้ดำเนินธุรกิจร้านอาหารสไตล์ตะวันตกและสลัดบาร์ที่ขึ้นชื่อในคุณภาพที่สด สะอาด ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) นำโดย ศิริชัย กิมสวัสดิ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด และนงชนก สถานานนท์ ผู้ช่วยรองประธานบริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด เตรียมสร้างความประทับใจไม่รู้ลืม ด้วยการส่งเมนูใหม่ สุดคุ้มได้ใจ มากคุณภาพ ที่พร้อมเสิร์ฟตลอดปีมาเอาใจแฟนๆ กับแคมเปญ “ดิลิเชียส ซีซั่น” (Delicious Season) ที่มีสเต็กจานเด็ดหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น “บาร์บีคิวหมูสันนอก” (BBQ Pork Loin), “สเต็กไก่บาร์บีคิวฮันนี่ชิลลี่” (BBQ Honey n’Chilli Chicken) และ “ปลาชุบเกล็ดขนมปังทอด” (Fish & Chips) มาให้อร่อยได้ในราคาเดียวเพียง 259 บาทเท่านั้น โดยในแต่ละเมนูยังคงรสชาติความอร่อยระดับพรีเมียตามแบบฉบับ “ซิซซ์เล่อร์” เหมือนเดิม นอกจากนี้ “ซิซซ์เล่อร์” ยังแนะนำ 5 เมนู “ลันช์ สเปเชียล” (Lunch Special) ในราคาสุดพิเศษ เริ่มเพียง 175 – 199 บาท พร้อมสลัดบาร์แบบไม่จำกัด เฉพาะวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 11.00-14.00 น. อีกด้วย โดยมีดาราสุดฮอตเจ้าของหุ่นสวยสุขภาพดี ปู – ไปรยา สวนดอกไม้ มาร่วมพูดคุยถึงเมนูพิเศษของ “ดิลิเชียส ซีซั่น” ของ“ซิซซ์เล่อร์” อย่างเป็นกันเองถึงความประทับใจในเมนูใหม่นี้ ท่ามกลางเซเลบคนดังจากหลากหลายแวดวงร่วมงาน อาทิ กรกนก ยงสกุล, รับขวัญ บุนนาค, ณัฐพล จุฬางกูร, ภูวดี คุนผลิน, มนัสนิจ อิศรภักดี, ลภาภิดา หล่อกิติยะกุล, ณภัทร ตะกั่วทุ่ง, ดร.ศุภชัย ปาจริยานนท์, รัชชต เศรษฐวรเดช, กฤษณ์ ออศิริวิกรณ์, อสิตา วิมลไชยจิต เป็นต้น ณ ร้านซิซซ์เล่อร์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์

          ร่วม สัมผัสรสชาติสุดพรีเมียม และอิ่มอร่อยไปกับสุดยอดเมนูสเต็กหลากหลายชนิด ในแคมเปญ “ดิลิเชียส ซีซั่น” เมนูสุดคุ้มได้ใจ อร่อยได้ทุกวันทุกมื้อตลอดปี ในราคาเดียวเพียง 259 บาทเท่านั้น พร้อมสลัดบาร์สดใหม่ กว่า 50 รายการ ตักเติมได้ไม่จำกัด หรือจะเลือกอิ่มยกแก๊งค์ไปกับเมนูกลางวันสุดพิเศษ “ลันช์ สเปเชียล” ในราคาเริ่มต้นเพียง 175 – 199 บาท เฉพาะวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 11.00-14.00 น. ตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนพฤศจิกายนศกนี้ ที่ร้านซิซซ์เล่อร์ ทุกสาขา ข้อมูลเพิ่มเติมคลิก http://www.sizzler.co.th

MSN on October 29, 2013, 04:54:05 PM
ภาพข่าว: แคมเปญ “ดิลิเชียส ซีซั่น”


 
          ศิริชัย กิมสวัสดิ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด เปิดตัวแคมเปญ “ดิลิเชียส ซีซั่น” (Delicious Season) ที่นำเมนูสุดคุ้มได้ใจ ได้แก่ สเต็กหมูสันนอก, สเต็กไก่บาร์บีคิว และสเต็กปลาชุบเกล็ดขนมปังทอด มาให้ลูกค้าเลือกอร่อยพร้อมสลัดบาร์ตักเติมไม่อั้น ในราคาเดียวเพียง 259 บาทเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ร้านซิซซ์เล่อร์ทุกสาขา