MSN on September 12, 2013, 02:18:09 PM
สยามเซ็นเตอร์ The Ideaopolis เปิดแผนสร้างความแข็งแกร่ง ตอกย้ำความเป็นแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำสร้างสรรค์สุดล้ำที่สุดในโลก

•   สยามพิวรรธน์ เจ้าของและผู้บริหาร สยามเซ็นเตอร์ สยามพารากอน สยามดิสคัฟเวอรี่  และพาราไดซ์พาร์ค ตอกย้ำการเป็นผู้นำในการปฏิวัติวงการศูนย์การค้าไทย เนิ้อหอมคว้าเวิลด์คลาสแบรนด์ดังยอดนิยมทั้ง เซโฟร่า และ วิคตอเรียซีเคร็ท เปิดแฟลกชิปสโตร์ยิ่งใหญ่แห่งแรกในประเทศไทย 

•   ทุ่มงบประมาณกว่า 200 ล้านบาทในไตรมาสสุดท้าย กระหน่ำแคมเปญส่งเสริมการตลาดในรูปแบบเฉพาะของสยามเซ็นเตอร์ นำโดย นิทรรศการ สยามเซ็นเตอร์ ไอเดียอเวนิว : เทรนด์ เผยทุกเทรนด์สำคัญทั่วโลก

•   นำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีแห่งการช้อปปิ้งอย่างต่อเนื่อง เปิดตัวเทคโนโลยี AR มัลติมีเดียสมบูรณ์แบบ ครั้งแรกของวงการค้าปลีกไทย





     นางแคโรไลน์ เมอร์ฟีย์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่อาวุโส บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เปิดเผยว่า “หลังจากเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ของ สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ เมื่อเดือนมกราคม 2556 ที่ผ่านมา ซึ่งสร้างความตื่นตะลึงแก่คนทั่วโลก เราได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นจากเหล่าเทรนด์เซ็ตเตอร์ผู้มาเยือนจากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งทุกคนต่างตื่นตาตื่นใจกับรูปโฉมใหม่ที่เต็มไปด้วยงานสร้างสรรค์ และนวัตกรรมสุดล้ำ  โดยนักช้อปทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติต่างชื่นชมว่า สยาม- เซ็นเตอร์ เป็นแหล่งช้อปปิ้งที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีคอนเซ็ปท์ที่น่าตื่นเต้นและทรงพลังมากที่สุดเท่าที่เคย พบเห็นมาก่อน  ผลสำเร็จของการเปิดตัวรูปโฉมใหม่ของสยามเซ็นเตอร์ยังดึงดูดใจแบรนด์ดังต่างๆ เกิดความต้องการที่จะเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการปฏิวัติวงการศูนย์การค้าร่วมกันกับสยามเซ็นเตอร์ แบรนด์ยอดนิยมระดับโลกต่าง ให้ความมั่นใจในสยามเซ็นเตอร์ และตอบรับที่จะมาร่วมสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้แก่นักช้อปชาวไทยภายในอีกไม่กี่เดือนที่จะถึงนี้

       เพื่อให้สอดคล้องกับคอนเซ็ปท์ใหม่ของ สยามเซ็นเตอร์ แบรนด์ดังต่างๆ ที่จะเข้ามาร่วมเปิดช้อปใหม่ล่าสุดต่างระดมนักออกแบบชั้นนำเพื่อออกแบบร้านที่เต็มไปด้วยความล้ำเทรนด์ อาทิ แบรนด์เซโฟร่า ซึ่งปกติจะเปิดช็อปเพียงแห่งเดียวในแต่ละเมือง ได้เลือกสยามเซ็นเตอร์ เพื่อเปิดแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกแห่งเดียวในเมืองไทย ซึ่งไม่เพียงแค่การออกแบบร้านที่มีความพิเศษไม่เหมือนใคร แบรนด์ต่างๆ ยังนำเสนอสินค้าและบริการที่มีเฉพาะเพียงที่นี่ที่เดียว ซึ่งเรียกคอนเซ็ปท์นี้ว่า Absolute Siam เพื่อสร้างประสบการณ์สุดพิเศษซึ่งสามารถดึงดูดนักช้อปทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่ต้องการสิ่งที่พิเศษและเป็นออริจินัล

คว้าแบรนด์ดังระดับโลกดึงดูดนักช้อป สร้างความแตกต่างด้วย Absolute Siam
        อีกไม่นานเกินรอ แบรนด์แฟชั่นและคอสเมติกระดับโลกที่เชื่อมั่นในเศรษฐกิจและตลาดค้าปลีกของประเทศไทย  โดยเลือกเปิดแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกที่สยามเซ็นเตอร์  ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ด้วยงบประมาณการลงทุนโดยรวมกว่า 500 ล้านบาท
-   เซโฟร่า(Sephora)  แบรนด์เครื่องสำอางสุดฮอตจากกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ที่มีช็อปกว่า 1,500 สาขาใน 28 ประเทศทั่วโลก ได้รับความนิยมจากหญิงสาวนานาประเทศจนก้าวสู่ตำแหน่งแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำของโลก  เซโฟร่า ตอบรับคอนเซ็ปท์ใหม่ของสยามเซ็นเตอร์โดยมาเปิดแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกแห่งเดียวในประเทศไทย บนพื้นที่ 650 ตร.ม. ที่ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ มีสินค้าครบครันรวมกว่า 1,500 ไอเทม ทั้งภายใต้แบรนด์เซโฟร่า และยังมีแบรนด์เครื่องสำอางใหม่ล่าสุดที่ยังไม่เคยมีจำหน่ายอย่าง เป็นทางการในประเทศไทย ที่นำเข้ามาเองโดยเซโฟร่า และในฐานะที่เป็นแฟล็กชิปสโตร์เพียงแห่งเดียวในเมืองไทย เซโฟร่ายังเพิ่มความพิเศษอีกขั้น ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์  Absolute Siam ที่มีจำหน่ายเฉพาะที่สยามเซ็นเตอร์แห่งเดียวถึง 20%  นอกจากนี้ แฟล็กชิปสโตร์ของเซโฟร่ายังได้รับการออกแบบตกแต่งเป็นพิเศษจากหัวหน้าสถาปนิกนักออกแบบจากเซโฟร่า สหรัฐอเมริกา ให้มีความแตกต่างจากช็อปอื่นๆ  พร้อมนำเสนอนวัตกรรมล่าสุดสำหรับเครื่องสำอางที่รวบรวมเทรนด์เครื่องสำอางสุดฮอตจากเมืองสำคัญทั่วโลก
-   วิคตอเรีย ซีเคร็ท บิ้วตี้ แอนด์ แอ็คเซสเซอรี่ (Victoria’s Secret Beauty & Accessories) แบรนด์ยอดนิยมที่ผู้หญิงไทยหลายคนตั้งตารอคอย  จะเปิดแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกของประเทศไทย บนพื้นที่  150 ตร.ม. ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ นำเสนอผลิตภัณฑ์กลุ่มเครื่องสำอาง , สกินแคร์ , น้ำหอม , และแอ็คเซสเซอรี่ ภายใต้แบรนด์ วิคตอเรีย ซีเคร็ท  การันตีความนิยมและความสำเร็จด้วย 1,000 สาขาทั่วโลก  ภายในร้านตกแต่งอย่างหรูหราด้วยองค์ประกอบมากมาย อาทิ วอลล์เปเปอร์ที่ดีไซน์มาโดยเฉพาะสำหรับแฟล็กชิปสโตร์ในเมืองไทย จอ LED ขนาดยักษ์ซึ่งจะสร้างความตื่นตาด้วยภาพแฟชั่นโชว์ล่าสุดของวิคตอเรีย ซีเคร็ท ที่เต็มไปด้วยเหล่านางแบบชั้นนำของโลก
-   พูลแอนด์แบร์ (Pull & Bear)  แบรนด์แฟชั่นชั้นนำจาก อินดิเท็กซ์ กรุ๊ป (Inditex Group) เจ้าของแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Zara  พร้อมเปิดแฟล็กชิปสโตร์ ที่ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ บนพื้นที่ขนาด 550 ตร.ม. ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และยังเป็นแห่งแรกของเอเชียที่นำเสนอช้อปในคอนเซ็ปท์ใหม่ล่าสุด คือ  “California”   เป็นแบรนด์แฟชั่นสำหรับหนุ่มสาวยุคใหม่ที่มีคาแรกเตอร์สอดคล้องกับสยามเซ็นเตอร์ คือ การนำเสนอแฟชั่นที่ก้าวไปพร้อมๆกับเทคโนโลยีอันทันสมัย ผสมผสานกับเทรนด์ศิลปะและดนตรีที่มีความเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา
     นอกจากนี้ ยังมีแบรนด์ใหม่ๆ ที่เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งด้านความล้ำเทรนด์ คือ 2 แบรนด์ดังจาก Club21 ซึ่งจะมาเปิดช็อปบริเวณชั้น 1 ได้แก่ A/X ซึ่งจะเปิดแฟล็กชิปสโตร์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และ DKNY Jeans ซึ่งตรงกับกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ที่ตามติดกระแสแฟชั่น, แบรนด์ edc จากไมเนอร์กรุ๊ป ที่มาเปิดร้านแฟล็กชิปสโตร์คอนเซ็ปท์ใหม่แห่งแรกในประเทศไทย บนพื้นที่ชั้น 2
     เนื่องจากลูกค้าของสยามเซ็นเตอร์ เป็นกลุ่มที่มีรูปแบบเฉพาะตัว เป็นเทรนด์เซ็ตเตอร์ที่มีความคาดหวังสิ่งที่พิเศษ และต้องการพบสิ่งแปลกใหม่เสมอๆ ทุกครั้ง เราจึงตัดสินใจสร้างพื้นที่สำหรับ Pop up shop ใหม่ๆ รวมกว่า 20 จุด เพื่อนำเสนอแบรนด์ใหม่ๆ เพิ่มขึ้นทั้งแบรนด์ชั้นนำระดับอินเตอร์แบรนด์ และ แบรนด์ไทยที่กำลังมาแรง เปิดเป็น pop up shop หมุนเวียนอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ในการช้อปปิ้งให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอ ซึ่งบริษัทมั่นใจว่าเป็นแนวทางที่จะสามารถดึงดูดลูกค้าโดยเฉพาะกลุ่ม Siam Center DNA ให้ยังคงรักและมาช้อปปิ้งที่สยามเซ็นเตอร์ต่อไป
     ในส่วนของร้านค้าเดิมที่มีอยู่นั้น ก็ยังคงนำเสนอความพิเศษให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ภายใต้คอนเซ็ปท์สินค้าและบริหารใบแบบ Absolute Siam มีการออกแบบนำเสนอสินค้าที่มีจำหน่ายเฉพาะที่ สยามเซ็นเตอร์ มาอย่างต่อเนื่องโดยล่าสุดคือคอลเลคชั่นออทั่ม / วินเทอร์ 2013 ที่เริ่มทยอยเปิดตัวในเดือนกันยายน นี้
     ทั้งนี้ สยามเซ็นเตอร์ เชื่อว่าแบรนด์ดังที่คัดสรรมาเพิ่มเติมเหล่านี้จะดึงดูดกลุ่มเป้าหมายทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวในการสร้างประสบการณ์ใหม่ของการช้อปปิ้ง ซึ่งปัจจุบัน สยามเซ็นเตอร์ มีพื้นที่รวม 40,000 ตารางเมตร มีร้านค้าแบรนด์ดังรวมจำนวนกว่า 250 แบรนด์ โดยสามารถเสริมความแข็งแกร่งในการเป็นแหล่งช้อปปิ้งที่มีความพิเศษแตกต่างจากที่อื่นๆ ครองตำแหน่ง The Most Powerful Phenomenon ในวงการค้าปลีก

สร้างแรงบันดาลใจส่งท้ายปี ด้วย สยามเซ็นเตอร์ ไอเดียอเวนิว เทรนด์
             นางสาวชนิสา แก้วเรือน รองกรรมการผู้จัดการด้านส่งเสริมการตลาด บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า “หลังจากเปิดตัวรูปโฉมใหม่ของสยามเซ็นเตอร์เมื่อต้นปีที่ผ่านมา บริษัทได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด ทั้งอีเว้นท์ และโปรโมชั่นอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด มีจำนวนผู้เข้ามาจับจ่ายภายในสยามเซ็นเตอร์เฉลี่ยวันละ 100,000 - 120,000 คน และ สูงสุดถึง 150,000 – 200,000 คน ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ มีสัดส่วนนักช้อปชาวไทยและนักช้อปต่างประเทศ 60:40 แสดงให้เห็นว่ากลุ่มนักท่องเที่ยวมีสัดส่วนเข้ามาสยามเซ็นเตอร์มากขึ้น
        
     สำหรับไตรมาสสุดท้ายของปี 2556 นี้ บริษัททุ่มงบกว่า 200 ล้านบาท ในการจัดกิจกรรมเพื่อสนับสนุนการขายของผู้เช่าอย่างเต็มที่ โดยเริ่มจากกิจกรรม “Idea Avenue : Trend” นิทรรศการที่รวบรวมเทรนด์โลกและเทรนด์ในประเทศไทยครอบคลุมทั้งเรื่อง เทรนด์แฟชั่นและสไตล์ , เทรนด์การแต่งหน้า , เทรนด์ผม , เทรนด์ด้านศิลปะ , และเทรนด์ด้านเทคโนโลยี ทั้งนี้เพื่อตอกย้ำและแสดงบทบาทของการเป็นเมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ โดยนำเสนอเทรนด์ล่าสุดของทุกไลฟ์สไตล์ที่กลุ่มลูกค้าเป้าหมายให้ความสนใจ

       ในขณะเดียวกัน ช่วงเดือนกันยายน – 6 ตุลาคม 2556 บริษัทได้จัดโปรโมชั่น “My Style , My Soul , My Self” ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี จากระยะเวลาที่ได้เริ่มแคมเปญมาครึ่งทาง มียอด spending ในกลุ่มลุกค้าที่ร่วมรายการต่อบิลเฉลี่ยสูงถึงกว่า 8,500 บาท ซึ่งนับเป็นระดับการจับจ่ายที่สูงกว่าหลายแคมเปญที่ผ่านมาอย่างเหนือความคาดหมาย จนต้องเพิ่มงบประมาณและของรางวัลระหว่างแคมเปญนี้ ซึ่งเมื่อสิ้นสุดแคมเปญยังมีการรวบรวมผลการโหวตร้านค้าในดวงใจซึ่งเป็นการให้คะแนนโหวตจากลูกค้าที่ร่วมรายการส่งเสริมการขายครั้งนี้ เป็นการกระตุ้นให้ร้านค้าภายในสยามเซ็นเตอร์เกิดการแข่งขันด้านสินค้าและการบริการเพื่อสร้างความประทับใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าอีกด้วย

        นอกจากนี้ ระหว่างวันที่ 27 – 28 กันยายน 2556 สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และสยามพารากอน ยังได้เข้าร่วมจัดงาน Fashion Phenomenon Vogue Fashion Night Out 2013 ซึ่งจัดโดยนิตยสารโวคประเทศไทย โดย Vogue Fashion Night Out  เป็นงานประจำปีที่นิตยสารโวคทั่วโลกจัดขึ้นเพื่อสนับสนุนแบรนด์ชั้นนำให้เกิดบรรยากาศในการจับจ่าย กระตุ้นให้นักช้อปออกมาเลือกช้อปสินค้าถูกใจ เป็นการผนึกกำลังของทั้ง 3 ศูนย์การค้า ร่วมจัดกิจกรรมสุดพิเศษมากมายโดยได้รับความร่วมมือจากร้านค้า แบรนด์ดังจัดกิจกรรมพิเศษภายในร้านเพื่องานครั้งนี้โดยเฉพาะ ซึ่งมีร้านค้าจำนวนกว่า 200 แบรนด์  ตอบรับการเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

        สำหรับช่วงเดือนพฤศจิกายน – ธันวาคม 2556 ซึ่งเป็นช่วงที่มีการจับจ่ายรับเทศกาลแห่งความสุข บริษัท ได้เตรียมเซอร์ไพรส์ส่งท้ายปีในรูปแบบเฉพาะตัวของสยามเซ็นเตอร์ ซึ่งพบได้ที่นี่ที่เดียว ซึ่งบริษัทมั่นใจว่าจะสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ สร้างความสุขและแรงบันดาลใจให้แก่ลูกค้านักช้อปทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติได้อย่างแน่นอน

นำเสนอเทรนด์แห่งการช้อปปิ้งผ่านเทคโนโลยีสุดล้ำ
        นางศิริเพ็ญ อินทุภูติ รองกรรมการผู้จัดการด้านโฆษณาและประชาสัมพันธ์ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เปิดเผยว่า “สยามเซ็นเตอร์ยังตอกย้ำความเป็นศูนย์กลางแห่งนวัตกรรมใหม่ๆ นำเสนอให้กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดพร้อมเปิดตัวโมบายแอพพลิเคชั่นใหม่สำหรับใช้งานบนระบบปฏิบัติการ IOS และแอนดรอยด์ ภายใต้ชื่อ Siam Center Application ชูจุดเด่น มัลติมีเดียระบบ AR เต็มรูปแบบ ครั้งแรกในธุรกิจค้าปลีกไทย และ ระบบ Notification Alert เป็นการสื่อสารข้อมูลส่งตรงถึงมือลูกค้าแจ้งแนะนำสินค้าใหม่ หรือโปรโมชั่นสุดฮอต สำหรับลูกค้าที่อยู่ในพื้นที่ สยามเซ็นเตอร์ สยามพารากอน สยามดิสคัพเวอรี่ และลูกค้าที่อยู่นอกพื้นที่ในช่วงเวลาที่เหมาะสม เน้นใช้งานง่าย ค้นหาฉับไว และตอบทุกโจทย์การช้อปปิ้ง อาทิ สินค้าHot Item นำเสนอสินค้าฮอตฮิตทุกวัน, New Arrival เตรียมพบกับสินค้าใหม่จากร้านค้าภายในศูนย์ฯ, Promotion แจ้งรายการสินค้าลดราคาหรือส่วนลดสุดเร้าใจ, Absolute Siam แนะนำสินค้าสุดชิคที่มีจำหน่ายเฉพาะที่สยามเซ็นเตอร์เท่านั้น, Idea Avenue อัพเดทผลงานศิลปะของศิลปินทุกแขนงทั่วโลกสู่สาธารณชน”

     “ปัจจุบันมีผู้บริโภคใช้สมาร์ทโฟนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดและอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าที่ต้องการค้นหาและเลือกซื้อสินค้าภายในสยามเซ็นเตอร์อย่างสะดวกคล่องตัว ทุกที่ทุกเวลา เราจึงได้พัฒนาโมบายแอพพลิเคชั่นสำหรับสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์พกพาที่ทำงานบนระบบปฏิบัติการIOS และแอนดรอยด์ขึ้น โดยเปิดให้ดาวน์โหลดไปใช้ฟรีแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป การใช้เทคโนโลยีเกี่ยวกับ Application ทางโทรศัพท์มือถือเป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรงในวงการค้าปลีก ผู้ที่เข้าถึงพฤติกรรมลูกค้าอย่างลึกซึ้ง จะตระหนักดีว่า กลยุทธ์การตลาดผ่านเทคโนโลยีและโซเชียลเน็ตเวิร์คเป็นสิ่งจำเป็นในยุคการแข่งขันสูงเช่นปัจจุบัน แต่การนำเสนอที่มีสไตล์ และมีคาแรคเตอร์ในแบบสยามเซ็นเตอร์ จะสร้างความโดดเด่นแตกต่างจากคู่แข่ง และคาดว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี”

        นางศิริเพ็ญ อินทุภูติ กล่าวปิดท้ายว่า “จากการเสริมแม็กเน็ตขนาดยักษ์ด้วยแบรนด์ดังระดับโลกที่จะมาเปิดแฟล็กชิปสโตร์ ทั้ง เซโฟร่า และ วิคตอเรียซีเคร็ท รวมทั้งแบรนด์สุดฮอตใหม่ๆ ที่จะเข้ามาเพิ่มเติมนับ 30 แบรนด์  กิจกรรมส่งเสริมการตลาดที่เตรียมไว้อย่างครบครันทั้งอีเว้นท์ โปรโมชั่น และ รอยัลตี้โปรแกรม ตลอดไตรมาสสุดท้าย รวมทั้งการเปิดตัวเครื่องมือทางการตลาดใหม่ล่าสุดอย่าง Siam Center Application จะสร้างบรรยากาศการจับจ่ายและกระตุ้นยอดขายให้ผู้เช่าร้านค้าภายในสยามเซ็นเตอร์ให้สามารถทำยอดขายได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ 

     ทั้งนี้ สยามเซ็นเตอร์ จะยังก้าวล้ำไปข้างหน้าเพื่อสร้างมาตรฐานและอนาคตใหม่ให้แก่วงการศูนย์การค้า และยังคงมุ่งมั่นพัฒนาให้กรุงเทพมหานครเป็นสวรรค์แห่งการช้อปปิ้งระดับโลกอย่างแท้จริง
« Last Edit: September 18, 2013, 08:52:09 AM by MSN »

MSN on September 18, 2013, 03:14:44 PM
สยามพิวรรธน์เสริมแม็กเน็ต พร้อมดึงแบรนด์ใหม่เปิดช้อปแรกในประเทศไทย ณ สยามเซ็นเตอร์ ตอกย้ำความเป็นเมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์



          สยามพิวรรธน์ เจ้าของและผู้บริหารสยามพารากอน สยามดิสคัฟเวอรี่ และพาราไดซ์พาร์ค เสริมทัพแมกเน็ทให้สยามเซ็นเตอร์ด้วยเวิลด์คลาสแบรนด์ดังทั้งยอดนิยม เซโฟร่า และ วิคตอเรียซีเคร็ท เปิดแฟลกชิปสโตร์ยิ่งใหญ่แห่งแรกในประเทศไทย พร้อมแบรนด์ดังอีกรวมกว่า 30 แบรนด์ ตอกย้ำการเป็นเมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ครองใจนักช้อปจากทั่วทุกมุมโลก

          หลังจากเปิดตัวสยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์เมื่อต้นปีที่ผ่านมา สยามเซ็นเตอร์ ยังคงนำเสนอประสบการณ์ใหม่ที่เป็น The Most Powerful Retail Phenomenon โดยสยามเซ็นเตอร์ได้รับความไว้วางใจและการตอบรับจากทั้งแบรนด์แฟชั่นและคอสเมติกระดับเวิลด์คลาส และแบรนด์ชั้นนำของไทย ร่วมเปิดแฟลกชิปสโตร์ยิ่งใหญ่ แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย อีกทั้งยังร่วมผนึกกำลัง Absolute Siam สร้างสรรค์ประสบการณ์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเพียงที่นี่แห่งเดียว ดึงดูดลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่ชื่นชอบความพิเศษแตกต่างไม่เหมือนใคร

          โดยในปลายปี 2556 นี้ แบรนด์แฟชั่นและคอสเมติกระดับโลกได้วางแผนลงทุนขยายตลาดมายังประเทศไทย และเลือกที่จะเปิดแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกที่สยามเซ็นเตอร์ ด้วยงบประมาณการลงทุนโดยรวมกว่า 500 ล้านบาท

          - เซโฟร่า(Sephora) แบรนด์เครื่องสำอางสุดฮอตจากกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ที่มีช็อปกว่า 1,500 สาขาใน 28 ประเทศทั่วโลก ได้รับความนิยมจากหญิงสาวนานาประเทศจนก้าวสู่ตำแหน่งแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำของโลก เซโฟร่า ตอบรับคอนเซ็ปท์ใหม่ของสยามเซ็นเตอร์โดยมาเปิดแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกแห่งเดียวในประเทศไทย เป็น The One and Only บนพื้นที่ 650 ตร.ม. ที่ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ มีสินค้าครบครันทั้งจากแบรนด์ เซโฟร่า ที่มีสินค้ารวมกว่า 1,500 ไอเทม และยังมีแบรนด์เครื่องสำอางใหม่ๆ อีกหลากหลายแบรนด์ที่ยังไม่เคยมีในเมืองไทยมาก่อนมาร่วมจำหน่ายภายในร้าน สิ่งที่พิเศษ คือ จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ Absolute Siam ที่มีจำหน่ายเฉพาะที่สยามเซ็นเตอร์แห่งเดียวถึง 20% นอกจากนี้ แฟล็กชิปสโตร์ของเซโฟร่ายังได้รับการออกแบบตกแต่งเป็นพิเศษจากสถาปนิกนักออกแบบจากสหรัฐอเมริกา ให้มีความแตกต่างจากช็อปอื่นๆ พร้อมนำเสนอนวัตกรรมล่าสุดสำหรับเครื่องสำอางที่รวบรวมเทรนด์เครื่องสำอางสุดฮอตจากเมืองสำคัญทั่วโลก

          - วิคตอเรีย ซีเคร็ท บิ้วตี้ แอนด์ แอ็คเซสเซอรี่ (Victoria’s Secret Beauty & Accessories) แบรนด์ยอดนิยมที่ผู้หญิงไทยหลายคนตั้งตารอคอย จะเปิดแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกของประเทศไทย บนพื้นที่ 150 ตร.ม. ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ นำเสนอผลิตภัณฑ์กลุ่มเครื่องสำอาง , สกินแคร์ , น้ำหอม , และแอ็คเซสเซอรี่ ภายใต้แบรนด์ วิคตอเรีย ซีเคร็ท การันตีความนิยมและความสำเร็จด้วย 1,000 สาขาทั่วโลก
          - สำหรับแบรนด์แฟชั่นที่เลือกสรรมาเพื่อชาว Siam DNA โดยเฉพาะ คือ พูลแอนด์แบร์(Pull & Bear) แฟล็กชิปสโตร์ ที่สยามเซ็นเตอร์ ซึ่งมีขนาด 550 ตร.ม. ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และยังเป็นแห่งแรกของเอเชียที่นำเสนอช้อปในคอนเซ็ปท์ใหม่ล่าสุดของแบรนด์ คือ “California” เป็นแบรนด์แฟชั่นสำหรับหนุ่มสาวยุคใหม่ที่มีคาแรกเตอร์สอดคล้องกับสยามเซ็นเตอร์
          - และยังมีแบรนด์ใหม่ๆ ที่เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งด้านความล้ำเทรนด์ คือ 2 แบรนด์ดังจาก Club21 ได้แก่ A/X ซึ่งจะเปิดแฟล็กชิปสโตร์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และ DKNY Jeans ซึ่งตรงกับกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ที่ตามติดกระแสแฟชั่น , แบรนด์ edc จากไมเนอร์กรุ๊ป ที่มาเปิดร้านแฟล็กชิปสโตร์คอนเซ็ปท์ใหม่แห่งแรกในประเทศไทย
          - นอกจากนี้ ยังเปิดพื้นที่สำหรับ Pop up shop ใหม่ๆ รวมกว่า 20 จุด ที่จะมีแบรนด์ดังต่างๆ ทั้งแบรนด์ชั้นนำระดับอินเตอร์แบรนด์ และแบรนด์ไทยที่กำลังมาแรง มาร่วมเปิด pop up shop หมุนเวียนไปเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ในการช้อปปิ้งให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอ

          ในส่วนของร้านค้าเดิมที่มีอยู่นั้น ก็ยังคงนำเสนอความพิเศษให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ภายใต้คอนเซ็ปท์สินค้าและบริหารใบแบบ Absolute Siam มีการออกแบบนำเสนอสินค้าที่มีจำหน่ายเฉพาะที่สยามเซ็นเตอร์ อย่างต่อเนื่อง

          ทั้งนี้ นอกจากด้านแบรนด์แฟชั่นที่มีความแข็งแกร่งและแตกต่างจากที่อื่นอย่างชัดเจนแล้ว ปัจจุบัน สยามเซ็นเตอร์ ยังเป็นแหล่งช้อปปิ้งที่มีแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำ มาเปิด ช็อปลักษณะ free standing ที่ครบครันและมีจำนวนมากที่สุด

          จากการเสริมแม็กเน็ตขนาดยักษ์ด้วยแบรนด์ดังระดับโลกที่จะมาเปิดแฟล็กชิปสโตร์ ทั้ง เซโฟร่า และ วิคตอเรียซีเคร็ท รวมทั้งแบรนด์สุดฮอตใหม่ๆ ที่จะเข้ามาเพิ่มเติมนับ 30 แบรนด์ เป็นการเติมความพิเศษและตอกย้ำให้ สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ เป็นแหล่งช้อปปิ้งที่ครองใจเหล่านักช้อปทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก