happy on September 23, 2013, 02:21:14 PM
เปิดสัมผัส “ไอคอนนิค” โกลบอลเทรนด์สุดล้ำ “ไฮเนเก้น® สตาร์ บอทเทิล”

กรุงเทพ –  ในค่ำคืนแห่งความสนุก และสีสันของแสงไฟ ไฮเนเก้น®ได้สร้างสรรค์ปรากฏการณ์ครั้งประวัติศาสตร์ ที่ชวนคุณให้ลุกขึ้น “พลิกโฉมสู่ โลกใบใหม่” กับปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ  “Heineken® A Star is Reborn Launch Party” เปิดตัว “ไฮเนเก้น® สตาร์ บอทเทิล - Heineken® Star bottle” ขวดซิกเนเจอร์อิดิชั่นล่าสุด ที่มาพร้อมดีไซน์ และฟังก์ชั่นที่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์การสังสรรค์ระดับพรีเมี่ยมได้อย่างสมบูรณ์แบบ


ผู้บริหารถ่ายภาพร่วมกับดาราเซเลบริตี้

โดยที่ไฮเนเก้น® ยังคงมุ่งมั่นและไม่หยุดนิ่งในการนำเสนอที่สุดแห่งเทรนด์ และนวัตกรรมการสังสรรค์รูปแบบใหม่ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเทรนด์เซ็ตเตอร์ที่รักการใช้ชีวิตในรูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่เหมือนใคร และชื่นชอบการเปิดรับสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ


โดม ปกรณ์ ลัม


มิสเตอร์เดวิด ทูลล็อค นางสาวน.ส.ภัททภาณี เอกะหิตานนท์ และ มร.แอนดรูว์


น.ส.ภัททภาณี เอกะหิตานนท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มไฮเนเก้น



พลอย หอวัง_เจนสุดา ปานโต_ ชาคริต-วิริฒิพาแย้มนาม

งานนี้ โดม-ปกรณ์ ลัม,ชาคริต-วุ้นเส้น แย้มนาม, เจนสุดา ปานโต,พลอย หอวัง, กาย รัชชานนท์, พลอย - ชวพร  เลาหพงศ์ชนะ และเวย์ ไทเทเนียม รวมทั้งเทรนด์เซ็ตเตอร์ในแวดวงแฟชั่น อาร์ต ดีไซน์ ที่กำลังได้รับการยอมรับและติดตามผลงานบนโซเชียลเน็ตเวิร์กกว่า 200 ชีวิต ต่างเข้าร่วมเฉลิมฉลองการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ พร้อมตื่นตา   ตื่นใจไปกับการเปิดตัวขวด “ไฮเนเก้น® สตาร์ บอทเทิล - Heineken® Star bottle” ในรูปแบบของแมปปิ้งกราฟฟิกโปรเจ็คชั่นสุดตระการตา และพิเศษสุดกับขวดซิกเนเจอร์รูปแบบพิเศษที่สามารถเรืองแสงได้ตามบีทดนตรีสุดมันส์จากทีมดีเจ Singapore Weapon ที่มาให้ความความสนุกสนานภายในงานตลอดทั้งคืน ท่ามกลางบรรยากาศ  ท้องฟ้ายามราตรีของ Horizons @ HEAVEN ชั้น 19 ศูนย์การค้า ZEN World @ Central World

สำหรับผู้ที่พลาดโอกาสร่วมสนุกกับงานเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้ “Heineken® A Star is Reborn Launch Party” สามารถติดตามบรรยากาศการ “พลิกโฉมสู่โลกใบใหม่” ได้ทางอินสตาแกรม @heineken_th และ #HeiStar หรือ เฟสบุ๊คแฟนเพจ www.facebook.com/heineken


กาย รัชชานนท์


พลอย-ชวพร เลาหะพงศ์ชนะ


ชาคริต-วิริฒิพาแย้มนาม


เจนสุดา ปานโต


พลอย หอวัง_เวย์ ไทเทเนียม











« Last Edit: September 23, 2013, 03:27:49 PM by happy »

happy on September 23, 2013, 03:39:33 PM
การเปลี่ยนรูปลักษณ์ใหม่ของขวดไฮเนเก้น “STAR BOTTLE”


•   ดีไซน์ใหม่ของขวด ลดผิวสัมผัสของฝ่ามือ โดยการออกแบบให้สามารถจับขวดได้ง่ายขึ้นโดยใช้เพียงแค่ปลายนิ้ว ช่วยคงความเย็นของเครื่องดื่มให้ยาวนานยิ่งขึ้น


•   โดดเด่นด้วยอักษร Heineken พิมพ์นูนบนขวด ระดับพรีเมี่ยม แสดงถึงเอกลักษณ์เฉพาะหนึ่งเดียว   ของแบรนด์ และช่วยให้จับขวดได้กระชับ ไม่ลื่น


•   รูปทรงขวดที่เพรียวสูง พร้อมคอขวดที่โค้งเว้าดูทันสมัย พร้อมอักษร Heineken และดาวแดงที่เป็นสัญลักษณ์ของคุณภาพความน่าเชื่อถือ และความภาคภูมิใจอันเป็นที่ยอมรับกันทั่วโลก


•   ฉลากแบบพิมพ์และขวดที่ใสขึ้น  มั่นใจได้ในคุณภาพ สามารถสัมผัสทุกอณูของคำว่า “พรีเมี่ยม” ได้อย่างเต็มสายตา
« Last Edit: September 23, 2013, 03:44:48 PM by happy »