happy on October 08, 2013, 06:12:01 PM
20 ค่ายรถร่วมกระหึ่ม แปซิฟิค มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 16
เทแคมเปญเด็ดส่งท้ายปี คาดเงินสะพัดกว่า 600 ล้าน


               แปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา เดินหน้าจัดสุดยอดมหกรรมงานแสดงยานยนต์แห่งภาคตะวันออก “แปซิฟิค มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 16” อย่างยิ่งใหญ่ 20 ค่ายยานยนต์ชั้นนำ ร่วมกระหึ่มกลางเมืองศรีราชา ระดมทัพรถยนต์-รถจักรยานยนต์รุ่นยอดนิยม รุ่นใหม่ล่าสุด เปิดตัวและรับจองอย่างคับคั่ง ประกาศเทแคมเปญเด็ดทิ้งทวนส่งท้ายปี 2556 ทั้งปลอดดอก-ไร้ดาวน์-ขับก่อนผ่อนทีหลัง-น้อมรับทุกเงื่อนไข หวังตอบโจทย์แบบโดนใจผู้ซื้อสุดๆ ผู้จัดงานทุ่ม 20 ล้านบาท โหมกลยุทธ์ทางการตลาดและประชาสัมพันธ์เต็มพิกัด อัดกิจกรรมบันเทิงหลากหลายทั้งสนุกและตื่นเต้นเขย่าหัวใจ คาดตลอด 9 วันที่จัดงาน มีเงินสะพัดกว่า 600 ล้านบาท มีผู้ชมงานร่วม 500,000 คน


               นายสมบูรณ์ วรปัญญาสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท แปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้จัดสุดยอดมหกรรมยานยนต์แห่งภาคตะวันออก “แปซิฟิค มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 16 (16th Pacific Motor Show) ขึ้น ณ บริเวณศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 26 ตุลาคม ถึง 3 พฤศจิกายน 2556 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “OVER THE LIMIT” เพื่อสะท้อนความเหนือขีดจำกัดของงาน ทั้งธีมการจัดงานและภาพรวมที่เป็นหนึ่งเดียว ซึ่งมีภาพลักษณ์หรูหราและทันสมัย เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนใช้ยานยนต์ในปัจจุบัน ที่ส่วนใหญ่อยู่ในวัยทำงาน ต้องการยานยนต์ที่มีสมรรถนะดี คล่องตัว ประหยัดน้ำมัน และรักษ์สิ่งแวดล้อม รวมถึงเป็นการขยายความใน 2 มิติหลักของการจัดงานที่มาแบบเหนือลิมิต ทั้งในส่วนของค่ายรถยนต์ที่จัดเต็มทั้งรุ่นรถและโปรโมชั่นสุดพิเศษ และมิติทางด้านกิจกรรมบันเทิง ที่จัดเต็มรูปแบบทั้งโชว์รถยนต์ โชว์เครื่องเสียง พริตตี้ คอนเสิร์ตสุดอลังการ และกิจกรรมบันเทิงสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย ที่มารวมไว้ในงานเดียว คือ “แปซิฟิค มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 16 (16th Pacific Motor Show)

               “เรายังคงยืนยันที่จะจัดงานแสดงยานยนต์ให้ยิ่งใหญ่และมีความสมบูรณ์แบบที่สุดในภูมิภาคตะวันออก โดยใช้งบประมาณเพื่อจัดงานกว่า 20 ล้านบาท เน้นในส่วนของกิจกรรมบันเทิงต่างๆ รวมถึงของรางวัลต่างๆ เพื่อมอบให้แก่ผู้ชมและผู้จองรถในงานมากขึ้นกว่าปีที่แล้ว ส่วนพื้นที่จัดงานรวมทั้งสิ้นกว่า 4,500 ตารางเมตร เท่ากับปีที่ผ่านมา มีทั้งพื้นที่ภายในและภายนอกศูนย์การค้า พร้อมทั้งปรับตำแหน่งบูธค่ายรถยนต์ให้สวยงามขึ้น มีความลงตัว ซึ่งทำให้ลูกค้าเลือกชมและทดลองนั่งได้ง่ายขึ้นไม่อึดอัด”




               สำหรับพื้นที่จัดงานแบ่งเป็นลานโปรโมชั่นชั้นใต้ดินและลานโปรโมชั่น ชั้น 3 จัดเป็นโซนอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์กว่า 50 บูธ มีพื้นที่กว่า 400 ตารางเมตร ขณะที่บริเวณลานโปรโมชั่นชั้น 1 จะใช้เป็นเวทีในการเปิดงาน เวทีการประกวด “มิสแปซิฟิค มอเตอร์ โชว์ 2013” และเป็นพื้นที่บูธรถจักรยานยนต์ทั้งหมด ส่วนพื้นที่ชั้น 4 และแปซิฟิค ฮอลล์ ที่มีพื้นที่กว่า 1,500 ตารางเมตร ใช้เป็นโซนจัดแสดงรถยนต์ของค่ายรถยนต์ต่างๆ ส่วนพื้นที่บริเวณลานด้านหน้าและลานด้านข้างของศูนย์การค้า ใช้เป็นพื้นที่จัดแสดงโชว์เครื่องเสียงรถยนต์อย่างยิ่งใหญ่

               ส่วนค่ายยานยนต์ที่ร่วมงานในปี้มี 20 ค่าย แบ่งเป็นค่ายรถยนต์ 16 ค่าย คือ VOLVO TOYOTA DFSK HONDA MAZDA NISSAN ISUZU CHEVROLET MITSUBISHI FORD KIA SUZUKI SUBARU SSANGYONG SGP CNG PICK UP และ PROTON ค่ายรถจักรยานยนต์มี 4 ค่ายชั้นนำ คือ HONDA PLATINUM VESPA และ YAMAHA โดยทุกค่ายพร้อมใจมอบแคมเปญพิเศษให้แก่ผู้จองรถยนต์และรถจักรยานยนต์ในงาน อาทิ ส่วนลดเงินจอง แถมชุดแต่งรถ ประกันภัยชั้น 1 ฟรี ขับฟรีวันนี้ผ่อนปีหน้า ดาวน์ต่ำผ่อนน้อย ผ่อน 0% ผ่อนระยะยาว แล้วหากซื้อรถภายในงานสามารถรับรถไปขับได้ทันที ขับฟรีถึงปีหน้า อีกทั้งยินดีรับทุกข้อเสนอเพื่อให้ลูกค้าซื้อรถไว้ขับใช้งานได้สะดวกยิ่งขึ้น นอกจากนี้บางค่ายจะใช้งาน “แปซิฟิค มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 16” เป็นเวทีเปิดตัวแนะนำรถรุ่นใหม่ล่าสุดต่อหน้าสาธารณชน เช่น MAZDA CX-5, ALL NEW NISSAN TEANA, NEW CHEVROLET SPIN และรถอีโคคาร์รุ่นใหม่ล่าสุด NEW TOYOTA YARIS เป็นต้น

               “แม้ภาวะเศรษฐกิจจะชะลอตัว แต่ยอดขายรถยนต์รวมของปีนี้น่าจะเป็นไปตามเป้าหมายที่บรรดาค่ายรถคาดการณ์ไว้อย่างแน่นอน  ซึ่งสะท้อนถึงความต้องการใช้รถยนต์ของผู้บริโภคยังมีอยู่ บวกกับการกระตุ้นตลาดที่มีการแข่งขันอย่างรุนแรงในช่วงท้ายปี ซึ่งเป็นช่วงไฮซีซั่น ทุกค่ายต่างผลักดันแคมเปญส่งเสริมการขายอย่างเต็มพิกัด  เพราะต้องรักษายอดขายของตนเองให้ดีที่สุด ทำให้เป็นแรงกระตุ้นความต้องการผู้บริโภค และด้วยแคมเปญแรงๆ ของค่ายรถ บวกกับทางศูนย์การค้าได้เพิ่มกิจกรรมพิเศษที่มีความน่าสนใจมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น SEXY CAR WASH หรือ BIG CONCERT ซึ่งแตกต่างจากครั้งที่ผ่านมา มั่นใจว่าตลอด 9 วันของการจัดงาน (26 ต.ค. – 3 พ.ย. 56) จะมีเงินสะพัดกว่า 600 ล้านบาท มียอดจองรถประมาณ 600 คัน โดยรถเล็กประหยัดพลังงาน (อีโคคาร์) และรถปิกอัพจะได้รับความสนใจสูงสุด  ส่วนยอดผู้เข้าชมงานจะมีไม่น้อยกว่าปีที่ผ่านมาประมาณ 500,000 คน”










               สัมผัสกับสุดยอดมหกรรมยานยนต์แห่งภาคตะวันออก “แปซิฟิค มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 16 (16th Pacific Motor Show)” จัดระหว่างวันที่ 26 ตุลาคม ถึง 3 พฤศจิกายน 2556 ณ บริเวณศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จังหวัดชลบุรี

ของรางวัลจากศูนย์การค้าฯ

ผู้เข้าชมงาน
ลุ้นรับเงินเติมน้ำมันมูลค่า 1,000 บาท ทุกวัน วันละ 10 รางวัล
โดยขอขอรับใบลงทะเบียน 1ท่าน/1ใบ/1วัน พร้อมกรอกรายละเอียด
จับรายชื่อผู้โชคดีวันละ 2 รอบ เวลา 12.30 น. , 19.30 น.(สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้อยู่ภายในงานเท่านั้น/ ผู้ได้รับรางวัลมูลค่า 1,000 บาทขึ้นไป ต้องชำระภาษีหัก ณ ที่จ่าย 5%)

ผู้จองรถยนต์ภายในงาน
ลุ้นรับ ชุดกระเป๋าเดินทาง มูลค่า 2,590 บาท ทุกวัน วันละ 1 รางวัล
จับรายชื่อผู้โชคดีเวลา 12.30 น.ของวันถัดไป

ผู้จองรถจักรยานยนต์ภายในงาน
ลุ้นรับกระเป๋าสะพาย จำนวน 30 รางวัล โดยนำใบเสร็จการจองรถ แลกคูปองชิงโชคพร้อมกรอกรายละเอียด จับรายชื่อผู้โชคดีวันที่ 14 พ.ย.56


กิจกรรมบันเทิงที่จะสร้างสีสันให้กับงานและผู้ชมงาน ประกอบด้วย

26 ตุลาคม 2556

เวลา 13.00 น. GRAND OPENNING และ การประกวดมิสแปซิฟิค มอเตอร์ โชว์ 2013
เวลา 17.30 น. BIG CONCERT ศิลปินคู่ระดับตำนาน โจ & ก้อง นูโว)


27 ตุลาคม 2556

เวลา 14.00 น. Fashion Show 10 สาว Bunny Girl by PLAYBOY
เวลา 17.00 น./ 19.00 น. Sexy Car Wash กับหนุ่ม DOMON MAN


28-31 ตุลาคม 2556

บรรเลงดนตรีสด และร่วมเล่นเกม รับของที่ระลึกกับเหล่าพริตตี้สาวสวยของค่ายยานยนต์

1 พฤศจิกายน 2556

เวลา 19.00 น. Sexy Car Wash กับนักฟุตบอลทีมศรีราชา ซูซูกิ เอฟ ซี

2 พฤศจิกายน 2556

เวลา 16.30 น. Fashion Show สุดเอ็กซ์คลูซีพ ในชุด Extravaganza

3 พฤศจิกายน 2556

เวลา 17.00 น. และ 19.00 น. Sexy Car Wash กับสองสาวสุดเซ็กซี่ พริตตี้ระดับ TOP ของเมืองไทย
« Last Edit: October 08, 2013, 06:20:33 PM by happy »