MSN on September 25, 2013, 08:52:02 AM
เมอร์เซเดส-เบนซ์จัดงาน “ดิ เอสเซ้นส์ ออฟ ลักซ์ชัวรี่” เผยโฉม The new S-Class สุดยอดยนตรกรรมหรูระดับเวิลด์คลาส

กรุงเทพฯ - บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดเอ็กซ์คลูซีฟ กาล่า ดินเนอร์ “ดิ เอสเซ้นส์ ออฟ ลักซ์ชัวรี่ - The Essence of Luxury” เชิญแขกวีไอพีระดับเอลิสต์ของเมืองไทย อาทิ ดร. อิงโก้ วิงเคิลมันน์ อุปทูตแห่งสถานเอกอัครราชทูตเยอรมัน และนางอูริเก้ อัลร็อคเกน ภริยา คุณหญิงชดช้อย โสภณพนิช คุณเพิ่มพูน-คุณจุฑาทิพย์ ไกรฤกษ์  คุณสนั่น อังอุบลกุล คุณหญิงณัฐิกา วัธนเวคิน อังอุบลกุล คุณชาญ-คุณกรกฎ ศรีวิกรม์  คุณบุญเกียรติ-คุณทิพาภรณ์ โชควัฒนา คุณพรเทพ พรประภา คุณอัจฉรา เตชะไพบูลย์  คุณธีรยุทธ-คุณชนัดดา จิราธิวัฒน์ และคุณสยาม-คุณคริสติน่า เศรษฐบุตร ร่วมสัมผัสประสบการณ์พิเศษของ The new S-Class   สุดยอดยนตรกรรมหรูระดับเวิลด์คลาส และเป็นยนตรกรรมแฟลกชิปที่ได้รับการรังสรรค์ขึ้นอย่างประณีตและพิถีพิถันในทุกขั้นตอน ท่ามกลางบรรยากาศอันหรูหราและอลังการ ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมแชงกรี-ลา

มร. ไมเคิล เกรเว่ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เมอร์เซเดส-เบนซ์ให้ความใส่ใจในทุกรายละเอียด และทุกขั้นตอนในการคัดเลือกยนตรกรรมสำหรับลูกค้าคนสำคัญ ซึ่งรวมถึงยนตรกรรมหรูระดับเวิลด์คลาสอย่างเมอร์เซเดส-เบนซ์ S-Class โฉมใหม่ ที่สะท้อนถึงที่สุดแห่งองค์ประกอบของความหรูหรา สง่างาม ที่มาพร้อมกับสมรรถนะด้านความปลอดภัย และความสะดวกสบายที่เหนือกว่า เหมาะอย่างยิ่งกับการเป็นยานยนต์คันพิเศษสำหรับบุคคลสำคัญและผู้บริหารระดับสูงที่จะช่วยทำให้ทุกการเดินทางสู่จุดหมายด้วยความมั่นใจอย่างไร้กังวล”   

คุณชนัดดา จิราธิวัฒน์ กล่าวว่า “หากต้องเลือกของสักชิ้นหนึ่งจะเลือกพิจารณาจากคุณภาพ ความคลาสสิค และระยะเวลาในการใช้งานของสินค้าเป็นอันดับแรก เพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุดมาไว้ใช้งาน เช่นเดียวกับการเลือกยานพาหนะคู่ใจที่ต้องถ่ายทอดสไตล์ความเป็นตัวเองได้มากที่สุด ซึ่งตนเองเป็นคนที่ค่อนข้างชอบความคลาสสิคแบบเรียบๆ แต่แฝงไว้ด้วยความโก้หรูในตัว ดังนั้นจึงเลือกใช้รถที่มีความคลาสสิคและความโก้อยู่ในคันเดียวกันค่ะ”
คุณจุฑาทิพย์ ไกรฤกษ์ กล่าวว่า “การเลือกรถสักคันนึงไว้เพื่อการขับขี่นั้นสามารถสะท้อนความเป็นตัวเองออกมาได้เช่นกัน เนื่องจากตนเองเป็นคนที่ค่อนข้างรอบคอบและชอบความปลอดภัย จึงเลือกใช้รถที่มีความน่าเชื่อถือและให้ความสำคัญกับฟังก์ชั่นระบบรักษาความปลอดภัย ทำให้เรารู้สึกมั่นใจตลอดการเดินทางค่ะ”

คุณคริสติน่า เศรษฐบุตร กล่าวว่า “รถเป็นสิ่งที่สามารถบ่งบอกความเป็นตัวเองได้เป็นอย่างดี ดีไซน์ของรถสะท้อนถึงไลฟ์สไตล์ รวมถึงคาแรคเตอร์ของเจ้าของรถได้  ส่วนฟังก์ชั่นในรถที่ตนให้ความสำคัญเป็นพิเศษ คือ เบาะนั่งภายในรถจะต้องเป็นเบาะที่นั่งสบาย สามารถนั่งได้นาน เนื่องจากการจราจรในปัจจุบันค่อนข้างติดขัด นอกจากนั้นจะต้องมีฟังก์ชั่นที่ให้ความสะดวกสบายแก่ผู้นั่งด้านหลังที่สามารถกดปุ่มสั่งการต่างๆ ได้อย่างง่ายดายด้วยค่ะ”

ภายในงานเอ็กซ์คลูซีฟ กาล่า ดินเนอร์ ได้ถูกจัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์เดียวกับชื่องาน คือ “ดิ เอสเซ้นส์ ออฟ ลักซ์ชัวรี่” สะท้อนทุกองค์ประกอบของความหรูหราสง่างามดังเช่นเมอร์เซเดส-เบนซ์   S-Class โฉมใหม่ ไม่ว่าจะเป็นดินเนอร์สุดพิเศษที่เสิร์ฟด้วยเมนูอาหารอันเลิศรสโดยเชฟฝีมือระดับมืออาชีพที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความหรูหราของเมอร์เซเดส-เบนซ์ S-Class อาทิเช่น เมนู Appetizer ฟัวร์กราชั้นเยี่ยมเสิร์ฟสะท้อนดีไซน์ความหรูหราสง่างามของรถ เมนูหอยเชลล์ชั้นเลิศจากฮอกไกโดที่เสิร์ฟพร้อมกับซุปเห็ดชิตาเกะให้กลิ่นหอมและรสชาติที่ผ่อนคลาย สะท้อนฟังก์ชั่นความสะดวกสบายภายในรถที่มีระบบนวดเสมือนการใช้หินร้อน รวมทั้งเมนูของหวานสุดพิเศษ ช็อคโกแลตราสเบอร์รี่รูปรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากชุดเครื่องเสียงคุณภาพ Burmester® Surround Sound System ที่ให้ระดับเสียงคมชัดเซอร์ราวซาว์รอบทิศทาง นอกจากนั้นภายในงานยังได้เคลิบเคลิ้มไปกับบทเพลงอันไพเราะที่ขับกล่อมโดยนักร้องรับเชิญฝีมือชั้นเยี่ยมที่ผ่านการแสดงละครบรอดเวย์ชื่อดังอย่าง เกรแฮม บิคลีย์ และโรบิน นอร์ธ ร้องควบคู่ไปกับการบรรเลงดนตรีจากวงบางกอกซิมโฟนีออเคสตร้าโดยมี ไมเคิล อิงแลนด์ วาทยกรมากประสบการณ์ระดับโลกร่วมอำนวยเพลงตลอดงาน

MSN on September 25, 2013, 08:54:49 AM
มร. ไมเคิล เกรเว่ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด


ทีมผู้บริหารบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด


บรรดาแขกวีไอพีระดับเอลิสต์และเหล่าเซเลบริตี้ชั้นนำของเมืองไทยให้เกียรติร่วมงานอย่าง
คับคั่ง อาทิ


ดร. อิงโก้ วิงเคิลมันน์ อุปทูตแห่งสถานเอกอัครราชทูตเยอรมัน และนางอูริเก้ อัลร็อคเกน ภริยา


คุณหญิงชดช้อย โสภณพนิช


คุณพรเทพ พรประภา


คุณจุฑาทิพย์-คุณเพิ่มพูน ไกรฤกษ์


คุณธีรยุทธ-คุณชนัดดา จิราธิวัฒน์


คุณสยาม-คุณคริสติน่า เศรษฐบุตร



คุณชาญ-คุณกรกฏ ศรีวิกรม์
« Last Edit: September 25, 2013, 09:01:54 AM by MSN »

MSN on September 25, 2013, 08:57:04 AM
เมนูอาหารอันเลิศรสโดยเชฟฝีมือระดับมืออาชีพที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความหรูหราของเมอร์เซเดส-เบนซ์ S-Class


เมนู Appetizer ที่มาพร้อมกับฟัวร์กราชั้นเยี่ยมเสิร์ฟคู่กับแฮม เชอรี่ย่าง และเยลลี่แอปเปิ้ล สะท้อนดีไซน์ความหรูหราสง่างามของรถ


เมนูหอยเชลล์ชั้นเลิศจากฮอกไกโดที่เสิร์ฟพร้อมกับซุปเห็ดชิตาเกะซึ่งสะท้อนถึงฟังก์ชั่นความสะดวกสบายภายในรถที่มีระบบนวดแบบผ่อนคลายเหมือนการใช้หินร้อน


เมนูของหวานสุดพิเศษ ช็อคโกแลตราสเบอร์รี่รูปรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากชุดเครื่องเสียงคุณภาพ Burmester® Surround Sound System ที่ให้ระดับเสียงคมชัดเซอร์ราวซาว์รอบทิศทาง
« Last Edit: September 25, 2013, 09:04:33 AM by MSN »

MSN on September 25, 2013, 08:57:10 AM
บรรยากาศภายในงานที่จัดไว้อย่างเลิศหรูอลังการ เพื่อแขกวีไอพีคนสำคัญ






การบรรเลงดนตรีจากวงบางกอกซิมโฟนีออเคสตร้าควบคู่ไปกับบทเพลงอันไพเราะจากนักร้องรับเชิญมากฝีมืออย่าง โรบิน นอร์ธ และเกรแฮม บิคลีย์



« Last Edit: September 25, 2013, 09:05:53 AM by MSN »