happy on October 08, 2013, 07:16:26 PM
ร่วมกิจกรรม ควงซุปตาร์ ตะลุยช้อปฟรี กับเวียร์ ศุกลวัฒน์ บุกกรุงทองพลาซ่า 1
พร้อมแฟนคลับร่วมประมูลเสื้อโปโล เพื่อนำรายได้มอบให้มูลนิธิพระดาบส

เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ หนุ่มในฝันมาดเซอร์ บุกห้างกรุงทองพลาซ่า 1 ร่วมออกแบบเสื้อโปโลการกุศล ส่วนหนึ่งในกิจกรรม “ควงซุปตาร์ ตะลุยช้อปฟรีกับเวียร์ ศุกลวัฒน์” โดยห้างกรุงทองพลาซ่า 1 เพื่อนำรายได้ทั้งหมดร่วมสมทบทุนกับห้างกรุงทองพลาซ่า 1 มอบให้กับมูลนิธิพระดาบส พร้อมควงผู้โชคดีจากกิจกรรมฯ ช่วยเลือก ช่วยช้อป แบบตัวต่อตัว พิเศษสุดๆ


               เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ในฐานะหนึ่งในศิลปินนักแสดงที่ได้มาร่วมกิจกรรมกับทางห้างกรุงทองพลาซ่า 1 ในครั้งนี้ เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจ และเป็นเกียรติที่ได้ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้กับทางห้างฯ เนื่องจากกิจกรรมในครั้งนี้จะเป็นกิจกรรม Meet&Greet อีกครั้งหนึ่งภายในปีนี้ ซึ่งชื่องานคือ“ควงซุปตาร์ ตะลุยช้อปฟรี กับ เวียร์ ศุกลวัฒน์” โดยเป็นการเชิญชวนผู้สนใจ ลูกค้า แฟนคลับ และประชาชนทั่วไปเข้าร่วมกิจกรรมกับทางห้างฯ ตลอดทั้งเดือนกันยายน ที่ผ่านมา และจับรางวัลหาผู้โชคดีที่จะมาให้ผมช่วยเลือก ช่วยช้อป ซื้อสินค้าภายในห้าง แบบพิเศษสุดๆ จริงๆ ครับ ซึ่งงานวัน นี้ผมฟิตร่างกายมาเป็นอย่างดี โดยผู้โชคดีเป็นคุณขวัญตา ธนพัฒนาชัย ซึ่งเธอน่ารักมากๆ ครับ งานในวันนี้ผมสนุกมากๆ




คุณขวัญตา ธนพัฒนาชัย


ผู้ประมูลเสื้อได้

               “สำหรับกิจกรรมภายในงานครั้งนี้ผมได้เตรียมบทเพลงสุดพิเศษ 3 เพลง “แค่คุณ” “เธอทั้งนั้น” “30ยังแจ๋ว” มาให้แฟนคลับและผู้ที่มาร่วมงานในวันนี้ แทนความรักความผูกพันที่เรามีต่อกันตลอดไปครับ  และอีกหนึ่งกิจกรรมภายในงาน คือ การออกแบบเสื้อโปโล ซึ่งผมเป็นคนออกแบบเอง โดยพยายามออกแบบให้ดูเท่ห์ๆ ในแบบของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ โดยเป็นตัวอักษร WEIR  และรูปรถมอเตอร์ไซค์ ซึ่งเป็นตัวเดียวในโลก และผมจะมอบเสื้อตัวนี้ให้กับผู้โชคดีและใจบุญ ในการประมูลเสื้อโปโลในครั้งนี้ โดยน้องสาวสุดน่ารัก น้องอทิตยา คำผิวมา และเพื่อนที่บินมาจากประเทศจีน เป็นผู้ประมูลได้ไปด้วยราคา 6,000 บาท ต้องขอบคุณทุกคนและน้องอทิตยาจริงๆ ครับ ที่ร่วมทำบุญกับผมในวันนี้ ซึ่งรายได้จากการประมูลเสื้อ ทางห้างกรุงทองพลาซ่า 1 จะนำไปมอบให้กับมูลนิธิพระดาบส ซึ่งเป็นองค์กรกุศลสาธารณะที่ดำเนินการสนองพระราชดำริ โดยมุ่งช่วยเหลือผู้ขาดโอกาสทางการศึกษา เพื่อให้มีวิชาช่างสำหรับประกอบอาชีพและเป็นคนดี และนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อไปครับ” เวียร์ ศุกลวัฒน์ กล่าว