Facebook on October 07, 2013, 08:49:47 PM












      นายกฯ ร่วมยินดีนักเขียนหญิง: เจน สงสัมพันธุ์ นายกสมาคมนักเขียนแห่งประเทศไทย ยินดีกับธนัดดา สว่างเดือน (เอรี่) ที่เพิ่งเปิดตัวไป ณ ร้าน OHBAR ย่านถนนข้าวสาร โดยมีอาทร เตชะธาดา มาร่วมงานด้วย

          ธนัดดา สว่างเดือน ยังคงก้าวต่อไปไม่หยุดยั้งด้วยผลงานใหม่ เอรี่เล่าเรื่อง ถนนสีดำในบาห์เรน เธอเปลี่ยนแนวเขียนเป็นการเล่าเรื่องชีวิตส่วนตัวของ นุ๊ค เพื่อนสาวของเธอ นุ๊คเป็นโสเภณีที่ถูกโชคชะตาพัดพาให้ไปทำงานไกลถึงบาห์เรน น่าแปลกที่งานขายบริการในบาห์เรนเป็นเรื่องผิดกฎหมาย แต่กลับมีผู้หญิงหลายเชื้อชาติเข้าไปทำงานหลายพันคนเม็ดเงินมหาศาลในเมืองเศรษฐีน้ำมันเย้ายวนให้พวกเธอเข้ามาหา แต่สังคมอาหรับไม่ใช่สวรรค์ของโสเภณี นุ๊คต้องหลบซ่อนตัวจากตำรวจซีไอดี ทั้งยังต้องเอาตัวรอดจากการถูกข่มขืนอย่างทารุณของคนอาหรับ ชีวิตของเธอเหมือนเดินอยู่บนถนนสีดำมีแต่ความหวาดกลัว หากเธอไม่เคยย่อท้อ ยังคงวาดหวังถึงวันพรุ่งนี้ที่ดีกว่าเสมอ

          เอรี่จะมีเรื่องราวชีวิตอะไรบ้างนั้น ที่นำมาถ่ายทอดเป็นตัวหนังสือ ซึ่งเป็นประเด็นที่น่าติดตามก้าวต่อๆไป.. จึงอยากจะขอให้ช่วยเป็นแรงเชียร์และกำลังใจให้กับนักเขียนหญิงตัวเล็กๆ ซึ่งมีหัวใจเด็ดเดี่ยวคนนี้ด้วยนะคะ
« Last Edit: October 08, 2013, 07:28:29 AM by Facebook »