FC on September 27, 2013, 09:05:12 AM
“ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” ซีรี่ส์วัยรุ่นเรื่องใหม่จาก “จีเอ็มเอ็ม ทีวี”“น้ำชา-ฌอห์ณ-โอ๊ค” นำทีมเรียกเรตติ้ง ท้าทาย เป็นฮีโร่กาลเวลา เปิดประตูเวลาครั้งแรก 29 ก.ย.นี้








   
           “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” บริษัทบันเทิงครบวงจร พร้อมส่งผลงานใหม่เรื่อง “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” ซีรี่ส์วัยรุ่นแนวทีนดราม่า สร้างสรรค์สังคม ที่สร้างขึ้นเพื่อให้ทุกคนใส่ใจกับทุกรายละเอียดของชีวิต เพราะสิ่งที่รับประกันอนาคตได้ดีที่สุด คือทำปัจจุบันให้ดีที่สุด โดยทีมนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “น้ำชา ชีรณัฐ, ฌอห์ณ จินดาโชติ, โอ๊ค สมิทธิ์, พุฒ พุฒิชัย, นิกกี้ ณฉัตร, มายด์ ณภศศิ และ กันต์ กันต์ชนุตม์” พร้อมด้วยนักแสดงอีกมากมาย ที่มาช่วยเพิ่มเติมความเข้มข้นอีกขั้น การันตีคุณภาพความสนุกครบรสเต็มร้อย โดยทีมงานมืออาชีพ “พิง ลำพระเพลิง” เขียนบท และกำกับการแสดงโดย “เหมันต์ เชตมี”

          เรื่องย่อ เป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่มธรรมดา 4 คน “ธรณ์ (ฌอห์ณ)/ นที (พุฒ)/ วิน (นิกกี้)/ พลุ (กันต์)” ที่เกิดไปค้นพบวิธีเปิดประตูเวลา สามารถข้ามเวลาไปอนาคต พวกเขาเห็นและค้นพบว่า เรื่องที่แย่ แก้ไขได้ เรื่องที่ร้าย เปลี่ยนเป็นดีได้เหมือนกัน เด็กหนุ่มทั้งสี่จึงตัดสินใจสวมบทฮีโร่กาลเวลา สะสางปัญหาให้ผู้คน เรื่องราว และเหตุการณ์ แก้ปัจจุบันเพื่ออนาคตที่ดีเยี่ยม โดยมี “ฟ้า” (น้ำชา) รุ่นน้องของ “อาร์ม” (โอ๊ค) พี่ใหญ่ของทั้งสี่หนุ่ม ผู้ที่เป็นประตูทางเข้าและทางออกของการข้ามเวลา เป็นคนแรกที่พาสี่หนุ่มข้ามเวลาไปอนาคต และบังเอิญน้องข้างบ้าน “แคร์” (มายด์) รับรู้ถึงความสามารถของทั้งสี่หนุ่ม ความวุ่นวายต่างๆ จึงเริ่มต้น พวกเขาเหล่านั้นจะเชื่อหรือไม่ เด็กหนุ่มพวกนี้จะเปิดประตูเวลาไปที่ไหน แล้วถ้าบางคนเห็นอนาคตของตัวเองแล้วไม่แก้ไข เด็กหนุ่มทั้งสี่จะทำอย่างไร และโชคร้ายที่ยิ่งกว่าโชคร้ายก็คือเด็กหนุ่มทั้งสี่เห็นชะตาชีวิตของใครก็ ได้ ยกเว้นของตัวเอง

          ชะตากรรมของหลายผู้คน ถูกวางไว้ในกำมือของ “ณอห์น-พุฒ-นิกกี้-กันต์” และชะตากรรมของพวกเขา ใครจะช่วยแก้ไข มาร่วมลุ้นและพิสูจน์ไปพร้อมกัน ในซีรี่ส์ “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 10.00-11.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี เปิดประตูเวลาครั้งแรก 29 ก.ย.นี้ และติดตามรายละเอียด พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวที่ www.facebook.com/forwardtheseries หรือ www.gmm-tv.com

          คาแรกเตอร์นักแสดง

          น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์ รับบทเป็น “ฟ้า”
          เพื่อน รุ่นน้องของ “อาร์ม” สาวคนแรกที่พาทั้งสี่หนุ่มข้ามเวลาไปเจอกับปัญหาที่เลวร้าย เธอเหมือนเป็นปริศนาข้อเดียวที่หนุ่มทั้งสี่ รวมไปถึง “อาร์ม” ยังแก้ไม่ได้ ด้วยเหตุนี้เธอจึงยังคงถูกร้องขอให้อยู่กับเด็กหนุ่มทั้งสี่ และ “อาร์ม” ต่อไป หรืออีกนัยหนึ่งอาจเพราะ “อาร์ม” ไม่ยอมแก้ปัญหาให้เธอสักที ด้วยเหตุผลที่ไม่กล้ามีใครถาม แต่ก็เป็นที่รู้กัน
          ฌอห์ณ จินดาโชติ รับบทเป็น “ธรณ์”
          หนุ่ม เงียบขรึม โลกส่วนตัวสูง เสือยิ้มยากตัวพ่อ พูดน้อยแต่พูดแต่ละที บาดใจไปหลายหมู่บ้าน และสิ่งที่เขาพูดก็ทำให้คนคิดได้
โอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล รับบทเป็น “อาร์ม”
          พี่ ใหญ่ของทั้งสี่หนุ่ม อาชีพจิตแพทย์ เอกวิชาสะกดจิต ผู้ที่เป็นประตูทางเข้าและทางออกของการข้ามเวลา และมีปมในใจกับอดีตที่เลวร้าย แต่ไม่มีใครเคยรู้ว่ามันคืออะไร
          พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน รับบทเป็น “นที”
          หนุ่มนักวิเคราะห์ เชื่อเสมอว่าทุกอย่างในโลกต้องมีเหตุผล มีความเป็นนักทฤษฎี ช่างตีความ มองปัญหาด้วยการหาวิธีแก้ไข
          นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ รับบทเป็น “วิน”
          หนุ่มขี้เล่น สามารถมองทุกอย่างในมุมขำขัน แปรทุกวิกฤตให้เป็นเรื่องขำก๊ากได้ทุกเรื่อง อยู่ที่ไหนเสียงหัวเราะอยู่ที่นั่น
          มายด์ ณภศศิ สุรวรรณ รับบทเป็น “แคร์”
          น้อง ข้างบ้านที่บังเอิญรับรู้ถึงภารกิจ และความสามารถของทั้งสี่หนุ่ม ปรารถนาที่จะร่วมภารกิจด้วยใจจะขาด แต่จนแล้วจนรอดก็ข้ามเวลาไปด้วยไม่ได้ซักที จึงทำได้เพียงให้กำลังใจ และช่วยลุ้นอยู่ตลอด และทุกครั้งที่เธอก้าวเข้ามาที่บ้านหลังนี้ โลกของหนุ่มทั้งสี่จะสดใสขึ้นมาซะทุกที
          กันต์ กันต์ชนุตม์ เก่งการค้า รับบทเป็น “พลุ”
          หนุ่ม อารมณ์ร้อน ขี้โวยวาย ปากไวกว่าใจ ใช้ความรู้สึกนำทาง คู่กัดขาประจำกับ “นที” แต่หลายครั้งอารมณ์และความรู้สึกของเขา ก็กลายเป็นกุญแจช่วยไขปริศนาเช่นกัน

          รายชื่อนักแสดง
          1. น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์ รับบทเป็น ฟ้า
          2. ฌอห์ณ ฌอห์ณ จินดาโชติ รับบทเป็น ธรณ์
          3. โอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล รับบทเป็น อาร์ม
          4. พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน รับบทเป็น นที
          5. นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ รับบทเป็น วิน
          6. มายด์ ณภศศิ สุรวรรณ รับบทเป็น แคร์
          7. กันต์ กันต์ชนุตม์ เก่งการค้า รับบทเป็น พลุ

FC on October 01, 2013, 12:27:17 PM
“ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” “กันต์” ออกตัวแรง ช่วยรุ่นน้องพ้นข้อหาติดยา










 
          “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” ซีรี่ส์วัยรุ่นทีนดราม่า สร้างสรรค์สังคม ที่จะทำให้ทุกคนระวังกับทุกนาทีในชีวิต โดยมี “น้ำชา ชีรณัฐ,ฌอห์ณ จินดาโชติ, โอ๊ค สมิทธิ์, พุฒ พุฒิชัย, นิกกี้ ณฉัตร, กันต์ กันต์ชนุตม์, มายด์ ณภศศิ” ร่วมทำภารกิจพลิกอนาคต ซึ่งอาทิตย์นี้เสนอตอน “ลูกนอกไส้”

          หลังจากที่ทั้ง4 หนุ่ม “ธรณ์ (ฌอห์ณ)-นที (พุฒ)-วิน (นิกกี้)-พลุ (กันต์)” ข้ามเวลาไปอนาคตมาแล้วหนึ่งครั้ง ก็ยังคงสงสัยและพยามยามหาเหตุผล ขณะเดียวกันบุคคลลึกลับที่ใช้นามแฝงว่า Fก็ส่งภาพจากอนาคตในอีก 3 วันข้างหน้ามาอีก คราวนี้เป็นภาพของ “มิค (กัน ณัฐวัฒน์ ชัยณรงค์โสพณ)” รุ่นน้องที่สนิทสนมกับ “พลุ (กันต์)” ถูกตำรวจจับในข้อหาเสพยาและทำร้ายแม่ตัวเอง ทั้ง 4 หนุ่มเลยไปหา “ฟ้า (น้ำชา)” เพื่อให้สะกดจิตข้ามเวลาไปอนาคต ไปดูเหตุการณ์ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ จึงทำให้รู้ว่าพ่อเลี้ยง(จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร) ของ “มิค (กัน)” เป็นผู้จัดฉากใส่ร้ายทั้งหมด ทำให้ “พลุ (กันต์)”เป็นห่วงรุ่นน้องที่มีนิสัยอ่อนต่อโลก จึงออกโรงช่วยเหลือสุดตัว รีบไปเตือนพร้อมบอกว่ามีแผนที่จะช่วยไม่ให้เกิดเหตุการณ์ร้ายแรงนี้ เลยทำให้เกิดฉากบู๊ “พลุ (กันต์)” ชกหน้าพ่อเลี้ยง ในขณะที่กำลังจะทำร้ายแม่มิค ซึ่งก่อนถ่ายทำจริงก็ได้ซักซ้อมกันชุดใหญ่ แต่ก็ยังทำเอา “กันต์” เกร็ง เพราะต้องเล่นกับนักแสดงฝีมือเก๋ารุ่นพ่อ

          “กันต์” เล่าว่า “ฉากนี้ผมต้องโมโหแทนรุ่นร้อง เลยชกพ่อเลี้ยงคืออาวอ ซ้อมคิวหลายรอบเหมือนกัน พี่พุ (เหมันต์ เชตมี) ผู้กำกับช่วยดูท่าทางให้ กับอาวอเคยร่วมงานกันตอนเล่นหนังเรื่อง “ทูเก็ตเตอร์ วันที่รัก” อาวอเล่นเป็นพ่อ มาฉากนี้ต้องมาต่อยก็เลยเกร็งๆ ไม่เคยเล่นบทบู๊ แต่ผมสนใจเรื่องมวยอยู่บ้าง พอรู้ว่าในเรื่องเราต้องมีคาแรกเตอร์บู๊ๆ ก็เลยไปเรียนจริงจัง เวลาแสดงท่าทางจะได้ถูกต้องและเชื่อว่าเราต่อยมวยได้จริงๆ คนดูก็จะเชื่อด้วย ถ้าอยู่ในสถานการณ์แบบนั้น รู้ล่วงหน้าว่าอนาคตจะเกิดอะไร ผมคงปรึกษาผู้ใหญ่ก่อน แต่ถ้าเกิดขึ้นแบบไม่ทันตั้งตัวผมคงใช้วิธีประนีประนอมมากกว่า ไม่ใช้ความรุนแรง ซึ่งตอนลูกนอกไส้ สอนให้รู้ว่าชีวิตจริงมีเรื่องที่เราคาดไม่ถึงอีกเยอะ อย่างเรื่องนี้มาจากคนใกล้ตัวที่รักและเคารพมากแท้ๆ แต่เพราะความโลภไม่เข้าใครออกใคร สามารถผลักดันให้ทำเรื่องร้ายๆ ได้ อยู่ที่ว่าใครมีสติพอที่จะยับยั้งได้มั๊ย ซึ่งคนเรามีสองด้านเสมอ อยู่ที่จะเลือกเอาด้านไหนออกมาใช้ครับ”

          ติดตามชมภารกิจพลิกอนาคตตอน“ลูกนอกไส้” ในซีรี่ส์ “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” วันอาทิตย์ที่ 6 ต.ค.นี้ เวลา 10.00-11.00 น.ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี และติดตามรายละเอียดพร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวที่www.facebook.com/forwardtheseries หรือforwardtheseries ig หรือ www.gmm-tv.com
« Last Edit: October 02, 2013, 07:49:53 AM by FC »

FC on October 21, 2013, 03:25:46 PM
“ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” “หลุยส์” ล่าโรคจิต ล้างแค้นแทนน้องสาว 20 ต.ค.นี้

 
 
          “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” ซีรี่ส์วัยรุ่นทีนดราม่า สร้างสรรค์สังคม ที่จะทำให้ทุกคนระวังกับทุกนาทีในชีวิต โดยมี “น้ำชา, ฌอห์ณ, โอ๊ค, พุฒ, นิกกี้, กันต์ชนุตม์, มายด์” ร่วมทำภารกิจพลิกอนาคต ซึ่งอาทิตย์นี้มี 3 นักแสดงรับเชิญมาร่วมสร้างซีนอารมณ์สุดเข้มข้น “หลุยส์ พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร” รับบทเป็น “นัท” ต่อด้วย “ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล” รับบทเป็น “ปุ้ย” เพื่อนรุ่นเดียวกับ “แคร์” และ “โพล่า ชยพล อินทรวงศ์” รับบทเป็น “รปภ”

          “อาร์ม (โอ๊ค)” ยังคงพยายามไขปริศนาความสามารถพาข้ามเวลา สะกดจิต “ฟ้า (น้ำชา)” จนควบคุมตัวเองไม่ได้ อาละวาดจนหมดสติไป จากนั้น “แคร์ (มายด์)” ก็มาปรึกษา 4 หนุ่ม “ธรณ์ (ฌอห์ณ)-นที (พุฒ)-วิน (นิกกี้)-พลุ (กันต์)” เรื่องเพื่อน “ปุ้ย (ปุยฝ้าย)” โดนโรคจิตก่อกวน โทรศัพท์เข้ามาตอนอยู่คนเดียว จากนั้นบุคคลลึกลับที่ใช้นามแฝงว่า F ก็ส่งไฟล์เสียงจากอนาคต พร้อมเสียงปืนอีก 2 นัดมาให้ ทุกคนพยายามวิเคราะห์สิ่งที่เกิดขึ้น เพราะ “ฟ้า” หมดสติพาข้ามไปอนาคตไม่ได้ เลยวางแผนจับพิรุธคนในอพาร์ทเมนต์ และสันนิษฐานว่าน่าจะเป็น รปภ ระหว่างนั้น “นัท (หลุยส์)” ที่ปลอมตัวเป็นมอเตอร์ไซด์รับจ้าง ได้ยินเหตุการณ์ทั้งหมด และ รปภ ก็เป็นคนร้ายจริงๆ ตามคาด เลยทำให้เกิดฉากไล่ล่าคนร้ายขึ้น “นัท” ต้องการจับตายคนร้ายโรคจิต เพื่อล้างแค้นให้น้องสาวที่มีอาการ “สคิสโซฟีเนีย (ประสาทหลอน)” หลังจากมีโทรศัพท์โรคจิตมากระตุ้น จนกระโดดตึกเสียชีวิต “ธรณ์-นที-พลุ” พยายามเกลี่ยกล่อม “นัท” สุดชีวิต แต่สุดท้ายเรื่องราวทั้งหมดนี้จะจบอย่างไร ต้องติดตาม

          “หลุยส์” เล่าว่า “เนื้อเรื่องเข้มข้นมากครับ ผมต้องรับหลายบทบาทเลย มีทั้งเลอะเลือดเพราะไปช่วยชีวิตน้องสาวไม่ทัน และก็ปลอมตัวเป็นวินมอเตอร์ไซด์ เพื่อตามล่าโรคจิตล้างแค้นให้น้องสาว วันนี้ถ่ายทำตั้งแต่เช้าถึงดึกเลย ประทับใจฉากที่รู้ตัวคนร้าย ระเบิดอารมณ์ถือปืนวิ่งไล่คนร้าย วิ่งไปมาอยู่หลายรอบ มีหอบเหมือนกัน ถือว่าต่างจากที่เคยเล่นซิทคอม นานๆ มีแบบนี้เข้ามาก็ท้าทาย สนุกดีครับ ฝากติดตามชมด้วยนะครับ ผมและเพื่อนๆ น้องๆ นักแสดงทุกคนตั้งใจกันเต็มที่ครับ”

          ติดตามชมภารกิจพลิกอนาคต ตอน “ความลับของฟ้า” ในซีรี่ส์ “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” วันอาทิตย์ที่ 20 ต.ค.นี้ เวลา 10.00-11.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี และติดตามรายละเอียดพร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวที่ www.facebook.com/forwardtheseries หรือ forwardtheseries ig หรือ www.gmm-tv.com

FC on October 27, 2013, 06:55:13 PM
“ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” “ลิฟท์” ปมแค้นฝังใจ ลวง “มายด์” กระโดดตึก








   
           ซีรี่ส์แนวทีนดราม่า สร้างสรรค์สังคม “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” อาทิตย์นี้ ได้นักแสดงรุ่นพี่ฝีมือดี “ลิฟท์ สุพจน์ จันทร์เจริญ” มารับบท “ครูอาร์ต” เปิดโรงเรียนสอนดนตรีศิลปะ แต่มีปมแค้นฝังใจจากเหตุการณ์แฟนกระโดดตึกฆ่าตัวตาย ซ้ำร้ายไม่มีใครเข้ามาห้ามหรือช่วย จ้องแต่จะถ่ายคลิป เลยต้องการทำให้คนอื่นได้รับรู้ถึงความเจ็บปวดที่ตัวเองเคยโดนบ้าง กับตอน “ดนตรีอาฆาต”

          เมื่อ “แคร์ (มายด์ ณภศศิ)” พา “ฟ้า (น้ำชา ชีรณัฐ)” มาสมัครเรียนดนตรีศิลปะ กับ “ครูอาร์ต” หลังจากพูดคุยได้ไม่นาน “ครูอาร์ต” สังเกตุเห็นสร้อยที่คอ “ฟ้า” ทำให้รู้ถึงความสามารถพิเศษทันที ระหว่างที่บุคคลลึกลับที่ใช้นามแฝงว่า F ได้ส่งภาพเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในวันรุ่งขึ้น มาให้ 4 หนุ่ม “ธรณ์ (ฌอห์ณ)-นที (พุฒ)-วิน (นิกกี้)-พลุ (กันต์)” ถึงไม่บอกชัดเจน แต่พอช่วยกันวิเคราะห์ ก็รู้ว่าต้องมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นกับ “แคร์” แน่นอน เลยรีบตาม “ฟ้า” มาพาข้ามเวลาก่อนที่จะเกิดเหตุร้ายขึ้นกับ “แคร์” 4 หนุ่มออกตามหาจนทั่ว จนมาพบ “แคร์” ที่ดูเหม่อลอย เหมือนวิญญาณออกร่าง คล้ายคนที่โดนสะกดจิต อยู่กับ “ครูอาร์ต” ที่ตั้งใจจะให้ “แคร์” กระโดดตึกลงมาด้วยกัน แต่ 4 หนุ่มพุ่งเข้ามาช่วยยื้อแย่งสุดชีวิต จน “แคร์” ปลอดภัย แต่ “ครูอาร์ต” กลับยิ่งโมโห หันมาบอกกับ “ฟ้า” ว่า “เราเหมือนกันนะ แต่เราอยู่คนละฝ่าย” เป็นประโยคปริศนาให้ทุกคนสงสัย แต่จะหมายถึงเรื่องอะไรนั้น ต้องติดตาม

          “ลิฟท์” เล่าว่า “วันนี้ใช้พลังเยอะเลย โดยเฉพาะฉากกระโดดตึก มีทั้งที่ต้องระเบิดอารมณ์คับแค้นใจออกมา แต่ก็ไม่ยากเท่าตอนที่น้องๆ เข้ามาช่วย ดึงแขนเราเอาไว้ ไม่ให้ตกจากตึก เล่นเอาเมื่อยเหมือนกัน เพราะต้องดึงกันอยู่หลายเทค กว่าจะผ่านไปได้ แต่ก็มันดีครับ ยังไงฝากติดตามชมด้วยนะครับ”

          ติดตามชมภารกิจพลิกอนาคตตอน “ดนตรีอาฆาต” ในซีรี่ส์ “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” วันอาทิตย์ที่ 27 ต.ค.นี้ เวลา 10.00-11.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี และติดตามรายละเอียดพร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวที่ www.facebook.com/forwardtheseries หรือ forwardtheseries ig หรือ www.gmm-tv.com

FC on October 29, 2013, 05:47:18 PM
ซีรี่ส์ “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” แก๊งปาหินอาละวาด “นิกกี้” หวิดสิ้นชื่อ !!!







          เรื่องราวของแก๊งปาหิน ที่ยังคงปราบไม่หมด มีให้เห็นอยู่ในสังคม ล่าสุดในซีรี่ส์ “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” ก็มีเรื่องราวแบบนี้ ซึ่งยึดเค้าโครงมาจากเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้น โดยมี “วิน (นิกกี้ ณฉัตร)” ตกเป็นเหยื่อ ระหว่างออกมาซื้อเสบียง ทำรายงานรอบดึก แต่กลับเจอแก๊งปาหิน วางแผนให้รถเสียหลัก เพื่อปล้นของมีค่าในรถ โดยไม่นึกถึงว่าจะต้องมีคนที่สูญเสียครอบครัวกับคนที่รักไป กับตอน “โยนหินถามกรรม”

          วันนี้มีเบื้องหลังฉากที่ “วิน (นิกกี้)” เจอแก๊งปาหินเล่นงานเข้าอย่างจัง ทำให้รถแฉลบพุ่งชนต้นไม้ จนเลือดอาบหมดสติหวิดสิ้นชื่อ แต่โชคยังดี เพราะนาย F บุคคลปริศนาส่งไฟล์ภาพที่จะเกิดขึ้นในเวลา 4 ทุ่มมาให้ก่อน เพื่อนๆ “ธรณ์ (ฌอห์ณ)- นที (พุฒ) –พลุ (กันต์)” เลยรีบให้ “ฟ้า (น้ำชา)” พาข้ามเวลาไปอนาคต เพื่อดูว่าเกิดอะไรขึ้นกับกันแน่ ซึ่งพอไปเห็นเหตุการณ์ที่ “วิน” โดนคนร้ายลงมืออย่างไม่สนใจผลกรรมจากการกระทำ ก็ทำเอา 3 หนุ่มเข่าแทบทรุด สุดท้ายแล้ว “ธรณ์-นที-วิน” จะช่วยไม่ให้เกิดการณ์ร้ายแรงกับ “วิน” ได้หรือไม่นั้น ต้องมาติดตาม

          “นิกกี้” เล่าว่า “ตอนแรกอ่านบทก่อนมาแสดง ก็คิดว่าจะมีแค่แผลนิดหน่อยแล้วนอนสลบอยู่ แต่พอถึงคิวจริง “พี่พุ” (เหมันต์ เชตมี ผู้กำกับฯ) จัดเต็มสาดเลือดปลอมทั้งหน้าทั้งตัวเลย เพราะเป็นอุบัติเหตุหนัก งานนี้ผมตั้งใจแสดงเต็มที่ ฝากติดตามด้วยนะครับ และฝากถึงแก๊งปาหินด้วยถ้ายังมีอยู่ ขอให้หยุดเถอะนะครับ เพราะผลกรรมจากการกระทำ ไม่มีใครหนีพ้นหรอกครับ”

          ร่วมลุ้นภารกิจพลิกอนาคตตอน “โยนหินถามกรรม” ในซีรี่ส์ “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” วันอาทิตย์ที่ 3 พ.ย.นี้ เวลา 10.00-11.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี และติดตามรายละเอียดพร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวที่ www.facebook.com/forwardtheseries หรือ forwardtheseries ig หรือ www.gmm-tv.com

FC on October 31, 2013, 06:55:58 PM
“ฌอห์ณ” รับบท “ธรณ์” ตรงกับตัวจริง ปลื้มกระแสดี แฟนๆ ชมสนุกได้แง่คิด ในซีรี่ส์ “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต”



           มาถูกทางแล้ว สำหรับหนุ่มมากความสามารถ “ฌอห์ณ จินดาโชติ” กับงานด้านการแสดง ที่ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ ล้นหลาม ขึ้นแท่นพระเอกฮอต ทำให้มีงานเข้าอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกับบทบาท “ธรณ์” ในซีรี่ส์วัยรุ่นทีนดราม่า สร้างสรรค์สังคม “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” ของ “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” ก็กำลังถูกอกถูกใจแฟนๆ ตามลุ้นตามเชียร์ทุกตอน กับภารกิจพลิกอนาคตของ “ฌอห์ณ” และเพื่อนๆ “พุฒ-นิกกี้-กันต์” ที่สามารถข้ามเวลาไปในอนาคต เพื่อไปช่วยไม่ให้เกิดเหตุการณ์ร้ายแรงขึ้น ทำเอาเจ้าตัวปลื้มสุดๆ พร้อมรับบท “ธรณ์” ตรงกับตัวจริง

          “ฌอห์ณ” เล่าว่า “ตอนแรกที่ทราบว่าจะได้แสดงซีรี่ส์ “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” ทางผู้ใหญ่ก็เปิดโอกาสให้ผมได้คุยกับ “พี่พิง” (พิง ลำพระเพลิง) ที่เขียนบท เลยได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน และช่วยเสนอไอเดียถึงตัวแสดง “ธรณ์” ซึ่ง “พี่พิง” ก็วางคาแรกเตอร์ได้ใกล้เคียงกับตัวผมมาก เหมือนเขียนออกมาจากตัวตนผมเลย คือเป็นคนเงียบขรึม โลกส่วนตัวสูง พูดน้อย ซึ่งคนที่รู้จักผมจะรู้สึกเหมือนว่าเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้น ก็เลยทำให้แสดงได้ไม่ยากครับ บรรยากาศในกองถ่าย ก็สนุกสนานเฮฮามาก เพราะพวกเราสนิทกันอยู่แล้ว โดยเฉพาะ “น้ำชา” (ชีรณัฐ ยูสานนท์) ที่แสดงด้วยกันมาเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 3 แล้ว หลังออกอากาศไป ก็ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดี ที่เข้ามาคุยกับผม ก็มีทั้งเด็กและผู้ใหญ่ บอกว่าแสดงได้ดีขึ้น เป็นธรรมชาติเข้าขากันดีกับทุกคน และก็บอกว่าแต่ละตอนสนุกได้แง่คิด ดูแล้วเตือนสติให้ใช้ชีวิตอย่างระมัดระวังมากขึ้น เพราะจริงๆ คงไม่สามารถไปพลิกอนาคตจากร้ายเป็นดีได้เหมือนในซีรี่ส์ ก็รู้สึกดีใจมากครับ ที่การแสดงและผลงานของผมมีคนชอบ และได้อะไรกลับไปด้วย เป็นกำลังใจที่ดีมากเลย ก็จะพยายามพัฒนาตัวเองในบทบาทที่จะได้รับต่อๆ ไปในอนาคต ให้สมกับที่มีคนคอยเชียร์ครับ”

          ติดตามชมซีรี่ส์ “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 10.00-11.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี และติดตามรายละเอียดพร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวที่ www.facebook.com/forwardtheseries หรือ forwardtheseries ig หรือ www.gmm-tv.com
« Last Edit: October 31, 2013, 09:12:55 PM by FC »

FC on November 06, 2013, 08:47:11 AM
“บอล วิทวัส” โอดบทผู้ป่วยโรคไบโพล่าร์ สุดหิน ลืมตัวคว้ามีดไล่แทง “น้ำชา” ใน “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” 10 พ.ย.นี้


 
          “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” ซีรี่ส์วัยรุ่นทีนดราม่า สร้างสรรค์สังคม ที่จะทำให้ทุกคนระวังกับทุกนาทีในชีวิต อาทิตย์ที่ 10 พ.ย.นี้ เสนอตอน “เวลาเปลี่ยนใจคนเปลี่ยน” โดยได้นักแสดงหนุ่ม “บอล วิทวัส สิงห์ลำพอง” มารับบท “จุ๊น” นักศึกษาหนุ่ม ที่มีปมฝังใจจากตอนเด็กเคยประสบอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งเข้าชน แต่แม่มาช่วยไว้ทัน เสียชีวิตแทน จนกลายเป็นโรคไบโพล่าร์ คือเป็นคน 2 บุคลิก เวลาดีก็ดีใจหาย เวลาร้ายก็ร้ายสุดขีด ไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ ทำให้กลายเป็นฆาตกรแบบไม่รู้ตัว

          เรื่องราวเริ่มต้นที่ “จุ๊น” ได้สัมผัสกับสร้อยที่สามารถพาข้ามเวลาได้ของ “ฟ้า(น้ำชา)” โดยบังเอิญ ทำให้ไปทำร้ายผู้คนรอบตัว ซึ่งนาย F บุคคลปริศนาได้ส่งไฟล์วิดีโอคอลแบบเรียลไทม์มาให้ได้เห็นตอนที่ “จุ๊น” ลงมือทำร้ายเหยื่ออย่างเลือดเย็น หลังจากเห็นเหตุการณ์ “ธรณ์ (ฌอห์ณ)- นที (พุฒ)- วิน (นิกกี้)- พลุ (กันต์)” และ “อาร์ม (โอ๊ค)” ต่างเร่งหาวิธีแก้ไขปัญหา ระหว่างนั้นก็มีวิดีโอคอลเข้ามาอีกครั้ง โดยส่งมาให้รู้ก่อนล่วงหน้า 20 นาที ซึ่งเหยื่อที่เห็นคือ “ฟ้า” ทำเอาทุกคนตกใจสุดขีด กับภาพ “จุ๊น” ถือมีดจะเข้าทำร้าย สุดท้ายทุกคนจะสามารถช่วยชีวิต “ฟ้า” ได้หรือไม่ ต้องติดตาม

          “บอล” เล่าว่า “ฉากเด็ดวันนี้คงเป็นตอนที่ผมกำลังจะเอามีดไปแทง “น้ำชา” ฟังดูเหมือนง่าย แต่การแสดงค่อนข้างโหดมาก คือผมรับบทเป็นคนป่วยโรคไพโบล่าร์ ต้องแสดงอาการสลับร่างไปมา เดี๋ยวเป็นคนดี เดี๋ยวเป็นฆาตกร หายใจแรง เกรี้ยวกราด โมโห แล้วแสดงกันที่ลานจอดรถใต้ดิน เป็นมุมอับที่ไม่ค่อยมีอากาศหายใจ จนเกือบหายใจไม่ออก เพราะผมเป็นโรคภูมิแพ้อยู่แล้วด้วย พอถ่ายเสร็จ ทีมงานก็ชมว่าผมแสดงได้ดี แต่จริงๆ หายใจไม่ค่อยออกจริงๆ ต่างหาก(ยิ้มๆ) พอคัตก็รีบวิ่งขึ้นไปสูดอากาศข้างบนทันที ฉากนี้บอกเลยว่าทุ่มสุดตัว ฝากแฟนๆ ติดตามกันด้วยนะครับ”

          ร่วมลุ้นภารกิจพลิกอนาคตตอน “เวลาเปลี่ยนใจคนเปลี่ยน” ในซีรี่ส์ “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” วันอาทิตย์ที่ 10 พ.ย.นี้ เวลา 10.00-11.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี และติดตามรายละเอียดพร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวที่ www.facebook.com/forwardtheseries หรือ forwardtheseries ig หรือ www.gmm-tv.com

FC on November 13, 2013, 02:20:49 PM
“ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” “ใหม่” หัวใจสลาย ยิง “หวาน ซาซ่า” ลูกสาวในไส้ ใน “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” 17 พ.ย.นี้


 
          “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” อาทิตย์ที่ 17 พ.ย.นี้ ได้นักแสดงมากประสบการณ์ “ใหม่ นัฎฐา ลอยด์” มารับบท “วรรณ” เบื้องหน้าเป็นเจ้าของธุรกิจรีสอร์ท เบื้องหลังทำธุรกิจค้ามนุษย์ส่งผู้หญิงออกนอก และ “น้ำหวาน ซาซ่า” รับบทเป็น “ทราย” ลูกสาว ที่มีลางสังหรณ์เหนือคนธรรมดา สามารถเห็นเหตุการณ์ล่วงหน้าได้ กับตอน “ใครหนอเกลียดเราเท่าชีวี”

          “อาร์ม (โอ๊ค)” รับปากจะเดินทางมาตรวจอาการให้ “ทราย” ที่รีสอร์ท จึงชวน “ธรณ์ (ฌอห์ณ)- นที (พุฒ)- วิน (นิกกี้)- พลุ (กันต์)- ฟ้า (น้ำชา)- แคร์ (มายด์)” มาด้วย แต่กลับเจอเรื่องราวประหลาดจาก “ทราย” ที่รู้ล่วงหน้า และรอคอยการมาของทุกคน เพื่อเปิดเผยทุกอย่างผ่านการสะกดจิต และสะสางทุกอย่างให้จบ หลังจากที่ “อาร์ม” ได้ทำการสะกดจิต จึงรู้ความลับของ “วรรณ” ที่มีอาชีพค้ามนุษย์ซ่อนไว้ และอดีตของ “ทราย” ที่โดนลูกค้าแม่ข่มขืน แต่ “วรรณ” ไหวตัวทัน สั่งลูกน้องขัง “อาร์ม-นที-วิน-พลุ-แคร์” ทันที และตามหา “ธรณ์-ฟ้า” ที่แยกออกไป โดยตั้งใจเก็บทุกคนเพื่อให้เรื่องนี้เป็นความลับต่อไป เลยเกิดฉากแอ็คชั่นสะบั้นอารมณ์ เมื่อ “วรรณ” ใช้ปืนยิง “ฟ้า” แต่ “ธรณ์” ใช้ตัวบังไว้ได้ทัน จนโดนกระสุนเข้าที่ไหล่ “วรรณ” จึงลั่นไกอีกนัด แต่กลับเป็น “ทราย” ที่รับลูกกระสุนแทน ทำเอา “วรรณ” ทั้งเสียใจ ทั้งโกรธจัด เลยสั่งลูกน้องให้จัดการต่อ งานนี้เพื่อนๆ จะมาช่วยชีวิต “ธรณ์-ฟ้า” ได้ทันหรือไม่ แล้วทำไม “ทราย” ที่รู้เหตุการณ์ล่วงหน้า ถึงเลือกที่จะไม่หลบ มาลุ้นและหาคำตอบพร้อมกัน

          “ใหม่” เล่าว่า “วันนี้มาเป็นแม่ที่ใจร้ายมาก และก็ต้องมาเป็นคนร้ายด้วย ซึ่งเป็นบทบาทการแสดงที่ไม่ค่อยได้รับ ก็รู้สึกท้าทายดี โดยเฉพาะฉากยิงไปโดน “หวาน” แล้วต้องร้องไห้เสียใจ ค่อนข้างหนักอยู่เหมือนกัน เพราะเป็นฉากยาวต่อเนื่อง อารมณ์ต้องมี 2 แบบ ซึ่งพี่ก็พยายามเค้นอารมณ์ให้ระเบิดออกมาเลยทีเดียว เพราะจะได้ผ่าน ไม่ต้องหลายเทค ไม่อย่างนั้นเกรงใจน้องๆ ทุกคนต้องมารอเราคนเดียวค่ะ ก็ขอฝากให้ติดตามกันด้วยนะคะ”

          ร่วมลุ้นภารกิจพลิกอนาคตตอน “ใครหนอเกลียดเราเท่าชีวี” ในซีรี่ส์ “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” วันอาทิตย์ที่ 17 พ.ย.นี้ เวลา 10.00-11.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี และติดตามรายละเอียดพร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวที่ www.facebook.com/forwardtheseries หรือ forwardtheseries ig หรือ www.gmm-tv.com

FC on November 29, 2013, 08:43:22 AM
“ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” “ณอห์ณ-พุฒ-กันต์” เสียท่า “เชน” คุมเกม หวังเอาชีวิต






 
          “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” อาทิตย์ที่ 1 ธ.ค.นี้ ยังคงเกิดเหตุการณ์ซับซ้อนเกี่ยวกับเวลาเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเข้มข้นขึ้นอีก เมื่อได้นักแสดงหนุ่ม “เชน อัฒรุต คงราศรี” จากหนังดัง “พี่มากพระโขนง” มารับบท “เคน” นักจิตวิทยาจากญี่ปุ่น สามารถเห็นอนาคต ควบคุมเวลาได้ดั่งใจ อยากให้สังคมมีแต่คนดี เลยพิพากษาตัดสินชีวิตคนชั่ว โดยไม่รอกฏหมายจัดการ และวางแผนมาทำร้าย “ธรณ์ (ฌอห์ณ)-ฟ้า (น้ำชา)” เพราะทั้งคู่คือคนที่คอยขัดขวางการควบคุมเวลาในอนาคต กับตอน “กรรมเวลา”

          สังคมกำลังวุ่นวาย สื่อตีแผ่ข่าวฆาตกรรมอย่างต่อเนื่องทุกวัน และ “ฟ้า” ก็โดนลอบทำร้ายจนเกือบจะโดนรถชน แต่เอาตัวรอดมาได้หวุดหวิด จนมาพบกับ “เคน” เพื่อนนักจิตวิทยาจากญี่ปุ่นของ “หมออาร์ม (โอ๊ค)” ระหว่างนั้นบุคคลลึกลับนามว่า F ก็ส่งไฟล์ภาพไปให้ “วิน (นิกกี้)” เห็นภาพที่มีคนร้ายกำลังจะยิง “ธรณ์” และเป็น “วิน” ที่พยายามเข้าไปช่วย จนรับลูกกระสุนแทน โดนหามส่งโรงพยาบาล “ธรณ์ (ณอห์ณ)- นที (พุฒ)- พลุ (กันต์)- แคร์ (มายด์)” ต่างเป็นห่วงและพยายามหาคนร้าย โดย “อาร์ม-เคน” ช่วยวิเคราะห์เต็มที่ จน “เคน” เผลอหลุดปากพูดถึงเหตุการณ์อนาคต พร้อมออกตัวยอมรับว่าเป็นคนทำเรื่องทั้งหมดนี้ และก็หายตัวไป “ธรณ์-นที-พลุ” ต้องการจับตัวให้ได้ จึงขอให้ “ฟ้า” ส่งข้ามเวลาตามไป เมื่อตามไปถึง ก็เข้าทาง “เคน” ที่รู้เห็นอนาคตทุกอย่าง จัดการทั้ง 3 คนอยู่หมัด พร้อมชักปืนออกมา เพื่อจะจัดการให้เรียบร้อย ซึ่ง “ธรณ์-นที-พลุ” จะสามารถเอาตัวรอดออกจากเหตุการณ์นี้ได้หรือไม่ ต้องติดตาม

          “เคน” เล่าว่า “เป็นเกียรติมากครับ ที่เชื่อใจให้ผมได้มาแสดงรับเชิญบท “เคน” ได้พลิกบทบาทมาเข้มเลย และก็ต้องพูดไม่ชัดด้วย ในบทเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น ต่างจากหนังที่เคยแสดงมา แต่ก็สนุกดีครับ น้องๆ แสดงกันได้ดี บทท่องกันมาเป๊ะๆ ส่วนผมมีหลุดๆ บ้างนิดหน่อย เพราะต้องพูดไม่ชัดนี่แหละ ฝากติดตามด้วยนะครับ สำหรับคนที่เห็นผมตลกมาตลอด ครั้งนี้มาเป็นตัวร้ายเลยครับ”

          ติดตามชมตอน “กรรมเวลา” ในซีรี่ส์ “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” วันอาทิตย์ที่ 1 ธ.ค.นี้ เวลา 10.00-11.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี และติดตามรายละเอียดพร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวที่ www.facebook.com/forwardtheseries หรือ forwardtheseries ig หรือ www.gmm-tv.com

FC on December 11, 2013, 08:36:54 AM
“ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” “บอม” โหด วางแผนใส่ร้าย “ไทนี่” แฟนตัวเอง


 
          “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” อาทิตย์ที่ 8 ธ.ค.นี้ ยังคงพัวพันกับคดีอาชญากรรมอีกครั้ง โดยได้ 2 นักแสดง “ไทนี่ โนลแอล” มารับบท “หลิน” แฟนสาวของ “พี” ลูกชายนักธุรกิจใหญ่ ที่มีฐานะร่ำรวย รับบทโดย “บอม เคพีเอ็น” ที่มีปมในใจ ไม่ชอบพ่อเลี้ยง และต้องการทั้งเงินและอำนาจ จึงวางแผนลักพาตัวพ่อเลี้ยง พร้อมโยนความผิดทั้งหมดให้ “หลิน” แฟนสาวของตัวเอง ในตอน “ฟ้าไม่มีอยู่จริง?” แผนการทั้งหมดกำลังลงตัว หลังจากกลายเป็นข่าวดังทั่วประเทศ ที่นักธุรกิจใหญ่โดนลักพาตัว โดยมีผู้ต้องสงสัยเป็น “หลิน” แฟนสาวของลูกชาย และโดนตำรวจควบคุมตัวไป จนถึงกลางทางตำรวจปลอมได้เผยความเป็นโจรออกมาหวังจะข่มขืน แต่ “หลิน” หนีเอาตัวรอดมาได้ แต่เกือบโดนรถชน โชคดีที่ “ธรณ์” (ณอห์ณ) เข้ามาช่วยทัน จากนั้นบุคคลลึกลับ F ได้ส่งไฟล์รูปไปให้ “ธรณ์ (ฌอห์ณ)-นที (พุฒ)-วิน (นิกกี้)-พลุ (กันต์)” เห็นเหตุการณ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นกับ “หลิน” ทุกคนจึงออกตามหา เพื่อช่วยไม่ให้เกิดขึ้น สุดท้าย 4 หนุ่ม “ธรณ์-พนที-วิน-พลุ” จะสามารถทำภารกิจพลิกอนาคตช่วย “หลิน” พ้นจากเหตุการณ์ร้ายๆ ได้หรือไม่ ต้องมาลุ้นกัน

          “ไทนี่” เล่าว่า “วันนี้ไทนี่มาโดนทำร้ายค่ะ ทั้งเกือบโดนรถชน เกือบโดนข่มขืน และก็ยังโดนยิงเข้าที่แขนล้มลงกลางถนนด้วย นานๆ ได้มาแสดงที รับบทโหดเลย ค่อนข้างเหนื่อย แต่ก็สนุกดีค่ะ ยังไงฝากติดตามชมด้วย รับรองดูแล้วได้แง่คิดอะไรดีๆ แน่นอนค่ะ”

          “บอม” เสริมว่า “บทที่ผมได้รับเป็นผู้ชายที่แย่มาก วางแผนที่จะได้ทุกอย่าง แถมยังโยนความผิดให้แฟนตัวเองอีก ไม่ค่อยมีบทพูดเยอะ แสดงทางสีหน้าแทน ซึ่งผมก็พยายามแสดงเต็มที่ครับ”

          ติดตามชมตอน “ฟ้าไม่มีอยู่จริง?” ในซีรี่ส์ “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” วันอาทิตย์ที่ 8 ธ.ค.นี้ เวลา 10.00-11.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี และติดตามรายละเอียดพร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวที่ www.facebook.com/forwardtheseries หรือ forwardtheseries ig หรือ www.gmm-tv.com

FC on December 11, 2013, 03:50:06 PM
“โอ๊ค” เป็นปลื้ม ได้แฟนๆ เพิ่ม รับ “โอปอล์” ให้กำลังใจไม่ขาด ในซีรี่ส์ “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต”



          หลังจากหัวใจเป็นสีชมพูเข้มแล้ว หนุ่มหล่อมากความสามารถดีกรีนายแพทย์ “โอ๊ค สมิทธิ์ อารยสกุล” เรื่องงานก็น่าดีใจไม่แพ้กัน จากบทบาท “อาร์ม” จิตแพทย์หนุ่มที่พยายามค้นหาข้อเท็จจริงของการควบคุมเวลา ในซีรี่ส์วัยรุ่นทีนดราม่า สร้างสรรค์สังคม “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” ของ “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” ก็เป็นที่ถูกอกถูกใจคนดูมากกว่าที่คิดไว้ แถมยังมีแฟนๆ ซีรี่ส์ตามเชียร์ทุกสัปดาห์ งานนี้ทำเอา “โอ๊ค” ทั้งภูมิใจ ทั้งโล่งอก เพราะห่างเหินจากการแสดงไปนานหลายปี

          “โอ๊ค” เล่าว่า “ส่วนตัวผมชอบซีรี่ส์ “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” มาก มีความต่างจากทั่วไป เป็นซีรี่ส์แนวใหม่ที่ไม่ค่อยมีมากนัก บทบาทที่ได้รับเป็น “อาร์ม” ซึ่งเป็นหมอจิตแพทย์ บวกกับบทพูดสไตล์หมอค่อนข้างใกล้เคียงกับอาชีพผมอยู่แล้ว ทำให้การแสดงในซีรี่ส์ ไม่หนักใจเท่าไหร่ครับ จากตอนแรกๆ ก็มีกังวลบ้าง ว่าจะออกมาดีหรือเปล่า แต่มีแฟนๆ ที่ติดตาม ออกปากชมว่าเนื้อเรื่องดี น่าติดตาม และก็สับสนในความเป็นตัวผม ว่าเป็นอะไรกันแน่ ซึ่งมาถูกทางตามที่พี่พิง ลำพระเพลิง คนเขียนบทต้องการ และที่สำคัญซีรี่ส์นี้ได้แฟนๆ เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะเด็กๆ จะถูกใจกันมาก ชอบเป็นพิเศษ โดยเฉพาะฉากที่เป็นควบคุมเวลา ผมมีโอกาสได้ชมเกือบทุกตอน เพราะเป็นช่วงเวลาที่ทำธุระส่วนตัวเสร็จแล้วก็มานั่งดูทีวีกับหลานๆ และครอบครัว หลานผมนี่เฝ้าหน้าจอไม่ลุกไปไหนเลย บางครั้ง “ปอล์” ก็มาดูด้วย เค้าก็ชอบนะ ชอบเนื้อเรื่องสนุก แล้วก็ให้กำลังใจผมว่าแสดงได้นี่ (หัวเราะ) ซึ่งก่อนแสดงก็มีมาคุยๆ กันบ้าง แต่ “ปอล์” ก็ไม่ถึงกับสอนอะไร จะมีแนะนำบ้าง เพราะบทนี้เป็นหมอ “ปอล์” บอกว่าผมน่าจะถนัดอยู่แล้วครับ ส่วนงานแต่งงานของเราช่วงนี้ก็กำลังอยู่ในช่วงคุยรายละเอียดรูปแบบงานทั้งหมดกับทีมอีเวนท์ที่เข้ามาดูแลครับ แต่ที่ได้มาแล้วคือวันถ่ายชุดพรีเวดดิ้ง เร็วๆ นี้อาจจะได้เห็นกันนะครับ”

          ติดตามชมซีรี่ส์ “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 10.00-11.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี และติดตามรายละเอียดพร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวที่ www.facebook.com/forwardtheseries หรือ forwardtheseries ig หรือ www.gmm-tv.com

FC on December 12, 2013, 02:18:24 PM
“ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” “นิกกี้-กันต์” พยายามช่วยเพื่อนสุดชีวิต ไม่ให้หน้าเสียโฉม

 

          “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” อาทิตย์ที่ 15 ธ.ค.นี้ เกิดเหตุการณ์ครั้งสำคัญในชีวิต “ดิว” ที่รับบทโดย “ต่อ เตชธุวานันท์” เพื่อนสนิทของ “วิน (นิกกี้)” ที่มีปัญหาคาใจ อยากจะเลิกกับแฟนสาว “ครีม” ที่รับบทโดย “มายด์ ดวงฤทัย สุวรรณกูฏ” แต่ไม่กล้าบอกตรงๆ เพราะ “ครีม” เป็นผู้หญิงที่เอาแต่ใจตัวเอง และพ่อก็มีอิทธิพลในสังคม จึงมาปรึกษาหาทางออกว่าจะทำยังไงดี ในระหว่างนั้น “ธรณ์ (ฌอห์ณ)” และ “ฟ้า (น้ำชา)” เกิดหายตัวไป หลังจากพยายามตามหาข้อเท็จจริงที่มาของความสามารถในการพาข้ามเวลา ทุกคนจึงไม่สามารถข้ามไปเห็นอนาคตได้ เหตุการณ์นี้จะจบอย่างไรนั้น ตามลุ้นได้ในตอน “เสียโฉม”

          หลังจากตัดสินใจหนักแน่นจะเลิกกับ “ครีม” ให้ได้ เพราะเป็นคนที่ดูถูกคนอื่น ใช้อิทธิพลพ่อ จนลืมตัว “ดิว” จึงมาตาม “วิน” ให้ไปเป็นเพื่อน พอดีกับ “วิน” ได้รับรูปในโทรศัพท์จากบุคคลลึกลับนามว่า F และ “ดิว” ก็แย่งไปดูเลยเห็นรูปหน้าตัวเองเละ จนเกิดอาการกลัว แต่อีกใจก็ไม่เชื่อว่าจะเกิดขึ้น “วิน” จึงทำได้แค่เตือน เพราะต้องไปช่วยตามหา “ธรณ์-ฟ้า” ที่หายตัวไปก่อน พอถึงบ้านร้างที่ทั้งคู่หายตัวไป “ธรณ์-ฟ้า” ก็กลับมาพอดี แต่ “ฟ้า” หมดสติไป “ธรณ์” เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดแล้ว รีบสั่งให้ “วิน-พลุ” ไปช่วย “ดิว” ก่อนที่คนร้ายจะลงมือ ส่วนจะจับคนร้ายได้หรือไม่ และเรื่องราวครั้งนี้เกิดขึ้นเพราะอะไร ต้องติดตาม!!

          ติดตามชมตอน “เสียโฉม” ในซีรี่ส์ “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” วันอาทิตย์ที่ 15 ธ.ค.นี้ เวลา 10.00-11.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี และติดตามรายละเอียดพร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวที่ www.facebook.com/forwardtheseries หรือ forwardtheseries ig หรือ www.gmm-tv.com

FC on December 18, 2013, 03:50:55 PM
“ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” ซึ้งน้ำตาทะลัก “ฌอห์ณ-น้ำชา” เผยความในใจ ยอมเสียสละตัวเอง



          “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” อาทิตย์ที่ 22 ธ.ค.นี้ ในตอน “ใครคือมิสเตอร์ F” ต่อเนื่องจากตอนที่แล้ว “ฟ้า (น้ำชา)” หมดสติจากการพยายามสืบหาข้อเท็จจริง ความสามารถข้ามเวลาไปเห็นอนาคต และตัวตนของบุคคลลึกลับนามว่า F ทำให้ “ธรณ์ (ณอห์ณ)” ต้องรีบพาไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล แต่ “ฟ้า” ก็นอนนิ่งสงบไม่รู้สึกตัว ระหว่างนั้นจิตของ “ฟ้า” ได้เจอกับ “ฟ้า” อีกคนจากอนาคต ที่เข้ามาพยายามขัดขวาง ไม่ให้กลับไปเข้าร่างได้เช่นเดิม พร้อมให้เหตุผลสำคัญว่าจะต้องมีเพียง “ฟ้า” หรือ “ธรณ์” เท่านั้นที่รอดชีวิต อีกคนจะต้องจากไป โดยไม่มีเงื่อนไขอื่น ทำให้ “ฟ้า” เสียใจมาก ส่งผลไปที่ร่างของ “ฟ้า” เกิดอาการดิ้นกระสับกระส่าย น้ำตาไหลพราก แต่ยังคงไม่ได้สติ “ธรณ์” ที่เฝ้าอยู่ไม่ห่าง ตื่นตระหนกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตรงหน้า พยายามเรียกให้ “ฟ้า” ได้สติคืนมา จน “ฟ้า” รู้สึกตัว เห็นหน้า “ธรณ์” ก็เลยปล่อยระเบิดอารมณ์ซึ้งชุดใหญ่ โดยเฉพาะตอนที่ “ธรณ์-ฟ้า” ต่างเผยความในใจยอมเสียสละตัวเอง เพื่อไม่ให้คนรักจากไป

          ซึ่งเบื้องหลังฉากนี้ “น้ำชา” ขอเวลาทำสมาธิ เพื่อเรียกอารมณ์ซึ้งชุดใหญ่ก่อนเข้าฉาก ซึ่งพอเริ่มถ่ายก็ระเบิดอารมณ์ออกมาอย่างต่อเนื่อง น้ำตาไหลไม่หยุด จน “ณอห์ณ” ที่เข้าฉากด้วยถึงกับตกใจ จนเกือบจะร้องไห้ตาม ยิ่งพอฟื้นขึ้นมาแล้วรู้ความจริงที่จะเกิดขึ้น รวมไปถึงความในใจของ “ณอห์ณ” ทำให้ “น้ำชา” ยิ่งร้องไห้หนักขึ้นไปอีกชนิดไม่ห่วงสวยเลยสักนิด เล่นเอาทีมงานซึ้งน้ำตาซึมกันยกกองเลยทีเดียว
ติดตามชมซีรี่ส์ “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” ตอน “ใครคือมิสเตอร์ F” วันอาทิตย์ที่ 22 ธ.ค.นี้ เวลา 10.00-11.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี และติดตามรายละเอียดพร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวที่ www.facebook.com/forwardtheseries หรือ forwardtheseries ig หรือ www.gmm-tv.com

FC on December 24, 2013, 03:26:48 PM
“ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” “ฌอห์ณ-น้ำชา” กุ๊กกิ๊กสั่งลา พร้อมไขปริศนาข้ามเวลา ใน “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” 29 ธ.ค.นี้




 
          “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” อาทิตย์ 29 ธันวามคมนี้ หลังจากเกิดเหตุการณ์ที่ต้องตกอยู่ในสถานะการณ์เสี่ยงชีวิตนับครั้งไม่ถ้วน สำหรับ “ธรณ์ (ณอห์ณ), นที (พุฒ), วิน (นิกกี้), พลุ(กันต์), แคร์(มายด์), อาร์ม(โอ๊ค)” จากการช่วยเหลือคนดีให้พ้นภัย และทำให้คนชั่วได้รับกรรมตามสนอง รวมถึงการพยายามค้นหาข้อเท็จจริง กับความสามารถพาข้ามเวลาจากสร้อยของ “ฟ้า (น้ำชา)” และตัวตนที่แท้จริงของ “ฟ้า” และที่สำคัญใครคือบุคคลที่บงการอยู่เบื้องหลัง ที่ใช้ชื่อแทนตัวเองว่านายเอฟ ซึ่งทุกอย่างจะถูกคลี่คลายทั้งหมด ในตอนสุดท้าย “เขาคือมิสเตอร์ F”

          “อาร์ม” ได้สะกดจิต “ฟ้า” อีกครั้ง เพราะอยากเห็นอยากจำเรื่องราวทั้งหมดด้วยตัวเอง แต่ข้อมูลทุกอย่างไหลเข้ามารุนแรง จน “ฟ้า” หมดสติไป “ธรณ์” ตามมาพอดี เลยรีบวิ่งเข้ามาดูแลอย่างใกล้ชิด พยายามเรียกให้ได้สติกลับคืนมา เป็นฉากกุ๊กกิ๊กเบาๆ สั่งลา ก่อนไขปริศนาข้ามเวลา และทุกเรื่องที่ทุกคนสงสัย

          “น้ำชา” เล่าว่า “เป็นฉากหวานๆ ก่อนจบซีรี่ส์ค่ะ ตั้งแต่แสดงมาแทบไม่มีอารมณ์กุ๊กกิ๊กประมาณนี้เลย ซึ่งแสดงกับ “ณอห์ณ” ก็ไม่มีปัญหา เพราะเคยแสดงด้วยกัน และนอกจอเราก็สนิทกันด้วยค่ะ ยังไงชาก็ฝากติดตามตอนจบของซีรี่ส์ “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” ด้วยนะคะ จะได้ทราบเรื่องราวทุกอย่างของ “ฟ้า” และปริศนาต่างๆ ที่หลายคนสงสัยแน่นอน รับรองว่าสนุกเข้มข้นครบรสค่ะ”

          ติดตามชมบทสรุปสุดท้ายของซีรี่ส์ “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” ตอน “เขาคือมิสเตอร์ F” วันอาทิตย์ที่ 29 ธ.ค.นี้ เวลา 10.00-11.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี และติดตามรายละเอียดพร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวที่ www.facebook.com/forwardtheseries หรือ forwardtheseries ig หรือ www.gmm-tv.com