MSN on July 23, 2013, 09:17:08 PM
วอลล์สตรีทอิงลิช ทุ่มสิบล้านรีแบรนด์ดิ้งรับอาเซียน ตั้งเป้าบิลลิ่งพันล้าน ผ่านกลยุทธ์ ไดเรค ทู คอนซูเมอร์



          วอลล์สตรีทอิงลิช สถาบันสอนภาษาอังกฤษระดับโลก ฉลองครบรอบ 10 ปีแห่งความสำเร็จในประเทศไทย ทุ่มสิบล้านบาทรีแบรนด์ดิ้งและใช้กลยุทธ์ Direct to Consumer ผ่านสื่อเทคโนโลยีและผู้มาเรียนได้ผลจริง เกิดการบอกต่อ ตั้งเป้าขยาย 20 สาขาในปี 2020 (ปัจจุบัน 9 สาขา) เพื่อรองรับปริมาณนักเรียนที่จะมีความต้องการเรียนมากขึ้น จาก AEC ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน คาดการณ์การเปิดโลกเสรี ไร้พรมแดน จะส่งผลให้มีคนสนใจเรียน ภาษาอังกฤษมากขึ้นกว่า 20 เปอร์เซ็นต์ต่อปี ทั้งนี้มูลค่าการตลาดของสถาบันสอนภาษาอังกฤษในเมืองไทยปัจจุบันอยู่ที่ 7,000 ล้านบาท โดยวอลล์สตรีทอิงลิช มีมาร์เก็ตแชร์ 20-30 เปอร์เซ็นต์ เตรียมความพร้อมรักษาฐานผู้นำอันดับหนึ่ง ทั้งการดีไซน์คอร์สการเรียนการสอน มุ่งเน้นให้ผู้เรียนพูดได้จริง สำเนียงเหมือนเจ้าของภาษา และจัดโปรโมชั่นผ่อนจ่าย ราคาสบายๆ จ่ายเพียง 2,913 บาท มั่นใจปีนี้ได้แชร์เพิ่ม!! อีกสานฝันเป็นบริษัทพันล้านให้ได้!!! (วอลล์สตรีทอิงลิช Open House สาขาสีลม)

          มร.มาร์ค กล่าวถึงแคมเปญฉลอง 10 ปีว่า ““วอลล์สตรีทอิงลิช” สถาบันสอนภาษาอังกฤษระดับโลก ได้ใช้งบสิบล้านบาทในการรีแบรนด์ดิ้งและทำการตลาด โดยเตรียมโปรโมชั่นพิเศษ คือ “เรียนภาษาอังกฤษในราคาสบายๆ เพียง 2,913 บาท/เดือน”ฟรี! วัดระดับเรียนภาษาอังกฤษ ตั้งแต่วันนี้- 31 ก.ค. 56 โทรศัพท์ 02-660-3000 หรือ www.wallstreetenglish.in.th โดยเป็นโปรโมชั่นที่พิเศษสุดในรอบสิบปี คาดว่าได้จะได้รับความสนใจต่อกลุ่มเป้าหมาย กลุ่มนักศึกษา คนทำงาน ไปจนถึงผู้บริหาร โดยปัจจุบันมีสาขาในประเทศไทย 9 สาขา เฉลี่ยนักเรียนที่เรียนประจำอยู่ที่ 15,000 คน/ สาขา เรื่องการขยายเป็นดุลยพินิจของทีมผู้บริหารในแต่ละประเทศ ซึ่งตั้งเป้าระยะยาวไว้ที่ 20 สาขา โดยการพัฒนาแต่ละสาขาดูจากพื้นที่ 400-1000 ตรม. เป็นต้นไป และมองตามเกณฑ์การเติบโตของอสังหาฯ ภาพรวมประชากร อาทิเช่น คอนโดมิเนียม มหาวิทยาลัย ฯลฯ โดยเซ็คเมนท์ที่วอลล์สตรีทเป็นเจ้าตลาดคือกลุ่มผู้ใหญ่อายุ 15 ปีเป็นต้นไป มีมาร์เก็ตแชร์อยู่ที่ 20-30 เปอร์เซ็นต์ คาดภายหลังแคมเปญฯ ฉลองจะเติบโตขึ้นอีกยี่สิบเปอร์เซ็นต์ ซึ่งคีย์ซัคเซสเน้นการเรียนการสอนทีได้ผลแล้วเกิดการบอกต่อกัน”

          จากผลสำรวจว่าคนไทยมีความรู้ภาษาอังกฤษน้อย ทางวอลล์สตรีทมีกลยุทธ์อย่างไรในการโน้มน้าวอย่างไร มร.มาร์ค นุโสม์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร วอลล์สตรีทอิงลิช ประเทศไทย เปิดเผยว่า “ใช้หลัก Direct to Consumer เน้นผู้ที่เข้าเรียนจริงแล้วได้ผลจริงไปบอกต่อ โดยนอกจากความสำคัญของภาษาอังกฤษในฐานะของภาษาสากลแล้ว ในช่วงสองปีที่ผ่านมานี้ ยังมีความต้องการเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากในการพัฒนาทักษะในการสื่อสารภาษาอังกฤษทั้งในประเทศไทยเองและ ประเทศในกลุ่มอาเซี่ยน เช่น เวียดนาม พม่า กัมพูชา ลาว เพื่อให้สอดรับกับการเปิดประชาคมเสรีทางด้านเศรษฐกิจหรือ AEC ที่จะสร้างโอกาสและการแข่งขันเป็นอย่างมากให้กับการพัฒนาในส่วนบุคคล ธุรกิจ บริษัท สังคม ภาครัฐ และในระดับประเทศ ซึ่งวอลล์สตรีทอิงลิชเองไม่เคยหยุดที่จะพัฒนาทางด้านการเรียนการสอนด้วยเนื้อหาหลักสูตรที่ทันต่อเหตุการณ์ เป็นที่สนใจและมีประโยชน์ พัฒนาการเข้าถึงการเรียนการสอนบนเทคโนโลยีต่างๆ ที่จะเอื้ออำนวยให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดในการเรียนภาษาอังกฤษ ไม่ว่าจะเป็น For Today หนังสือพิมพ์ Financial Times ในระดับภาษาที่เข้าใจได้ง่ายขึ้น, The Village สังคมของคนชอบการศึกษาภาษาอังกฤษออนไลน์, Wall Street Channel ห้องเรียนทางเลือกออนไลน์เสมือนจริง, หรือแม้แต่ English Anytime ช่องทางที่ให้นักเรียนของวอลล์สตรีทอิงลิชสามารถเข้าถึงได้ตลอดเวลา รวมไปถึงการสร้าง Platform ใหม่ออนไลน์ทั้งสำหรับศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบันได้สามารถใช้เป็นสื่อสังคม เพื่อการพัฒนาด้านภาษาอย่างต่อเนื่องไม่มีวันจบ โดยประกอบกับแผนในการเพิ่มขยายสาขาให้ครอบคลุมพื้นที่มากขึ้น โดยมีเป้าหมายที่จะเปิดให้ครบ 20 สาขา ภายในปี 2020 คาดว่าจะสำเร็จตามเป้าหมายได้ไม่ยาก โดยเร็วๆ นี้ มร. เดวิด เคดวอร์ดส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารวอลล์สตรีทอิงลิช อินเตอร์เนชั่นแนล ได้แสดงความยินดี และชื่นชมความสำเร็จของวอลล์สตรีทอิงลิช ประเทศไทยทีได้รับรางวัลสำคัญ Business Development & Growth 2012 อันดับหนึ่งของเอเชีย ในด้านการพัฒนาศักยภาพการสื่อสารภาษาอังกฤษของนักเรียนในสถาบันอย่างมีประสิทธิภาพ รางวัลดังกล่าวเป็นแนวทางที่สนับสนุนให้ผู้เรียนได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด และสามารถต่อยอดให้กับนักเรียนที่ต้องการพัฒนาภาษาอังกฤษ ซึ่งเป็นไปในทิศทางเดียวกันทั่วโลก โดยในครั้งนี้ มร. เดวิดได้กล่าวย้ำถึงแรงสนับสนุนมากมายจากบริษัทแม่ของวอลล์สตรีท อินเตอร์เนชั่นแนล และPEARSON สู่ประเทศไทย หลังจากที่ได้ปรับมาสู่การเป็น One World – One Brand พร้อมกัน โดยใช้โลโก้ใหม่สัญลักษณ์เดียวกันทั่วโลก เพื่อที่จะทำให้วอลล์สตรีทอิงลิช เป็นสถาบันสอนภาษาอังกฤษที่ดีที่สุดของประเทศอย่างยั่งยืน และพร้อมช่วยพัฒนาความสามารถของคนไทยไปอย่างไม่มีวันหยุดเกี่ยวกับ สถาบันสอนภาษาอังกฤษ วอลล์สตรีทอิงลิช ด้วย

          ด้านรายละเอียดเพิ่มเติม สถาบันสอนภาษาอังกฤษ วอลล์สตรีทอิงลิช เป็นหนึ่งในสถาบันสอนภาษาชั้นนำระดับโลก ก่อตั้งขึ้นในปี 1972 (พ.ศ.2515) และเป็นหนึ่งในบริษัทลูกของกลุ่มบริษัท เพียร์สัน PEARSON ซึ่งเป็นองค์กรด้านการศึกษาที่ใหญ่ที่สุดของโลก โดยสถาบันสอนภาษาอังกฤษวอลล์สตรีทอิงลิชประสบความสำเร็จและได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ด้วยหลักสูตรการสอนที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ นั่นคือ หลักสูตรผสมผสาน หรือ Blended Method ที่พิสูจน์ได้จากความเชื่อมั่นในคุณภาพของการสอนจากความก้าวหน้าทางทักษะภาษาอังกฤษของนักเรียนกว่า 2 ล้านคนจากทั่วโลก มีวิธีการเรียนที่แตกต่าง ซึ่งประกอบด้วย ชั้นเรียนกลุ่มเล็กกับอาจาร์ยชาวต่างชาติ การเรียนด้วยระบบมัลติมีเดียวที่ทันสมัย การเรียนผ่านกิจกรรมฝึกภาษาทั้งในและนอกสถานที่ ที่ช่วยให้คุณพัฒนาภาษาอังกฤษได้ครอบคลุมทุกทักษะอย่างเป็นธรรมชาติ

          ปัจจุบัน สถาบันสอนภาษาอังกฤษ วอลล์สตรีทอิงลิชมีสาขามากกว่า 450 แห่งใน 28 ประเทศทั่วโลก สำหรับประเทศไทย มีจำนวนทั้งสิ้น 9 แห่ง ตั้งอยู่บนทำเลที่ไปมาสะดวก ทั้งสาขาสีลม สยามดิสคัฟเวอร์รี่ ยูเนี่ยนมอลล์ ลาดพร้าว เมเจอร์ ปิ่นเกล้า ซีคอน สแควร์ แฟชั่น ไอส์แลนด์ ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต เมกาบางนา และเซ็นทรัลเวิลด์ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ทาง www.wallstreet.in.th หรือโทร 02 660-3000

          สิ่งที่เปลี่ยนแปลงคือ การที่สถาบันสอนภาษาอังกฤษวอลล์สตรีทอิงลิชทั่วโลก จะรวมกันเป็นหนึ่งภายใต้แบรนด์เดียวกัน เพื่อให้ผู้เรียนมั่นใจได้ว่าจะได้สัมผัสประสบการณ์การเรียนภาษาอังกฤษที่ดีที่สุด ภายใต้สถานที่และสภาพแวดล้อม ที่เต็มไปด้วยผู้คนที่มุ่งมั่นจะเปลี่ยนอนาคตของตัวเองผ่านการเรียนภาษาอังกฤษ ซึ่งความมุ่งมั่นของผู้เรียนที่จะเปลี่ยนอนาคตตัวเองนี้ คือแรงบันดาลใจที่ทำให้เราไม่หยุดที่จะพัฒนา โลโก้ใหม่ของเราคือประตู ที่เปิดสู่โลกที่กว้างใหญ่ ให้คุณค้นพบโอกาสที่จะเปลี่ยนอนาคตของตัวคุณเอง ผสานสัญลักษณ์สากลของการสื่อสาร นั่นคือ ลูกโป่งคำพูด และเมื่อคุณตัดสินใจเดินผ่านประตูบานนี้ของเรา คุณจะได้ค้นพบโลกอีกใบ โลกที่ผู้คนต่างมุ่งมั่นที่เปลี่ยนแปลงตัวเอง คุณจะได้พบอาจารย์ชาวต่างชาติที่พร้อมจะดูแลช่วยเหลือให้คุณเปลี่ยนอนาคตได้อย่างที่ตั้งใจ ที่วอลล์สตรีทอิงลิช เราขอรับรองว่าคุณจะประสบความสำเร็จในการเรียนภาษาอังกฤษ ให้คุณพูดภาษาอังกฤษได้อย่างมั่นใจ ได้มีการศึกษาที่ดี ได้งานที่ดี ซึ่งถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าเพื่อโอกาสของชีวิตที่ดีขึ้น”
« Last Edit: July 23, 2013, 09:42:51 PM by MSN »

MSN on July 23, 2013, 09:43:11 PM
ภาพข่าว: “วอลล์สตรีทอิงลิช” จัดงานฉลองครบรอบ 10ปีในเมืองไทย


 
          มร.เดวิด เคดวอร์ดส์ และ มร.มาร์ค นุโสม์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร วอลล์สตีทอิงลิช ประเทศไทย จัดงาน Wall Street English 10th year anniversary ฉลองครบรอบ 10 ปีในประเทศไทย พร้อมเปิดตัวแคมเปญว๊าว ว๊าว เรียนภาษาอังกฤษในราคาสบายๆ โดยมี จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา ร่วมงาน เผยประสบการณ์ว่าภาษาอังกฤษเปลี่ยนชีวิตให้ดีขึ้นได้อย่างไร ทำเอาใครๆ ก็อยากเรียน เมื่อเร็วๆ นี้ ณ วอลล์สตรีท สีลม (18 ก.ค. 56)

MSN on September 10, 2013, 11:51:29 PM
“วอลล์สตรีทอิงลิช” ฟิตรับอาเซียน ชูแคมเปญผ่อน 0% ดึงกลุ่มลูกค้า



          สถาบันสอนภาษาอังกฤษ วอลล์สตรีทอิงลิช รุกหนักไตรมาสสุดท้าย ชูแคมเปญผ่อน 0% ดึงกลุ่มลูกค้า เชื่อทุกคนอยากฝึกภาษารับอาเซียน พร้อมยิ้มรับอานิสงส์จากโกลบอลในแผนรีแบรนด์ One World – One Brand เพิ่มความเชื่อมั่น ให้ผู้เรียนมั่นใจได้ว่าจะได้สัมผัสประสบการณ์การเรียนภาษาอังกฤษที่ดีที่สุด แบบมาตรฐานเดียวกันกับสถาบันสอนภาษาอังกฤษวอลล์สตรีทอิงลิชทั่วโลก คาดว่าต่อไปไทยจะเป็นฮับในหลายๆ ด้าน อีกทั้งกระแสเพื่อนบ้านทั้งเวียตนาม, พม่า, กัมพูชา ฯลฯ ที่ส่วนใหญ่ใช้ภาษาอังกฤษในการประกอบธุรกิจ จะเป็นกระแสกดดันในด้านบวก ส่งเสริมให้ทุกคนต้องเร่งพัฒนาศักยภาพของตัวเอง สอดคล้องกับจุดเด่นของสถาบันคือทำให้พูดได้อย่างมั่นใจ ชนะได้ทุกสถานการณ์ และที่สำคัญตั้งราคาเหมาะสม เทียบกับผลที่ได้ถือว่าคุ้มค่า

          มร.มาร์ค นุโสม์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร วอลล์สตีทอิงลิช ประเทศไทย เผยว่า “ปัจจุบัน สถาบันสอนภาษาอังกฤษ วอลล์สตรีทอิงลิช “ช่วงสองปีที่ผ่านมานี้ คนทั่วไปให้ความสำคัญและมีความต้องการเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากในการพัฒนาทักษะในการสื่อสารภาษาอังกฤษ โดยกลุ่มเป้าหมาย ทั้งนักเรียนมัธยมปลาย, นักศึกษามหาวิทยาลัย , คนวัยทำงานเพศชายและหญิง ต่างตื่นตัว อยากจะฝึกฝนภาษารับอาเซียน ดังนั้นเพื่อให้สอดรับกับการเปิดประชาคมเสรีทางด้านเศรษฐกิจหรือ AEC ที่จะสร้างโอกาสและการแข่งขันเป็นอย่างมากให้กับการพัฒนาในส่วนบุคคล ธุรกิจ บริษัท สังคม ภาครัฐ และในระดับประเทศ วอลล์สตรีทอิงลิช จึงได้รุกหนักเพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์สถาบันสอนภาษาอังกฤษชั้นนำ พร้อมกับรับนโยบายจากโกลบอล ในการ Rebrand ปรับสู่การเป็น One World – One Brand พร้อมกัน โดยใช้โลโก้ใหม่สัญลักษณ์เดียวกันทั่วโลก ทั้งนี้เพื่อให้ผู้เรียนมั่นใจได้ว่าจะได้สัมผัสประสบการณ์การเรียนภาษาอังกฤษที่ดีที่สุด แบบมาตรฐานเดียวกันกับสถาบันสอนภาษาอังกฤษวอลล์สตรีทอิงลิชทั่วโลก โดยในเดือน ก.ย. เป็นต้นไป ทางสถาบันฯ จึงมุ่งเน้นไปที่การตอกย้ำ Brand Value กับแคมเปญ “วอล์ลสตรีทอิงลิช ให้คุณพูดภาษาอังกฤษได้อย่างมั่นใจ ชนะได้ทุกสถานการณ์” ผ่านโปรโมชั่นร่วมกับบัตรเครดิต เรียนภาษาอังกฤษในราคาสบายๆ แบ่งจ่าย 0% นานสูงสุด 10 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 6,000 บาท ที่ Wall Street English ทุกสาขา”

          นอกจากนี้ ผู้บริหารยังกล่าวเพิ่มเติมถึงการทำแคมเปญคุ้มค่าในช่วงไตรมาสสุดท้ายว่า “ทั้งหมดกระตุ้นกลุ่มเป้าหมายของเราให้ตื่นตัว และตระหนักถึงความสำคัญของการพูดภาษาอังกฤษ ที่จำเป็นอย่างยิ่งในสถานการณ์ปัจจุบัน และชีวิตประจำวันของเรา เพราะกลุ่มคนวัยจะเริ่มทำงาน และวัยทำงานต้องแข่งขันกันในการหางานที่ดี เพื่อให้มีอนาคตที่ดีขึ้น ประกอบกับการใกล้เข้ามาของ AEC ด้วย ยิ่งเป็นการเพิ่มความสำคัญของภาษาอังกฤษให้มากขึ้น จึงเป็นที่มาของการสื่อสารด้วยภาพนวมลายธงชาติอังกฤษ และอเมริกัน ซึ่งแทนสัญญลักษณ์ของการใช้ภาษาอังกฤษต่อสู้ในสถานการณ์ปัจจุบัน และย้ำถึง unique point ของวอลล์สตรีทอิงลิช ที่วิธีการเรียนแบบ MULTIMETHOD ของเราจะทำให้ผู้เรียนพูดได้ และพูดแบบมั่นใจแน่นอน ซึ่งรับรองด้วยนักเรียนกว่า 2 ล้านคนทั่วโลก”

          สำหรับรายละเอียด วอลล์สตรีทอิงลิช เป็หนึ่งในบริษัทของกลุ่ม บริษัท เพียร์สัน PEARSON ซึ่งเป็นองค์กรด้านการศึกษาที่ใหญ่ที่สุดของโลก ด้วยวิธีการเรียนที่แตกต่าง ซึ่งประกอบด้วย ชั้นเรียนกลุ่มเล็กกับอาจารย์ชาวต่างชาติ การเรียนด้วยระบบมัลติมีเดียที่ทันสมัย การเรียนผ่านกิจกรรมฝึกภาษา ที่ช่วยให้คุณพัฒนาภาษาอังกฤษได้ครอบคลุมทุกทักษะอย่างเป็นธรรมชาติด้วย MULTIMETHOD เอกสิทธิ์เฉพาะของวอลล์สตรีทอิงลิช ที่เปลี่ยนชีวิตคนทั่วโลกมาแล้วกว่า 40 ปี ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา วอลล์สตรีทอิงลิชเองไม่เคยหยุดที่จะพัฒนาทางด้านการเรียนการสอนด้วยเนื้อหาหลักสูตรที่ทันต่อเหตุการณ์ เป็นที่สนใจและมีประโยชน์ พัฒนาการเข้าถึงการเรียนการสอนบนเทคโนโลยีต่างๆ ที่จะเอื้ออำนวยให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดในการเรียนภาษาอังกฤษ ไม่ว่าจะเป็น For Today หนังสือพิมพ์ Financial Times ในระดับภาษาที่เข้าใจได้ง่ายขึ้น, The Village สังคมของคนชอบการศึกษาภาษาอังกฤษออนไลน์, Wall Street Channel ห้องเรียนทางเลือกออนไลน์เสมือนจริง, หรือแม้แต่ English Anytime ช่องทางที่ให้นักเรียนของวอลล์สตรีทอิงลิชสามารถเข้าถึงได้ตลอดเวลา รวมไปถึงการสร้าง Platform ใหม่ออนไลน์ทั้งสำหรับศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบันได้สามารถใช้เป็นสื่อสังคม เพื่อการพัฒนาด้านภาษาให้กับผู้เรียนได้อย่างต่อเนื่อง
« Last Edit: September 11, 2013, 08:51:14 AM by MSN »