MSN on September 27, 2013, 01:50:36 PM
เมอร์เซเดส-เบนซ์เสริมทัพความแข็งแกร่งด้านบริการหลังการขาย ชูโปรแกรม“My Service”มัดใจลูกค้า






 
          บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เร่งเสริมทัพบริการหลังการขาย ชูโปรแกรมเด็ด “My Service” เน้นตอบสนองความต้องการรายบุคคล และคุณภาพการบริการที่เป็นเลิศเหนือคู่แข่ง ล่าสุดร่วมกับดีลเลอร์จัดกิจกรรม Service Clinic ชวนลูกค้านำรถ เมอร์เซเดส-เบนซ์เข้ารับการตรวจเช็คสภาพรถฟรี โดยผู้เชี่ยวชาญทางเทคนิคจากประเทศเยอรมนี พร้อมกับข้อเสนอพิเศษแคมเปญส่วนลดค่าอะไหล่และค่าแรงสูงสุด 25%
 
          นายพุทธิ ตุลยธัญ รองประธานบริหารฝ่ายบริการหลังการขาย บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “คุณภาพการบริการและความพึงพอใจของลูกค้าถือเป็นเรื่องสำคัญลำดับสูงสุดของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ภายใต้โปรแกรม “My Service” แนวคิดการบริการหลังการขายที่มุ่งเน้นการให้บริการตามความต้องการของแต่ละบุคคล และนำเสนอบริการที่เหมาะสมแก่ลูกค้าแต่ละราย เพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด จึงเป็นเหตุผลสำคัญที่เราต้องการเป็นผู้บุกเบิกด้านการบริการที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ โดยการเน้นย้ำและมุ่งมั่นพัฒนาทั้งส่วนอะไหล่และบริการ โดยล่าสุดได้ร่วมกับผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการจัดกิจกรรม Service Clinic ซึ่งได้จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 7 แล้ว ซึ่งในปีนี้มีศูนย์บริการที่เข้าร่วม 5 แห่ง ได้แก่ เอ็มบี โคราช ออโตเฮาส์ เบนซ์พระราม 3 เบนซ์ตลิ่งชัน ซึ่งได้จัดกิจกรรมเสร็จสิ้นไปเรียบร้อยแล้วและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า ส่วนเบนซ์ภูเก็ต จะจัดกิจกรรมขึ้นในระหว่างวันที่ 25 – 29 พฤศจิกายน และ ที เอส ที หัวหิน จะจัดกิจกรรมขึ้นในระหว่างวันที่ 2 – 6 ธันวาคม โดยจุดเด่นของกิจกรรมนี้ คือ ลูกค้าสามารถนำรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์เข้ามารับการตรวจเช็คสภาพฟรี พร้อมทั้งมีโอกาสพูดคุยและซักถามข้อมูลเกี่ยวกับเทคนิคด้านเครื่องยนต์โดยตรงกับผู้เชี่ยวชาญทางเทคนิคจากบริษัทแม่ของเมอร์เซเดส-เบนซ์โดยตรง และรับคำแนะนำเกี่ยวกับเทคนิคการดูแลรักษารถยนต์ให้คงอยู่ในสภาพพร้อมใช้งานตามมาตรฐานสูงสุดทั้งด้านความปลอดภัยและความสะดวกสบาย ซึ่งเราเชื่อมั่นว่ากิจกรรม Service Clinic จะยังช่วยเพิ่มความสัมพันธ์อันดีระหว่างลูกค้าและผู้จำหน่ายฯ อีกด้วย”

          นอกจากนั้นเรายังได้มอบข้อเสนอพิเศษแคมเปญ “Welcome Home. My Service” ส่วนลดแพ็คเกจค่าแรงและค่าอะไหล่สูงสุดถึง 25% ให้แก่ลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์กว่า 1,800 แพ็คเกจ ครอบคลุมรุ่นรถมากกว่า 20 รุ่น รวมทั้งเมื่อเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง MBOil รับฟรี น้ำมันเครื่อง MBOil จำนวน 1 ลิตร พร้อมไส้กรองน้ำมันเครื่องแท้ โดยลูกค้าสามารถรับข้อเสนอพิเศษแคมเปญ “Welcome Home. My Service” ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2556 ที่ศูนย์บริการอย่างเป็นทางการใกล้บ้านทั่วประเทศ

          เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการให้บริการหลังการขาย โดยเฉพาะยุคการสื่อสารแบบดิจิตอล รวมถึงสามารถเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าที่ใช้สมาร์ทโฟนในการติดต่อสื่อสาร เราจึงมีบริการแอพพลิเคชั่น “My Service App” ฟังก์ชั่นที่เน้นเรื่องการอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าในการติดต่อเข้ารับบริการหลังการขาย และช่วยให้ลูกค้าสามารถบริหารเวลาได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยลูกค้าที่ทำการจองเข้ารับบริการล่วงหน้าตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปถึง 30 พ.ย. นี้ ผ่านช่องทางดังกล่าว รับของที่ระลึก “ ไฟฉาย My Service App” ฟรีด้วย โดยการใช้งานแอพพลิเคชั่น “My Service App” สามารถใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod touch ที่มีระบบปฏิบัติการ iOS 5.0 ขึ้นไป ทั้งนี้ แอพพลิเคชั่น “My Service App” เป็นบริการพิเศษที่มอบให้กับลูกค้าที่ซื้อรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ จากผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการเท่านั้นโดยสามารถดาวน์โหลดผ่าน App Store ได้ฟรี

          “สิทธิพิเศษต่างๆ เหล่านี้ มีเพียงแต่ลูกค้าของผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการเท่านั้นที่จะได้รับ และเป็นที่แน่นอนว่าเมอร์เซเดส-เบนซ์จะยังคงสานต่อความมุ่งมั่นในพันธกิจด้านการบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่อง ด้วยการปฏิบัติงานภายใต้มาตรฐานอันเข้มงวดที่เน้นความเสมอต้นเสมอปลายและคุณภาพเป็นหลัก ซึ่งผู้เชี่ยวชาญด้านการบริการทุกคนจะต้องผ่านการฝึกอบรม เพื่อปรับปรุงการให้บริการและทักษะด้านเทคนิคที่ทันสมัยอย่างสม่ำเสมอ ตามมาตรฐานการอบรมเดียวกันของเมอร์เซเดส-เบนซ์ทั่วโลก เนื่องจากความพึงพอใจของลูกค้าถือเป็นเครื่องสะท้อนที่ดีที่สุดถึงการมีสัมพันธภาพที่ดีร่วมกัน” นายพุทธิ กล่าวสรุป
« Last Edit: September 27, 2013, 01:57:27 PM by MSN »