MSN on October 08, 2013, 07:19:51 AM
 “สแกนเดิล” มิติใหม่แห่งเชปแวร์จากฝรั่งเศส ชวนคุณผู้หญิงเสริมเสน่ห์ให้เรือนร่าง พร้อมเชิญแฟชั่นกูรูแนะเทคนิคเผยหุ่นสวยสมบูรณ์แบบได้ทุกวันในสไตล์สาวปารีเซียง

 “หุ่นสวยสมบูรณ์แบบ” เป็นหนึ่งในสุดยอดความปรารถนาของสาวๆ หลายคน เทรนด์การสวมใส่เชปแวร์จึงเริ่มได้รับความนิยมจากผู้หญิงเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะสาวเวิร์คกิ้งวูแมน หรือนักบริหารหญิงที่ต้องพกความมั่นใจแบบเต็มร้อยเมื่อต้องออกงานสังคมพบปะกับผู้คนมากมายในแต่ละวัน แต่ยังมีผู้หญิงอีกเป็นจำนวนมากเช่นกันที่เลือกใส่เชปแวร์เฉพาะโอกาสสำคัญๆเท่านั้น เพราะยังเข้าใจว่าการสวมใส่เชปแวร์ให้ความรู้สึกอึดอัด ไม่สบายตัวเท่าที่ควร “สแกนเดิล” ชุดชั้นในกระชับทรวดทรงสุดหรูจากฝรั่งเศส จึงไม่รอช้าที่จะนำเสนอมิติใหม่แห่งเชปแวร์ครั้งแรกในไทย พร้อมเชิญแฟชั่นกูรูมาแนะเทคนิคการเลือกสวมใส่เชปแวร์ไอเท็มสำคัญที่คุณผู้หญิงไม่ควรพลาดให้เหมาะกับชุดสวยในแต่ละโอกาสเพื่อหุ่นสวยสมบูรณ์แบบได้ทุกวันในสไตล์สาวปารีเซียง

คุณปทุมา ใจสงฆ์ บรา แอดไวเซอร์ ในฐานะผู้นำเข้า “สแกนเดิล” แบรนด์ชุดชั้นในกระชับทรวดทรงสุดหรูจากฝรั่งเศส กล่าวว่า “สแกนเดิล เป็นเชปแวร์กระชับทรวดทรงสุดหรูที่มีต้นกำเนิดจากประเทศฝรั่งเศส ที่ได้เล็งเห็นถึงความต้องการของคุณผู้หญิง จึงได้นำแบรนด์ สแกนเดิล เข้าสู่ไทยเป็นครั้งแรก เพื่อเอาใจสาวๆ ให้ได้มีหุ่นสวยสมบูรณ์แบบในทุกโอกาส สแกนเดิลเป็นแบรนด์เชปแวร์จากฝรั่งเศสที่มีประวัติอันยาวนานตั้งปีค.ศ.1932 นอกเหนือจากดีไซน์ทันสมัย หรูหราในสไตล์ฝรั่งเศส ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากความงดงาม อ่อนช้อย ละเมียดละไม ของแฟชั่นอันเป็นเอกลักษณ์ในสไตล์สาวปารีเซียง สแกนเดิล ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติเก็บกระชับทรวดทรงเพื่อรูปร่างได้สัดส่วนสวยงาม กับความรู้สึกเบาสบายขณะสวมใส่ ด้วยคอลเลคชั่นออทั่ม-วินเทอร์ 2013 (A/W13) ที่มาพร้อมกับ 2 ธีมสุดพิเศษ ฮาร์โมนี่-Harmonie และซีรีน-Sirene ไม่เพียงแต่ความหรูหราของดีไซน์บนมิติใหม่เชปแวร์ หาก สแกนเดิล ยังเป็นคำตอบให้กับคุณผู้หญิงนักธุรกิจที่ต้องการหาตัวช่วยให้ได้มีหุ่นสวยสมบูรณ์แบบ เพื่อความมั่นใจในทุกโอกาสอีกด้วย”

สวยอย่างมีสไตล์ได้ทุกวันทุกโอกาสด้วยมิติใหม่แห่งเชปแวร์สุดหรู...ในสไตล์สาวปารีเซียง

คุณกวี ลักษณะสกุลชัย สไตลิสต์ชื่อดัง เผยว่า “คุณผู้หญิงในวัยผู้บริหารและนักธุรกิจ มักมีสไตล์การแต่งตัวที่ช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพให้มีความน่าเชื่อถือ และเพื่อสร้างความมั่นในทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาทำงาน หรือแม้กระทั่งโอกาสปาร์ตี้ในยามราตรี ที่ต้องพบปะสังสรรค์ตามประสาสาวสังคม รวมไปถึงช่วงเวลาแห่งวันพักผ่อนในวันหยุดสุดสัปดาห์ สาวๆ ในวัยนี้จึงอยากที่จะมีรูปร่างที่ดูดีอยู่ตลอดเวลาและสวยเป๊ะในสไตล์สาวปารีเซียง เคล็ดลับง่ายๆ คือ สาวๆ ในวัยนี้ควรรักษาระดับความสวยให้พอดี ไม่มากและไม่น้อยจนเกินไป แต่ต้องคงความเป๊ะและความคลาสสิคไว้ ด้วยการให้ความใส่ใจกับความสวยงามของเนื้อผ้า คัตติ้งที่ประณีตและแพทเทิร์นที่ ดูดี สาวปารีเซียงมักใส่ชุดที่เห็นสัดส่วนเห็นโครงสร้างชัดเจน สิ่งสำคัญนอกเหนือจากเสื้อผ้าที่สวมใส่บนเรือนร่างแล้ว การดูแลรูปร่างให้ดูดีอยู่เสมอ ก็เป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับที่ช่วยทำให้มีรูปลักษณ์ดูดีได้อย่างมั่นใจ ผู้หญิงในวัยผู้บริหารนั้น มักให้ความสำคัญกับการทำงาน จนบางครั้งก็มองข้ามการดูแลตนเองไป ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย หรือการเลือกรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ ในปัจจุบันจึงมีตัวช่วยหลากหลาย ที่จะมาชดเชยและขจัดปัญหาเหล่านี้ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ปัญหารูปร่างที่ไม่ได้สัดส่วน ซึ่งเป็นปัญหาที่คุณผู้หญิงในวัยนี้ให้ความสำคัญมากที่สุด สาวๆ ที่อยากมีหุ่นสวยเป๊ะได้ตลอดเวลาในแบบสาวปารีเซียง เชปแวร์ จึงเป็นคำตอบที่ดีที่สุดสำหรับปัญหาเหล่านี้ เพราะนอกจากจะช่วยแก้ปัญหารูปร่างไม่ได้สัดส่วนได้อย่างรวดเร็วแล้ว ยังสามารถเนรมิตคุณผู้หญิงให้กลายเป็นสาวหุ่นสวยได้อย่างมั่นใจในทุกวันทุกโอกาสอีกด้วย”

“...ด้วยมิติใหม่แห่งเชปแวร์ ที่จะมาแปลงโฉมภาพลักษณ์เดิมๆ ไปจนหมดสิ้น
...แฟชั่นรูปแบบใหม่ของชุดกระชับทรวดทรง จะไม่เป็นเพียงแค่คุณสมบัติอีกต่อไป
...หากจะกลายเป็นไอเท็มใหม่ ที่คุณผู้หญิงสามารถเลือกหยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์ ให้เข้ากับเสื้อผ้าที่สวมใส่ในแต่ละวัน แต่ละโอกาสได้อย่างลงตัว เฉกเช่นเดียวกับสาวปารีเซียง”

คุณกวี ยังแนะนำการเลือกเชปแวร์ให้เหมาะกับชุดต่างๆ ของคุณผู้หญิงในวัยทำงาน ผู้บริหารและนักธุรกิจ อีกด้วยว่า สำหรับชุดทำงานประจำวัน ที่สาวๆ บางคนชอบเลือกสวมใส่เป็น ชุดเดรสหรือชุดเข้ารูปทั้งตัว ซึ่งต้องพบกับปัญหากวนใจอย่างหน้าท้องยื่น และรู้สึกไม่มีเอวหรือไม่มีส่วนเว้าส่วนโค้งนั้น แนะนำลองเลือกเชปแวร์ที่เป็นแบบ All in one ทั้งตัว เพราะนอกจากจะช่วยเก็บกระชับรูปร่างได้ตั้งแต่หน้าอก เอว จนถึงหน้าท้องและสะโพกแล้ว ยังทำให้เมื่อสวมใส่เดรสแล้วหุ่นไม่ตรงทื่อ และยังดูมีส่วนเว้าส่วนโค้งเพิ่มมากขึ้นด้วย หากเป็นชุดทำงานแบบแยกท่อน ก็สามารถเลือกเชปแวร์ใส่ตามปัญหาสรีระได้เช่น เลือกเฉพาะเสื้อชั้นในท่อนบนที่ช่วยเก็บกระชับทรง และเก็บเนื้อบริเวณแผ่นหลัง ช่วยให้สวมใส่เสื้อแล้วไม่เป็นปล้องได้ ส่วนท่อนล่างควรเลือกเชปแวร์แบบกระโปรงหรือกางเกงที่ช่วยเก็บกระชับหน้าท้อง สะโพกรวมถึงต้นขนโดยเฉพาะได้

สำหรับการเลือกเชปแวร์ใส่กับชุดลำลอง ความคล่องตัวและความสบายในการสวมใส่ถือเป็นหัวใจสำคัญสาวๆ สามารถเลือกเชปแวร์ท่อนล่างแบบเป็นกางเกงที่มีทั้งแบบขาสั้นที่ช่วยเก็บหน้าท้อง และแบบขายาวที่ช่วยเก็บช่วงต้นขา พร้อมเลือกแบบเนื้อผ้าที่นุ่มลื่น สวมใส่สบาย ซึ่งจะช่วยให้ชุดลำลองนั้นดูสวยมากยิ่งขึ้นและไม่รู้สึกอึดอัดระหว่างวัน สุดท้ายคือ ชุดราตรี หรือชุดสำหรับออกงานกลางคืน ซึ่งชุดราตรีส่วนใหญ่จะเป็นชุดเข้ารูป ที่ต้องสวยเป๊ะตลอดทั้งตัว ควรเลือกเชปแวร์แบบที่ท่อนล่างเป็นกระโปรงจะดีที่สุดเพราะจะทำให้ใส่ชุดราตรีได้สวย ไม่เห็นรอยตะเข็บชั้นใน เคล็ดลับสำคัญประการสุดท้ายก็คือ การเลือกเชปแวร์ที่มีดีไซน์สวย เพราะจะช่วยสร้างความมั่นใจจากข้างใน คุณผู้หญิงที่ได้สวมใส่จะรู้สึกสวยเซ็กซี่จากภายใน ส่งผลให้ชุดภายนอกที่ใส่สวยสง่าขึ้นได้ด้วยเช่นกัน

“ผู้หญิงยุคใหม่กับแฟชั่นไอเท็มสำคัญที่ขาดไม่ได้”

คุณสุภี พงษ์พานิช ผู้บริหารสาวคนเก่ง ตัวแทนความทันสมัยสไตล์เวิร์คกิ้งวูแมน (Weekday) กล่าวว่า “แม้ว่าจะเป็นนักธุรกิจธนาคาร แต่สไตล์การแต่งตัวในวันทำงานของตนเอง ไม่เน้นความเป็นทางการมากจนเกินไป หากจะเป็นสไตล์เวิร์คกิ้งวูแมนที่ดูดี ทันสมัย ทั้งยังแสดงถึงความสุภาพได้หากต้องในงานที่เป็นทางการ และด้วยรูปร่างที่ค่อนข้างมีน้ำมีนวล บวกกับเมื่อมีอายุที่มากขึ้นปัญหาส่วนเกินก็ตามมาทำลายความมั่นใจ การสวมใส่เสื้อผ้าจึงต้องเลือกให้เข้ากับตนเองมากที่สุด อย่างเสื้อคอคว้านกับเดรสเข้ารูป ซึ่งเป็นตัวช่วยที่จะทำให้รูปร่างดูเพรียวลงได้ และไอเท็มสำคัญที่ขาดไม่ได้คือ เชปแวร์ ซึ่งดิฉันมักเลือกใส่แบบที่เก็บกระชับทั้งตัวหรือแบบ All in one เพราะจะทำให้ผู้หญิงทุกคนมีรูปร่างที่ดูดีได้สัดส่วนเมื่อสวมใส่ ไม่ว่าจะลุยงานไหนๆ ก็สามารถเผยความมั่นใจได้อย่างเต็มที่ และความมั่นใจนี้เองที่จะทำให้ผู้หญิงเราสวยขึ้นอย่างสง่าผ่าเผย พร้อมกับบุคลิกภาพที่ดูดีมาจากภายใน เชปแวร์จึงกลายเป็นตัวช่วยสุดโปรดที่ดิฉันเลือกสวมใส่ในทุกวันไปโดยปริยาย”

คุณนวลพรรณ โอสถานนท์ เซเลบริตี้สาวสวย ตัวแทนสาวนักธุรกิจที่รักการบาลานซ์ชีวิต (Weekend) กล่าวถึงสไตล์การแต่งตัวของตนเองว่า “ในฐานะเจ้าของธุรกิจประชาสัมพันธ์ การเสริมสร้างและรักษาภาพลักษณ์ของตนเองนั้น จึงเป็นปัจจัยหลักที่ต้องให้ความสำคัญเป็นพิเศษ แม้แต่ในวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ต้องออกไปสังสรรค์กับเพื่อนๆ หรือไปรับประทานอาหารกับครอบครัว สไตล์การแต่งตัวของตนเองในช่วงวีคเอ็นนั้น จึงเน้นความแคชชวล เรียบง่าย ที่แฝงไปด้วยความเท่ โดดเด่นและมีสไตล์ แต่ต้องไม่ลืมที่จะหยิบไอเท็มสำคัญสำหรับรูปร่าง เพื่อให้ทุกแอคทิวิตี้สวยเป๊ะ และดูดีได้ตลอดเวลาแบบสาวปารีเซียง นั่นคือ เชปแวร์ สาวๆ หลายคนมักคิดว่าวันหยุดไม่จำเป็นต้องใส่เชปแวร์ แท้ที่จริงแล้วเชปแวร์นี่แหละ เป็นผู้ช่วยหลักที่เสริมสร้างความมั่นใจให้กับผู้หญิงได้ตลอดเวลา ซึ่งสาวๆ ควรเลือกเชปแวร์ที่สวมใส่สบาย ไม่อึดอัด สามารถสวมใส่ได้ทั้งวัน แถมยังช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพให้ดูดี ทั้งยังเป็นการจัดสมดุลให้กับรูปร่าง ลดความกังวลเรื่องส่วนเกินได้อย่างมั่นใจ”

คุณศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์ ตัวแทนสาวสังคมสุดหรูที่สวยสง่าโดดเด่นในยามค่ำคืน (Nightout) กล่าวถึงความมั่นใจในแบบตนเองว่า “การออกงานในช่วงกลางคืน ทุกครั้งปอจะให้ความสำคัญกับการแต่งตัวเป็นอันดับแรก โดยเลือกเสื้อผ้าให้ตรงตามเดรสโค้ดที่งานกำหนด เพื่อเป็นการให้เกียรติกับผู้จัดงาน เพราะนอกจากจะทำให้ตนเองดูสวยสง่าและโดดเด่นแล้ว ยังเป็นการแต่งตัวอย่างถูกกาละเทศะอีกด้วย สำหรับสไตล์การแต่งตัวของตนเอง จะคำนึงถึงความมั่นใจเป็นสำคัญ เพราะผู้หญิงเราเปรียบเหมือนไม้แขวนเสื้อ ซึ่งจะสมบูรณ์แบบไม่ได้ หากผู้สวมใส่ขาดความมั่นใจ ถึงแม้เสื้อผ้าจะสวยงามแค่ไหนก็ตาม หากขาดความมั่นใจก็ส่งผลให้มีบุคลิกภาพที่ไม่ดีไปด้วย ดังนั้นตัวช่วยสำคัญที่จะทำให้มีความมั่นใจ สวยสง่าบนเสื้อผ้าที่สวมใส่ คือ เชปแวร์ ที่จะช่วยเก็บกระชับส่วนเกินต่างๆ ที่ไม่ต้องการโชว์ เมื่อชุดภายนอกสวยดูดีแล้ว ชุดเชปแวร์ภายในก็ไม่ควรละเลย ปอจะไม่เลือกเชปแวร์ที่ดูเชยหรือดูธรรมดา เพราะกลัวว่าถ้าเผลอเห็นออกมาแว๊บๆ แล้วจะดูไม่ดี ดังนั้นปอจะเลือกเชปแวร์ที่ดูดีมีดีไซน์สวย ไม่แพ้ชุดภายนอก ยิ่งถ้าใส่แล้วให้ความรู้สึกสวย สง่า ดูหรูหราสไตล์สาวปารีเซียงตั้งแต่ภายในแล้ว ไม่ว่าจะสวมใส่ เดรสชุดไหนก็จะยิ่งมั่นใจ พร้อมเผยเรือนร่างอย่างสง่างามได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วย”

และเมื่อคุณผู้หญิงต่างได้ค้นพบคำตอบเพียงหนึ่งเดียวที่จะทำให้เรือนร่างของคุณมีทรวดทรงสวยสมบูรณ์แบบได้ในทุกวันแล้วนั้น สาวๆ ก็อย่าลืมนำวิธีการมิกซ์แอนด์แมทช์สแกนเดิล ไปประยุกต์ให้เข้ากับเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายได้ตามสไตล์ในแบบฉบับสาวปารีเซียงกันได้ พบกับ “สแกนเดิล” (Scandale) ชุดชั้นในกระชับทรวดทรงสุดหรูจากฝรั่งเศส คอลเลคชั่นออทั่ม-วินเทอร์ 2013 ได้ในราคา 1,250 - 2,950 บาท ณ เคาน์เตอร์สแกนเดิล ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ 12 แห่ง อาทิ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ศูนย์การค้าดิเอ็มโพเรียม เดอะมอลล์บางกะปิ ศูนย์การค้าเซ็ลทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลชิดลม เซ็นทรัลลาดพร้าว โรบินสันพระราม 9 โรบินสันรัตนาธิเบศร์ โรบินสันแฟชั่นไอส์แลนด์ โรบินสันเชียงใหม่ และโรบินสันอุดรธานี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่คอลเซ็นเตอร์ โทร. 02-422-9430
« Last Edit: October 08, 2013, 07:42:40 AM by MSN »

MSN on October 08, 2013, 07:45:36 AM

นางสาวปทุมา ใจสงฆ์ บรา แอดไวเซอร์ ในฐานะผู้นำเข้า “สแกนเดิล”


คุณกวี ลักษณะสกุลชัย สไตลิสต์ชื่อดัง มาร่วมปรับลุคให้คุณผู้หญิงสวยอย่างมีสไตล์ได้ทุกวันทุกโอกาส ด้วยมิติใหม่แห่งเชปแวร์สุดหรู สไตล์สาวปารีเซียง


คุณสุภี พงษ์พานิช ผู้บริหารสาวคนเก่ง ตัวแทนความทันสมัยสไตล์เวิร์คกิ้งวูแมน (Weekday)


คุณนวลพรรณ โอสถานนท์ เซเลบริตี้สาวสวย ตัวแทนสาวนักธุรกิจที่รักการบาลานซ์ชีวิต (Weekend)


คุณศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์ ตัวแทนสาวสังคมสุดหรูที่สวยสง่าโดดเด่นในยามค่ำคืน

MSN on October 08, 2013, 07:46:21 AM
บรรยากาศการเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์ชุดชั้นในกระชับทรวดทรง ให้เหมาะกับเสื้อผ้าที่สวมใส่