MSN on October 08, 2013, 11:23:05 PM
Ragnarok Online II ประกาศพร้อมสานต่อตำนานบทใหม่CBT 17-21 ตุลาคม และ OBT 24 ตุลาคม นี้











Ragnarok Online II “สานต่อตำนานบทใหม่ สุดยอดเกมออนไลน์ที่ครองใจคนทั้งโลก” ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2556 ที่ผ่านมา ณ Hard Rock Café สยามแสควร์ เชื่อว่าเกมเมอร์หลายๆ คนอยากเห็นภาพบรรยากาศภายในงาน วันนี้ทางทีมงานก็ได้นำภาพบรรยากาศภายในงานมาให้ได้ชมกัน  ภายในงานนั้น มีสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติจากหลากหลายสาขาเข้าร่วมงาน และได้รับฟังถึงแนวทางการดำเนินงานของเกม Ragnarok Online II

งานนี้รวมพลคนรักเกม Ragnarok ไว้อย่างล้นหลาม เพราะมีแชมป์ Ragnarok Thailand Championship ปี 2010 – 2013 ที่มาเล่าความประทับใจที่มีกับเกม Ragnarok และแชร์ประสบการณ์ที่ได้ไปร่วมงานแข่งขันระดับโลก อย่าง Ragnarok World Championship 

คุณ ปกรณ์ เกียรติกุลกังวาน ผู้จัดการโครงการเกม  Ragnarok Online II กล่าวถึงเกมนี้ว่า “Raknarok เป็นเกมออนไลน์ระดับตำนานที่เคยได้รับความนิยมสูงสุด และครองใจเหล่าเกมเมอร์อย่างยาวนานมาแล้ว ในครั้งนี้ Ragnarok Online II  กลับมาเปิดตัวแบบยิ่งใหญ่อีกครั้ง ทั้งเรื่องของตัวละครที่โตขึ้นสวยงามมากขึ้น อาวุธและอุปกรณ์ที่หลากหลายยิ่งขึ้น รวมทั้งระบบคอนเทนต์ที่หลากหลายมากขึ้นกว่าเดิม โดยทางทีมงานของเราได้เตรียมความพร้อม ในเรื่องของระบบเซอร์วิสต่างๆ อย่างเต็มที่  โดยสามารถเข้าร่วมทดสอบช่วง CBT ระหว่างวันที่ 17- 21 ตุลาคม 2556 และ OBT ในวันที่ 24 ตุลาคม 2556

สำหรับ Ragnarok Online II เป็นเกมที่ทีมการตลาดได้ทุ่มงบประมาณสูงสุดในการทำตลาดของปีนี้ เพื่อเป็นการสานต่อความยิ่งใหญ่ของ Ragnarok Online ด้วยการทำการตลาดแบบดิจิตอลเทรนด์ทางทีมจึงปล่อยเทรนด์สุดฮิต Line Sticker เอาใจเกมเมอร์  ปัจจุบัน Ragnarok Online ถือเป็นเกมออนไลน์เกมแรกที่ทำLine Sticker นอกจากนี้เรายังมีการสร้างกระแสทางการตลาดเพิ่มอีกหนึ่งช่องทาง คือการเนรมิต Poring ตัวยักษ์ขึ้นมา ณ ใจกลางกรุงเทพ ที่หน้าเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อให้เป็น  จุดถ่ายรูป  และแชร์  ผ่านช่องทางโซเชียลต่างๆพร้อมทั้งยังบุกร้าน @Cafe ทั่วประเทศ โดยเราจะเปลี่ยนร้าน @cafe ให้เป็น Ragnarok Online II ทั้งหมด

นอกจากนี้เรายังได้จับมือกับ บริษัทเครื่องดื่มกระทิงแดงจำกัด อีกหนึ่งพันธมิตรยักษ์ใหญ่จัดแคมเปญมินิเกม EL Poring Attack ครองเมือง ลุ้นเงินแสนในช่วง OBT และมีการเปิดตัวกระป๋องลาย Ragnarok Online II ของเครื่องดื่ม Red BullExtra และเครื่องดื่มสปอนเซอร์อีกด้วย คุณ วรรณสิกา เชื้อชาติไชย ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดกล่าว

ไฮไลท์สำคัญอีกอย่างหนึ่งสำหรับงานนี้คือการเปิดตัว RO Mobile โดย คุณ ศิริรัตน์  ไวศรายุทธ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายโครงการ   กล่าวว่า   “อีกหนึ่งสิ่งที่พิเศษที่สุดสำหรับงานในวันนี้ ก็คือการเปิดโอกาสให้ร่วมทดสอบ “RO Mobile” เกม Ragnarok บนอุปกรณ์พกพาทั้งระบบ iOS และ Andriod ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงทั่วโลก ด้วยยอดดาวน์โหลดมากกว่า 2,500,000 ครั้ง  และยังเป็นเกมบนมือถือเกมแรกของ Playpark ทั้งนี้เกม RO Mobile ยังมี System, Map, User Interface, Party System,Character,Community และระบบ Battle Field ที่มีความมันส์แบบครบครั้น อีกทั้งภาพในเกมที่เหมือนกับเล่นเกม Ragnarok Online อีกด้วย และจะเปิดให้  ดาวน์โหลดได้ที่ Google Store และ App Store ได้ในเดือน ธันวาคมนี้ ”

สัมผัสความสนุกและร่วมเป็นหนึ่งในตำนานบทใหม่ของเกมออนไลน์ที่คนทั้งโลกรอคอยได้ที่ http://ro2.playpark.com/
« Last Edit: October 11, 2013, 09:07:43 AM by MSN »

MSN on October 21, 2013, 05:07:13 PM
Ragnarok Online II ปล่อยความมันส์ระดับตำนาน ต้อนรับ CBT 17ตุลาคม นี้ พร้อมกิจกรรม Poring ยักษ์หน้าลาน CTW







           Ragnarok II: Legend of the Second “เกมแห่งตำนานบทที่ 2” จาก Playpark สุดยอดเกม MMORPG ที่เกมเมอร์ชาวไทยตั้งตารอทั้งประเทศ พร้อมให้เหล่าเกมเมอร์ที่เป็นสาวก RO2 สามารถเข้าร่วมทดสอบในช่วง CBT ได้ ตั้งแต่วันที่ 17-21 ตุลาคมที่จะถึงนี้ พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษต้อนรับมากมาย

          สำหรับช่วง CBT นั้นสาวก RO2 จะได้พบกับกิจกรรมสุดพิเศษถึง 3 กิจกรรมได้แก่ 50,000 Cash ฟรีพร้อมใช้ แค่ Login เข้าเล่นเกมในช่วง CBT นี้ก็รับ Cash ไปเลยถึง 50,000 Cash ทุกไอดี ต่อกันด้วยกิจกรรมสุดท้าทายอย่าง Class Change Challenge เพียงแค่เปลี่ยนเป็น Class 2 ก็รับเซทไอเทมเทพอย่าง Rotten Molar Rarity : Epic ไปใช้ในช่วง OBT กันแบบฟรีๆเลย และสำหรับสาวก Ragnarok II ตัวจริงต้องกิจกรรมนี้ Attendance Event – เช็คชื่อทุกวัน จัดรางวัลทุกวัน แค่เข้าเล่น Ragnarok II ทุกวัน ก็รับไอเทมไปใช้ในช่วง CBT กันแบบฟรีๆ

          เท่านั้นยังไม่พอ Ragnarok II ยังสร้าง Poring ยักษ์หน้าลานเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมกิจกรรม Poring ยักษ์ชวนโพสท่าสุดชิค เพียงแค่เหล่าเกมเมอร์ร่วมถ่ายภาพกับ Poring ยักษ์ แล้วนำมาโพสที่ หน้าแฟนเพจ AsiasoftLive พร้อมกับข้อความ สั้นๆว่า "คุณอยากบอกอะไรกับ Grand Poring" ใครมียอด Like สูงที่สุด 10 อันดับแรกก็รับตุ๊กตา El Poring ไปเลย และ สุ่มจับรางวัลแจกเสื้อจาก Ragnarok II อีก 10 รางวัล

          เรียกได้ว่าการเข้าร่วมทดสอบในครั้งนี้นั้นนอกจากจะได้สัมผัสตัวเกม ทดลองระบบต่างๆภายในเกมก่อนใครแล้วยัง ได้พบกับกิจกรรมดีดีที่พลาดไม่ได้ถึง 4 กิจกรรมเลยทีเดียว ใครพลาดไปรับรองว่าได้นั่งเศร้า อึน และมึน แน่! ติดตามทุกรายละเอียดของกิจกรรมในช่วง CBT จาก Ragnarok II ได้ที่ http://ro2.playpark.com/
« Last Edit: October 21, 2013, 05:12:46 PM by MSN »

MSN on October 24, 2013, 03:12:52 PM
Ragnarok II เปิดโหลดฟรี Ragnarok Line Sticker แล้ววันนี้ พร้อมสัมผัสตำนานบทใหม่แบบอันลิมิต OBT 24 ตุลาคมนี้









          Ragnarok 2 เกมออนไลน์ระดับตำนาน เปิด OBT ให้สัมผัสความมันส์กันอย่างไร้ขีดจำกัดแล้ว ในวันที่ 24 ตุลาคมนี้ พร้อมส่ง Ragnarok LINE Sticker เอาใจเหล่าเกมเมอร์ขาแชทในปัจจุบันได้ดาวน์โหลดฟรี เพียงแค่เพื่อนๆ แอด Ragnarok เป็นเพื่อน เพื่อรับข่าวสารอัพเดทต่างๆ ก็รับ LINE Sticker โดย Ragnarok II ถือเป็นเกมแรกและเกมเดียวในประเทศไทยที่ทำ LINE Sticker ด้วยแอ็คชั่นน่ารักๆ 16 แบบ

          จากการตอบรับเป็นอย่างดีในช่วง CBT ที่ผ่าน ทางทีมงาน Playpark ผู้ในบริการเกมออนไลน์อันดับ 1ของประเทศไทย เตรียมความพร้อมของเซิร์ฟเวอร์ไว้รองรับผู้เล่นที่จะเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัวไว้เรียบร้อย พร้อมกิจกรรมพิเศษไว้ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ชาว Ragnarok II แบบอันลิมิตไปดูกันเลยว่ามีกิจกรรมอะไรกันบ้าง เริ่มที่พร้อมลุย ความมันส์ กับกิจกรรม Level challenge 100 คนแรก ก็รับไอเทมเซตแรร์ฟรี!! และจัดหนักกับระบบ PVP โครัสเซี่ยม มันส์สุดติ่ง ที่ให้ได้สัมผัสกันตั้งแต่วันแรกที่เปิด OBT เลยทีเดียว

          และสำหรับชาวเกมเมอร์ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพในลีลาเด็ดๆ ห้ามพลาดกับกิจกรรม ถ่ายภาพกับปอริ่งที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และแชร์ผ่าน AS Live Page รูปใครได้รับ Like มากที่สุด รับตุ๊กตาปอริ่งไปกอดกันถึงบ้าน ปอริ่งยักษ์จะอวดโฉมให้เพื่อนๆถ่ายภาพกันที่หน้าลานเซ็นทรัลเวิลด์ ถึงวันที่ 14 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น

          เพื่อนๆ สามารถดาวน์โหลด Sticker Line Ragnarok ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และเตรียมพร้อมสัมผัสความสนุกกับตำนานบทใหม่แบบอันลิมิต ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นในวัน OBT 24 ตุลาคมนี้คะ สามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ พร้อมทั้งข้อมูลข่าวสารของเกม Ragnarok Online II ได้ที่นี่เลยhttp://ro2.playpark.com/index.html
« Last Edit: October 24, 2013, 03:15:33 PM by MSN »

MSN on October 30, 2013, 09:14:04 PM
Ragnarok II ตอกย้ำความเป็นสุดยอดเกมออนไลน์ ฉลองผู้เล่นครบ ล้าน ID ส่งกิจกรรม “El poring Attack แจกเงินแสน” พร้อม Red Bull Extra กระป๋องลายพิเศษจาก RO2
 






           Ragnarok II ฉลองความสำเร็จกับผู้เล่นครบ 1 ล้าน ID หลังเปิด OBT ไปเมื่อ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา เพื่อตอบแทนเหล่าเกมเมอร์ที่ให้การสนับสนุนกับสุดยอดเกมแห่งตำนานตลอดมา Ragnarok II จึงจับมือ กับ Red Bull Extra ส่งกิจกรรมยิ่งใหญ่ของปี 2013 อย่าง “El poring Attack แจกเงินแสน”

          ร่วมสนุกลุ้นง่ายๆแจกทุกวันกับกิจกรรม “El poring Attack แจกเงินแสน” เหล่าเกมเมอร์สามารถร่วมกิจกรรมโดย Login ผ่าน Facebook ID แล้วทำการตี Poring ผ่าน Application ระบบสุ่มผู้โชคดีทุกวัน เพื่อมอบเงินรางวัล วันละ 5,000 บาท และItem จากเกม Ragnaok II อีกมากมาย อาทิเช่น Yggdrasil Leaf, Small Bag, Butterfly Wing และ Item อื่นๆที่จะช่วย Support เหล่าเกมเมอร์ในการเล่นเกม ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 31 ต.ค. - 21 พ.ย. 56 นี้

          เท่านั้นยังไม่พอ Ragnarok II และ Red Bull Extra จัดทำกระป๋องลาย Ragnarok II 5แบบ ให้เหล่าเกมเมอร์ได้สะสม และใต้กระป๋องนั้นจะมี Item Code ที่สามารถนำไปรับ Item จาก Ragnarok II ได้ที่หน้าเว็บไซต์ สาวก RO 2 สามารถหาซื้อ Red Bull Extra ลาย Ragnarok II ได้ตั้งแต่วันที่ 15 พ.ย. นี้ ที่ 7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดของกิจกรรมได้ที่ http://ro2.playpark.com/viewcontent.aspx?id=4921
« Last Edit: October 30, 2013, 09:15:35 PM by MSN »

MSN on October 31, 2013, 09:39:44 PM
Ragnarok 2 ครองเมือง!!! 1 ล้านไอดีภายใน 1 สัปดาห์ ตำนานบทใหม่ที่กระแสแรงจนฉุดไม่อยู่



          Ragnarok 2ตำนานบทใหม่ของสุดยอดเกมออนไลน์ที่ครองใจคนทั้งโลก หลังจากที่เพิ่งเปิด OBT ไปเมื่อวันที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา ได้รับกระแสตอบรับดีเยี่ยมจากเหล่าเกมเมอร์ไทยที่เป็นทั้งสาวก RO และ MMORPG ทำให้ Ragnarok 2 สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการเกมออนไลน์ของประเทศไทยอีกครั้ง ด้วยยอด ID กว่า 1 ล้านไอดีภายในระยะเวลา 1 สัปดาห์หลังเปิดให้บริการ

          นอกจากนี้ Ragnarok 2 เซิร์ฟไทยนั้นยังมีผู้เล่นมากที่สุดในโลกจาก 5 ประเทศทั่วโลกที่เปิดให้บริการ ทำให้ทางทีมงานRagnarok 2 ไทย ได้เพิ่ม Channel ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทางทีมงาน Ragnarok 2 นั้นต้องขอขอบคุณเหล่าเกมเมอร์ที่ร่วมสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการเกมออนไลน์ของประเทศไทยสามารถติดตามกิจกรรมต่างๆ ของ Ragnarok 2 ได้ที่ http://ro2.playpark.com/index.html

MSN on November 04, 2013, 02:51:31 PM
Ragnarok II เปิดตัวฉีกแนว สร้างปอริ่งยักษ์ตั้งตระหง่านหน้าลานเซ็นทรัลเวิลด์


 
          Ragnarok IIเกมออนไลน์ชื่อดังระดับโลกระดับตำนานจาก Playparkในเครือ เอเชียซอฟท์สร้างปรากฎการณ์สะเทือนวงการเกมส์ด้วยการสร้างมอนสเตอร์สุดน่ารัก ปอริ่ง (Poring)ขนาดใหญ่ ตั้งตระหง่านหน้าลานเซ็นทัรลเวิลด์ พร้อมจัดกิจกรรมเอาใจผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายรูปและโพสต์ในโลกโซเชี่ยล ด้วยกิจกรรม “Poring ยักษ์ชวนโพสท่าสุดชิค”ถ่ายรูปกับปอริ่งยักษ์ แล้วแชร์ทาง Facebook หรือ IG พร้อมติด Tag #RO2 และ #Ragnorok2 ลุ้นรับของที่ระลึกสุดเก๋จากเกม Ragnarok IIซึ่งกิจกรรมนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีทั้งใน Instragramและ Facebook จากกลยุทธ์ในการทำตลาดแบบนี้ ทำให้ Ragnarok II สามารถสื่อสารและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว เจ้าปอริ่งยักษ์ จะตั้งที่หน้าลานเซ็นทัรลเวิลด์ ในกรุงเทพมหานคร ถึงวันที่ 14 พฤศจิกายนนี้ สามารถมาสัมผัสความน่ารักสุดพิเศษกันได้นอกจากนี้ Ragnarok II ยังมีแผน Roadshowปอริ่งยักษ์ ให้ชื่นชมความน่ารักทั่วประเทศไทย

MSN on November 04, 2013, 02:55:23 PM
LINE แจก Sticker ใหม่ “Ragnarok” ให้โหลดฟรีแล้ววันนี้





          Line ปล่อยสติ๊กเกอร์ลายใหม่ เกม Ragnarok จากPlaypark เอาใจขาแชท ตัวสติ๊กเกอร์นั้นได้ถอดแบบมาจากตัวละครดังภายในเกมที่พร้อมจะสื่อทุกอารมณ์แทนคำพูดให้กับคุณ และเป็นเกมออนไลน์เกมแรกในประเทศไทยที่จัดทำ LINE Sticker อีกด้วย สามารถ Download ได้ฟรีแล้ววันนี้ง่ายๆเพียงแค่ Add friend รับ “Ragnarok” เป็นเพื่อน โหลดฟรีวันนี้จนถึง 20 พ.ย. 56
 

MSN on November 22, 2013, 08:57:01 AM
Ragnarok 2 มอบ “ของขวัญฉลองล้านไอดี” ส่งตรงจากเกาหลี “ช้างพลายแก้ว” สัตว์ขี่ของไทย ที่แรกในโลก 21 พ.ย. นี้








 
           Ragnarok 2 จาก Playparkกระแสดีจนครองตำแหน่ง เกมออนไลน์อันดับ 1 ของประเทศไทยทางผู้พัฒนาจากเกาหลี จึงปล่อยสัตว์ขี่สุด Exclusive “ช้างพลายแก้ว”สัตว์ขี่สไตล์ไทยครั้งแรกของโลกเพื่อเอาใจเหล่าเกมเมอร์ชาวไทยที่ให้การสนับสนุนและผลักดันจน Ragnarok 2 นั้นมียอดผู้เล่นแล้วกว่า 1 ล้าน ไอดี! สัตว์ขี่ “ช้างพลายแก้ว” นั้นจะเพิ่มความสามารถให้กับผู้ใช้โดยเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ 140%และ เอฟเฟคน่ารักๆ คือสามารถพ่นฟองสบู่ออกมาได้พร้อมความเป็นเอกลักษณ์ที่สื่อถึงความเป็นไทย

           สำหรับสัตว์ขี่ใน Ragnarok 2 ถือเป็นสิ่งที่จำเป็นมากทีเดียวเพราะด้วย Map ที่ใหญ่ขึ้นทำให้ระยะเวลาในการเดินทางนั้นเพิ่มมากขึ้น เหล่าเกมเมอร์สามารถพบกับ “ช้างพลายแก้ว” ได้จากกล่องสุ่มสัตว์ขี่ Premium Mount Box (Plaikaew)ซึ่งมีโอกาสสุ่มรับ “ช้างพลายแก้ว” ทั้งแบบ 14วัน หรือแบบถาวร และสามารถซื้อผ่าน Item Shop ในราคา 129 บาทก็จะสามารถใช้งาน “ช้างพลายแก้ว” ได้ถึง 30 วันเลยทีเดียว เหล่าเกมเมอร์สามารถเป็นเจ้าของสัตว์ขี่สุดน่ารักตัวนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 21 พฤศจิกายน – 4 ธันวาคมนี้เท่านั้นและติดตามข่าวสารดีดีจาก Ragnarok 2 ได้ที่ http://ro2.playpark.com/       

MSN on December 02, 2013, 05:40:31 PM
ฉลองชัย “- N0N APPEARANCE -” คว้าแชมป์Ragnarok World Championship 2013แจกไอเทมยกเซิร์ฟทั้งRagnarok และ Ragnarok2





          ร่วมฉลองสุดยอด Ragnarok ทีมชาติไทย“- N0N APPEARANCE -”ที่คว้าแชมป์โลกสมัยที่ 5 ให้กับประเทศไทยในการแข่งขัน Ragnarok World Championship 2013 ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งทีมไทยถือเป็นทีมที่ครองแชมป์โลกสูงที่สุด 5 สมัยและจากชัยชนะครั้งนี้Ragnarok และ Ragnarok2 จัดแจกไอเทมแรงฉลองให้เหล่าเกมเมอร์ทุกไอดี ทุกเซิร์ฟ

          โดยในวันที่ 3 ธันวาคมนี้ ทุกไอดีที่เล่น Ragnarok จะได้รับไอเทมทันที5 ชิ้นได้แก่ Field Manual 5 ea., Token Of Ziegfried 5 ea., Bubble Gum 5 ea., Convex Mirror 5 ea. และLife Insurance 5 ea.และฉลองอย่างต่อเนื่องวันที่ 4 ธันวาคม ชาว Ragnarok 2จะได้รับไอเทม RWC 2013 Celebration Potion (3 ea) เข้ากระเป๋าไปแบบฟรีๆ

          สำหรับ Ragnarok World Championship ในปีนี้มีทีมที่ร่วมเข้าแข่งขันทั้งหมด 6 ทีม คือ ญี่ปุ่น, เกาหลี, ฟิลิปปินส์, จีน, ไต้หวัน และไทยทีม“- N0N APPEARANCE -”สุดยอดตัวแทนจากประเทศไทย จับฉลากแข่งอยู่ในสาย B พบกับเกาหลี และ ฟิลิปปินส์ ทีมชาติไทยเอาชนะทั้ง 2 ประเทศผ่านถึงรอบชิงชนะเลิศ เจอทีมชาติญี่นปุ่น แชมป์เก่าปี 2012 ทีมไทยวางแผนอย่างรัดกุม จนสามารถชนะทีมชาติญี่ปุ่นอย่างขาดลอย 3-0 เกม คว้าเงินรางวัลมูลค่า 15,000 ดอลล่าห์ หรือประมาณ 480,000 บาท

          ทีมงานจาก Ragnarok ขอแสดงความยินดีกับ “- N0N APPEARANCE -”อีกครั้งพร้อมทั้งการแจกครั้งยิ่งใหญ่ให้กับชาว Ragnarok และ Ragnrok 2 ในวันที่ 3 และ 4 ธันวาคมนี้ ติดตามรายละเอียดของกิจกรรมได้ที่http://ragnarok.playpark.com/ และhttp://ro2.playpark.com/ 

MSN on December 18, 2013, 03:00:58 PM
สาวก Ragnarok 2 ท้าไฝ้วในศึกคนชนคนPVP Party Mode 5 Vs5 ผู้เล่นใหม่รับไอเทมเพียบ 19 ธันวาคมนี้





          Ragnarok 2 จาก Playparkขอท้ารวมพลคนกล้าที่ต้องการค้นหาความท้าทายใหม่และอยากเสริมความแกร่งให้กับตนเองในแพทช์ “Master JehoonTraining Site”สามารถเข้าร่วมฝึกฝนทั้งร่างกายและจิตใจของตนเองให้แกร่งกว่าใคร พร้อมกิจกรรมต้อนรับผุ้เล่นใหม่รับไอเทมเพียบ19 ธันวาคมนี้
 
          สำหรับการเข้าร่วมใน PVP Party Modeเพียงแค่สร้าง Party และรวบรวมเหล่าผู้กล้าแล้วจับกลุ่มให้ได้ 5 คนจากนั้นทำการคุยกับ NPC Training Site gate keeper ที่ ChungLinsaใน Payon Forest ก็สามารถเข้าสู่PVP Party Mode 5 Vs 5ได้นอกจากจะได้ปะทะแบบสุดมันส์กับคู่ต่อสู้ที่เป็นเกมเมอร์ด้วยกันเองแล้ว ยังต้องบุกตะลุยผ่านเหล่า Monsterภายในสถานฝึกฝนอีกด้วยงานนี้เรียกได้ว่าใครเตรียมตัวมาไม่ดีมีสิทธิ์ร่วง!ภายในสถานฝึกฝนนั้น ถ้าหากเราสามารถโค่นMonster ลงได้เราก็จะได้รับ Chakra(จักรา) ที่สามารถนำไปแลกไอเทมเพิ่ม Buff ที่ “Master Jehoon”ได้ ในPVP Party Mode นั้นถ้าหาก Party เราเป็นฝ่ายชนะในการฝึกฝนก็จะได้รับไอเทม Grand Master's Random Box และ Blood Point

          กิจกรรมพิเศษ
          ต้อนรับเหล่าสาวก Ragnarok 2 ใน“New Adventurers’ Invitation”เพียงแค่สร้างตัวละครใหม่หรือเป็นผู้เล่นใหม่ ก็จะได้รับไอเทม Level Up Box ทันที 1 กล่องและรับเพิ่มอีก 1 กล่องในทุกๆ 5 เลเวลเมื่อเปิดกล่องออกผู้เล่นก็จะได้รับไอเทม Support การเล่นมากมาย สำหรับกิจกรรม “New Adventurers’ Invitation” นั้นจะเริ่มต้นตังแต่วันที่ 19 ธันวาคม 2556 - 16 มกราคม 2557เหล่าเกมเมอร์สามารถติดตามรายละเอียดของ Ragnarok 2 ในแพทช์ “Master JehoonTraining Site”ได้ที่http://ro2.playpark.com

MSN on December 27, 2013, 01:48:08 PM
Ragnarok 2 ร่วมกับ BOTAN MINT BALL ปล่อยไอเทมใหม่เอาใจเหล่าเกมเมอร์จากฝีมือคนไทย ต้อนรับวันปีใหม่ 2014





           Ragnarok 2 แจกไอเทมจาก BOTAN MINT BALL ถึง 2 รสชาติผ่านกิจกรรม “BOTAN MINT BALL จัดเต็ม แจกไอเทมขั้นเทพ” เพียงซื้อ BOTAN MINT BALL TRIPLE MINT ที่มี Sticker Ragnarok 2 ติดอยู่ด้านหน้ากล่อง รับทันที Item Code สุดพิเศษ จาก Ragnarok 2 และ BOTAN MINT BALL หาซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม – 28 กุมภาพันธ์ 2014 ที่ 7-11 ทุกสาขา

          สำหรับการรับ Item Code นั้นก็ไม่ยากหลังจากที่ซื้อ BOTAN MINTBALL ที่มี Sticker Ragnarok 2 แปะอยู่ที่หน้าซองมาแล้วก็ทำการขูดจะได้รับ Item Code 13หลัก จากนั้นทำ Item Code ไปเติมที่หน้าเว็บไซต์ Ragnarok 2 ก็จะมีสิทธิ์ได้รับ Botan mintball รส Triple Mint Cool ที่เมื่อกดใช้แล้วจะเพิ่ม Max HP และ SP ขึ้นอีก 10% เป็นเวลา 30 นาที หรือ Botan Mintball รส Triple Mint Fresh ที่จะเพิ่มพลังโจมตีขึ้นอีก 10% ทันทีหลังจากที่ใช้เป็นเวลา 30 นาที โดย Botan Mintball ทั้ง 2 รสชาตินั้นเหล่าเกมเมอร์จะได้รับ 1 กล่องต่อ 1 Item Code ภายในกล่องจะบรรจุ Botan Mintball ไว้ 10 เม็ด สำหรับระยะเวลาการแลกไอเทมนั้นสามารถแลกได้ตั้งวันนี้จนถึง 28 กุมภาพันธ์ 2014 และใช้ Item ได้ถึงวันที่ 30 เมษายน 2014 เหล่าเกมเมอร์สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมและข่าวสารจาก Ragnarok 2 ได้ที่ http://ro2.playpark.com/viewcontent.aspx?id=5326

MSN on January 16, 2014, 08:43:06 AM
Ragnarok 2 ระเบิดความมันส์ต้อนรับปี 2014 ส่ง “Guild War” สงครามศักดิ์สิทธิ์กำลังจะเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง 16 มกราคมนี้
 

 
          Ragnarok 2 จาก Playparkปล่อยความมันส์อย่างต่อเนื่องในปี 2014 นี้ เหล่าเกมเมอร์เตรียมพบความมันส์ในรูปแบบที่คุ้นเคยกับแพทช์สงครามศักดิ์สิทธิ์Guild Warเพื่อสิทธิ์ในการครอบครองปราสาทแห่งเกียรติยศอย่าง Pronteraสัมผัสความมันส์ของระบบ Guild Warระดับตำนานพร้อมกัน 16 มกราคมนี้

          จุดสีแดงบนแผนที่คือฐานต่างๆที่เมื่อฝ่ายบุกทำลายลงได้ ก็จะได้รับบัพพิเศษ สำหรับ Guild War ระบบสงครามเพื่อชิงปราสาทPronteraใน Ragnarok 2 นั้นยังคงความดุดันของสุดยอดระบบสงครามจาก Ragnarok Online โดยใช้รูปแบบการบุกตะลุยไปยังปราสาทของฝ่ายตรงข้าม เพื่อตีหินกิลด์นอกจากนั้นGuild War ในRagnarok 2ยังมีระบบใหม่เพิ่มเข้ามาเพื่อสร้างความท้าท้ายให้กับเหล่าเกมเมอร์ไม่ว่าจะเป็น ฐานส่วนย่อยที่จะคอยตัดทอนกำลังคู่ต่อสู้, ระบบการก่อสร้างป้อมปราการต่างๆเช่น การสร้างรถศึก รถยิงอาวุธ,ประตูเมืองที่ต้องตีให้แตกก่อนที่จะเข้าถึงหินกิลด์และระบบอื่นๆอีกมากมายเรียกได้ว่า Guild War ของRagnarok 2 นั้นถ้าไม่เตรียมตัวให้พร้อม, ฟอร์มทีมมาไม่ดีหรือวางแผนกลยุทธไม่เจ๋งพอแค่การบุกฝ่าฐานย่อยและป้อมปราการต่างๆก็ยากแล้ว! แต่แน่นอนทุกความยากลำบากนั้นต้องได้ผลตอบแทนที่น่าภาคภูมิใจสำหรับ Guild ที่ได้ครอบครองปราสาท Pronteraนั้นจะได้รับสิทธิพิเศษมากมายเช่น Buff พิเศษอย่าง Occupation Buff ที่จะเพิ่มค่าMHP+1,000 และเพิ่ม Movement Speed 15%,Tax Administerที่จะทำให้ Guild ได้รับเงิน 10% จากการขายของให้กับ NPCและสิทธิพิเศษอื่นๆอีกมากมาย สำหรับการเข้าร่วมในศึก Guild War นั้นสามารถเข้าร่วมได้ทุกวันเสาร์ เวลา 20.00-21.00 น. โดยคุยกับ NPC – Grand Master Rugal ทางทิศเหนือของ Prontera ศึกครั้งนี้ใครจะได้เป็นผู้ครอบครองปราสาท ขึ้นอยู่กับตัวคุณและทีมของคุณ! เตรียมตัวให้พร้อม 16 มกราคม 2014 ติดตามรายละเอียกของแพทช์ “Guild War”ได้ที่http://ro2.playpark.com/inside.aspx?id=5298

MSN on January 20, 2014, 09:51:45 AM
เปิดตัวแรง Ragnarok Mobile สร้างตำนานบทใหม่ขึ้นแท่นอันดับ 1 บนหน้าApp Store ภายในวันเดียว






 
           Ragnarok Mobileจาก Playparkสุดยอดเกมออนไลน์บนมือถือที่แรงที่สุดในขณะนี้ ตอกย้ำความเป็นสุดยอดเกมส์ออนไลน์ภายใต้แบรนด์ Ragnarokหลังจากที่เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 15 มกราคม 2014 เพียงชั่วข้ามคืนก็สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่เป็น App มาแรงอันดับ 1 บน IOS

           ด้วยความแตกต่างจาก Application แนวเกมของค่ายอื่นๆ Ragnarok Mobile ถือเป็นเกมออนไลน์บนมือถือเกมแรกและเกมเดียวในขณะนี้ที่ถอดรูปแบบการเล่นเกมแนว MMORPGได้สมบูรณ์แบบที่สุดและจากกระแสการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากเหล่าเกมเมอร์ ทำให้ทางทีมผู้พัฒนาต้องเร่งเปิดเซิร์ฟเพิ่มอีก 2 เซิร์ฟเพื่อรองรับสาวก RO ของประเทศไทย

          สำหรับสาวก RO ท่านใดที่อยากเข้าร่วมสู่ Community รูปแบบใหม่และอยากร่วมเดินทางไปพร้อมๆกับเกมออนไลน์ระดับตำนานในทุกๆที่ สามารถดาวน์โหลดด้วยการค้นหาคำว่าRagnarok Mobile ได้แล้ววันนี้ทั้งบน IOS และ Android รวมถึงเหล่าเกมเมอร์ท่านใดที่ได้สัมผัสความมันส์ระดับตำนานก็สามารถที่จะร่วมแบงปันความสนุกแบบหยุดไม่อยู่ได้ง่ายเพียงแค่ Share ภาพการเล่น Ragnarok Mobile หรือจะทำการรีวีวการเล่นเกมในรูปแบบของคุณ บนโลกออนไลน์ให้เพื่อนรู้ เพียงเท่านี้เราทุกคนก็จะมีสังคม RO ที่ใหญ่ขึ้นและความสนุกที่มากขึ้น ทางทีมงาน Ragnarok Mobile จาก Playparkต้องขอขอบคุณเหล่าเกมเมอร์ที่คอยสนับสนุนมาโดยตลอด สามารถติดตามรายละเอียดของ Ragnarok Mobile ได้ที่ http://romobile.playpark.com/