happy on September 22, 2013, 05:51:59 PM
อาร์ ที บี ฯ ผนึก iStudio, iBeats และ U. Store ทั่วประเทศ เปิดตัวลำโพงบลูทูธ Beats Pink

               อาร์ ที บี ฯ ผนึก iStudio, iBeats และ U. Store ทั่วประเทศ เปิดตัวลำโพงบลูทูธ Beats Pink Pill คอลเล็คชั่น Nicky Minaj สีชมพูหวาน  จุดพลุแคมเปญบุญเมื่อซื้อลำโพงบลูทูธ Beats Pink Pill จะบริจาคสมทบทุนให้กับศูนย์สิริกิติ์บรมราชินีนาถ (เพื่อมะเร็งเต้านม) โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ด้วยระยะเวลา  6 เดือน เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งเต้านม


               ดร.บรรพต วัฒนสมบัติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด เปิดเผยว่า “สำหรับการเปิดตัวลำโพงบลูทูธยอดนิยม Beats Pill ของบริษัท อาร์ ที บีฯ ครั้งนี้ เป็นการ เปิดตัวคอลเล็คชันใหม่ จากนักร้องสาวชื่อดังระดับโลก นิกกี้ มินาจ (Nicky Minaj) เป็นสีชมพูพิเศษ เฉพาะตัวของ นิกกี้ มินาจ ซึ่งหาซื้อได้แล้ววันนี้ เฉพาะที่ iStudio, iBeats และ uStore เท่านั้น  รวมถึงมีโปรโมชั่นพิเศษที่ iStudio, iBeats และ uStore ในระหว่างวันที่ 19 กันยายน – 20 ตุลาคม  2556 พร้อมรับสิทธิพิเศษในการฟังโหลด Beats Playlist by Universal Music จาก Deezer ฟรีเป็นระยะเวลา  1 เดือน


               นอกจากการเปิดตัว Beats Pink Pill  กับ  iStudio , iBeats และ uStore ทั่วประเทศนี้ ทางบริษัทฯยังได้จัดทำ แคมเปญบุญช่วยเหลือโรคผู้ป่วยโรคมะเร็งที่มีแนวโน้มสูงขึ้นตามลำดับ โดย ทุกๆ การซื้อลำโพงบลูทูธ Beats Pink Pill 1 ตัว ทางบริษัทจะบริจาคสมทบทุนให้กับศูนย์สิริกิติ์บรมราชินีนาถ (เพื่อมะเร็งเต้านม) โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ระยะเวลา 6 เดือนตั้งแต่เดือนกันยายน 2556 จนถึงกุมภาพันธ์ 2557 การทำแคมเปญการกุศลในระยะเวลา 6 เดือน คาดว่าจะมียอดจำหน่าย Pill ทุกสีรวมกัน  ประมาณ 2,000-3,000 ตัว”

               ดร.บรรพต กล่าวต่อไปว่า “ลำโพงบลูทูธรุ่น Beats Pill  คาดว่าเมื่อวางจำหน่ายในประเทศไทยจะได้รับการตอบรับอย่างดี เนื่องจากสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่นิยมดนตรี แฟชั่น และ ความสะดวกสบายในการฟังเพลงไปในเวลาเดียวกัน   รวมไปถึงการที่ Beats กำลังสร้าง Character ให้กับ Beats Pill โดยผ่าน Pill Dude เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ถูกมองว่า เป็นสิ่งที่มีชีวิต รวมถึงให้มีสีสันให้กับผู้ใช้ มากกว่าที่จะเป็นเพียงแค่  Wireless Speaker  ธรรมดาตัวหนึ่งเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผลิตภัณฑ์มีเอกลักษณ์และโดดเด่น






               อีกทั้งตลาดโดยรวมของเทรนด์แอคเซสเซอรี่ในประเทศไทยมีแนวโน้มเติบโตขึ้นเรื่อยๆ  เพราะสมาร์ทโฟน เนทเวิร์กแบนวิธ 3G และ คลาวด์ จะเป็นตัวสร้างให้การใช้งานแอกเซสเซอร์รี่มีความหลากหลายขึ้นมาก โดยเฉพาะแนวโน้มของ Wearable Gadgets จะสูงขึ้นมากโดยเร็ว มีงานวิจัยออกมาหลายค่าย ว่า คนรุ่นใหม่จะมี Wearable computing devices อยู่ในตัว ประมาณ 10 - 15 ชิ้น ภายในไม่กี่ปีข้างหน้า

               ด้านภาพรวมตลาดโดยรวมของแอคเซสเซอรี่ในเมืองไทยซึ่งขณะนี้ตลาดมีผลกระทบจากระบบเศรษฐกิจที่ชะลอตัวในช่วงกลางปี  แต่ในช่วงปลายปี 56 น่าจะโตขึ้นอีกพอสมควร แต่ยอดขายเราจะกระทบจากการที่มีโทรศัพท์สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ๆ ออกมามากกว่า  ดังนั้น ถึงแม้เศรษฐกิจจะชะลอบ้าง แต่ถ้าคนอัพเกรดมือถือกันเยอะ ก็จะดึงยอดแอคเซสเซอรี่ให้เยอะขึ้น ซึ่งมีกระแสสมาร์ทโฟนของซัมซุง และ แอปเปิ้ลที่กำลังจะเข้ามากระตุ้น ทำให้ยอดขายของแอคเซสเซอรี่เติบโตขึ้นอย่างชัดเจนถึง 15% ”

               คุณสมบัติของลำโพง Pill จาก Beats By Dr. Dre ลำโพงบลูทูธ Pill เป็นลำโพงไร้สาย ที่ช่วยให้การฟังเพลงเข้าถึงได้ง่าย นอกจากขนาดที่กระทัดรัดสามารถพกพาใส่กระเป๋าได้ Pill  ยังมีพลังเสียงที่ดังสำหรับทุกห้องในบ้าน เมื่อเชื่อต่อกับอุปกรณ์บลูทูธในการเล่นเพลง หรือจะเชื่อมต่อ Pill กับสาย 3.5 มม. ก็ง่ายดาย ลำโพง Pill เชื่อมต่อผ่านสัญญาณบลูทูธ และมีไมโครโฟนในตัว สามารถทำให้คุณโทรศัพท์ได้อย่างคมชัด รวมถึงมีระบบเชื่อมต่อแบบง่ายดายด้วย NFC ราคาจำหน่าย  9,900 บาท

               กรรมการผู้จัดการ กล่าวปิดท้ายว่า “ อย่างไรก็ตามบริษัทฯ ได้แบ่งสัดส่วนรายได้แบ่งเป็นกลุ่มหูฟังบลูทูธ 35 %  มิวสิค แอคเซสเซอร์รี่ 30 %  อื่น ๆ เช่น พาวเวอร์แบงค์ หรือ เคส 35 % ในภาพรวมของบริษัทฯ อาร์ทีบีเติบโตโดยรวมทประมาณ 20-25% ”

MSN on September 24, 2013, 10:11:19 PM
ภาพข่าว : อาร์ ที บี ฯ ผนึก iStudio, iBeats และ U. Store ทั่วประเทศ เปิดตัวลำโพงบลูทูธ Beats Pink Pill คอลเล็คชั่น Nicky Minaj สีชมพูหวาน จุดพลุแคมเปญบุญเมื่อซื้อลำโพงบลูทูธ Beats Pink Pill จะบริจาคสมทบทุนให้กับศูนย์สิริกิติ์บรมราชินีนาถ (เพื่อมะเร็งเต้านม) โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ด้วยระยะเวลา 6 เดือน เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งเต้านม โดยมีเหล่าคนดังร่วมงานคับคั่ง



          ดร.บรรพต วัฒนสมบัติ กรรมการผู้จัดการ และ คุณวิมลมาลย์ วัฒนสมบัติ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวลำโพงบลูทูธ Beats Pink Pill เพื่อบริจาคสมทบทุนให้กับศูนย์สิริกิติ์บรมราชินีนาถ (เพื่อมะเร็งเต้านม) โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ โดยมีพันธมิตร คุณนิรันดร สิมาสฤษฎ์ Retail Manager บริษัท คอปเปอร์ไวร์ด จำกัด และคุณปิยพร นีละรัตตานนท์ เจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท ยูฟิคอน จำกัด ร่วมงาน พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี้คนดัง อาทิ มะปราง เสนาณรงค์ , หญิง กัญญาพัชร์ , ยีน เกวลิน ศรีวรรณา , จิรวรรณ เตชะหรูวิจิตร และคุณดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง ณ บริเวณชั้น 2 หน้าร้าน iStudio ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็วๆนี้
« Last Edit: September 25, 2013, 08:13:26 AM by MSN »