MSN on September 14, 2013, 03:01:01 PM
แคนนอน เปิดแคมเปญใหม่ ‘Be You Be PIXMA’ รองรับ Social Life เต็มรูปแบบพร้อมหนังโฆษณาชุดใหม่ผ่านไลฟ์ไตล์สุดอินเทรนด์ของโดม ปกรณ์ ลัม









กรุงเทพฯ – 13 กันยายน 2556 – แคนนอน ตอกย้ำความเป็นอันดับหนึ่งของวงการในฐานะผู้นำตลาดพรินเตอร์อิงค์เจ็ทในประเทศไทย 13 ปีซ้อน เผยแผนรุกตลาดครึ่งปีหลัง เปิดตัวทัพสินค้าเครื่องพิมพ์ตระกูล PIXMA ใหม่คึกคัก ในงาน Canon PIXMA be Beyond in Printing ชูจุดเด่นเรื่องของ Social Printing การสั่งงาน Application สุดล้ำ มอบอิสรภาพไร้ขอบเขตทุกงานพิมพ์ให้สะดวกทุกที่ทุกเวลาและง่ายกว่าที่เคย ผ่านระบบ Wi-Fi และ Cloud Printing ตอบโจทย์ความต้องการผู้ใช้ยุคออนไลน์สุดล้ำทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “Impossible Style” ดึงหนุ่มสุดเทรนดี้หล่อขั้นเทพ “โดม ปกรณ์ ลัม” มาร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์จับกระแสคนรุ่นใหม่ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 มั่นใจดันยอดขายครองแชมป์อันดับหนึ่งต่อเนื่อง

   มร. วาตารุ นิชิโอกะ ประธานบริษัท และประธานกรรมการบริหาร บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ปีผ่านมาถือเป็นปีที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งสำหรับแคนนอน หลังจากสร้างสถิติใหม่มียอดขายรวม 10,248 ล้านบาท ในจำนวนนี้กลุ่มผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์ ซิสเต็ม โปรดักส์ ที่ประกอบด้วยพรินเตอร์และอุปกรณ์ พรีเซ็นเตชั่น เติบโตขึ้นถึง 12% ด้วยยอดขายตลอดปีรวม 3,201 ล้านบาท โดยมีผลิตภัณฑ์พรินเตอร์อิงค์เจ็ทตระกูล PIXMA เป็นตัวนำ ส่งผลให้แคนนอนยังคงครองแชมป์อันดับหนึ่งในตลาดเซ็กเม้นต์นี้ต่อเนื่องจนก้าวมาถึงปีที่ 13 ด้วยส่วนแบ่งตลาดที่ 60.8% (สรุปจากครึ่งปีแรกของปี 2556)”

“ความสำเร็จของแคนนอนเกิดจากความมุ่งมั่นไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ก้าวล้ำ สามารถตอบสนองรูปแบบวิถีชีวิตส่วนตัวและการทำงานของผู้บริโภคที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาให้ดียิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัจจุบันที่การใช้งานอุปกรณ์สมาร์ทดีไวซ์และแอพพลิเคชั่นต่างๆ รวมถึงเว็บไซต์โซเชียล เน็ตเวิร์คได้กลายมาเป็นเทรนด์ใหม่ของคนยุคนี้ อันเป็นจุดเปลี่ยนผ่านสำคัญที่ทำให้แคนนอนวางแนวทางการพัฒนาโดยนำเทคโนโลยี Wi-Fi เข้ามาเพื่อสอดรับกับแนวโน้มตลาด ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัวเทคโนโลยี PIXMA Wi-Fi ทำให้พรินเตอร์สั่งพิมพ์งานแบบไร้สายได้ในปี 2553 และระบบ PIXMA Cloud Printing ที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้ผู้ใช้งานสั่งพิมพ์งานจากที่ไหนเมื่อไหร่ก็ได้ในโลกผ่านระบบ Cloud Printing ในปี 2555”

“ล่าสุด แคนนอนพร้อมแล้วที่จะก้าวไปอีกขั้นกับครั้งแรกเทคโนโลยี PIXMA Cloud Link พัฒนาใหม่ล่าสุดและระบบเชื่อมต่อ Wi-Fi ทำให้พรินเตอร์ PIXMA ตอบสนองการสั่งพิมพ์คอนเทนต์ออนไลน์ทั้งเอกสารและรูปภาพที่ถูกเก็บไว้บนบริการคลาวด์ต่างๆ และโซเชียล เน็ตเวิร์คได้อย่างเต็มรูปแบบ จึงมั่นใจว่าจะตอบโจทย์ความต้องการผู้ใช้ยุคใหม่ทุกไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีและต้องการความสะดวกในการใช้งานทุกที่ทุกเวลาได้เป็นอย่างดี ซึ่งแคนนอนคาดว่าจะช่วยกระตุ้นยอดขายช่วงครึ่งปีหลังและสามารถครองอันดับหนึ่งของตลาดอิงค์เจ็ทได้อย่างต่อเนื่อง” มร.วาตารุ กล่าว

   โดยเมื่อช่วงกลางปี 2556 แคนนอนได้ออกแคมเปญ “Be You, Be PIXMA เป็นคุณทุกสไตล์พริ้นต์” เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเลือกพรินเตอร์ไปใช้งานได้อย่างตรงใจ และเหมาะสมกับตัวเองมากที่สุด โดยทางแคนนอนมีพรินเตอร์ให้เลือกถึง 3 แบบ

•   PIXMA Life ตอบรับไลฟ์สไตล์สุดเทรนดี้ เจาะกลุ่มผู้ใช้ยุคใหม่ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีทันสมัย สนุกกับการพริ้นต์เพื่อแบ่งปันประสบการณ์ความสนุกและถ่ายทอดตัวตนบนโลกออนไลน์
•   PIXMA Work ตอบสนองไลฟ์ไตล์เพื่อคนทำงาน เน้นความคุ้มค่า และคุณภาพให้ทุกงานลุล่วงด้วยประสิทธิภาพของที่สุดแห่งเทคโนโลยีสุดล้ำจากแคนนอน เหมาะสมกับกลุ่ม SMEs โดยเฉพาะ
•   PIXMA Pro เจาะกลุ่มช่างภาพและผู้ใช้มืออาชีพที่ต้องการคุณภาพระดับ Master Piece เน้นเทคโนโลยีการพิมพ์ทันสมัยเพื่อความคมชัดสมบูรณ์แบบทุกรายละเอียดของงานภาพ

และเพื่อเป็นการตอกย้ำการรับรู้ของเครื่อง Canon PIXMA Inkjet Printer แคนนอนได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา Be You Be PIXMA ในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยบอกเล่าความเป็นตัวคุณผ่านเครื่อง PIXMA Inkjet Printer ทั้ง 3 สไตล์ และในเดือนกันยายนเปิดตัว PIXMA Life ด้วยพรินเตอร์ใหม่ล่าสุด PIXMA 4 รุ่น ด้วย MG3570, MG5570, MG6470, MG7170 สำหรับผู้ใช้ยุคโซเชียล ออนไลน์ นำเทรนด์ไม่เหมือนใคร ด้วยความ  เทรนดี้หลากหลายรูปแบบดังนี้

1.   Trendy Printing รองรับ Social Life เต็มรุปแบบ ด้วยเทคโนโลยี PIXMA Cloud Link พัฒนาใหม่ มอบอิสระไร้ขีดจำกัด เติมเต็มความต้องการด้านงานพิมพ์ทุกไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ให้ง่ายและสนุกยิ่งกว่าที่เคย เชื่อมโยงพรินเตอร์ Canon PIXMA เข้ากับหลากหลายบริการคลาวด์ยอดนิยมต่างๆ ช่วยให้ผู้ใช้สั่งพิมพ์เอกสารหรือรูปภาพที่ต้องการจากหน้าจอพรินเตอร์ได้ทันที โดยไม่ต้องใช้คอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์อื่นให้ยุ่งยาก ไม่ว่าจะเป็นอัลบั้มออนไลน์ เช่น Picasa, Photobucket, Flickr เว็บเก็บข้อมูลดังอย่าง Evernote, Dropbox และยังตอบสนองคำสั่งพิมพ์รูปสวย พร้อมคอมเมนต์ของเจ้าของภาพที่โพสไว้บนโซเชียล เน็ตเวิร์คเจ้าดังอย่าง Facebook หรือ Twitter ได้อย่างเต็มรูปแบบ

2.   Trendy Solution นำเสนอ Application สุดล้ำ “PIXMA Printing Solution” แอพพลิเคชั่นการพิมพ์อัจฉริยะที่เชื่อมต่อถึงคุณแบบออนไลน์ ให้คุณสั่งพรินต์ได้ทั้ง Photo Printing, Document Printing และ Scan เอกสารหรือรูปภาพเข้าสู่ Devices ได้โดยตรง หรือการเข้าถึงทุกข้อมูลของพรินเตอร์ของคุณไม่ว่าจะเป็น web manual, วิธีการติดตั้ง, การตรวจสอบรุ่นหมึก หรือแม้กระทั่งการซื้อหมึกแบบออนไลน์ โดยแอพพลิเคชั่นนี้สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ iOS และ Android

3.   Trendy Access เชื่อมต่อ Smart Devices ได้จากทุกที่ สามารถรองรับการพรินต์ภาพผ่าน Smart Devices เช่น สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต โน๊ตบุ๊ค ดิจิตอลคาเมร่า ผ่านระบบ Wi-Fi โดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์ Router อีกต่อไป

4.   Trendy Design ตอบโจทย์ชีวิตมีสไตล์ไปอีกขั้น หน้าจอระบบทัชสกรีนอัจฉริยะ ระบบ Capacitive ช่วยให้การใช้งานทุกคำสั่งรวดเร็วและง่ายขึ้น (เฉพาะรุ่น MG7170) มาพร้อมกับดีไซน์ทันสมัย เน้นรูปลักษณ์สวยมีสไตล์เข้ากับเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านหรือสำนักงานได้อย่างลงตัว มีให้เลือก 4 สี 4 สไตล์บ่งบอกความเป็นตัวคุณไม่เหมือนใคร ทั้งสีขาว สีดำ สีแดง และสีน้ำตาลช็อคโกแลตใหม่ล่าสุดให้เลือกตามสไตล์ที่ใช่โดนใจคุณ

   เพื่อสร้างการรับรู้ในตลาดผู้บริโภคยิ่งขึ้น แคนนอนได้เปิดตัวหนังโฆษณาชิ่อว่า Impossible Style นำแสดงโดยหนุ่มสุดฮอต โดม ปกรณ์ ลัม ซึ่งถูกเลือกให้เป็นฐานะพรีเซ็นเตอร์หลักของแคนนอนต่อเนื่องกันเป็นปีที่ 3 ด้วยภาพลักษณ์ของคนรุ่นใหม่สุดโมเดิร์นที่เน้น Social Life มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตและการทำงานผูกพันกับโลกออนไลน์และการสื่อสารบนโซเชียล เน็ตเวิร์คตรงตามคอนเซ็ปต์บอกเล่าเรื่องราวชีวิตอิสระกับไลฟ์สไตล์สุดมันส์ผ่านการใช้งานพรินเตอร์ PIXMA รุ่นใหม่

พรินเตอร์ PIXMA ทั้ง 4 รุ่นพร้อมฟังก์ชั่น Wi-Fi ในตัว มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์แคนนอนทั่วประเทศในราคาดังนี้
•   MG3570      2,990      บาท
•   MG5570      3,990      บาท
•   MG6470      5,190      บาท
•   MG7170      6,990      บาท

*หมายเหตุ ราคานี้รวมภาษามูลค่าเพิ่มแล้ว
« Last Edit: September 16, 2013, 11:34:15 PM by MSN »

MSN on September 16, 2013, 11:38:34 PM
ภาพข่าว: แคนนอน เปิดแคมเปญใหม่ ‘Be You Be PIXMA’ รองรับ Social Life เต็มรูปแบบ
 
          บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัดประกาศแชมป์ผู้นำตลาดพรินเตอร์อิงค์เจ็ทในประเทศไทย 13 ปีซ้อน พร้อมเปิดตัวเครื่องพิมพ์ตระกูล PIXMA ใหม่ล่าสุด รองรับ Social Life ตอบโจทย์ความต้องการผู้ใช้ยุคออนไลน์สุดล้ำทุกไลฟ์สไตล์ ผ่านแคมเปญยักษ์ Be You Be PIXMA พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “Impossible Style”โดยพรีเซนเตอร์หล่อขั้นเทพ “โดม ปกรณ์ ลัม” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ณ โรงแรมแกรนด์ มิลเลเนียม สุขุมวิท เมื่อเร็วๆนี้


บุคคลในภาพ:
1. มร. วาตารุ นิชิโอกะ (ที่สามจากขวา) ประธานบริษัท และประธานกรรมการบริหาร บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด
2. คุณวรินทร์ ตันติพงศ์พาณิช (ที่สามจากซ้าย) ผู้อำนวยการอาวุโส และผู้จัดการทั่วไป ส่วนคอนซูมมอร์ อิมเมจจิ้ง แอนด์ อินฟอร์เมชั่น บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด
3. คุณเนตรนรินทร์ จันทร์จรัสสุข (ที่สองจากขวา) ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ส่วนคอนซูมมอร์ อิมเมจจิ้ง แอนด์ อินฟอร์เมชั่น บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด
4. โดม – ปกรณ์ ลัม

MSN on September 27, 2013, 08:38:25 AM
แคนนอน เปิดตัวพรินเตอร์อิ้งค์เจ็ทใหม่ล่าสุด ‘PIXMA MG7170’ รองรับ Social Life เต็มรูปแบบ





          บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) เปิดตัวพรินเตอร์อิ้งค์เจ็ทใหม่ล่าสุด PIXMA MG7170 สำหรับผู้ใช้ยุคโซเชียล ออนไลน์ รองรับ Social Life เต็มรูปแบบด้วยเทคโนโลยี PIXMA Cloud Link พัฒนาใหม่ เชื่อมโยงพรินเตอร์ Canon PIXMA เข้ากับหลากหลายบริการคลาวด์ยอดนิยมต่างๆ ช่วยให้ผู้ใช้สั่งพิมพ์เอกสารหรือรูปภาพที่ต้องการจากหน้าจอพรินเตอร์ได้ ทันที โดยไม่ต้องใช้คอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์อื่นให้ยุ่งยาก สามารถเชื่อมต่ออัลบั้มออนไลน์ เช่น Picasa, Photobucket, Flickr หรือเว็บเก็บข้อมูลยอดฮิต Evernote, Dropbox พิมพ์รูปสวยพร้อม คอมเมนต์ของเจ้าของภาพที่โพสไว้บนโซเชียล เน็ตเวิร์ค Facebook หรือ Twitter ได้อย่างเต็มรูปแบบ โดยสั่งการผ่านแอพลิเคชั่นการพิมพ์อัจฉริยะ “PIXMA Printing Solution” ให้คุณสั่งพรินต์ได้ทั้ง Photo Printing, Document Printing และ Scan เอกสารหรือรูปภาพเข้าสู่สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต โน๊ตบุ๊ค ดิจิตอลคาเมร่า ผ่านระบบ Wi-Fi โดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์ Router สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ iOS และ Android

          MG7170 มาพร้อมหน้าจอระบบทัชสกรีนอัจฉริยะ ระบบ Capacitive ช่วยให้การใช้งานทุกคำสั่งรวดเร็วและง่ายขึ้น เน้นรูปลักษณ์สวยมีสไตล์เข้ากับเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านหรือสำนักงานได้อย่าง ลงตัว มีให้เลือก 4 สี 4 สไตล์บ่งบอกความเป็นตัวคุณไม่เหมือนใคร ทั้งสีขาว สีดำ สีแดง และใหม่ล่าสุด! สีน้ำตาลช็อคโกแลตให้เลือกตามสไตล์ที่ชอบในราคาเพียง 6,990 บาท