happy on September 04, 2013, 03:33:37 PM

กระหึ่มเมืองย่าโม “ทีเอสแอล” ยังเจ๋งคว้าชัยศึกทางเรียบสนาม 2

               ทีมแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ “TSL AIT A CAR RACING TEAM” ประสบความสำเร็จไปอีกขั้นกับการคว้ารางวัลในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบฯ สนามที่ 2 ณ จ.นครราชสีมา

               บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยนตรกรรมชั้นนำจากต่างประเทศแบบครบวงจร นำโดย นายวสันต์ อุดมผลวณิช รองประธานบริษัทฯ ร่วมแสดงความยินดีกับ “นายปรม  พวงงาม” นักแข่งจากทีม “TSL AIT A CAR RACING TEAM” ทีมแข่งขันที่บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้ให้การสนับสนุนในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ รายการโตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2013 สนามที่ 2 ณ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา

               นายวสันต์ กล่าวว่า “ปีนี้เป็นปีแรกและครั้งแรกของทีเอสแอลที่ดำเนินกิจกรรมทางการตลาดด้วย  กลยุทธ์ด้าน Motorsport Marketing ซึ่งนับว่าเป็นกิจกรรมการตลาดรูปแบบใหม่สำหรับบริษัทฯ ที่ค่อนข้างท้าทายกับผลตอบรับพอสมควร แต่ในฐานะผู้แทนของทีเอสแอลบอกได้เลยว่า ผมและพนักงานทุกคนของ   ทีเอสแอลภาคภูมิใจกับนักขับของทีม “TSL AIT A CAR RACING TEAM” คือ คุณแอมป์-ปรม พวงงาม ที่สามารถคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ในรายการ Toyota Vios One Make Race Class C จากการแข่งขันในสนามที่ 2 มาได้สำเร็จ รางวัลดังกล่าวแสดงให้เห็นว่านักขับของเรามีการพัฒนาฝีมือที่ดีมากขึ้น”

               “ทั้งนี้ แม้ว่าการแข่งขันในสนามที่ 2 จ.นครราชสีมา ที่ผ่านมา คุณเบิร์ด-อลงกรณ์ ยั่งยืน จากทีม “SAT SINGHA AIT RACING TEAM” นักขับอีกท่านหนึ่งที่ทีเอสแอลให้การสนับสนุน จะไม่สามารถคว้ารางวัลกลับมาชื่นชมได้สำเร็จ เนื่องด้วยความขัดข้องของรถยนต์ที่เกิดขึ้นระหว่างการแข่งขัน แต่ผมยังคงเชื่อมั่นในฝีมือและความสามารถด้านการแข่งขันของนักขับทั้ง 2 ท่านว่าเก่งกาจไม่แพ้ใครอย่างแน่นอน”

               อย่างไรก็ตาม ในนามของทีเอสแอล ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการแข่งขันในสนามต่อๆ ไป นักขับขวัญใจของชาวทีเอสแอลและชาวมอเตอร์สปอร์ตทั้ง 2 ท่านนี้จะสามารถคว้ารางวัลการแข่งขันในอันดับที่ดีขึ้นไปพร้อมๆ กับการสร้างชื่อเสียงให้กับแบรนด์ทีเอสแอล ในฐานะบริษัทผู้ให้การสนับสนุนที่มีศูนย์ซ่อมบำรุงและรักษารถยนต์ระดับมาตรฐานโดยช่างผู้ชำนาญการด้านเครื่องยนต์และอุปกรณ์ซ่อมบำรุงอย่าง “ศูนย์บริการ SMRT” นายวสันต์ กล่าวปิดท้าย

###

เกี่ยวกับ ทีเอสแอล
บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด คือ หนึ่งในผู้นำเข้าและจำหน่ายยนตรกรรมระดับหรูจากแบรนด์รถยนต์ชั้นนำทั่วโลกของประเทศไทย พร้อมด้วยศูนย์บริการหลังการขายมาตรฐานสูงครบวงจร SMRT ที่ให้บริการโดยผู้ชำนาญการเฉพาะรถยนต์นำเข้าทุกรุ่น ด้วยประสบการณ์การให้บริการยาวนานกว่า 20 ปี เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือวิเคราะห์รุ่นล่าสุดจากต่างประเทศ และจุดให้บริการถึง 4 ศูนย์บริการทั่วกรุงเทพฯ สำนักงานใหญ่ แจ้งวัฒนะ, สาทร, ทองหล่อ (สุขุมวิท 55) และภูเก็ต เพื่อตอบสนองรสนิยมที่เหนือกว่าของคนที่มีไลฟ์สไตล์เช่นคุณ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมทีเอสแอลฯ ทั้ง 4 สาขาหรือ TSL Call Center 02-269-9999 และเว็บไซต์ www.tsl.co.th