MSN on August 14, 2013, 08:01:29 AM
แอดวานซ์ โฟโต้ซีสเทมส์ นำเข้าขาตั้งกล้องรุ่นใหม่ “บีฟรี (Befree)” แบรนด์ดัง “แมนฟรอตโต้” (Manfrotto) ด้วยราคาสุดเร้าใจหวังเอาใจช่างภาพทุกระดับ เพื่อกระตุ้นยอดขายไตรมาสสุดท้าย
 

 
          นายกิตติ์ธเนศ อัศวธนะสิริกุล ผู้จัดการฝ่ายขายและผลิตภัณฑ์ บริษัทแอดวานซ์ โฟโต้ซีสเทมส์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัททำธุรกิจตัวแทนนำเข้าอย่างเป็นทางการ ในสินค้าอุปกรณ์เสริมสำหรับการถ่ายทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว ซึ่งมีแบรนด์ชั้นนำระดับโลกกว่า 10 แบรนด์ดัง ซึ่งล่าสุดบริษัทตอกย้ำความเป็นผู้นำและเป็นตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวอย่างเป็นทางการ โดยการนำแบรนด์ “แมนฟรอตโต้” (Manfrotto) เป็นสินค้าขาตั้งกล้องที่เป็นที่รู้จักกันดีในหมู่นักเล่นกล้อง และช่างภาพมืออาชีพ

          นายกิตติ์ธเนศ กล่าวเสริมว่า แมนฟรอตโต้ (Manfrotto) คือผู้นำระดับโลกด้านการออกแบบ การผลิต และการจัดจำหน่ายอุปกรณ์ระดับมืออาชีพสำหรับการถ่ายภาพนิ่ง ภาพวิดีโอ และความบันเทิงต่างๆ บริษัทแห่งนี้ได้ถูกก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1972 ด้วยประสบการณ์และความสามารถ ลิโน่ แมนฟรอตโต้(Lino Manfrotto) โดยมีภารกิจในการให้การสนับสนุนและทำให้งานของผู้สื่อข่าว ช่างภาพ และผู้อำนวยการผลิตง่ายยิ่งขึ้น ซึ่ง โครงการ อิมเมจิน มอร์ (Imagine More) นั้นเป็นอีกภารกิจหนึ่งในประวัติศาสตร์ของบริษัท ในการสร้างแรงกระตุ้นให้กับช่างภาพมือสมัครเล่น และส่งเสริมช่างภาพหน้าใหม่ทั้งหลาย โดยนับตั้งแต่ปี ค.ศ. 1989 เป็นต้นมา และจากการที่เป็นส่วนหนึ่งของ ไวเทค กรุ๊ป (VITEC Group) ที่ตั้งอยู่ใน สหราชอาณาจักร ปัจจุบัน แมนฟรอตโต้ ได้กลายมาเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก และมีระบบการจัดจำหน่ายโดยตรงเป็นของตนเองในชื่อ แมนฟรอตโต้ ดิสทรีบิวชั่น (Manfroto Distribution) ในตลาดหลักๆแปดแห่งคือ ประเทศอิตาลี ประเทศฝรั่งเศส ประเทศเยอรมัน สหราชอาณาจักร ประเทศจีน ประเทศญี่ปุ่น ประเทศฮ่องกง และประเทศสหรัฐอเมริกา และจัดจำหน่ายไปสู่ที่ประเทศอื่นๆอีก 80 ประเทศโดยผู้จัดจำหน่ายอิสระต่างๆทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย ที่มีการนำเข้าจากบริษัทฯของเรา

          ซึ่งล่าสุดสินค้าแบรนด์แมนฟรอตโต้ (Manfrotto) ได้ออกแบบขาตั้งกล้อง รุ่น “บีฟรี (Befree)” ขึ้นเพื่อเป็นขาตั้งกล้องสามขาแบบใหม่ สำหรับช่างถ่ายภาพที่ชื่นชอบการท่องเที่ยว และด้วยเพื่อนร่วมเดินทางคน ใหม่นี้การถ่ายภาพนอกสถานที่ก็จะกลายเป็นเรื่องที่ง่ายและสะดวกสบายขึ้น

          โดยขาตั้งกล้อง “บีฟรี (Befree)” มีคุณสมบัติที่โดดเด่นมาก คือ ขาตั้งกล้องสามขา แบบใหม่ที่มีขนาดกะทัดรัดและมีน้ำหนักเบา ซึ่งทำให้ง่ายต่อการพกพา ด้วยกลไกการพับเก็บที่ไม่เหมือนใคร โดยที่ขาตั้งกล้องนั้นจะพับเก็บอย่างลงตัวรอบๆแกนกลาง และหดตัวเข้าสู่ตำแหน่งปิดที่พอดี โดยมีความยาวลดเหลือเพียง 40 ซม. เท่านั้น โครงสร้างอลูมิเนียมที่มีน้ำหนักเบาของขาตั้งกล้องสามขานี้ทำให้พกพาได้ง่าย ด้วยน้ำหนักเพียง 1.4 กก. (3 ปอนด์) ซึ่งน้อยกว่าน้ำหนักของเครื่องคอมพิวเตอร์พกพาทั่วไป ยังมาพร้อมกับกระเป๋าสะพายที่ออกแบบมาอย่างสวยงามตามสไตล์อิตาลี เพื่อป้องกันความเสียหายจากอุบัติเหตุต่างๆ ไปพร้อมๆกับทำให้ง่ายต่อการพกพาเวลาเดินทาง และสะดวกต่อการจัดเก็บในกระเป๋าเดินทาง ดังนั้นช่างภาพทั้งหลายจึงไม่ต้องกังวลเรื่องคุณภาพของภาพถ่ายจากการที่ไม่สามารถพกขาตั้งกล้องสามขาที่มีน้ำหนักมากไปกับตัวเองได้อีกต่อไป

          ด้วยการออกแบบที่เป็นสไตล์อิตาลีอย่างมีระดับ “บีฟรี (Befree)” จึงมีลักษณะอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งขาตั้งกล้องสามขาคุณภาพสูงนี้จะช่วยเสริมความเป็นเอกลักษณ์ให้กับช่างภาพและเป็นเสมือนเครื่องประดับที่สมบูรณ์แบบสำหรับช่างภาพนอกสถานที่

          เราเชื่อว่าผลิตภัณฑ์ขาตั้งกล้องแมนฟรอตโต้ (Manfrotto) รุ่น “บีฟรี (Befree)” นี้ จะสามารถทำตลาดได้ดีในประเทศไทย เนื่องจากมีราคาที่เร้าใจต่อนักถ่ายภาพทุกระดับ ด้วยราคาเพียง 6,955 บาทเท่านั้น ซึ่งคุ้มค่าทั้งในด้านดีไซน์ และความโดดเด่นในฟังค์ชั่นการใช้งาน ดังนั้นเราเชื่อว่าส่วนแบ่งการตลาดจาก “บีฟรี (Befree)” จะสามารถทำให้เรามียอดขายที่เพิ่มขึ้น และส่งผลให้ผลประกอบการโดยรวมของบริษัทเพิ่มขึ้นจากเดิมอีกด้วย

          ขาตั้งกล้องรุ่น “บีฟรี (Befree)” จะเริ่มออกจำหน่ายในประเทศไทยในกลางเดือนสิงหาคม 2556 โดยสามารถหาซื้อได้จากร้านค้าในกลุ่ม Foto File Group ทุกสาขา และ ในอนาคตอันใกล้นี้สามารถหาซื้อได้จากร้านจำหน่ายอุปกรณ์กล้องชั้นนำทั่วไป อาทิ Big Camera, World Camera, Photo Hut, Digital 2 Home, Zoom Camera, Seed Camera, CAPA Digital Photo, AV Camera, Photo Bug (เชียงใหม่) ฯลฯ อีกด้วย
« Last Edit: August 15, 2013, 08:47:32 AM by MSN »