Facebook on September 09, 2013, 08:10:42 AM
เปิดตัวอย่างเป็นการแล้วสำหรับนิตยสาร L'Optimum ที่พร้อมให้คุณสุภาพบุรุษได้อัพเดทกันแล้ววันนี้ทุกแผงหนังสือ









« Last Edit: September 09, 2013, 08:34:05 AM by Facebook »

Facebook on October 15, 2013, 08:15:59 AM
"L'Optimum Thailand" สไตล์แม็กกาซีน สำหรับหนุ่มยุคใหม่ ยกทัพสไตล์ไอคอน ฉลองเปิดตัวอย่างเป็นทางการ



เพิ่งจะวางแผนฉบับปฐมฤกษ์เขย่าวงการแม็กกาซีนไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ก็ได้รับการตอบรับจากหนุ่ม ๆ อย่างคึกคัก 'กุสุมา ไชยพร, อาลี ซีอานี, สธน ตันตราภรณ์' 3 บอสใหญ่ นิตยสาร "L'Optimum Thailand" (ลอปติมัม ไทยแลนด์) สไตล์แม็กกาซีนสำหรับสุภาพบุรุษรุ่นใหม่จากประเทศฝรั่งเศส ที่มีชื่อเสียงมากว่า 16 ปี จึงจัดงาน "L'Optimum Cool Boys' Club" (ลอปติมัม คูล บอยส์ คลับ) ฉลองเปิดตัวฉบับภาษาไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมไฮไลต์สุดพิเศษกับแฟชั่นโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่เตรียมไว้ให้หนุ่ม ๆ ได้อัพเดทเทรนด์ฮอตจากดีไซเนอร์ชื่อดังของเมืองน้ำหอม 'เอริก เรซินา' (Eric Raisina) ณ ลานพาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยาม พารากอน เมื่อวันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา       

ได้ชื่อว่าเป็นนิตยสารที่นำเสนอเรื่องราวทั้งหมดเกี่ยวกับคำว่า 'สไตล์' ในทุกแง่มุมให้กับผู้ชาย ไม่ใช่แค่เรื่องแฟชั่นผู้ชาย หรือไลฟ์สไตล์ เพียงอย่างใดอย่างหนึ่ง งานนี้ "L'Optimum Thailand" (ลอปติมัม ไทยแลนด์) เลยขอเนรมิตบรรยากาศให้เป็นปาร์ตี้สุดชิค พร้อมประเดิมความคูลด้วยการประชันความเท่บนพรมดำ (Black Carpet) ของแขกรับเชิญสุดพิเศษ 3 หนุ่มซูเปอร์สตาร์ จาก 3 วงการ ตัวแทนหลากหลายไลฟ์สไตล์ ที่มีสไตล์โดดเด่น นำโดย ฮิเดโตชิ นากาตะ นักฟุตบอลระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น และแฟชั่นไอคอนแห่งวงการกีฬา ที่ทั้งเอเชีย และทั่วโลกกำลังจับตามอง จนได้รับเชิญไปเป็นนายแบบให้กับหลากหลายแบรนด์ดัง อาทิ Calvin Klein รวมถึงการปรากฏตัวอยู่ในแถวหน้า (front row) ทั้งในมิลาน และปารีสแฟชั่นวีค ซึ่ง ลอปติมัม ไทยแลนด์ ได้คว้าตัวหนุ่มสุดฮอตคนนี้มาถ่ายแบบขึ้นปก พร้อมสัมภาษณ์แบบเจาะลึก ในฉบับเดือนพฤศจิกายน 2556 เป็นที่เรียบร้อย ตามด้วยหนุ่มคนที่สอง บัวขาว บัญชาเมฆ นักชกขวัญใจชาวไทย ที่โกอินเตอร์ไปโด่งดังไกลทั่วโลก และปิดท้ายด้วย โดม-ปกรณ์ ลัม นักร้อง-นักแสดงสุดเท่ ที่มักจะมาพร้อมกับแฟชั่นสุดล้ำ พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี้ ที่ล้วนแต่มีสไตล์โดดเด่นไม่ซ้ำใคร อาทิ วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ, ม.ล.รังษิธร ภาณุพันธุ์, ชฎาทิพ จูตระกูล, ศุภลักษณ์ อัมพุช, นภัสสร บุรณศิริ, พลพัฒน์ อัศวะประภา, ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี, แดน เหตระกูล, ชุติมา ดุรงค์เดช,ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล, วรรณศิริ คงมั่น, เกรียงศักดิ์ ตันติพิภพ, เกล็ดดาว พานิชสมัย, เจย์ สเปนเซอร์, จริยดี ธรรมวิทย์ สเปนเซอร์, อรรถวดี จิรมณีกุล, กรกนก ยงสกุล ฯลฯ ที่ตบเท้ามาอัพเดทเทรนด์แฟชั่นสุดฮอตกว่า 30 ชุด จากคอลเลกชั่น Haute Texture ของ เอริก เรซินา (Eric Raisina) ดีไซเนอร์ระดับโลกชาวฝรั่งเศส ที่เคยสร้างสรรค์สิ่งทอที่เป็นเอกลักษณ์ให้กับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำอย่าง Yves Saint-Laurent และ Christian Lacroix และเพิ่งไปโชว์ผลงานในปารีสแฟชั่นวีคมาสด ๆ ร้อน ๆ โดยครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการแสดงแฟชั่นโชว์เป็นครั้งแรกในเมืองไทย ยังเป็นการออกคอลเลกชั่นสิ่งทอชั้นสูงสำหรับผู้ชายครั้งแรกของ เอริก เรซินา ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมของแอฟริกัน ยุโรป และเอเชีย นำมาผสมผสานกันจนได้เนื้อผ้าและลวดลายที่สวยงาม และมีสีสันสดใส ประกอบการตัดเย็บที่ประณีตสวยงาม ก่อนจะส่งท้ายช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองด้วยความสนุกสนานจากคอนเสิร์ตสุดมันส์ของวง Slot Machine
 
พบกับ L'Optimum Thailand (ลอปติมัม ไทยแลนด์) สไตล์แม็กกาซีนรายเดือนสำหรับสุภาพบุรุษรุ่นใหม่ ได้แล้ววันนี้ ที่แผงหนังสือชั้นนำทั่วไป หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.loptimumthailand.com และ #loptimumthailand