MSN on July 23, 2013, 10:36:16 PM














ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานกรรมการบริหาร ในเครือกรังด์ปรีซ์กรุ๊ปและคุณจาตุรนต์ โกมลมิศร์ ประธานจัดงานฯ ให้การต้อนรับ พล.อ.อ.ชนัท รัตนอุบล ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารอากาศ เป็นประธานในพิธีเปิดงาน “The5th BANGKOK IMPORTED CAR & USED CAR SHOW”ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 เมื่อวันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม 2556 พร้อมทั้งพาเยี่ยมชมบูธแสดงรถยนต์และกิจกรรมของบริษัทรถยนต์ต่างๆภายในงาน เริ่มแล้ววันนี้จนถึงวันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม
« Last Edit: July 23, 2013, 10:47:56 PM by MSN »

MSN on July 23, 2013, 10:49:26 PM
อีตั้นฝ่ากระแสออกบูธ Import Car & Uesd Car 2013 ย้ำภาพพจน์เกรย์มาร์เกตนำเข้าถูกต้องทั้งคันอัดแคมเปญ Triple Bonus มอบส่วนลดถึง 1,000,000 บาท







อีตั้น อิมปอร์ทเดินหน้าตามแผนการตลาดออกโรดโชว์ใหญ่ของปีในงาน Import Car & Uesd Car 2013 ระหว่างวันที่ 19 -28 ก.ค 2556  ณ อิมแพค  เมืองทองธานี  อาคารชาแลนเจอร์ 2-3 บูธ B4  ฝ่ากระแสข่าวที่กำลังเป็นที่ได้รับความสนใจอย่างมากในปัจจุบัน  เนื่องจากส่งผลให้ลูกค้าติดภาพลบและเกิดความสับสนเรื่องของความถูกต้องในการนำเข้าของผู้จำหน่ายรถยนต์นำเข้าอิสระที่นำเข้ามาอย่างถูกต้องทุกคัน  กับผู้ประกอบการรถยนต์นำเข้าโดยใช้วิธีจดประกอบเพื่อหลีกเลี่ยงภาษี   ในงานนี้อีตั้นจึงได้นำรถยนต์นำเข้าทั้งยุโรปและเอเชียโชว์ในงานกว่า 20 รุ่น พร้อมมอบแคมเปญส่งเสริมการขายแบบพิเศษสุด  ETON Triple Bonus  คุ้มโดนใจ 3 ต่อ  คือ   ต่อที่ 1 ลดราคาสูงสุดถึง 1,000,000 บาท  / ต่อที่ 2 รับประกัน  ตัวสินค้า  2 ปี  และต่อที่ 3  รับทันที Samsung  Galaxy S4  หรือรับประกันตัวสินค้า 3ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร  หรือ  รับบริการขัดเคลือบสีรถคุณภาพ  Crystal Coat Gold Package จาก CTS ( เมื่อจองรถในงานตั้งแต่ 200,000 บาทขึ้นไป)  เพื่อกระเตื้องยอดขายในปีในช่วงไตรมาสที่ 2   และ  แสดงให้เห็นถึงความชัดเจนและถูกต้องของบริษัทรถยนต์นำเข้าอิสระที่ยังคงเดินหน้าประกอบธุรกิจและดำเนินการตามกฎระเบียบของรัฐบาลกำหนดในเรื่องของการนำเข้ารถยนต์อย่างถูกต้องเพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุดและเพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าอีกด้วย

นายพีรศุษม์  ตันติยันกุล กรรมการผู้จัดการบริษัท  อีตั้น อิมปอร์ท  จำกัด  กล่าวว่าจากเหตุการณ์และข่าวสารต่างๆในหลายช่องทางนั้นทำให้ลูกค้าเกิดความสับสนและไม่เข้าใจข้อมูลที่ถูกต้องระหว่างบริษัทที่นำเข้ามาอย่างถูกต้องทั้งคัน กับ รถจดประกอบ  และจากเหตุการณ์นี้ทำให้ภาครัฐได้ปรับขั้นตอนในการตรวจสอบรถยนต์รถนำเข้าทุกรุ่นทุกประเภทให้ได้มาตรฐานขึ้น จึงทำให้ระยะเวลาในการตรวจสอบนั้นเพิ่มขึ้นตามมาด้วย  ส่งผลกระทบมายังบริษัทในเรื่องของความเชื่อมั่นจากลูกค้าต่อตัวสินค้าและองค์กร   รวมถึงยอดขายที่เติบโตช้ากว่าที่ได้ตั้งเป้าไว้ 
 
ดังนั้นทางกลุ่มธุรกิจรถยนต์นำเข้าจึงได้รวมตัวกันก่อตั้งสมาคมผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ใหม่ขึ้น ซึ่งอีตั้นอิมปอร์ทก็ได้ร่วมเป็นสมาชิกของสมาคมฯนี้เช่นกัน วัตถุประสงค์คือเพื่อเป็นการชี้แจงให้ลูกค้าและประชาชนทั่วไปได้รับทราบถึงแนวทางและความชัดเจนของการประกอบธุรกิจของบริษัทรถยนต์นำเข้าทั้งคันที่ถูกต้องตามกฎหมายดำเนินธุรกิจมายาวนานมีศูนย์บริการรองรับ  มิได้เกี่ยวข้องธุรกิจรถจดประกอบแต่อย่างใดรวมไปถึงกล่าวถึงปัญหาจากขั้นตอนในการตรวจสอบรถหลังจาการเสียภาษีแล้วเพื่อจดทะเบียนต่อไปนั้น ขอให้มีการปรับเพื่อให้เกิดความรวดเร็วมากขึ้นจากสมอ.  จะทำให้การดำเนินธุรกิจรถยนต์นำเข้าลดทอนปัญหาไปได้อย่างมาก  ซึ่งจากการรวมตัวดังกล่าวได้รับการตอบรับในทางที่ดีขึ้นจากภาครัฐด้วยการผ่อนปรนในเรื่องระยะเวลาที่ลดลง  ทำให้บริษัทฯได้สร้างความเข้าใจระหว่างลูกค้าและองค์กรมากขึ้นในระดับหนึ่ง

ซึ่งเป็นจังหวะที่ดีเพราะบรรยากาศเริ่มคลี่คลายลงและอีตั้นเองก็ได้ออกบูธในงาน  Import Car & Uesd Car 2013 พอดี โดยในงานนี้อีตั้นได้นำรถยนต์กว่า 20 รุ่นมาจัดแคมเปญส่งเสริมการขายในงานนี้ลูกค้าได้รับสิทธิพิเศษมากมาย กับ แคมเปญ  ETON Triple Bonus    ซึ่งคิดว่าเป็นการสร้างบรรยากาศของตลาดรถยนต์นำเข้าที่ซบเซาให้คึกคักขึ้น  และ ภาพพจน์ต่อตัวองค์กรก็จะดีขึ้นตามมา  อีกประการหนึ่งคือลูกค้านั้นได้มาสัมผัสรถจริงมีโอกาสได้พูดคุยกับผู้ประกอบการจากหลายค่ายที่มีชื่อเสียงในงานนี้จะทำให้ลูกค้าเกิดความเข้าใจมากขึ้นและก่อนหน้านี้ในช่วงที่กระแสข่าวยังรุนแรงอยู่ อีตั้นเองนั้นได้พยายามทำความเข้าใจกับลูกค้าด้วยกานสื่อสารในทุกช่องทาง  เพื่ออธิบายและให้ความรู้แก่ลูกค้าอย่างถูกต้อง และประกอบกับมีบทความอ้างอิงจากสื่อที่น่าเชื่อถืออีกทั้งแสดงถึงความรับผิดชอบที่เรามีต่อลูกค้าในการเร่งดำเนินการขั้นตอนของการจดทะเบียนอย่างจริงจัง  และถูกต้องให้รวดเร็วที่สุดซึ่งลูกค้าก็เข้าใจไปในเบื้องต้นแล้ว  เชื่อว่าจากการออกงานพร้อมกับแคมเปญส่งเสริมการขายในงานนี้จะสามารถทำให้สถานการณ์ของบริษัทฯ คลี่คลายในทางที่ดีขึ้น ทั้งภาพพจน์และยอดจำหน่าย รวมไปถึงความเชื่อมั่นของลูกค้าจะกลับคืนมาอย่างแน่นอน

ทางด้านนางอัจฉรีย์   ตันติยันกุล  ผู้อำนวยการฝ่ายและการตลาด  บริษัท อีตั้น อิมปอร์ท จำกัด ได้กล่าวถึงกิจกรรมทางการตลาดเพื่อส่งเสริมการขายในงานว่า  การออกบูธในงาน Import Car & Uesd Car 2013 นี้เป็นกิจกรรมโรดโชว์ครั้งใหญ่ประจำปีของอีตั้นอยู่แล้ว   แคมเปญส่งเสริมการการขายที่นำมาให้ลูกค้าได้รับสิทธิพิเศษมากๆอาจจะเรียกได้กว่ามากกว่าทุกครั้ง  ทั้งนี้เพราะเราต้องการที่จะเรียกความมั่นใจจากลูกค้ากลับคืนมาซึ่งถือว่าเป็นช่วงจังหวะเวลาที่ดีมาก   ด้วยการนำรถเข้ามาโชว์และพร้อมจำหน่ายในงานนี้มากว่า 20 รุ่น มีการหมุนเวียนเปลี่ยนไปในแต่ละวันเมื่อมีการซื้อขาย  ลูกค้าเข้ามาในแต่วันจะเห็นว่าเรามีรถพร้อมจำหน่าย นำเข้ามาอย่างถูกต้องทั้งคันประกอบกับผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่ในงานพร้อมให้บริการแก่ลูกค้ารวมถึงการให้ข้อมูลลูกค้าได้อย่างถูกต้องทั้งเรื่องของสินค้าบริการรวมไปถึงเหตุการณ์ที่ส่งผลกระทบต่อลูกค้าอยู่ในขณะนี้    จากประสบการณ์จาการดำเนินธุรกิจมากว่า 19 ปี ความชัดเจนของตัวองค์กรกับแนวทางการบริหารงานที่ชัดเจนและมอบประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้ายังคงถูกพัฒนาขึ้นตามลำดับ  ทั้งสินค้าและบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐานเป็นที่ยอมรับและไว้ใจจากลูกค้าเชื่อว่ายังคงเป็นส่วนสำคัญที่เป็นหลักประกันในความมั่นใจของลูกค้าที่มีต่อตัวองค์กรอยู่  การจัดงานครั้งนี้คิดว่าเราเติมความมั่นใจที่ขาดหายไป  สร้างความแข็งแกร่งในตัวองค์กร และการบริการหลังการขายให้คงเดิมค่ะ

ขอย้ำอีกครั้งค่ะเรื่องของแคมเปญส่งเสริมการขายของงานนี้ราใช้ชื่อแคมเปญว่า ETON Triple Bonus  คุ้มโดนใจ 3 ต่อ  คือ   ต่อที่ 1 ลดราคาสูงสุดถึง 1,000,000 บาท  / ต่อที่ 2 รับประกัน  ตัวสินค้า  2 ปี   และต่อที่ 3  รับทันที Samsung  Galaxy S4  หรือรับประกันตัวสินค้า 3ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร  หรือ  รับบริการขัดเคลือบสีรถคุณภาพ  Crystal Coat Gold Package จาก CST ( เมื่อจองรถในงานตั้งแต่ 200,000 บาทขึ้นไป) อีกทั้งมีจะมีเกมส์และกิจกรรมให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกกัน   ขอเรียนเชิญอีกครั้งนะคะในงาน Import Car & Uesd Car 2013      ระหว่างวันที่ 19 -28 ก.ค 2556  ณ อิมแพค  เมืองทองธานี  อาคารชาแลนเจอร์ 2-3  บูธ B4   สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่อีตั้นสำนักงาน สาขาศรีนครินทร์ 02 – 7211222 ค่ะ

อีตั้น  อิมปอร์ท  พร้อมให้บริการคุณทั้ง 5 สาขา / สาขาศรีนครินทร์ 02 – 7211222 / สาขารัชดา  02 – 9383800 / สาขาสาทร 02 – 6764402 / สาขาเชียงใหม่  053 – 380118 -9 และสาขาขอนแก่น 043 – 332456 – 7
« Last Edit: July 23, 2013, 10:51:26 PM by MSN »

MSN on July 23, 2013, 10:53:01 PM
เมอร์เซเดส-เบนซ์อวดโฉม The new E-Class Coupe & Cabriolet พร้อมด้วยยนตรกรรมหลากหลายรุ่นในราคาสุดเร้าใจ ในงานมหกรรมยานยนต์นำเข้าและรถมือสอง ครั้งที่ 5




         
          บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำผู้นำตลาดรถหรู จัดทัพนำขบวนยนตรกรรมหรูรวมกว่า 20 รุ่น รวมถึงยนตรกรรมล่าสุดอย่างตระกูล The new E-Class ทั้ง Coupe, Cabriolet และ Sedan ได้แก่ E 200 Coupe AMG Dynamic ในราคา 3.79 ล้านบาท, E 200 Cabriolet AMG Dynamic ในราคา 3.99 ล้านบาท, E 200 Executive และ E 300 BlueTEC HYBRID AMG Dynamic พร้อมด้วยยนตรกรรมหรูหลากหลายรุ่นไม่ว่าจะเป็น CLA-Class, A-Class, SLK-Class, M-Class, B-Class และ CLS-Class ในราคาที่น่าดึงดูดใจ พร้อมด้วยรถยูสคาร์หรูคุณภาพเยี่ยมจากบริการ ProvenExclusivity เข้าร่วมงาน มัดใจสาวกดาวสามแฉก

          นายคมกริช นงค์สวัสดิ์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ในปีนี้เราได้จัดเตรียมพื้นที่สำหรับจัดแสดงยนตรกรรมหรูในรูปแบบของ Star Dome โดยเราได้นำขบวนยนตรกรรมหลากหลายรุ่นมาจัดแสดงกว่า 20 รุ่น เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์และความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มพร้อมกับราคาที่เร้าใจ ทั้งรถใหม่และรถยูสคาร์หรูคุณภาพได้มาตรฐานจากบริการ พรูเวนท์เอ็กซ์คลูซิวิตี้ (ProvenExclusivity) บริการแบบครบวงจรที่มีทั้งการรับซื้อ ขาย แลกเปลี่ยนรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ใช้แล้วที่ผ่านการรับรองโดยโปรแกรมมาตรฐานรถใช้งานแล้วจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ โดยรถทุกคันจะได้รับการตรวจสอบแบบ Multi-Point Vehicle Check และผ่านการรับรองตลอดทั่วทั้งคันรถกว่า 200 พร้อมการประเมินอย่างเข้มงวดตามมาตรฐานของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ซึ่งเป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก โดยรุ่น C-Class, E-Class และ S-Class นับเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยม นอกจากนั้นบริการนี้ยังเป็นอีกหนึ่งช่องทางให้แก่ลูกค้าที่กำลังมองหารถหรูใช้แล้วที่มีคุณภาพดีและผู้ที่ต้องการขาย หรือ แลกเปลี่ยนรถ รวมทั้งมีความชื่นชอบในแบรนด์ของเรา ซึ่งที่ผ่านมาลูกค้าให้การตอบรับเป็นอย่างดี ด้วยความไว้วางใจและมั่นใจในแบรนด์เมอร์เซเดส-เบนซ์ รวมถึงจุดแข็งในเรื่องของบริการหลังการขายที่ครอบคลุมถึง 31 แห่งทั่วประเทศ พร้อมการรับประกันสูงสุดถึง 2 ปีหรือ 40,000 กิโลเมตร บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง (Mercedes-Benz Star Assist) และประวัติการใช้งานที่สามารถตรวจสอบได้

          นอกจากจะได้ชมรถยูสคาร์หรูคุณภาพได้มาตรฐานภายในงานแล้ว บริษัทฯ ยังมีไฮไลท์พิเศษ คือ ยนตรกรรมหรูในตระกูล E-Class รุ่นใหม่ล่าสุดได้แก่ The new E-Class Coupé รถยนต์สปอร์ตคูเป้ และ The new E-Class Cabriolet รถยนต์สปอร์ตเปิดประทุนแบบ 4 ที่นั่ง พร้อมรูปลักษณ์ดีไซน์ใหม่ที่เร้าใจ น่าหลงใหล ให้ความสปอร์ตและเต็มไปด้วยสมรรถนะอันทรงพลัง โดยมาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซินทรงพลังใหม่สี่สูบแบบ BlueDIRECT พร้อมระบบช่วยเหลือด้านความปลอดภัยที่ทำให้เมอร์เซเดส-เบนซ์เป็นรถยนต์ที่ขับขี่ปลอดภัยอย่างชาญฉลาด รวมถึง The new E-Class สุดยอดยนตรกรรมซีดานหรูอัจฉริยะโฉมใหม่ซึ่งมาพร้อมกับเครื่องยนต์ใหม่ทั้งเบนซินและดีเซลไฮบริดที่เพิ่งเปิดตัวไปในงานมอเตอร์โชว์ที่ผ่านมา นอกจากนั้นยังมีรถซึ่งเป็น Special Models ที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น The new CLA-Class รถยนต์สปอร์ตคูเป้สี่ประตู ซึ่งนับเป็นการเปิดเซ็กเม้นต์ใหม่ขนาดกลางของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ด้วยดีไซน์โฉบเฉี่ยวในสไตล์สปอร์ตแบบ Avant-garde โดดเด่นด้วยค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทาน หรือ ค่า Cd ที่ต่ำเพียง 0.22 นับเป็นระดับของความลู่ลมในรถยนต์ที่ดีที่สุดในโลก A-Class คอมแพ็คคาร์ที่มีดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวสื่อถึงความเป็นสปอร์ต คล่องแคล่ว ปราดเปรียว ด้วยรูปลักษณ์และทรวดทรงอันสวยงามโดดเด่นด้วยดีไซน์การออกแบบลายเส้นด้านข้างตัวรถที่พริ้วไหวสะดุดตา เปรียบเสมือนจังหวะชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง SLK-Class ยนตรกรรมสปอร์ตโรดสเตอร์ที่มาพร้อมกับชุดแต่ง AMG ตามมาด้วย M-Class ยนตรกรรมหรูออฟโรดสไตล์สปอร์ตแบบ SUV ต่อด้วย CLS Shooting Brake ต้นแบบของยานยนต์รูปลักษณ์ใหม่แบบไร้ขีดจำกัดที่เปี่ยมไปด้วยดีไซน์อันน่าหลงใหล แต่ยังคงความหรูหรา และปราดเปรียวเข้าไว้ด้วยกัน B-Class คอมแพ็คสปอร์ตทัวเรอร์ที่สื่อถึงความคล่องแคล่วและปราดเปรียว รวมทั้ง C-Class รถยนต์ซาลูนที่เหมาะกับทุกสไตล์การขับขี่ที่มาพร้อมกับชุดแต่ง AMG ในรุ่น C 200 AMG Style พร้อมด้วยรถยนต์อเนกประสงค์ 11 ที่นั่งอย่าง Vito ที่มาพร้อมกับเบาะที่นั่งใหม่ปรับได้ตามความต้องการ เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานมากขึ้น

          พิเศษสำหรับลูกค้า MercedesCard ภายในงาน
          นอกเหนือจากขบวนรถมากมายที่นำมาจัดแสดงภายในงานมหกรรมยานยนต์นำเข้าและ รถมือสอง ครั้งที่ 5 แล้ว เมอร์เซเดส-เบนซ์ยังได้จัดข้อเสนอพิเศษเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ดังนี้
          สมัครบัตรเครดิต MercedesCard ภายในงานฯ รับ Cash Back 5% สำหรับยอดค่าใช้จ่ายทุกๆ 20,000 บาท ที่ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการฯ ทั่วประเทศ*
          จองรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ในงานผ่านบัตรเครดิต MercedesCard มีสิทธิ์รับฟรีสูงสุด บัตรกำนัลที่พักโรงแรม Hotel de la Paix ชะอำ-หัวหิน มูลค่ากว่า 8,000 บาท
          เมอร์เซเดส-เบนซ์ขอเชิญท่านพบกับขบวนสุดยอดยนตรกรรมล่าสุดและยนตรกรรม
          หลากหลายรุ่นได้ในงานมหกรรมยานยนต์รถมือสองและยนตรกรรมสุดหรู ครั้งที่ 5 ตั้งแต่วันที่ 20 – 28 กรกฎาคม 2556 ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี

MSN on July 25, 2013, 08:28:45 AM
“มหกรรมยานยนต์นำเข้าและรถมือสอง ครั้งที่ 5” จัดเต็มขบวนรถหรู คุณภาพและไบค์โชว์ กว่า 40,000 ตารางเมตร พร้อมโปรโมชั่นที่มากกว่า เน้นตอบโจทย์ทุกอารมณ์ของคนรักรถและการันตีคุณภาพรถและ มาตรฐานการจัดงาน









        บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดฉากงาน “The 5th Bangkok Imported Car & Used Car Show” หรือ “มหกรรมยานยนต์นำเข้าและรถมือสอง ครั้งที่ 5” ในปีนี้อย่างยิ่งใหญ่พร้อมพันธมิตรค่ายรถชั้นนำรวมถึงการเปิดพื้นที่ “ไบค์โชว์” สำหรับรถจักรยานยนต์ (บิ๊คไบค์)และรถจักรยานตอบโจทย์คนรักรถให้เต็มอิ่มในงานเดียวตลอด 10 วัน โดยได้รับเกียรติจาก พล.อ.อ.ชนัท รัตนอุบล ผู้ช่วยผู้บัญาการทหารอากาศ เป็นประธานในพิธีเปิดงาน

          นายจาตุรนต์ โกมลมิศร์ ประธานการจัดงานมหกรรมยานยนต์นำเข้าและรถมือสอง ครั้งที่ 5 กล่าวถึงความพร้อมในการจัดงานครั้งนี้ “ถึงแม้ว่าปีนี้ข่าวกระแสรถหรูและรถจดประกอบจะเป็นที่สนใจ ข่าวที่ออกมาเป็นเชิงลบ แต่โดยภาพรวมแล้วไม่มีผลกระทบต่อการจัดงานมากเท่าไหร่ กลุ่มลูกค้ารถหรูนำเข้าเป็นคนละกลุ่มกับรถจดประกอบ ที่สำคัญเราได้วางมาตรฐานการจัดงานไว้อย่างชัดเจนและตรงไป ตรงมา เน้นความเป็นมืออาชีพในการจัดแสดงงานด้านยานยนต์ที่มีมากว่า 34 ปี

          สิ่งสำคัญที่สุดเราต้องการยกระดับและมาตรฐานของการจัดงานแสดงรถหรูนำเข้ารวมถึงรถมือสองให้เป็นรูปธรรม มีความเป็นสากล มีการการันตีคุณภาพรถจากผู้จำหน่ายพร้อมโปรโมชั่นที่มากกว่าหรือ เทียบเท่ารถใหม่ ซึ่งสุดท้ายคนที่ได้รับประโยชน์คือผู้บริโภคหรือคนซื้อนั่นเอง เพราะงานนี้จะเป็นงานเดียว ที่ผู้ซื้อและผู้ขายได้มีการพบปะและต่อรองราคารวมถึงแคมเปญต่างๆ ที่ทุกค่ายจัดสรรไว้ให้เลือกสรรกัน อย่างจุใจแบบ ครบรถจบในที่เดียว ไม่ต้องกลัวงานนี้ไม่มีย้อมแมวแน่นอน

          สำหรับรถหรูที่มาแสดงในงานจะมีรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองและเปิดตัวครั้งแรกในงานนี้ อาทิ บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวรถ Benz The new E-Class Coupe’ และ The new E-Class Cabriolet สปอร์ตเปิดประทุน 4 ที่นั่ง รับรถได้ในเดือนกรกฎาคมนี้

          ค่ายโรลส์-รอยซ์ มอเตอร์คาร์ส แบงคอก เปิดตัวโปรแกรม Pre-Owned Provenance ในงานนับเป็นการเปิดตัวโรลส์-รอยซ์ ยูสด์คาร์ อย่างเป็นทางการครั้งแรกในงานนี้

          บริษัท ซันยอง (ประเทศไทย) จำกัดเปิดตัวซันยอง 4 รุ่น 4 สไตล์ ได้แก่ NEW STAVIC, REXTON W, KORANDO, KYRON รวมถึงโปรโมชั่นจากผู้นำเข้ารถยนต์อิสระในส่วนของรถใหม่ อาทิ BRG, F1, A.G CARS, ETON, TEDDY AUTO, ABSOLUTE AUTO, NK, NICHE CAR และในส่วนของผู้จำหน่าย รถมือสอง อาทิ MERCEDES-BENZ, BMW PREMIUM SELECTION, MINI NEXT, BENZ AMORN, BENZ WONGSAWANG, MASTR CERTIFIED USED CAR, PATTANAKARN HONDA AUTOMOBILE, BEST SERVICE, 22 AUTO TRADE, NISSAN, AP19, TRIPLE M พร้อมพื้นที่จำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ ฯลฯ ภายในงานพร้อมด้วย แคมเปญดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือน และขยายระยะเวลาการรับประกัน 1 ปี หรือรับประกัน 40,000 กม. เป็นต้น

          สีสันความสนุกของงานอยู่ที่การหมุนเวียนของรถที่จำหน่ายในแต่ละวันที่จะไม่ซ้ำกัน ไม่ต่ำกว่า วันละ 800-1,000 คัน คาดว่าจะมียอดจำหน่ายภายในงานตลอด 10 วันไม่ต่ำกว่า 30,000 ล้านบาท และเพื่อเป็นการสมนาคุณให้กับผู้ซื้อรถภายในงาน เพียงท่านนำใบจองมาแลกคูปองชิงโชคที่กองอำนวยการด้านหน้างานจะได้รับสิทธิ์ลุ้นสร้อยคอทองคำ 1 บาท จำนวน 15 รางวัล โดยจะมีการจับรางวัลในวันที่ 28 กรกฎาคม 2556 ในเวลา 20.30 น. ที่บริเวณงาน

          ในปีนี้ทางผู้จัดได้เพิ่มพื้นที่พิเศษจัดงาน “Grand Prix Bike Show 2013” สำหรับคนรักสองล้อ ไม่ว่าจะเป็นรถจักรยานยนต์ ซูเปอร์ไบค์ และรถจักรยานแบรนด์ดัง แบ่งออกเป็น 4 โซนหลัก ได้แก่ โซนของรักสองล้อ ที่คนดังใช้มาแสดงในงาน อาทิ KTM 990 Adventure ของเนวิน ชิดชอบ, ดอม เหตระกูล ฯลฯ โซนลีลาเทพ ที่จะตื่นตากับลีลาการขับขี่จักรยานผาดโผนจากแชมป์ประเทศไทยรวมถึง เทคนิคการขับขี่แบบมืออาชีพจากทีมเสือน่องโต นำทีมโดย เต็ม-UHT เวทีสภา 2 ล้อ เปิดพื้นที่อิสระ สำหรับชมรมหรือคลับนัดพบพูดคุยพร้อมทั้งสนามให้ทดลองขับขี่ตลอดวัน โซนตลาดนัดคนปล่อยของ แหล่งรวมรถจักรยาน-อุปกรณ์ตกแต่งที่จะสร้างสีสันให้กับผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่จักรยานรวมถึงการหาของ ตกแต่งจักรยานคันโปรด

          สำหรับโซน “ลักซ์ชัวรี่ (ยูสด์) แบรนด์ แกรนด์เซล (Luxury (Used) Brand Grand Sale” ที่จัดขึ้นเพื่อเอาใจสุภาพสตรีโดยเฉพาะ ได้นำสินค้าแบรนด์เนมมือสองคุณภาพดี ทั้งเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า จิวเวลรี่และของประดับตกแต่ง อาทิ แบรนด์ชาแนล กุชชี่ หลุยส์ วิตตองส์ เวอร์ซาเช่ ฯลฯ จากเซเลบริตี้ คนดังของเมืองไทยมาจำหน่ายในราคาพิเศษ โดยเงินรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้องค์กรการกุศล และในวันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม 2556 ทางผู้จัดยังได้จัดประมูลสินค้าของเซเลบริตี้ อาทิ หมวกกันน๊อคใบโปรดของคุณเนวิน ชิดชอบ, เสื้อลิมิเต็ดเอดิชั่นบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดของคุณกรุณา ชิดชอบ,กระเป๋าจูดิธของ ม.ล.ปุญยนุช (เกษมสันต์) ดุลยจินดา, แว่นกันแดด Versace ของคุณชูชัย ชัยฤทธิเลิศ, สร้อยคอเงิน Guess ของคุณแพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ เป็นต้น

          และความพิเศษของปีนี้ทางผู้จัดฯได้ร่วมกับกองทัพอากาศ, บริษัท มินิ ประเทศไทย, บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ได้จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ แปรขบวนรถยนต์มินิ คูเปอร์ เป็นตัวอักษรคำว่า “We Love Queen” โดยใช้สัญญาลักษณ์รูปหัวใจแทนคำว่า "Love" พร้อมจุดเทียนชัยถวายพระพรเพื่อเทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนม พรรษาครบ 81 พรรษา ทั้งยังมีการบันทึกสถิติโลกการแปรขบวนรถยนต์มินิ คูเปอร์ ที่มากที่สุดในโลก  ณ บริเวณลานริมทะเลสาบ เมืองทองธานี ในวันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2556 ตั้งแต่เวลา 15.30 น. เป็นต้นไป

          ส่วนในวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2556 ตั้งแต่เวลา 13.00 น. ณ บริเวณทะเลสาบเมืองทองธานี จะมีกิจกรรมการแข่งขันมินิ ยิมคาน่า รายได้จากค่าสมัครจะมอบให้กับองค์กรการกุศลต่อไป

          พบกับความยิ่งใหญ่และได้มาตรฐานในงาน “The 5th Bangkok Imported Car & Used Car Show” มหกรรมยานยนต์นำเข้าและรถมือสอง ครั้งที่ 5 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 20 – 28 กรกฎาคม 2556 จันทร์-ศุกร์ เวลา 12.00 - 21.00 น. และเสาร์ อาทิตย์ 11.00-21.00 น. ชมฟรีไม่เสียค่าบัตรผ่านประตู
« Last Edit: July 25, 2013, 08:31:10 AM by MSN »

MSN on July 26, 2013, 09:01:43 AM
มินิ ฟีโนมีนอน 2013 รวมพลคนรักมินิร่วมแสดงความจงรักภักดี แปรอักษร ‘WE love QUEEN’ ด้วยรถมินิกว่า 200 คัน ถวายแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในวโรกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 81 พรรษา





          น.อ. ประภาส สอนใจดี รองผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ กรมกิจการพลเรือนทหารอากาศ, คุณจาตุรนต์ โกมลมิศร์ ประธานจัดงาน บางกอก อิมพอร์ตคาร์แอนด์ ยูสคาร์โชว์ครั้งที่ 5, พล.อ.อ.ชนัท รัตนอุบล ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารอากาศ กองบัญชาการกองทัพอากาศ, ดร. ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานกรรมการบริหาร ผู้บริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, มร.แมทธิอัส พฟาลซ์ ประธานบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย, คุณกฤษฎา อุตตโมทย์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารกิจการองค์กร บีเอ็มดับเบิลยู กรุุ๊ป ประเทศไทย, คุณจตุพล พุทธวิบูลย์ ผู้จัดการทั่วไป มินิ ประเทศไทย, ศ.นพ. สุรเดช หงส์อิง ประธานคณะอนุกรรมการฝ่ายระดมทุน มูลนิธิรามาธิบดีฯ และ คุณณพอาภา เทวกุล ณ อยุธยา ศิลปินเจ้าของลายมือ เรารักในหลวง ถ่ายภาพร่วมกัน ในงาน MINI PHENOMENON 2013 เพื่อสร้างปรากฏการณ์มินิสุดมหัศจรรย์ด้วยรถมินิกว่า 200 คัน ในการแปรอักษร “WE love QUEEN” เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ณ เลคไซด์ อิมแพค เมืองทองธานี

          มินิ ประเทศไทย ร่วมกับกองทัพอากาศ, บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด และมิลเลนเนียม ออโต? จัดงานมินิ ฟีโนมีนอน 2013 นำเหล่าคนรักมินิพร้อมรถยนต์มินิกว่า 200 คัน จากทั่วประเทศ ร่วมแปรอักษรเป็นคำว่า “WE love QUEEN” และโลโก้มินิขนาดยักษ์เพื่อเฉลิมพระเกียรติเนื่องในวโรกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 81 พรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ

          มร. แมทธิอัส พฟาลซ์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถทรงทุ่มเทพระวรกายเพื่อนำความสมัครสมานสามัคคีมาสู่ปวงชนชาวไทยผ่านพระราชกรณียกิจสำคัญต่างๆ และโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริมากมาย ซึ่งล้วนแต่นำความเป็นอยู่ที่ดีมาสู่ประชาชนชาวไทยทั้งสิ้น ในวันนี้

          เหล่าคนรักมินิชาวไทยจึงมารวมตัวกันเพื่อร่วมแปรอักษร “WE love QUEEN” เราเชื่อมั่นว่าเป็นคำที่กลั่นออกมาจากใจของคนไทยทั่วประเทศ ในนามของมินิ ประเทศไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ตลอดจนผู้มีส่วนร่วมทุกท่าน รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้สร้างสรรค์กิจกรรมอันเกิดจากแรงบันดาลใจและความเป็นหนึ่งเดียวนี้ขึ้น เพื่อยกย่องเชิดชูและแสดงความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถที่ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทย”

          งานในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อสานต่อปรากฏการณ์ มินิ ฟีโนมีนอน 2007 การแปรอักษร “LONG LIVE THE KING” ด้วยรถยนต์มินิ เนื่องในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา

          80 พรรษาของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช โดยคุณจตุพล พุทธวิบูลย์ ผู้จัดการทั่วไป มินิ ประเทศไทย กล่าวว่า “การเลือกที่จะแสดงตัวตนให้มีความแตกต่างไม่เหมือนใครนั้นเป็นคุณสมบัติเฉพาะตัวของคนรักมินิทั่วประเทศ หรือเป็นเอกลักษณ์ของคนรักมินิทั่วโลก เพราะคนขับรถมินิ ไม่ว่าจะเป็นรุ่นใหม่และรุ่นคลาสสิคต่างก็เห็นว่ามินิไม่ได้เป็นเพียงรถยนต์เท่านั้น

          แต่ยังสะท้อนถึงตัวตนของพวกเขาอีกด้วย ทั้งเอกลักษณ์ ความเป็นอิสระ ความแข็งแกร่งของบุคลิก ทัศนคติที่เปี่ยมไปด้วยความกระตือรือร้น มีชีวิตชีวา รวมถึงสิ่งที่พวกเขาชื่นชมคลั่งไคล้

          การขับรถมินิเป็นการบอกให้โลกรู้ว่าพวกเขามีความพิเศษและพร้อมที่จะก้าวออกมาอย่างโดดเด่นท่ามกลางฝูงชนเสมอ ปรากฏการณ์มินิในวันนี้พิสูจน์ให้เห็นอย่างเป็นรูปธรรมถึงความจงรักภักดีที่มั่นคงไม่มีเสื่อมคลายและการอุทิศตนเพื่อถวายแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถรวมถึงพระบรมวงศานุวงศ์ทุกพระองค์อีกด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง งานในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์สุดมหัศจรรย์ในการเฉลิมพระเกียรติเนื่องในวโรกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 81 พรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ”

          ภายในงานยังมีการจัดจำหน่ายเสื้อยืดมินิพิเศษที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ เพื่อเป็นที่ระลึกสำหรับผู้เข้าร่วมงาน โดยรายได้หลังจากหักค่าใช้จ่าย มอบให้แก่มูลนิธิรามาธิบดีในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

          ทั้งนี้ เหล่าคนรักมินิกว่า 200 คนที่มาร่วมสร้างปรากฏการณ์เพื่อทำลายสถิติโลกต่างขับรถมินิของตนเองเข้าจอดตามตำแหน่งที่กำหนดไว้เพื่อแปรอักษรขนาดยักษ์เป็นคำว่า “WE love QUEEN” ผู้เข้าร่วมงานยังได้สัมผัสประสบการณ์ในแบรนด์ระดับโลกสไตล์มินิอย่างแท้จริงในโซน “MINI Not Normal” มินิ เลานจ์ ซึ่งจัดขึ้นเป็นพิเศษอีกด้วย

MSN on August 04, 2013, 11:12:46 AM
“มหกรรมยานยนต์นำเข้าและรถมือสองครั้งที่ 5” ปิดฉากลงอย่างสวยงาม กระแสตอบรับดีเกินคาดตอบโจทย์ทั้งผู้จำหน่ายและผู้ซื้อตรงกลุ่มเป้าหมาย







          มหกรรมยานยนต์นำเข้าและรถมือสอง ครั้งที่ 5 ปิดฉากอย่างสวยงาม สร้างกระแสตอบรับจากผู้เข้าร่วมชมงานกว่า 200,000 คน ยอดจำหน่ายในงานสะพัดกว่า 2,700 ล้านบาท แบ่งเป็นรถรถใหม่และรถนำเข้ากว่า 700 คัน มูลค่ากว่า 2,000 ล้านบาท รถมือสองกว่า 300 คัน มูลค่ากว่า 500 ล้านบาท โซนรถจักรยานยนต์และจักรยานนำเข้าตลอดจนอุปกรณ์ตกแต่ง มียอดจำหน่ายกว่า 200 ล้านบาท สร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้จำหน่ายรถยนต์เป็นอย่างมาก

          นายจาตุรนต์ โกมลมิศร์ ประธานการจัดงานมหกรรมยานยนต์นำเข้าและรถมือสอง ครั้งที่ 5 “The 5th BANGKOK IMPORTED CAR & USED CAR SHOW” กล่าวถึงภาพรวมการจัดงานตลอด 10 วันว่า “ภาพรวมของงานถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ได้การตอบรับจากผู้สนใจเข้าร่วมชมงานเป็นอย่างมาก ซึ่งจำนวนผู้เข้าชมงานต่ำกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ อาจเป็นเพราะช่วงวันและเวลาการจัดงานตรงกับวันหยุดต่อเนื่องหลายวัน และยังมีข่าวเรื่องรถจดประกอบ ซึ่งส่งผลกระทบต่องานของเราบ้างเล็กน้อย แต่ผู้ประกอบการที่มาออกงานกับเราก็ค่อนข้างให้การสนับสนุน ช่วยกันอัดโปรโมชั่นต่างๆ เพื่อที่จะกระตุ้นการซื้อขายให้มากขึ้น ส่วนบูธผู้จำหน่ายรถยนต์ที่ได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงานมากเป็นพิเศษไม่ว่าจะเป็น MERCEDES-BENZ, BRG, F1, A.G CARS, ETON, TEDDY AUTO, ABSOLUTE AUTO, NK, NICHE CAR MERCEDES-BENZ, BMW PREMIUM SELECTION, MINI NEXT, BENZ AMORN, BENZ WONGSAWANG, MASTR CERTIFIED USED CAR, PATTANAKARN HONDA AUTOMOBILE, BEST SERVICE, 22 AUTO TRADE, NISSAN, AP19, TRIPLE M ฯลฯ

          ซึ่งการจัดงานครั้งนี้ในส่วนรถใหม่และรถนำเข้าที่นำมาจำหน่ายในงานได้รับการตอบรับดีมากและรถมือสองยังคงทรงตัวอยู่ แต่คาดว่าในช่วงครึ่งปีหลังน่าจะมีแนวโน้มที่ดีขึ้น ทั้งนี้ทางผู้จัดงานยังได้เสียงเรียกร้องจากทางด้านผู้นำเข้ารถยนต์อิสระ ให้การสนับสนุนแผนในอนาคตว่า ให้ทางผู้จัดเพิ่มพื้นที่และกิจกรรมสร้างสีสันของงานให้มากขึ้น เพื่อจะได้ตอบโจทย์ของผู้ร่วมชมงานให้ตรงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น

          ในส่วนของ “Grind Prix Bike Show” ซึ่งเป็นการโซนของการจำหน่ายรถมอเตอร์ไซต์และจักรยานรวมถึงอุปกรณ์ตกแต่งซึ่งจัดขึ้นเป็นปีแรกนั้น ทางผู้จัดงานยังได้การตอบรับที่ดีมากทั้งผู้เข้าร่วมจำหน่ายและผู้เข้าชมงาน ต่างเข้ามาเลือกชม เลือกซื้อจักรยานตามสไตล์ของตนเองและเพื่อให้เข้ากระแสเรื่องการปั่นจักรยานเพื่อสุขภาพ ส่วนบูธที่ได้รับการสนใจอย่างมาก คือ บูธ TAB ได้นำเครื่อง Bike Fit ซึ่งเป็นการค้นหาจักรยานที่เหมาะสมสำหรับสรีระร่างกายของแต่ละบุคคล โดยใช้หลักการจัดท่าทางของผู้ขับขี่ ประกอบกับการวางตำแหน่งของคอแฮนด์เบาะบันไดให้ถูกตำแหน่ง เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการปั่น และแก้ปัญหาอาการบาดเจ็บ จากการปั่นโดยใช้เครื่อง Dynamic Fit Unit (DFU) ช่วยคำนวณค่าที่เหมาะสมและนำค่าที่วัดได้ มาสั่งตัดเฟรมจักรยานให้เหมาะกับสรีระและสภาพร่างกายของผู้ขับขี่อีกด้วย

          รางวัลสำหรับลูกค้าที่ซื้อรถหรือจองรถภายในงานยังได้รับสิทธิพิเศษเพียงส่งคูปองชิงโชคชิงทองคำหนัก 1 บาท จำนวน 15 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท ซึ่งได้จับรางวัลไปเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2556ได้แก่ 1. คุณสรวิชญ์ อนุชน จ.ขอนก่น 2. คุณกรกฎ พลภานุมาศ จ. เชียงใหม่ 3. คุณวัชรี ดำรงค์ธนานุรักษ์ จ. กรุงเทพฯ 4. คุณสมชาย ประหมวด จ. ชลบุรี 5. คุณภาณุพงศ์ พิมพ์พงษ์ จ. สระบุรี 6. คุณณรงค์ จิตรารัชต์ จ. สุพรรณบุรี 7. คุณอารัช อักษหสหัส จ.กรุงเทพฯ 8. คุณอนันต์ วงศ์อารี จ. กรุงเทพฯ 9. คุณประมท สูตะบุตร จ. กรุงเทพฯ 10. คุณกิตติพันธ์ เวียงสรรค์ จ.กรุงเทพฯ 11. คุณณัฐพล รัตนจิรพัฒน์ จ. กรุงเทพฯ 12. คุณยุพิน ธำรงโชติคุณ จ. กรุงเทพฯ 13. คุณกิตติพันธ์ เวียงสงค์ จ. กรุงเทพฯ 14. คุณไพบูลย์ พงศ์ชัยกฤษ์ จ. กรุงเทพฯ 15. คุณฐานิสร์ พัฒนนิรมาน จ.เชียงใหม่ โดยผู้ได้รับรางวัลสามารถติดตามรายละเอียดวันเวลาการรับรางวัลได้ที่ http://www.bangkokusedcarshow.com/ และ www.facebook.com/BangkokUsedCar นิตยสารในเครือกรังด์ปรีซ์ ฉบับเดือนกันยายน 2556 นี้

MSN on August 07, 2013, 08:11:50 AM
เหล่าคนดังร่วมโซน ลักซ์ชัวรี่ (ยูสด์) แบรนด์ แกรนด์เซล จำหน่ายแบรนด์เนมมือสองการกุศล


 
          มหกรรมยานยนต์นำเข้าและรถมือสอง เปิดฉากยิ่งใหญ่ เหล่าคนดังร่วมโซน “ลักซ์ชัวรี่ (ยูสด์) แบรนด์ แกรนด์เซล จำหน่ายแบรนด์เนมมือสองการกุศล

          บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดฉากงาน “The 5th Bangkok Imported Car & Used Car Show” หรือ “มหกรรมยานยนต์นำเข้าและรถมือสอง ครั้งที่ 5” ในปีนี้อย่างยิ่งใหญ่พร้อมพันธมิตรค่ายรถชั้นนำรวมถึงการเปิดพื้นที่ “ไบค์โชว์” สำหรับรถจักรยานยนต์ (บิ๊คไบค์)และรถจักรยานตอบโจทย์คนรักรถให้เต็มอิ่มในงานเดียวตลอด 10 วัน ณ ชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี
สีสันความสนุกของงานนอกจากจะมีการหมุนเวียนของรถที่จำหน่ายในแต่ละวันที่จะไม่ซ้ำกัน ไม่ต่ำกว่า วันละ 800-1,000 คันแล้ว ความพิเศษของปีนี้ ยังมีกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ แปรขบวนรถยนต์มินิ คูเปอร์ หลายร้อยคัน เป็นตัวอักษรคำว่า “We Love Queen” โดยใช้สัญญาลักษณ์รูปหัวใจแทนคำว่า "Love"พร้อมจุดเทียนชัยถวายพระพรเพื่อเทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนม พรรษาครบ 81พรรษา บริเวณลานริมทะเลสาบ เมืองทองธานี อีกทั้งยังเพิ่มพื้นที่พิเศษจัด “Grand Prix Bike Show 2013” สำหรับคนรักสองล้อ ไม่ว่าจะเป็นรถจักรยานยนต์ ซูเปอร์ไบค์ และรถจักรยานแบรนด์ดัง โซนของรักสองล้อที่คนดังใช้มาแสดงในงาน อาทิ KTM 990 Adventure ของเนวิน ชิดชอบ, ดอม เหตระกูล ฯลฯ

          และอีกหนึ่งไฮไลท์ของงาน กับโซน “ลักซ์ชัวรี่ (ยูสด์) แบรนด์ แกรนด์เซล (Luxury (Used) Brand Grand Sale)” ที่จัดขึ้นเพื่อเอาใจสุภาพสตรีโดยเฉพาะ ได้นำสินค้า แบรนด์เนมมือสองคุณภาพดี ทั้งเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า จิวเวลรี่และของประดับตกแต่ง อาทิ แบรนด์ชาแนล กุชชี่ หลุยส์ วิตตองส์ เวอร์ซาเช่ ฯลฯ จากเซเลบริตี้ คนดังของเมืองไทยมาจำหน่ายในราคาพิเศษ ซึ่งภายในงานได้เปิดประมูลของรักของหวงคนดังที่ได้รับความสนใจจากผู้ร่วมงานอย่างมาก อาทิ หมวกกันน็อคใบโปรดของคุณเนวิน ชิดชอบ, เสื้อลิมิเต็ดเอดิชั่นบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดของคุณกรุณา ชิดชอบ, กระเป๋าจูดิธของ ม.ล.ปุญยนุช (เกษมสันต์) ดุลยจินดา, แว่นกันแดด Versace ของคุณชูชัย ชัยฤทธิเลิศ, เน็คไท Hermes ของพลเอกยุวนัฐ สุริยกุล ณ อยุธยา, กระเป๋าสะพาย ของคุณดารณี ไพรัชเวทย์ สร้อยคอเงิน Guess ของคุณแพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ สร้อยคอเงินพร้อมต่างหู ชุบโลเดียมประดับคริสตัล PlayBoy ของคุณนุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์ เป็นต้น โดยมี จาตุรนต์ โกมลมิศร์ เกษรี ศรีสมยง สริยา สิวายุ ฤดี ครอสเล่ย์ กรกมล เอื้อวัฒนะสกุล ชนะชัย ส่งวัฒนา ฯลฯ พร้อมใจร่วมงานคับคั่ง
บรรยากาศการประมูลของรักของหวงคนดังเริ่มขึ้นอย่างสนุกสนาน มีผู้สนใจมาร่วมประมูลเพื่อการกุศลมากมาย อย่างเช่น จาตุรนต์ โกมลมิศร์ ก็ประมูลภาพปักครอสติส พระบรมฉายาลักษณ์สมเด็จย่า ฝีมือประณีตในกรอบหลุยส์สีทองของสุรัศม์พรรณ ดุลยจินดา ในราคา 11,000 บาท และโถทองเหลืองแช่ไวน์แอนทีคจากอิตาลี อายุนับร้อยปี ของศศินันท์ โลจายะ ในราคา 5,900 บาท ด้านม.ล.ปุณยนุช เกษมสันต์ ก็ประมูลเสื้อทีมเชียร์ Buriram United หนึ่งเดียวในไทย ของกรุณา ชิดชอบ ในราคา 20,000 บาท และประมูลกระเป๋า Jimmy Choo ของดารณี อยู่วิทยา ในราคา 60,000 บาท ส่วนหมวกกันน็อคหนึ่งเดียวในโลกของเนวิน ชิดชอบ พุทธชาติ รังคสิริ บอสแห่ง TWZ เป็นผู้ประมูลได้ในราคา 33,000 บาท ส่วนแม่งานคนเก่ง เกษรี ศรีสมยง ประมูลกระเป๋า Judith Leiber รูปขอนไม้ประดับคริสตัลหลายสี ของ ม.ล.ปุณยนุช เกษมสันต์ ในราคา 20,000 บาทไปครอง ทำให้สามารถปิดยอดประมูลไปได้ทั้งสิ้น 220,500 บาท รวมเงินรายได้จากการจำหน่ายและการประมูลในครั้งนี้กว่า 640,500 บาท ซึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายทางผู้จัดงานจะนำไปมอบให้องค์กรการกุศลต่อไป

          ม.ล.ปุณยนุช เกษมสันต์ ได้เล่าให้ฟังว่างานนี้ยินดีมาร่วมงานมากๆ เพื่อการกุศล ใครมีของรักของหวงก็นำมาพลัดกันชมผลัดกันใช้ในราคาที่คุ้มค่า นอกจากจะประหยัดแล้วยังได้ร่วมทำบุญด้วย โดยตนได้นำกระเป๋า จูดิธ ซึ่งเป็นใบนี้รักมากๆ เก็บมา 10 กว่าปีแล้วแต่สภาพยังใหม่เอี่ยมมาร่วมประมูลด้วย

          ด้าน ปิ๋ม-อวิกา แจ้งเจนกิจ ก็มาร่วมช้อปและประมูลเพื่อการกุศลในงานด้วย กล่าวว่า ของดีราคาถูก แถมยังได้ทำบุญ งานนี้จึงไม่พลาดตั้งใจมาร่วมงานมาก ซึ่งวันนี้ก็ได้ประมูลสร้อยคอเปลือกมุขประดับพลอย อมีธีส ฟลูออไรด์ เทอคอยส์ของ สายไหม เหมือนประสาท สวยมากๆ ราคาไม่แพงแถมยังมีคุณค่าทางจิตใจด้วยค่ะ

          เซเลบสาวคนเก่ง ศศินันท์ โลจายะ กล่าวว่า “เป็นคนชอบสะสมของเก่า ชอบความคลาสสิค เพราะของเก่าทุกชิ้นมีรายละเอียด มีความพิเศษในชิ้นงาน เธอจึงนำโถทองเหลืองสำหรับแช่ไวน์ แอนทีค จากเมืองปอมเปอี ประเทศอิตาลี หูจับทำจากเซรามิคโบราณพิมลาย ด้านข้างหูจับมีลายหน้าสิงห์ ทำจากวัสดุที่ดี มาร่วมประมูลด้วย ตั้งใจร่วมทำบุญอยุ่แล้ว นอกจากนำของมาประมูลก็ได้ร่วมออกร้านในงานด้วย ส่วนตัวเป็นคนชอบทำบุญ งานนี้คนที่ประมูลได้ก็ได้ของดี มีคุณค่าทางใจ และนำไปใช้ประโยชน์ต่อได้อย่างดีด้วยค่ะ”