happy on July 27, 2013, 06:01:10 PM
"ชอทเด็ดบาซ่า"
รายการ บันเทิง ท่องเที่ยว กีฬา ความรัก วาไรตี้ และ บาร์ซ่า!!!



               “แชมป์-พีรพล” บุคคลที่สร้างความแตกต่างให้กับวงการกีฬาไทยอยู่ตลอดเวลา งานนี้ร่วมกับ  “วินิจ เลิศรัตนชัย” แห่งบริษัทเฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ผลิตรายการสำหรับคอบอลโดยเฉพาะ ใน "ชอทเด็ดบาซ่า" รายการที่จะพาไปเจาะลึกแบบเอ็กคลูซีฟ กับสโมสรBarcelona(บาเซ่โลน่า) แบบทุกซอกทุกมุม และ ''แชมป์'' ยังได้รับเกียรติจากสโมสรบาร์เซโลน่าให้เป็น 1 ใน 11 สมาชิกกิตติมศักดิ์ของสโมสร เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา จึงทำให้เขาเป็นคนไทยคนเดียวที่มีที่นั่งเป็นคนตัวเองในการชมฟุตบอล ณ สนาม Camp Nou ของ บาร์ซ่า "ชอทเด็ดบาซ่า" รายการแรกและรายการเดียวที่ได้ลิขสิทธิ์ในการเจาะลึกทุกเรื่องราวของทีมนักเตะ ชื่อดังที่เคยสร้างผลงานมามากมายในลีกสเปน รายการนี้ไม่ได้เป็นเพียงรายการกีฬา แต่เป็นรายการที่คุณจะได้เห็นถึงมุมมองของนักเตะที่มีต่อกีฬาชนิดนี้ มิติใหม่ของรายการกีฬากำลังจะเริ่มขึ้น


ประธานสโมสร ซานโดร โรเซล ให้การต้อนรับ


ข่าวใน ทวิตเตอร์ แฟนคลับ ของ สโมสร บาร์เซโลน่า


มีทีวีด้วย


ที่นั่งของผม

               "ชอทเด็ดบาซ่า" เทปวันที่ 28 กรกฎาคมนี้ พบกับทุกความเคลื่อนไหว ในสโมสร Barcelona(บาเซโลน่า) ไม่ว่าจะเป็น เพลงฮิตที่นักเตะระดับโลก ต้องฟังก่อนลงสนาม รวมทั้งภายในสนาม Camp Nou ของ บาร์ซ่า ที่มีที่นั่งทั้งหมด 99,786 ที่นั่ง แต่จะมีเพียง 147 ที่ๆเจ๋ง หรู และ สบายที่สุด ที่งานนี้ แชมป์-พีรพล จะพาชมที่นั่งที่หรูเริ่ดที่สุดในสนามร่วมกับประธานสโมสรและนักบอลของบาร์ซ่า แถมยังมีคำถามอีกว่า ทำไมไม่มีนักบอลบาร์ซ่าแม้แต่คนเดียวขับรถสปอร์ทมาที่สนามซ้อม และเรื่องอื่นๆที่น่าสนใจเกี่ยวกับสุดยอดสโมสรนี้ ทั้งหมดนี้ เราจัดไปใน "ชอทเด็ดบาซ่า"

               แฟนกีฬาห้ามพลาด รายการ "ชอทเด็ดบาซ่า" เทปพิเศษวันอาทิตย์ 28 กรกฎาคม 2556 เวลา 24:30 - 1:00 ทางไทยทีวีสีช่อง3 เท่านั้น พิเศษสุดๆ สำหรับผู้ชมรายการ "ชอทเด็ดบาซ่า" เทปนี้ เมื่อทุกคนมีโอกาส ลุ้นรับบัตรชมคอนเสิร์ต JUSTIN BIEBER ติดตามกติกาได้ในรายการ แล้วคุณจะไม่พลาดทุกเบื้องหลัง เพื่อเตรียมการต้อนรับการมาเยือนอย่างสุดยิ่งใหญ่ ของทีมที่ได้ฉายาว่า ทีมจากต่างดาว ใน “ชอทเด็ดบาซ่า”