happy on September 25, 2013, 04:09:56 PM
โปรดิวเซอร์ วิทยา - ผกก. กัลป์ ขอบคุณนักแสดงร่วม  100 ชีวิต
ให้ใจ เทคิวให้กองถ่าย “รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน” จนปิดกล้องอย่างสนุก


               เลี้ยงฉลองปิดกล้องกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับภาพยนตร์ไทยฟอร์มฮาที่กลับมาสร้างประวัติศาสตร์การรวมซุปตาร์นักร้องลูกทุ่งทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นใหม่ไว้กว่า 40 ชีวิตกับ “รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน” ผลงานกำกับของ “พิ้งค์-กัลป์  หงษ์รัตนาภรณ์” แห่งค่าย“เอ็ม พิคเจอร์ส” ซึ่งกว่าจะรูดม่านปิดกล้องลงได้ เล่นเอาโปรดิวเซอร์อย่าง “คุณวิทยา  ศุภพรโอภาส” และ ผู้กำกับกัลป์ ถึงกับลุ้นจนตัวโก่งกันเลยทีเดียว กว่าจะสามารถแทรกคิวทองของแต่ละท่าน เพราะทีมนักแสดงแต่ละท่านการันตีได้ถึงคิวงานที่ฮอตกันมากจริงๆ ไม่ว่าจะเป็น “หญิงลี ศรีชุมพล” ขาขาวสาวลำซิ่ง ที่กำลังฮอตมว๊ากก...เดินสายขอใจแลกเบอร์โทรไปทั่วประเทศไทย “เปา-เปาวลี พรพิมล” ที่มีคิวงานเกือบทั้ง 7 วัน ทั้งถ่ายละครและเดินสายทัวร์คอนเสิร์ต เช่นเดียวกับ ไผ่ พงศธร, สามสาวบูลเบอรรี่, กระแต-กระต่าย อาร์ สยาม หรือรุ่นใหญ่อย่าง “ฮาย  อาภาพร นครสวรรค์” ที่มีคิวงานแน่นชนิดที่เปิดไปช่องไหนก็เจอสาวเชพบ๊ะคนนี้ เช่นเดียวกับ สุนารี  ราชสีมา, ดาว มยุรี, ยิ่งยง ยอดบัวงาม, เอกชัย ศรีวิชัย, มนต์สิทธิ์ คำสร้อย, คัทลียา มารศรี หรือครอบครัวลิเกเงินล้านอย่าง กุ้ง สุธิราช อาร์ สยาม, จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ และน้องนุชสุดท้อง วิรดา วงศ์เทวัญ อาร์สยาม รวมถึง หลวงไก่, บิว กัลยาณี, ทศพล หิมพานต์, รุ่ง สุริยา, เสริมเวช  ช่วงยรรยง, ปิ๋ม  ซีโฟร์, บุญโทน คนหนุ่ม,  เอกราช สุวรรณภูมิ, จอมขวัญ กัลยา, ปีเตอร์  โฟดิฟาย, โจนัส  แอนเดอร์สัน, สามสาววงวาเลนไทน์, อั้ม  นันทิยา, ไชโย  ธนาวัฒน์, ลาดา  อาภาพัฒน์, ไมตรี นิยมแสง และนฤพนธ์ พานทอง ที่พร้อมใจกันเทคิวให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้


               โดยโปรดิวเซอร์ “คุณวิทยา  ศุภพรโอภาส” บอกด้วยความปลาบปลื้มว่า

               “การถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน สิ่งที่ท้าทายสำหรับผมมากที่สุด คือการนำนักร้องคิวทองทั้งหลายมาเจอกันให้ได้ ซึ่งผมลุ้นมากว่าจะเป็นไปได้แค่ไหน  แต่พอเอาเข้าจริงๆ ทุกคนต่างก็ให้โอกาสผม ให้โอกาสหนังเรื่องนี้มาก ทุกคนพร้อมใจกันมาทำให้วงการลูกทุ่งกลับมาคึกคักอีกครั้ง

               ผมยังจำวันแรกที่โทรศัพท์ไปติดต่อขอคิวแต่ละคนได้เลยนะ ซึ่งแทบทุกคนตอบตกลงทันทีโดยที่ไม่พูดกันถึงค่าตัวกันเลยสักคำ  ทุกคนต่างเทใจ เทคิวให้อย่างเต็มที่ บางคนมีคิวเดินสายคอนเสิร์ตต่างจังหวัดทุกวัน แต่ก็ยังแอบแทรกคิวมาให้เราได้อย่างไม่มีปัญหา หรือแม้กระทั่งเรื่องเสื้อผ้าในหนังเรื่องนี้ ทุกคนเนรมิตความอลังการมาให้กับหนังจริงๆ

               รู้สึกปลื้มใจมาก ต้องขอบคุณทุกคนที่มาทำให้หนังเรื่อง รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน สมบูรณ์ ต่อไปนี้ก็เป็นหน้าที่ของหนังแล้วที่จะให้ผู้ชมมีความสุข  ซึ่งผมเชื่อว่าทุกคนที่มาชมหนังเรื่องนี้จะหัวเราะกันจนเมื่อยกันเลยทีเดียว”

               ขณะที่ผู้ กำกับกัลป์ เสริมต่อว่า

               "อย่างที่เคยบอกไปแล้วว่า ภาพยนตร์เรื่อง รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน เป็นหนังเรื่องแรกที่ผมอยากถ่ายรูปคู่ด้วยกับทุกคน เพราะทุกคนคือซุปตาร์ในใจผมมาก ตอนกำกับผมแทบไม่ต้องปรีฟอะไรมากเลย แค่ไกด์ไปให้นิดหน่อย พี่ๆ เขาก็จัดมาเต็มเหนี่ยว จนบางครั้งผมแทบหยุดหัวเราะไม่ได้นะ เวลาที่พี่ๆ เขาปล่อยมุกสดสาดใส่ จนบ่อยครั้งที่ผมปล่อยยาวเลย ไม่เทค ไว้ค่อยไปตัดเอาทีหลัง (หัวเราะ)

               ซึ่งถ้าถามผมว่า ผมประทับใจฉากไหนมากที่สุด ผมตอบไม่ได้จริงๆ เพราะทุกๆ ฉาก ทุกๆ ตอน ตลอด 2 เดือนที่เราถ่ายกันมา ล้วนแล้วแต่เป็นภาพความทรงจำที่ดีในใจผมทั้งหมด ถึงแม้ว่าบางครั้งจะเหมือนจับปูใส่กระด้งบ้าง (หัวเราะ)

               ถึงวันนี้หนังปิดกล้องแล้ว ผมยังแอบคิดถึงบรรยากาศกองถ่ายนะ เหมือนที่เขาว่ากันว่า ที่ไหนที่เรามีความสุข เราก็อยากไปอยู่ที่นั่น อะไรอย่างนั้นเลย และผมเชื่อว่าใครที่ไปดูหนังเรื่องนี้ จะสัมผัสได้ถึงรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะจากนักแสดงจริงๆ แค่เดินเข้าไปในโรงด้วยหัวใจว่างๆ คุณจะได้ความสุขออกมาเต็มหัวใจครับ  "

               การันตีความสนุกและความสุขที่ล้นทะลักออกมาจากใจโปรดิวเซอร์ "วิทยา  ศุภพรโอภาส" และผู้กำกับอารมณ์ดี "พิ้งค์-กัลป์  หงษ์รัตนาภรณ์" ขนาดนี้ 21 พฤศจิกายน 2556 พร้อมไปพิสูจน์ความฮากันทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ